Top 9 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Yến Nhi 12531 0 Báo lỗi

Món ăn Hàn Quốc từ lâu đã du nhập vào Việt Nam và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với những hương vị khác lạ, món ăn Hàn được nhiều bạn tò mò và muốn thử ngay. ... xem thêm...

  1. GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi....được ướp đậm đà, hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Đến với GoGi House, thưởng thức các món thịt nướng kèm với các loại nước chấm cay nồng, bạn dường như đang lạc vào xứ sở Kim chi thực thụ. Thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc thơm ngon khó cưỡng cùng với các món ăn trứ danh của xứ sở Kim Chi, nay lại có thêm vô vàn những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tới ngay GoGi House Nha Trang để có những trải nghiệm thú vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58 Đường 23 Tháng 10, Phường Phương sơn, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 025 8381 3500
    • 18 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 025 8730 0114

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc
      GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc
      GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc
      GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc

    • Top 2

      King BBQ

      Sở hữu một không gian rộng trẻ trung, hiện đại với phong cách Hàn Quốc, King BBQ gây ấn tượng với thực khách bởi menu gà đậm chất xứ kim chi với chất lượng hảo hạng. Đến nhà hàng King BBQ, thực khách sẽ được tiếp đãi bằng những hương vị độc đáo của món nướng theo công thức Hàn Quốc. Giữa hàng nghìn nhà hàng sang trọng, King BBQ nổi bật lên như một điểm nhấn. Không gian không quá cầu kì nhưng lại mang một nét riêng biệt mà không hề bị trùng lặp với bất cứ nơi đâu. Dù khách khá đông nhưng các set nướng vẫn được mang lên khá nhanh chóng, đúng yêu cầu của thực khách.


      Với tâm huyết và đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn King BBQ sẽ khiến bạn ngây ngất khi có cơ hội trải nghiệm tiệc buffet nướng tại nơi đây. Ngoài món ăn ngon, thái độ phục vụ của nhân viên King BBQ cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và thân thiện. Thương hiệu này hiện đang có nhiều chi nhánh để phục vụ các tín đồ mê món nướng kiểu Hàn tại Việt Nam và Nha Trang là một trong số đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô L3-05 Tầng 3, 80 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 0257 3686 179

      Website: http://www.kingbbq.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ-Vietnam-517351285394832/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Buk Buk – Nha Trang là một quán buffet nướng Hàn Quốc chuẩn kiểu đường phố tại Nha Trang. Không có gì phải ngạc nhiên khi Buk Buk là một trong những quán ăn Hàn Quốc được nhiều người yêu thích nhất tại Nha Trang. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, được trang bị các ống hút mùi nên bạn không cần phải lo vấn đề mùi thức ăn bám vào quần áo nhé.


        Đến với Buk Buk – Nha Trang, với gói buffet đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức thoải mái các loại thịt như thịt heo ba chỉ, nạc vai heo, bò ba chỉ, ba chỉ heo cuộn kim chi, bò cuộn nấm kim châm, …được tẩm ướp gia vị đậm đà. Sau khi nướng xong, bạn có thể ăn kèm thịt với các món ăn kèm như rau sống, củ cải, kim chi, các loại nước chấm chuẩn vị Hàn Quốc,...Ngoài ra, bạn còn có thể dùng kèm các loại nước và rượu soju với thịt nướng. Và cuối cùng là món tráng miệng, một món ăn không thể thiếu trong đại tiệc buffet của Buk Buk như hoa quả, bánh flan,...cũng cực kì ngon nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 44-46 Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

        Điện thoại: 025 8730 1179

        Website: https://bukbuk.vn

        Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Buk Buk – Nha Trang
          Buk Buk – Nha Trang
          Buk Buk – Nha Trang
          Buk Buk – Nha Trang
        • Top 4

          Mì cay Sasin

          Gọi điện

          Những ai muốn tìm kiếm địa chỉ mì cay Hàn Quốc để tận hưởng trọn vẹn một cách ngon miệng thì Mì cay Sasin là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Quán có không gian rộng rãi, đậm chất Hàn Quốc và sạch sẽ. Thực đơn có rất nhiều món cho bạn thoải mái lựa chọn như mì cay, bánh bạch tuộc, lẩu tomyum, cơm cuộn,... Đối với món mì cay, khách hàng cũng có thể yêu cầu cấp độ phù hợp với mình. Nước dùng nêm ngon, vừa ăn, dù cay hít hà nhưng vẫn không thể dừng đũa. Thêm vào đó là phần mì còn có topping tươi ngon, giòn sần sật ăn vào miệng cảm giác rất ngon.


          Các món ăn Hàn Quốc đều được Mì cay Sasin chế biến chuẩn vị Hàn Quốc, đảm bảo ăn vào là ngất ngây. Khách hàng đến với quán Mì cay Sasin khá đông, nhưng quán vẫn lên thức ăn nhanh, nhân viên cũng rất nhiệt tình. Quán mở từ sáng đến tối, mức giá khá dễ chịu, nhìn chung phù hợp với chất lượng món ăn. Tín đồ món mì cay cũng sẽ không có gì hối tiếc khi đến Mì cay Sasin, bạn có thể đắm chìm trong hương vị thơm ngon của những phần mì hấp dẫn tại quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 99 Thái Nguyên, Phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          • 15 Quang Trung, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          • 584 Hai Tháng Tư, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0938 743 559

          Email: dotuan@sasin.vn

          Fanpage: www.facebook.com/MiCaySasinNhaTrang

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Mì cay Sasin
            Mì cay Sasin
            Mì cay Sasin
            Mì cay Sasin
          • Top 5

            Ù’s Kimbap

            Gọi điện

            Ù 's Kimbap là một quán ăn vặt chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc tại Nha Trang. Nhắc đến món ăn Hàn mà giá rẻ thì không ai lại không biết đến quán này. Từ các món ăn, cách bài trí, các dụng cụ ăn uống của quán đều được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nên gây được ấn tượng nên nhiều khách hàng đến đây. Đến với Ù 's Kimbap, bạn không chỉ được ăn đồ ăn Hàn mà còn được trải nghiệm những cảm giác như ở Hàn Quốc thực thụ bởi những gì mà quán đem đến cho khách hàng của mình.


            Các món ăn của Ù 's Kimbap rất phong phú, nào là kim bắp, mì trộn, mì tương đen,...nhưng đặc biệt nhất vẫn là các món nướng như thịt các loại nướng, mực nướng,...được tẩm ướp gia vị rất vừa miệng, ăn kèm với rau sống và nước chấm được quán chế biến theo công thức riêng, ngon lắm luôn nhé. Còn một điểm cộng cho quán nữa là dù quán rất đông nhưng phục vụ lại rất nhanh nhé, không để khách hàng phải chờ lâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 69A Lê Đại Hành, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

            Số điện thoại: 0935 636 063

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064303735327

            Giờ mở cửa: 15:30 -21:30

              Gọi điện
              Ù 's Kimbap
              Ù 's Kimbap
              Ù 's Kimbap
              Ù 's Kimbap
            • Top 6

              Quán Cô Bèo

              Gọi điện

              Quán Cô Bèo là quán ăn Hàn Quốc không còn xa lạ với các bạn trẻ nơi đây. Quán Cô Bèo có không gian mát mẻ và đặc biệt vô cùng sạch sẽ, được decor nhẹ nhàng, trẻ trung. Với lối thiết kế đơn giản, đa dạng nên bạn có thể dễ dàng nhận ra. Thực đơn ở đây đa phần giá phù hợp với học sinh - sinh viên. Cô Bèo có phục vụ nhiều món ăn kiểu Hàn như lẩu kim chi, lẩu bạch tuộc, lẩu tokbokki, cơm cuộn, cơm trộn, gà rán... với nguyên liệu thơm ngon chỉ dùng trong ngày, được lựa chọn kĩ lưỡng, quy trình chế biến tỉ mỉ. Khi gọi món cũng không phải chờ đợi lâu, tầm 5 đến 10 phút là các món được mang lên đầy đủ.


              Thưởng thức món ăn tại Cô Bèo rồi, bạn sẽ không thể nào quên được. Đặc biệt nước dùng đậm đà được pha chế đặc biệt ăn một lần là nhớ mãi. Quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành cũng hết sức phải chăng. Nhờ vậy mà khách tới đây ngày càng đông. Tuy tập trung vào chất lượng của món ăn nhưng số lượng món trong thực đơn vẫn đảm bảo được sự đa dạng. Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 17 Phù Đổng, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

              Điện thoại: 0935 590 228

              Fanpage: www.facebook.com/cobeomonngonvihan

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Quán Cô Bèo
                Quán Cô Bèo
                Quán Cô Bèo
                Quán Cô Bèo
              • Với phong cách Hanok (trong thời cận đại gọi là Hàn Ốc) Korea Restaurant Jejuga là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc . Kiến trúc ảnh hưởng kết hợp giữa Trung Quốc và Nhật Bản, đều được thiết kế, sử dụng cho cả quý tộc cũng như nông dân. Ngày nay, Hanok được dùng để sáng tạo kiến trúc, làm nhà nghỉ, chùa, quán ăn,...Với không gian ấm cúng, sang trọng, những căn phòng được thiết kế dành riêng cho gia đình, bạn có thể thoải mái cùng và gia đình, bạn bè... ngồi bên nhau, cùng nhau ăn những món ăn truyền thống của đất nước quốc dân Hàn Quốc xinh đẹp, cùng check in những tấm ảnh lưu lại kỉ niệm, khoảnh khắc đẹp nhất.


                BBQ chủ yếu là thịt bò và heo. Đa dạng mỗi phần khác nhau tuỳ theo sở thích của mỗi người, bạn có thể gọi 1 phần “ sườn non không xương, bò thái mỏng, liền sườn bò nướng,...” nếu là dân cuồng thịt bò, hoặc dành cho những bạn cực kì ghiền thịt heo “ ba chỉ heo, ba chỉ tổ ông.. sườn heo tẩm gia vị,...”. Ngoài ra , ở đây còn có các loại súp, bánh gạo, mì trộn, mì nước lạnh, kimbap,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Cùng xèo xèo thịt nướng BBQ, húp xùm xụp soup sườn bò cay nồng, cơm trộn thơm ngon đầy dinh dưỡng...Tốc độ refill thịt cực nhanh, rượu soju chuẩn Hàn làm bừng tỉnh tinh thần ăn uống, bật mood cực sung. Khuấy đảo toàn bộ Menu đồ ăn Korea Restaurant Jejuga chuẩn vị Hàn cùng ngập tràn “Deal Hot” cho bữa ăn hôm nay!!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
                Điện thoại: 0908 327 700
                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052216014501
                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                Gọi điện
                Korea Restaurant Jejuga
                Korea Restaurant Jejuga
                Korea Restaurant Jejuga
                Korea Restaurant Jejuga
              • Thi thoảng muốn ra ngoài đổi gió cùng gia đình thì hãy ghé Mì Cay Seoul Nha Trang nhé. Gà rán và khoai tây chiên, bộ đôi hoàn hảo chiếm trọn tình cảm của mọi bé, cộng thêm lon Pepsi mát lạnh khiến bé thích mê. Ba mẹ thì có thể dùng combo Mì Đùi Gà & Pepsi nà, mùa mưa này mà húp sì sụt tô mì cay nóng hổi, đậm đà, chua chua cay cay thì còn gì bằng. Mì tương đen: kết hợp hài hòa giữa sợi mì và nước sốt tương đen đặc biệt, thịt heo bằm, các loại rau củ và trứng mang đến sự trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Bánh Ho-tteok: khi ăn bên ngoài có lớp vỏ giòn rụm, bên trong lớp nhân phô mai tan chảy rất bắt miệng.


                Gà cay phô mai: miếng gà dai mềm, cay vừa, đậm đà kết hợp với sốt phô mai làm nên sức hút khó cưỡng. Chân gà Seoul: miếng gà trắng và giòn, đậm mùi thơm của sả, tắc, lá chanh chấm cùng nước sốt độc quyền Seoul. Cùng với đó là các món nước mới: Trà Hoa Hồng Vải, Soda Yakult Hồng Vải, Soda Yakult Ổi Hồng, Soda Yakult Dâu có màu sắc đẹp mặt và hương vị thơm ngon mới lạ. Mì Cay Seoul Nha Trang không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu để mang đến cho khách hàng những những trải nghiệm hương vị mới độc đáo đầy thú vị. Mời thực khách tới thưởng thức và góp ý để món ăn của Seoul được hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng được chu đáo hơn nha.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 88 Quang Trung, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
                Điện thoại: 0931 203 399
                Website: https://micayseoul.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/seoulnhatrang/
                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
                Gọi điện
                Mì Cay Seoul Nha Trang
                Mì Cay Seoul Nha Trang
                Mì Cay Seoul Nha Trang
                Mì Cay Seoul Nha Trang
              • Ẩm thực Gà Rán Hàn Quốc mang lại hương vị rất lạ, gà giòn giòn bên ngoài, ngọt ngọt bên trong kết hợp nhiều loại sốt như: sốt phô mai cay, sốt creamy onion, sốt ngũ vị, sốt chua ngọt, sốt mù tạt mật ong...đặc trưng riêng Hàn Quốc. Tại Chicken Plus Nha Trang Gà đỏ xốt vàng được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo của gà rán giòn rụm mọng nước và xốt phô mai cay. Sự hòa trộn giữa bột củ dền và bột chiên truyền thống đã tạo nên sắc đỏ rực rỡ cho món ăn, thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu gà đỏ làm thị giác bạn mê mẩn thì xốt vàng sẽ khiến vị giác bạn bùng nổ khi dùng món ăn. Hương thơm và vị béo của phô mai kết hợp cùng vị cay của ớt Batri sẽ khiến bạn say mê thưởng thức món ăn mà quên cả lối về.


                Bật mí với các Fan's nhà gà là xốt vàng của món ăn chính là xốt phô mai cay huyền thoại đã từng "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng các món best saler tại Chicken Plus Nha Trang đó nha. Cánh gà được tẩm ướp với lớp vỏ giòn tan, bên trong thịt mềm mọng nước thích mê. Ăn cùng các loại sốt đặc trưng của Chicken Plus như Sốt ngũ vị, sốt creamy onion, sốt phô mai cay để thêm thơm ngon tuyệt vời mà giá lại siêu hời. Ngoài ra các món đùi gà, gà nữa con, gà không xương chiên giòn cùng nhiều loại sốt vẫn luôn làm đắm say các tín đồ gà rán. Đặc biệt đến Chicken Plus các bạn gọi món chính trong menu sẽ được dùng miến phí quầy line ăn kèm, tự làm cơm trộn, cơm nắm, salad, kim chi, hamburger, bánh phồng tôm...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 5F Chung Cư CT3, Đường Tố Hữu, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
                Điện thoại: 0797 893 989
                Fanpage: https://www.facebook.com/ChickenPlusNhaTrang
                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                Gọi điện
                Chicken Plus Nha Trang
                Chicken Plus Nha Trang
                Chicken Plus Nha Trang
                Chicken Plus Nha Trang




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy