Top 5 Quán bún riêu ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 2641 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những món đặc sản dân dã của người Hà Nội nói riêng và người miền Bắc nói chung. Được làm từ những nguyên liệu dân dã, phổ biến nhưng bún ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Thủy Béo

    Dạo trên đường Đức Giang nhiều khách hàng đã bị kéo lại bởi mùi bún riêu thơm phức thoang thoảng từ quán Bún Riêu Thủy Béo. Đây là địa chỉ bán bún riêu cua ngon ở Long Biên, được nhiều thực khách yêu thích. Không những có món ăn ngon, quán còn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, vô cùng gọn gàng, thoáng đãng, bàn ghế được bày khá thoải mái. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.


    Tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh cũng như bao quán khác, gồm: tô bún, bên trong là miếng giò, lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Trong quá trình hầm chân giò heo, phải nhỏ lửa, vớt bọt liên tục và quan trọng nhất là ở cách nêm nếm gia vị. Chính nhờ điều đó nên nước dùng trong nồi riêu cua luôn trong vắt và có vị ngọt thanh, rất vừa miệng. Giá một tô bún riêu ở Bún Riêu Thủy Béo từ 20.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 81 Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 726 226
    Website: https://bun-rieu-thuy-beo.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Bún Riêu Thủy Béo
    Bún Riêu Thủy Béo
    Bún Riêu Thủy Béo
    Bún Riêu Thủy Béo

  2. Top 2

    Bún Riêu Cua Bà Nga

    Bún Riêu Cua Bà Nga là địa chỉ bún riêu cua ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán Bún Riêu Cua Bà Nga là địa chỉ yêu thích của các tín đồ bún riêu, với không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát tạo sụ thoải mái cho thực khách khi đến ăn ở đây. Tô bún riêu hấp dẫn với đầy đủ topping cần có. Trong đó, phải kể đến là những miếng chả chất lượng của quán, tô bự có giò luôn nhé, ăn là no ứ ự. Chả thơm, không bị bột và được cắt miếng dày. Mắm tôm được pha khá vừa ăn, không quá nồng. Nước dùng của quán bún riêu này đã ngon, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh và ớt thì tô bún riêu sẽ càng thêm hấp dẫn và bắt vị hơn đấy.


    Cô chủ quán Bún Riêu Cua Bà Nga khá là thân thiện, phục vụ lại nhanh, quán có giá rất bình dân chỉ từ 20.000 một tô nhưng lại rất ngon nên lúc nào cũng đông khách nên các bạn nhớ đi sớm xí chỗ nhé. Buổi sáng thức sớm ngắm bình minh dạo biển xong đến ngay quán kêu ngay một tô bún riêu cua nóng hổi thì còn gì bằng nè, nước dùng thanh ngọt vị cua, chả dai ngon, thịt tươi lại kèm theo rau ăn kèm giòn thơm, chấm thêm tí mắm ruốc với chanh ớt nữa thì còn gì bằng nè, nghĩ đến thôi đã thấy thèm rồi, nếu có dịp đến Long Biên đừng bỏ lở đoạn chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Mai Chí Thọ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 421 998
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Bún Riêu Cua Bà Nga
    Bún Riêu Cua Bà Nga
    Bún Riêu Cua Bà Nga
    Bún Riêu Cua Bà Nga
  3. Top 3

    Bún Riêu Cua Ngọc Lâm

    Bún Riêu Cua Ngọc Lâm là một trong những địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn mỗi khi đến thành phố Hà Nội. Với không gian quán rộng rãi, thoáng và sạch sẽ cùng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Đặc biệt, điều làm nên thương hiệu quán là hương vị của quán bún riêu này không hề tầm thường một chút nào nên quán lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào liên tục.


    Đến quán Bún Riêu Cua Ngọc Lâm, các bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu với đầy đủ hương vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn qua cách chế biến của cô chủ quán. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Quán có chả cá chiên, hấp tùy theo sở thích của khách, rau sống đủ loại tươi ngon. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao quán lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Tô bún đầy ắp từ bún đến rau thơm và nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Đặc biệt, riêu cua được nấu từ gạch cua, thân cua giã và lọc lại thật kỹ. Thêm một chút mắm tôm làm tăng thêm vị đậm đà, ăn kèm với rau ghém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bún Riêu Cua Ngọc Lâm
    Bún Riêu Cua Ngọc Lâm
    Bún Riêu Cua Ngọc Lâm
    Bún Riêu Cua Ngọc Lâm
  4. Nếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng thì quán Bún riêu Thảo chính là lựa chọn số 1. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, cảm nhận được vị ngọt chất từ canh riêu cua lại phảng phất vị chua thơm đúng điệu nhờ nấu thật nhiều cà chua với dấm bỗng. Đầu tiên, để có bát bún riêu cua ngon, phần nước dùng phải chuẩn vị. Nước dùng chuẩn vị Hà Nội phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Nhìn nồi nước dùng đỏ au màu cà chua, những tảng riêu cua vàng rực rất hấp dẫn.


    Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu,... Quán không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tùy chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy. Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngõ 58 Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 984 658
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bún riêu Thảo
    Bún riêu Thảo
    Bún riêu Thảo
    Bún riêu Thảo
  5. Đây được coi là một trong những quán ăn ngon Long Biên có món bún riêu bề bề chất lượng nhất đó là Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân. Quán mở cả ngày nên có thể ghé bất cứ lúc nào. Không gian trong nhà hơi chất, bàn ghế kê sát nhau (vì thế bạn nên tránh đi vào giờ trưa). Chỗ đỗ xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh và tận tình chu đáo cho những thực khách tới quán Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân. Một bát đầy đủ có riêu, giò, bề bề, mực. Hải sản tươi, bề bề rất to và được sơ chế kỹ nên không tanh.


    Nếu không thích hải sản thì bạn có thể chọn bún riêu bò giò tai, riêu giò sụn,…Một bát bún cũng được cho rất nhiều nên ăn đủ no luôn. Rau được rửa cẩn thận và khá tươi. Nước dùng được đánh giá là hơi nhạt. Ngoài bún thì bạn cũng có thể gọi bánh đa nhé. Có phục vụ trà đá miễn phí. Đặc biệt các thực phẩm từ Bún riêu Bề Bề Tiến Huân đều được chuẩn bị một cách đảm bảo chất lượng. Thêm một chút mắm tôm làm tăng thêm vị đậm đà, ăn kèm với rau ghém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 158 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0586 783 666
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân
    Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân
    Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân
    Bún Riêu Bề Bề Tiến Huân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy