Top 3 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận 8, TPHCM

  1. Top 1 HG Music
  2. Top 2 Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
  3. Top 3 Motif Music

Top 3 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận 8, TPHCM

Thuý Vy 185 0 Báo lỗi

Đàn là bộ môn năng khiếu được nhiều người quan tâm. Hiện nay, những lớp học đàn cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn với đa dạng thể loại như piano, guitar, ... xem thêm...

  1. Top 1

    HG Music

    Gọi điện

    Tại Quận 8, TP.HCM nếu như bạn đang tìm địa chỉ dạy đàn uy tín thì có thể tham khảo thông tin lớp học của HG Music. Dù bạn là người mới học hoặc đã có kinh nghiệm, dù bạn muốn tìm hiểu nhạc cụ truyền thống như sáo trúc, đàn tranh, đàn nguyệt, đàn bầu, hay các nhạc cụ phương Tây như saxophone, guitar, violon, thanh nhạc, piano,... HG Music đều sẵn sàng đồng hành.


    Không gian học tập tuy không quá sang trọng nhưng vẫn thoải mái để các học viên học tập và thực hành những ngón đàn. Trung tâm này sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và môi trường học tập thân thiện, áp dụng công nghệ vào giảng dạy, giúp học viên tiếp cận âm nhạc một cách hiệu quả và thú vị. Đặc biệt, với những học viên đã hoàn thành lộ trình học, HG Music còn tổ chức thu âm và quay video cho các màn trình diễn của họ, tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ và cũng là minh chứng cho sự tiến bộ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5E Hưng Phú, phường 9, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0797 961 379
    Website: https://hgmas.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daynhachochiminh/

    Gọi điện
    HG Music
    HG Music
    HG Music
    HG Music

  2. Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy là một trung tâm có lớp dạy đàn nổi tiếng về chất lượng đào tạo tại Quận 8, TP.HCM. Chương trình Nghệ thuật của Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy đa dạng với 12 môn hội họa, cờ vua, hát tiếng anh, nhảy hiện đại, trống,... Đối với lớp đàn sẽ có piano, organ, guitar, ukulele,... nổi bật với phương pháp dạy song ngữ Anh - Việt giúp phát huy tính sáng tạo, trí thông minh và rèn luyện cho trẻ cơ thể dẻo dai.


    Giáo trình dạy đàn ở đây được thiết kế một cách khoa học, theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng học viên. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua nhạc cụ, vì Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy không chỉ có không gian rộng, đẹp mà còn cung cấp đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho quá trình học tập. Đồng thời, số lượng học viên mỗi lớp không quá đông để các bạn tiếp thu dễ dàng, có nhiều cơ hội thực hành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: : 23-25 đường số 2, KDC Bình Đăng, phường 6, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0888 380 110 (Zalo) & 0838 400 481
    Email: askademycenter@gmail.com
    Website: https://askademy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/askademy/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
    Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
    Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
    Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
  3. Top 3

    Motif Music

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại Quận 8, TP.HCM chính là Motif Music. Tại lớp đàn của Motif Music, học viên sẽ được học giáo trình được biên soạn chuyên sâu và đa dạng theo từng lứa tuổi và trình độ. Ban đầu, bạn sẽ học cách điều chỉnh âm, cầm đàn, và tạo âm thanh cơ bản. Sau đó, học viên sẽ tiếp cận các kỹ thuật đệm hát, học hợp âm và giải mã tab đàn, từ đó có thể tự chơi các bài hát yêu thích.


    Motif Music
    hiện đang tổ chức dạy các môn: guitar, ukulele, piano, organ, thanh nhạc,... với số lượng thành viên mỗi lớp không quá đông, để mỗi bạn đều được hướng dẫn chi tiết nhất. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ hỗ trợ bạn từng bước đi từ lý thuyết đến thực hành, giúp học viên vượt qua mọi khó khăn trong quá trình học chơi nhạc cụ. Ngoài ra, học phí ở trung tâm Motif Music được tính theo từng tháng, không thu theo khóa nên không gây áp lực tài chính, nếu học viên học không hiệu quả có thể không tiếp tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 664 Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 901 301
    Website: https://hocdanquan8.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hocdanquan8/

    Gọi điện
    Motif Music
    Motif Music
    Motif Music
    Motif Music



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy