Top 11 Quán ăn Hàn Quốc hút khách nhất tại Long Biên, Hà Nội

Phương Kem 2632 1 Báo lỗi

Bạn là một người yêu thích đất nước và văn hóa Hàn Quốc thì chắc hẳn những món ăn Hàn Quốc sẽ làm cho bạn thèm thuồng và muốn được thưởng thức. Những món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Thương hiệu gà rán đến từ nước bạn châu Á - Hàn Quốc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt người Việt Nam. Lựa chọn phong cách gà kèm sốt nhiều vị, Lotteria đáp ứng nhu cầu của những thực khách ngán ngẩm nhiều dầu mỡ. Với nhiều hương vị đa dạng như: gà sốt đậu, gà sốt mật ong, gà sốt phô mai,... Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện thương hiệu này vẫn dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Lotteria còn nỗ lực vì sự phát triển văn hóa và thể chất của người dân Việt Nam. Lotteria cam kết trong tương lai sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của xã hội.


    Những miếng gà rán Lotteria sau khi được rán vàng đều, được bày trí trên những chiếc đĩa trắng, làm nổi bật sắc vàng rụm của gà, khiến thực khách chẳng thể kiềm lòng. Lotteria xây dựng menu phong phú đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, thơm và béo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thay đổi không khí bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7-9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp.


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, nhà hàng GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên. Nhân viên nhà hàng luôn túc trực sẵn sàng, cẩn thận quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô T312-3, Tầng 3, TTTM Aeon Mall, Số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 4 TTTM Mipec Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. King BBQ Quận Long Biên được nhiều thực khách yêu mến nhờ không gian ẩm thực Hàn Quốc ấm cúng, cùng hương vị đặc trưng từ các món ăn truyền thống xứ sở kim chi. Tại nhà hàng, thực khách sẽ được tận hưởng những âm thanh xèo xèo vui tai trên bếp đỏ, cảm nhận mùi thơm từ các loại nguyên liệu tươi ngon cùng gia đình và bạn bè. Người đầu bếp với trái tim chân thành và nguồn cảm hứng bất tận đã cất công gìn giữ những hương vị ẩm thực Hàn Quốc truyền thống và biến nơi đây thành cây cầu gắn kết giữa hai vùng đất xa lạ, mang đến những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi khiến thực khách thủ đô phải mê mẩn.


    Lấy cảm hứng thiết kế từ đất nước xứ lạnh – Hàn Quốc, thiết kế nhà hàng King BBQ với sức chứa 135 khách hướng tới những nét đẹp truyền thống văn hóa lâu đời. Không gian nhà hàng rộng rãi, kết cấu các khu vực rõ ràng, điều này giúp thực khách có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn phù hợp với mọi mục đích đi ăn của thực khách từ đặt tiệc, tiếp khách, sinh nhật đến gia đình, bạn bè,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T305, Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 Đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Top 4

    Buk Buk

    Gọi điện

    Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở kim chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn. Với hình thức buffet ăn không giới hạn, đến Buk Buk bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như: ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,… được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


    Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Nhân viên được đào tạo bài bản từ cách chào hỏi, dọn bàn, phục vụ nướng đồ ăn cho khách cho đến cung cách phục vụ với nụ cười luôn thường trực trên môi. Ngoài ra giám sát nhà hàng luôn sẵn sàng trong mọi vị trí để giải đáp thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận thông tin từ khách hàng và phản hồi mọi thắc mắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://bukbuk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn/

    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  5. Meat Plus No1 Korean BBQ Long Biên là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Meat Plus Long Biên là cơ sở mặt tiền rộng nhất, có diện tích lớn nhất trong chuỗi hệ thống để có thể đón được nhiều tín đồ Meat Plus tới thưởng thức đại tiệc thịt nướng chuẩn vị Hàn. Nhà hàng có sức chứa hơn 200 khách với không gian lịch sự, sang trọng và mang xu hướng hiện đại pha lẫn những nét đẹp truyền thống từ xứ Hàn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Những loại thịt bò thượng hạng, thơm ngon được mang tới khách hàng chắc chắn đã qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất. Những món ăn kèm đặc biệt hảo hạng như: canh sườn bò Hoàng đế, mỳ trộn,.. mang trọn hương vị xứ Hàn. Bên cạnh đó, quầy Salad 100% hữu cơ đặc biệt tốt cho sức khoẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm những bàn tiệc thịt nướng thịnh soạn cùng những món ăn truyền thống của Hàn Quốc chuẩn vị và những loại rau 100% hữu cơ, Meat Plus đã sẵn sàng phục vụ tất cả thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Đường Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 666 158
    Email: meatpluslongbien158@gmail.com

    Website: https://meatplusvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MeatPlusLongBien
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
      Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
      Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
      Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
    • Nói đến đồ ăn Hàn Quốc giá teen thì Santori luôn được nhắc đến. Đồ ăn Hàn Quốc ở Santori khá ổn, không quá đặc sắc nhưng cũng không có điểm gì để chê. Thực đơn đa dạng, nhiều món ăn để chọn lựa. Ngoài ra, phần ăn cũng đầy nhưng giá khá rẻ. Team nghiền ẩm thực Hàn Quốc ở Hà Nội, đặc biệt là tokbokki chắc chắn sẽ biết đến quán Santori. Nước lẩu có đây có vị cay cay và có mùi thơm đặc trưng đúng chuẩn vị Hàn. Một nồi lẩu của quán đi kèm với các nguyên liệu như bánh gạo, xúc xích, cá viên, bò viên, phô mai, bắp cải, nấm, mì,... Món lẩu không chỉ ngon, hợp khẩu vị nhiều người mà còn trình bày rất bắt mắt.


      Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ lâu có thể chấm 9/10 điểm phục vụ đấy nhé. Những món ăn được bày biện đơn giản nhưng lại rất tinh tế, xếp đặt cẩn thận trên một chiếc bàn tròn giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với Santori sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 11 Long Biên 2, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0865 981 500
      Fanpage: www.facebook.com/doanhanquocsantori/

      Gọi điện
      Santori - Đồ ăn Hàn quốc
      Santori - Đồ ăn Hàn quốc
      Santori - Đồ ăn Hàn quốc
      Santori - Đồ ăn Hàn quốc
    • Top 7

      Goong BBQ

      Gọi điện

      Goong BBQ tọa lạc ở trong quần thể "khu nhà giàu" Vinhomes Riverside. Cách phố cổ 15 phút, Times City 10 phút và Aeon Mall Long Biên chỉ 5 phút đi xe, Goong BBQ có không gian rộng rãi nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Với tone màu chủ đạo trắng - nâu cực hiện đại cùng phong cách đậm chất Hàn Quốc, Goong BBQ hứa hẹn sẽ trở thành background khiến bạn phải chụp hình "cháy máy". Đến Goong BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon từ các loại thịt nhập khẩu như: diềm thăn bò, dẻ sườn bò, ba chỉ heo, má heo, nõn đuôi,… Rau sống cuốn thịt như xà lách hay lá kê nhíp cũng được Goong BBQ nhập qua chuỗi siêu thị lớn.


      Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một miếng má heo hay miếng ba chỉ tươi rói chấm kèm 2 loại tương đặc biệt (cay và không cay) của nhà hàng. Tất nhiên, nõn đuôi hay sườn heo ướp gia vị đặc trưng của Goong BBQ cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua cho bữa đồ nướng đậm chất Hàn Quốc của bạn. Goong BBQ chỉ sử dụng than củi vải tự nhiên (than trắng) - loại than cao cấp ít khói để hạn chế bụi và độc tố. Cùng hệ thống hút mùi hiện đại hoạt động hết công suất và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn đeo khẩu trang nhựa trong, mục tiêu hàng đầu của Goong BBQ là làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Đường Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0366 812 999
      Email: goongbbqvn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/goongbbqvn/

      Gọi điện
      Goong BBQ
      Goong BBQ
      Goong BBQ
      Goong BBQ
    • GaBak - Món ăn Hàn Quốc tiền thân là thương hiệu mì cay Sasin 389 Nguyễn Văn Cừ sau 4 năm hoạt động và phát triển, GaBak là tên thương hiệu mới nhằm đem tới cho thực khách những món ăn từ xứ sở kim chi. Nếu bạn là một fan chính hiệu của các món ăn Hàn Quốc thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình. Luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng từ hương vị món ăn tới dịch vụ.


      Đến với GaBak - Món ăn Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn như: miến cay, cơm trộn Hàn Quốc, lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum, chảo gà phô mai, gà lắc phô mai, takoyaki,... Tất cả tạo nên một quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng và được lòng thực khách, đi một lần nhớ mãi không quên. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, GaBak còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 389 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0946 666 116
      Fanpage: www.facebook.com/GABAKmonanHanQuoc

      Gọi điện
      GaBak Món Ăn Hàn Quốc
      GaBak Món Ăn Hàn Quốc
      GaBak Món Ăn Hàn Quốc
      GaBak Món Ăn Hàn Quốc
    • Top 9

      Gangnam Bulgogi

      Gọi điện

      Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới sầm uất nhất Hà Nội, Gangnam Bulgogi - một thương hiệu đến từ Kitchen T.O.K là nhà hàng theo phong cách gia đình, chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Hàn Quốc như thịt nướng, bulgogi hot pot, bibimbap, canh kimchi hầm, gà tần sâm..., cùng với một số món phụ miễn phí. Nhà hàng có không gian sang trọng, hiện đại, thích hợp để tổ chức các bữa tiệc hoàn hảo, các buổi gặp mặt đầm ấm giữa bạn bè, người thân...


      Sử dụng vật liệu hoàn toàn bằng gỗ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới khi được đắm mình trong không gian vô cùng ấm cúng và thân thiện. Đến với Gangnam Bulgogi, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn nướng trực tiếp trên than hoa và không sử dụng dầu mỡ. Tất cả đều được tẩm ướp gia vị hoàn hảo cho món ăn chuẩn vị Hàn Quốc mà vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian sang trọng, các món ăn được cập nhật phong phú đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình khiến Gangnam Bulgogi trở thành địa chỉ tin cậy của tất cả tín đồ sành ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3 AEON Mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0246 260 3016

      Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

      Gọi điện
      Gangnam Bulgogi
      Gangnam Bulgogi
      Gangnam Bulgogi
      Gangnam Bulgogi
    • Bạn đã từng bị quyến rũ bởi món mì lạnh xứ Hàn thì không nên bỏ qua nơi này - Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm khi đến Hà Nội. Quán Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây. Hãy chọn mì lạnh của Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà bạn hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị.


      Giữa tiết trời Hà Nội, một tô mì lạnh với nước súp thanh mát, rau củ giòn sựt đi cùng với miếng thăn ngoại bò nướng thơm lừng, mềm ngọt mọng nước. Mì lạnh Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm sẽ giúp bạn cảm nhận được hết hương vị của mùa hè tràn ngập sức sống. Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách. Bạn nên ăn mỳ lạnh với các món ăn khác để thưởng thức được trọn vị ẩm thực Hàn Quốc tại Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 400 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm
      Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm
      Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm
      Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm
    • Top 11

      Chickster Chicken

      Chickster Chicken - Tiệm ăn mang phong cách Hàn ăn một lần là nhớ, là mê mãi không thôi. Đầu tiên, phải nhắc đến là những món nướng được chế biến từ thịt bò Mỹ kết hợp với nhiều loại nước sốt độc đáo, đậm đà, hợp vị khiến bạn thích mê. Đã đến Chickster Chicken, món nướng đầu tiên mà bạn phải thử đó chính là thịt vai bò Mỹ sốt tiêu đen. Phần thịt nạc vai với đặc tính là săn chắc, ít mỡ và không ngấy, bởi vậy khi nướng vừa thơm, vừa giữ được độ mềm cùng vị ngọt đậm tự nhiên.


      Bên cạnh đó, nước sốt tiêu đen thấm vào trong từng thớ thịt, đem lại hương vị thơm nồng đầy hấp dẫn cho món nướng này. Ở Chickster Chicken, món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Chickster Chicken cho mà xem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Ngõ 353/81 Bát Khối, Quận Long Biên, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Chickster Chicken
      Chickster Chicken
      Chickster Chicken
      Chickster Chicken




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy