Top 7 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Ngọc Dung 4950 0 Báo lỗi

Đàn piano là một trong những loại nhạc cụ quen thuộc, phổ biến và được rất nhiều người chọn để học. Thế nên, hiện nay có rất nhiều trung tâm giảng dạy piano uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Âm nhạc Arista Music Center

    Arista Music Center là một trong những trung tâm giảng dạy âm nhạc hàng đầu tại thành phố Nha Trang. Nổi bật nhất tại Arista là chuyên ngành Piano, đây là trung tâm duy nhất sở hữu thạc sĩ chuyên ngành biểu diễn Piano tốt nghiệp tại học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.


    Theo đó, Arista đã khẳng định chất lượng dạy học vượt trội qua việc gặt hái được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi âm nhạc lớn toàn quốc và quốc tế trong nhiều năm liền:

    • Giải Nhì Piano competition 2017 Hồ Chí Minh
    • Giải Nhất tài năng miền Trung 2018, Giải Nhì tài năng miền Trung 2018
    • Giải Nhất Festival Piano Hue Academy Of Music 2020

    Khi đến học tại trung tâm, học viên theo học sẽ được trang bị kiến thức nhạc lí cơ bản, kỹ năng thực hành trên nhạc cụ, tư duy và thẩm mỹ âm nhạc đúng đắn. Cam kết các bé sẽ được đào tạo đúng căn bản, kỹ thuật tạo tiền đề nền tảng để biểu diễn tự tin, xử lý tác phẩm tốt. Hãy đến với Arista để trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp, nuôi dưỡng đam mê, chắp cánh cho các tài năng âm nhạc bay xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đường 2C, Khu đô thị Hà Quang 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 672 244
    Email: sonytran192@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Aristamusiccenter/

    Học viên tại trung tâm
    Học viên tại trung tâm
    Lớp nhạc Arista Music Center
    Lớp nhạc Arista Music Center

  2. Top 2

    ARDOR Music Center

    Nhắc đến trung tâm giảng dạy piano chuyên nghiệp, thì không thể bỏ lỡ ARDOR Music Center. Phòng học thoải mái với cách bày trí khoa học, năng động, trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất để các học viên và giáo viên có thể giao lưu, rèn luyện cùng nhau, giúp các bạn tiếp thu và tiến bộ nhanh chỉ sau vài buổi học. Sau các khóa học, trung tâm âm nhạc này sẽ giúp học viên có thể chơi đàn và đệm nhạc, thời gian học sẽ được sắp xếp một cách tối ưu và thuận tiện nhất cho các học viên. Hiện tại mỗi khóa học với số lượng học viên không quá đông, đảm bảo mỗi người đều được chỉ dẫn tận tình.


    Trung tâm ARDOR Music Center thường xuyên mở các lớp học nhạc dạy đàn guitar, piano, violon...với giờ học linh hoạt. Bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để tham gia lớp học tại đây. Bên cạnh đó, trung tâm có một kho nhạc cụ đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hiện đại phục vụ tốt cho việc học và giảng dạy. Ngoài ra, trung tâm còn có lớp học online dành cho những học viên ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Đặng Thái Thân, Khu đô thị Bắc Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0941 111 105
    Fanpage: www.facebook.com/ardormusiccenter/

    Lớp học nhạc ARDOR Music Center
    Lớp học nhạc ARDOR Music Center
    Các học viên tại ARDOR Music Center
    Các học viên tại ARDOR Music Center
  3. Top 3

    Lớp Nhạc 1993 Nha Trang

    Gọi điện

    Bất cứ vì lý do gì chỉ cần bạn thích piano. Hãy đến với Lớp Nhạc 1993 Nha Trang để có những trải nghiệm thú vị và đầy hào hứng trong từng buổi học, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ dạy đàn piano uy tín nhất Nha Trang. Tại Lớp Nhạc 1993 Nha Trang, các khóa học piano được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau.


    Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ piano nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Lớp Nhạc 1993 Nha Trang còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả. Là trung tâm đào tạo uy tín về âm nhạc tại Nha Trang, với phương pháp giảng dạy độc đáo, giáo trình mới nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng cùng với đội ngũ giảng viên đến từ các trường âm nhạc hàng đầu, Lớp Nhạc 1993 Nha Trang sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/3 Nguyễn Khắc Viện, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 038 079
    Email: lich.tran58@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lopnhac1993nt

    Gọi điện
    Lớp Nhạc 1993 Nha Trang
    Lớp Nhạc 1993 Nha Trang
    Lớp Nhạc 1993 Nha Trang
    Lớp Nhạc 1993 Nha Trang
  4. Top 4

    Mê Music

    Gọi điện

    Bạn yêu thích âm nhạc và muốn chơi đàn piano hay bạn muốn cho con mình theo đuổi bộ môn này? Nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ học tập như mong muốn. Nếu bạn đnag ở khu vực TP. Nha Trang thì hãy đến ngay với MÊ MUSIC. Nơi đây sẽ giúp bạn khơi gợi đam mê âm nhạc và giúp bạn thành thục hơn trong việc chơi các loại nhạc cụ. Tại đây chuyên mua bán, sửa chữa các loại nhạc cụ như: piano, organ, uitar, và nhậ đào tạo về âm nhạc.


    MÊ MUSIC có những phương pháp đào tạo piano tiên tiến và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người học. Hơn nữa, các giảng viên tại trung tâm đã từng tiếp xúc, giảng dạy với rất nhiều học viên ở nhiều trình độ và khả năng tiếp thu khác nhau và luôn thấu hiểu được điều học viên đang yếu và thiếu từ đó xây dựng giáo trình đào tạo phù hợp với từng học viên. Các giáo viên ở đây luôn quan tâm đến tiến trình học tập và sự cố gắng nỗ lực của từng học viên. Do đó, bạn có thể yên tâm tin tưởng khi lựa chọn theo học tại đây. Để lựa chọn được lớp học phù hợp, bạn hãy liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn kỹ càng và có lộ trình học phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 460 Đường 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 104 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0933 606 749 & 0902 120 515
    Email: nhaccumelody@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/memusicnhatrang
    Gọi điện
    MÊ MUSIC
    MÊ MUSIC
    MÊ MUSIC
    MÊ MUSIC
  5. Top 5

    Bảo Piano

    Gọi điện

    Bảo Piano là địa chỉ chuyên đào và biểu diễn chuyên ngành piano tại Nha Trang. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ giảng dạy uy tín chất lượng về piano thì đây là địa chỉ mà bạn rất nên tham gia học. Đến với Bảo Piano sẽ được giáo viên dạy từ cơ bản đến nâng cao, theo sát quá trình học của mỗi học viên để điều chỉnh kịp thời.


    Khi bạn tham gia học các khóa học tại lớp nhạc Bảo Piano, bạn sẽ được tiếp cận, làm quen với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp và được tiếp cận kiến thức về môn học một cách nhanh nhất. Không gian học tập tại đây thân thiện, phòng học thoáng mát được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất giúp học viên không cảm thấy áp lực qua đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình.


    Tại Bảo Piano còn đưa ra mức học phí ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi khi đăng ký khóa học dài hạn. Với ưu đãi mà đơn vị đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Hồng Bàng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa 650000
    Điện thoại: 0345 876 959
    Email: dongquocbao279@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuocBaoPiano
    Gọi điện
    Bảo Piano
    Bảo Piano
    Bảo Piano
    Bảo Piano
  6. Top 6

    Lớp Nhạc Mifa

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận rằng, chơi piano hay bất kỳ nhạc cụ nào là một phương thức giải trí lành mạnh nhất. Học và chơi những bản nhạc không chỉ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng mà còn giúp tâm hồn bạn thư thái hơn, biết yêu thương và bộc lộ cảm xúc một cách tốt hơn. Khi học đàn, khả năng cảm thụ và phân tích âm nhạc của bạn sẽ tốt hơn, đời sống tinh thần của bạn cũng thêm phong phú hơn. Tìm đến khóa học đàn piano của Lớp Nhạc Mifa, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy tiện nghi, phòng học thoáng mát.


    Đặc biệt, khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Lớp Nhạc Mifa để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn. Bên cạnh chất lượng giảng dạy và kiến thức chuyên môn thì Lớp Nhạc Mifa còn được đánh giá là một trong những lớp học piano ở Nha Trang mang đến không gian thư giãn, không bị áp lực trong suốt quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 08 đường số 17, khu đô thị Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0983 679 745
    Fanpage: www.facebook.com/caodatmifa/

    Gọi điện
    Lớp Nhạc Mifa
    Lớp Nhạc Mifa
    Lớp Nhạc Mifa
    Lớp Nhạc Mifa
  7. Top 7

    Cathy Piano

    Cathy Piano là trung tâm đào tạo âm nhạc theo phương pháp châu Âu. Thành lập từ năm 2008 với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo môn piano, hệ thống giáo viên dạy piano luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng với kĩ năng chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Cơ sở vật chất, phòng ốc hiện đại, luôn sẵn đàn chất lượng cao cho học viên học piano. Giáo trình và phương pháp giảng dạy piano đều chuẩn quốc tế từ London College of Music. Cathy Piano được tổ chức thi cấp chứng chỉ quốc tế LCM cho các học viên có nhu cầu du học nước ngoài.

    Với tất cả những gì có được, Cathy Piano tự tin là địa chỉ dạy học đàn piano uy tín, chất lượng tại Nha Trang với sứ mệnh “Chúng tôi không chỉ làm âm nhạc để giải trí mà chúng tôi còn làm âm nhạc để tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống”. Để chơi giỏi bộ môn này, chỉ có năng khiếu thôi chưa đủ bạn cần được chỉ dạy bởi thầy/cô giáo giỏi và trung tâm đào tạo nhiệt huyết, chuyên nghiệp. 100% giảng viên của trung tâm đến từ nhạc viện Hà Nội, đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo. Cathy Piano xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Email: phamhoangcamthy192@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cathy-Piano-106253268652891/

    Cathy Piano
    Cathy Piano
    Cathy Piano
    Cathy Piano




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy