Top 8 Trung tâm dạy đàn guitar chất lượng ở quận 7, TP. HCM

Ngọc Dung 6743 0 Báo lỗi

Hiện nay, guitar là một trong những loại nhạc cụ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những bạn trẻ. Chơi đàn giúp chúng ta giải tỏa được những căng thẳng ... xem thêm...

  1. Top 1

    SEAMI

    Gọi điện

    South East Asia Music Insitute - SEAMI là đơn vị chuyên đào tạo nghệ thuật âm nhạc, với các bộ môn Guitar, Piano, Thanh nhạc, trống. SEAMI phát triển lộ trình học tập trên nền tảng của nhiều hệ thống chứng chỉ quốc tế danh tiếng như RSL (một trong những hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về rock và pop) và ABRSM (hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về Cổ điển). Tuy nhiên, để đảm bảo chương trình học tập phù hợp nhất với năng khiếu và mục tiêu của mỗi học viên, SEAMI hướng đến việc cá nhân hóa lộ trình học tập, linh hoạt tùy chỉnh lộ trình để đảm bảo cam kết đầu ra cho mỗi học viên sau mỗi khóa học. Tại SEAMI, chúng mình còn có nhiều sân chơi để cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm.


    Hiện tại, SEAMI có rất nhiều khóa học guitar khác nhau như: guitar trẻ em, guitar cấp tốc, guitar quy chuẩn, guitar nâng cao... Ngoài ra, SEAMI thiết kế lộ trình riêng theo nhu cầu và trình độ của mỗi học viên. Học rất linh hoạt theo các khung giờ, và các gói học phí đa dạng. Phù hợp với tất cả mọi người. Phòng học hiện đại được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết cho việc dạy và học, cùng với một đội ngũ giảng viên là những người chơi guitar lâu năm và có nhiều năm kinh nghiệm, thế nên SEAMI là một trong những trung tâm đào tạo nhạc cụ được nhiều học viên lựa chọn tại quận 7 TPHCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường 30, Tân Phong, Q.7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7303 0369
    Email: info@seami.world
    Website: https://seami.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seami.vn/

    Gọi điện
    Biểu diễn ở phòng trà
    Biểu diễn ở phòng trà
    Học viên tại SEAMI
    Học viên tại SEAMI
  2. Công ty Cổ Phần TM-DV-SX Việt Thương được ra đời vào năm 1993 và thành lập chính thức vào năm 1996 với khởi nguồn từ Trường Suối Nhạc – trường tư thục âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, Việt Thương Music đã phủ rộng tại nhiều địa bàn trong cả nước để đáp ứng nhu cầu học nhạc từ người trẻ đến người lớn tuổi. Không hạn chế tuổi tác, năng khiếu, Việt Thương Music mang đến những khóa học nhạc cụ như piano, guitar, violon,... để lan tỏa tình yêu âm nhạc, cảm hứng cuộc sống và phát triển những tài năng nghệ thuật.


    Vì sao nên chọn học đàn tại Việt Thương Music:

    • Học cùng giáo viên tốt nghiệp các trường Nhạc Viện, nghệ thuật quân đội, đạt chuẩn quốc tế được tế #LCM, đạt chất lượng giảng dạy của Việt Thương Music.
    • Giáo trình sinh động, chuẩn quốc tế với lộ trình phát triển, hoàn thiện 5 kỹ năng: Kỹ thuật, Biểu diễn, Kiến thức, Đệm đàn & Ứng Tấu và Tai nghe.
    • Học lý thuyết kết hợp với thực hành (mỗi bạn một đàn, lớp không quá 3 bạn)
    • Không gian lớp học được thiết kế sáng tạo, được luyện tập trên nhạc cụ của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới.
    • Chọn khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân
    • Không gian phòng học hiện đại, cách âm, sạch sẽ, có máy lạnh mát mẻ
    • Việt Thương còn là đại diện độc quyền và duy nhất được phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế London College of Music (LCM) thuộc University of West London tại Việt Nam và là đơn vị giảng dạy âm nhạc mầm non theo chương trình Kawai và Music For Little Mozarts. Vì thế, học viên sẽ được hỗ trợ quá trình ôn thi một cách đầy đủ và hiệu quả để đạt kết quả cao nhất, phục vụ cho việc học lâu dài trong tương lai.


    Các khóa học guitar tại Việt Thương Music bao gồm acoustic guitar, classical guitar, electric guitar từ sơ cấp, căn bản, trung cấp đến bậc đại học theo chương trình giáo dục của London.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: dienthoai
    Email: 1800 6715
    Website: http://vietthuong.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuongmusicschool.vtms/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
  3. Top 3

    C-FLY Music Center

    Gọi điện

    Tại HCM, C-FLY Music Center cũng được biết đến là một trong những trung tâm dạy đàn Guitar chất lượng uy tín hàng đầu, được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn.


    Khóa học GUITAR của C-FLY Music Center được thiết kế để phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả người MỚI BẮT ĐẦU và những người ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM trong việc chơi nhạc cụ. Chương trình học bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày.


    Với đội ngũ giảng viên chất lượng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như là khả năng sư phạm, có kinh nghiệm nhiều năm, C-FLY Music Center cam kết học viên nắm được nhạc lý cơ bản và thực hành được những tác phẩm đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.

    Khóa học của C-FLY Music Center cung cấp nhiều hình thức học tập, bao gồm cả học TRỰC TIẾP hoặc học ONLINE qua video call cùng giảng viên. Bạn có thể học tập mọi lúc, mọi nơi theo sự linh hoạt của bạn.

    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học đàn Guitar của C-FLY Music Center?

    • Hệ thống bài giảng được thiết kế đặc biệt và chuẩn mực không nhiều lý thuyết phức tạp sẽ giúp người học tiếp cận dần với Guitar một cách dễ dàng.
    • Học viên sẽ được giảng viên kèm nắn chỉnh những lỗi sai ngay từ ban đầu.
    • Đội ngũ giảng viên trẻ, có chuyên môn luôn là người đồng hành cùng bạn.
    • Với mỗi ca chỉ có từ 3-5 học viên, không phân biệt trình độ, từng học viên sẽ được các giảng viên dạy theo tiến độ từng người. Với số lượng học viên ít nên chất lượng buổi học cực cao
    • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
    • Học viên sau khi hoàn thành khoá học sẽ tự tin cầm đàn và đệm hát những bài yêu thích.

    Nếu bạn muốn học cách chơi GUITAR và tự tin tạo ra những giai điệu đầy cảm xúc, đừng ngần ngại và hãy đăng ký khóa học của C-FLY Music Center ngay hôm nay qua hotline 0989 777 447 - 0969 777 447 để bắt đầu hành trình âm nhạc của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 117 Đường Số 1, Phường Tân Phú, Quận 7 - 0989 777 447
    • Cơ sở 2: 42 Đường số 8, KDC Cityland Park Hills, Q. Gò Vấp - 0978 777 447
    • Cơ sở 3: 742/5A Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận - 0969 777 447

    Email: cflymusicvn@gmail.com

    Website: https://cflymusic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cflymusic

    Gọi điện
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
  4. Trung tâm Âm nhạc và Nghệ thuật Sonata là một trong những nơi giảng dạy guitar chất lượng tại quận 7, TPHCM. Tại Sonata, các lớp học được dạy bởi những thầy cô được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng với hai tiêu chí: có bằng cấp chuyên môn cao và yêu việc giảng dạy trẻ em. Bên cạnh đó, lớp học có tổ chức một số câu lạc bộ về âm nhạc và nghệ thuật để các em có thể lựa chọn tham gia cho phù hợp với năng khiếu và sở thích của mình. Trong các câu lạc bộ, các em sẽ làm việc theo nhóm để học hỏi, chia sẻ, thi đua và trình diễn cùng với nhau nhằm qua đó phát triển tài năng và tính cách của mình.


    Sonata mong muốn trở thành một sân chơi đúng nghĩa về âm nhạc và nghệ thuật cho trẻ em tại Phú Mỹ Hưng. Sonata sẽ là nơi tài năng cùng sự sáng tạo của các em được nâng cao và sự tự tin của các em sẽ ngày một phát triển. Các giáo viên sẽ hướng dẫn bạn từ đầu, bài bản với phương pháp trực tiếp, dễ hiểu. Không khí học tập ở địa điểm học đàn guitar này rất sôi động, tính giao lưu học hỏi cao. Nếu tiếp thu nhanh, chỉ sau vài buổi là bạn đã có thể tự tin đánh những bản nhạc đầu tiên. Đây cũng là một trong những địa chỉ học đàn guita, piano, violin mà bạn có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 07, Block C, Khu RiverSide Residence, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 924 233 & 028 5413 3233

    Email: sonata.center@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SonataMusicandArtCenter/


    Gọi điện
    Học viên tại trung tâm
    Học viên tại trung tâm
    Trung tâm Sonata
    Trung tâm Sonata
  5. Top 5

    AEC Music

    Gọi điện

    Công ty TNHH Âm Thanh Nhạc Cụ ACE được thành lập vào năm 2013, địa chỉ tại khu vực Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM. Tận dụng và phát huy các ưu điểm về diện tích cửa hàng lớn, trưng bày đa dạng các sản phẩm nhạc cụ, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, các phòng học nhạc được trang bị đầy đủ và tiện nghi, giảng viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, ACE Music hứa hẹn là nơi mang đến sự vui vẻ và hài lòng cho quý khách về những trải nghiệm âm nhạc. ACE Music với mục tiêu cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm âm thanh nhạc cụ uy tín, chất lượng như: đàn piano, đàn violin, đàn organ, đàn guitar, trống và nhiều loại phụ kiện, nhạc cụ khác… từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Yamaha, Fender, Roland, Casio, Taylor, Samick, Zildjian, Suzuki, D'addario, Lazer, Takamine,.... đồng thời ACE Music mong muốn có cơ hội được đào tạo, và phát triển năng khiếu cho tất cả mọi người có niềm đam mê và ước mơ thành công trên con đường âm nhạc.


    Bên cạnh đó, ACE Music thường xuyên khai giảng các lớp học nhạc như: lớp học đàn piano, lớp học đàn violin, lớp học đàn guitar, lớp học đàn organ, lớp đàn học đàn ukulele, lớp học đánh trống, lớp dạy thanh nhạc… nhận học viên đăng ký mỗi ngày. Phương châm của AEC Music là mang đến cho quý khách hàng các lớp học nhạc hiện đại với phương pháp giảng dạy khoa học sinh động phù hợp cho mọi đối tượng học viên – cung cấp các loại nhạc cụ chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nhạc cụ – cùng với sự phục vụ chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Phan Khiêm Ích, KP Hưng Gia 2, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 309 730 & 0938 198 262

    Website: https://acemusic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyacemusic/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phòng tập nhạc
    Phòng tập nhạc
    Học viên luyện tập
    Học viên luyện tập
  6. Lớp nhạc Musical Ý Nguyễn chuyên giảng dạy các môn âm nhạc Guitar, Piano, Ukulele, Drum (trống), Violin... Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp từ Nhạc viện TP HCM - ngôi trường duy nhất đào tạo chuyên nghiệp giáo viên chuyên nhạc cụ tại khu vực miền Nam; hơn thế nữa, mỗi năm, mỗi ngành chỉ tốt nghiệp được 1-3 cử nhân. Tại trung tâm, số lượng học viên giới hạn chỉ từ 1-2 em/ lớp. Không dạy lớp tập trung, lớp đông nhằm đạt kết quả nhanh và tốt nhất. Ngoài ra lớp nhóm 2 học viên nhằm tạo động lực học giữa các học viên cùng không khí lớp học vui vẻ. Trung tâm giảng dạy theo giáo trình đạt chuẩn quốc tế và bài bản nhưng vẫn khiến các em yêu thích môn học.


    Với một phòng học riêng cho mỗi lớp được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, giúp các em tập trung tối đa trong giờ học. Có giờ riêng để các học viên có thể đăng ký đến lớp tập nếu chưa có đàn. Lớp nhạc Musical Ý Nguyễn luôn theo dõi sát tiến trình học của học viên, báo cáo kết quả học tập của học viên định kỳ 3 tháng 1 lần cho phụ huynh. Bên cạnh đó, hỗ trợ phụ huynh đăng ký cho học viên tham gia các cuộc thi âm nhạc, các điểm thi chứng chỉ quốc tế ABRSM/Trinity/LCM hoặc chứng chỉ tại Nhạc Viện TP HCM. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức chương trình biểu diễn cho các học viên nhằm tạo khả năng cọ xát và tự tin biểu diễn trước đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hoàng Quốc Việt, P.Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 967 232
    Email: musical.ynguyen@gmail.com
    Website: https://www.ynguyenmusic-arts.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ynguyenmusic.arts/


    Gọi điện
    Học viên trình diễn trên sân khấu
    Học viên trình diễn trên sân khấu
    Học viên luyện tập tại lớp
    Học viên luyện tập tại lớp
  7. Vườn Âm Nhạc là địa chỉ học các loại nhạc cụ chuyên nghiệp giúp học viên phát triển niềm đam mê âm nhạc của bản thân. Các khóa học ở trung tâm gồm có khóa học guitar cơ bản và nâng cao, có cả lớp guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn guitar cho trẻ em…vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ và sở thích của mình. Dù chưa biết gì về đàn, bạn cũng được giáo viên hướng dẫn bày bản cho đến chơi đàn thành thạo và có khả năng trình diễn. Vườn Âm nhạc là nơi hội tụ của các bạn sinh viên có đam mê nhưng chưa có căn bản về nhạc lý, thích âm nhạc và yêu sôi động. ie


    Khi đến lớp, bạn sẽ được học với những thầy cô vui tính nhiệt tình, là những người có nhiều kinh nghiệm chơi đàn guitar và kỹ năng giảng dạy, bên cạnh đó, bạn còn được gặp nhiều học viên có cùng niềm đam mê với mình. Sau một thời gian học, bạn sẽ thấy bản thân tiến bộ nhanh chóng và có thể chơi bất kỳ bài nhạc nào mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 380/52 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 005 607 & 0909 632 552

    Email: tamcoeurmusic@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonamnhacquan7/


    Gọi điện
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
    Vườn âm nhạc quận 7
    Vườn âm nhạc quận 7
  8. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ học guitar xung quanh quận 7 thì có thể tham khảo trung tâm âm nhạc Nam Sài Gòn nhé! Không chỉ có cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, trung tâm còn có đầy đủ trang thiết bị dạy học đầy đủ. Các khóa học ở trung tâm cũng được mở thường xuyên, học viên được đào tạo bài bản từ cấp độ đơn giản đến nâng cao. Bên cạnh đó, trung tâm có giờ học linh động, thích hợp cho những ai có công việc bận rộn nhưng vẫn muốn chơi đàn guitar thành thạo. Đặc biệt, lớp học khá thu hút học viên nhỏ tuổi.


    Bước đầu tiên học đàn guitar tại trung tâm, bạn sẽ được học thành thạo về nhạc lý, sau đó sẽ được hướng dẫn kỹ thuật đánh đàn, cho đến chơi đàn chuyên nghiệp. Với không gian lớp động sinh động, học viên luôn có một môi trường học đàn guitar thoải mái sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1004A Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 773 3988 & 0947 222 647

    Email: tuyenx.o.n@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063672124219


    Gọi điện
    Các bé học tại lớp
    Các bé học tại lớp
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy