Top 4 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận 1 TP.HCM

Võ Hoàng Tuấn 44 0 Báo lỗi

Đàn là một trong những loại nhạc cụ quen thuộc, phổ biến và được rất nhiều người chọn để học. Chính vì vậy sau đây hãy cùng Toplist điểm qua một số Trung tâm ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 1995 với bề dày phát triển lâu đời và có tiếng vang trong lĩnh vực đào tạo nhiều cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc chuyên nghiệp, trường nhạc Hóa Quang có cơ sở ngay tại quận 1 là địa chỉ nghĩ tới đầu tiên cho giáo dục âm nhạc.


    Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp Nhạc Viện Việt Nam hoặc nước ngoài, giàu kinh nghiệm về chuyên môn cùng cơ sở vật chất hiện đại, trường nhạc Hóa Quang mở ra nhiều lớp học để phù hợp với sở thích, phù hợp với mọi độ tuổi như: Piano, organ, guitar, trống… và đặc biệt là lớp “Cảm thụ âm nhạc”.


    Trường nhạc Hóa Quang vinh hạnh là trường nhạc duy nhất dạy trẻ phát triển toàn diện mọi kỹ năng về âm nhạc với phương pháp tiên tiến của Viện âm nhạc Yamaha “Giáo dục âm nhạc toàn diện”. Đến với trường nhạc Hóa Quang, con em của bạn sẽ được giáo dục trong môi trường tuyệt vời với những thiết bị hiện đại cùng những thầy cô ưu tú. Dưới sự đầu tư của trường nhạc Hóa Quang, các thầy cô giáo đều được đào tạo bài bản từ Yamaha Music Foundation Nhật Bản và các trường nhạc danh tiếng ở nước ngoài để trở thành giáo viên xuất sắc trong nước.


    Bạn sẽ được tham gia kỳ thi kiểm tra trình độ khi bắt đầu học và xếp lớp tương ứng với năng lực của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM
    Liên hệ giáo vụ qua Zalo:
    0903 122 120
    Fanpage Facebook:
    https://www.facebook.com/TruongAmNhacHoaQuang
    Website:
    https://vietnhaccenter.com/truong-nhac/
    Hotline:
    0908 190 422

    Gọi điện
    Trường nhạc Hóa Quang - Việt Nhạc Center
    Trường nhạc Hóa Quang - Việt Nhạc Center
    Trường nhạc Hóa Quang - Việt Nhạc Center
    Trường nhạc Hóa Quang - Việt Nhạc Center

  2. Top 2

    Toyo Music School

    Gọi điện

    Toyo Music School là một trong những địa chỉ dạy đàn có sự uy tín và chất lượng nhất tại Quận 1, TP. HCM, địa chỉ này đã khẳng định được vị trí của mình đối với các quý phụ huynh, tại Toyo Music School học viên luôn nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các giáo viên có trình độ chuyên môn cao đã được đào tạo qua các trường Đại Học Chính Quy, trung tâm này luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất về nhu cầu học tập của mỗi học viên.

    Khi trở thành học viên chính thức tại Toyo Music School, mỗi học viên sẽ được giảng dạy và hướng dẫn thật rõ ràng về chương trình, về phương pháp, về giáo trình của chứng chỉ PIARA và có thể tham gia cuộc thi theo định kỳ hằng năm, ngoài ra các bạn học viên sẽ có thêm được cơ hội lớn được thử sức khi tham gia Chương trình Piara Concour diễn ra hằng năm tại Nhật Bản. Chính những yêu tố trên đã tạo nên hình ảnh Toyo Music School có Âm Sắc Nhật Bản Hiện Đại và Bản Sắc Việt Nam Truyền Thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3822 6799 & 028 3829 9889
    Email: sales@toyo-piano.com.vn
    Website: https://www.toyo-piano.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083551983633

    Gọi điện
    Toyo Music School
    Toyo Music School
    Toyo Music School
    Toyo Music School
  3. Top 3

    SEAMI - SEA Music Institute

    Gọi điện

    SEAMI là một trong những nơi cung cấp dịch vụ dạy đàn và gia sư dạy đàn tại nhà TP.HCM được đánh giá cao và vô cùng uy tín. Những giáo viên, gia sư tại SEAMI tuyển chọn kĩ càng đảm bảo có chuyên môn về đàn tốt và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Giáo viên dạy đàn tại nhà có thể tư vấn cho các học viên nên học giáo án như thế nào để phù hợp với từng khả năng của từng người.

    Ngoài ra với khả năng sư phạm, các giảng viên tại đây sẽ có cách truyền đạt dễ hiểu giúp học viên nắm được những kĩ năng từ những cái cơ bản nhất cho đến điêu luyện từ đơn giản đến phức tạp, có thể tiến bộ nhanh sau thời gian ngắn.


    Một số ưu điểm tại đây:

    • 100% giáo viên được thẩm định năng lực chuyên môn, cam kết đầu ra cho học viên và phong cách đa dạng phù hợp với sở thích của từng bạn (vd: dòng nhạc indie, nhạc pop, nhạc cổ điển, hàn lâm,...)
    • Năng lực giáo viên được thể hiện qua hệ thống review từ phần mềm quản lý học tập, đảm bảo tính minh bạch, chân thật.
    • Sĩ số học viên trong lớp tối đa 3 người (số lượng tối ưu cho việc học tập hiệu quả)
    • Với các bạn học để giải trí, SEAMI hay có các hoạt động ngoại khóa từ sân khấu nhỏ ấm cúng đến sân khấu lớn trong đêm GALA của SEAMI
    • Đối với học viên, phụ huynh muốn tìm tới khóa học lấy bằng cấp quốc tế, SEAMI có lộ trình riêng theo hệ thống chứng chỉ quốc tế danh tiếng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7303 0369
    Email: info@seami.world
    Website: https://seami.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seami.vn/

    Gọi điện
    SEAMI - SEA Music Institute
    SEAMI - SEA Music Institute
    SEAMI - SEA Music Institute
    SEAMI - SEA Music Institute
  4. Top 4

    Kids Art & Music Saigon

    Gọi điện

    Kids Art & Music Saigon là một trong những địa chỉ dạy đàn có được đông đảo phụ huynh đánh giá là nơi giảng dạy có sự uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Tại đây được áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại cùng cơ sở vật chất được đầu tư hết sức kĩ càng và luôn luôn mang đến một không khí học tập rất sôi nổi và vô cùng hiệu quả.

    Tại Kids Art & Music Saigon bên cạnh các kỹ năng âm nhạc có được, học viên còn được chú trọng phát triển khả năng ngoại ngữ thông qua việc giảng dạy đồng thời bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Việc tìm hiểu các bản nhạc, các nghệ sỹ của thế giới cũng giúp các học viên hiểu biết thêm về nền âm nhạc và văn hóa các nước. Chắc chắn, với những kiến thức thu được từ khóa học, các học viên của Kids Art & Music Saigon sẽ có được hành trang cần thiết để tự tin bước vào đời, tự tin hội nhập với thế giới một cách năng động, trí tuệ và nhân văn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 0388 923 380 & 028 3848 0133 & 028 3848 1733
    Email: nghethuatamnhacsaigon@gmail.com
    Website: https://nghethuatamnhacsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsartandmusicsaigon

    Gọi điện
    Kids Art & Music Saigon
    Kids Art & Music Saigon
    Kids Art & Music Saigon
    Kids Art & Music Saigon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy