Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Trần V. Phú 1526 0 Báo lỗi

Bánh cuốn từ lâu đã là một món ăn vừa bình dân vừa quen thuộc được nhiều người yêu thích. Với sự kết hợp hài hoà giữa các hương vị, tuy đậm đà nhưng rất dễ ăn ... xem thêm...

  1. Bạn là một người mê bánh cuốn nhân thịt truyền thống, hay là sự kết hợp mới lạ từ bánh cuốn nhân tôm. Hãy cùng Bánh Cuốn Phương Loan tìm hiểu xem suất ăn đặc biệt nào phù hợp với khẩu vị của mình nhé. Bánh Cuốn khác các chỗ khác, là bột bánh nguyên chất từ gạo ,đặc biệt chả và bánh không hàn the, hành, ruốc thịt, ruốc tôm tự làm, bánh tráng nóng mỏng ăn cùng hai loại chả. Chấm cùng nước chấm pha từ nước xương ,ngon ngọt ăn rất vừa miệng. Hãy thưởng Cho mình những suất ăn thơm ngon, sau giờ nghỉ làm thôi nào quý thực khách ơi. Lập hội cùng đồng nghiệp, bạn bè, người thân, đến Bánh Cuốn Phương Loan thưởng thức những suất ăn thơm ngon nóng hổi thôi nào các bạn ơi.


    Nghỉ lễ thảnh thơi cùng gia đình ,bạn bè qua quán em thưởng thức món Bánh Cuốn Nóng Cà Cuống nhé, Những suất bánh thơm ngon nóng hổi chỉ có ở Bánh Cuốn Phương Loan. Bánh Cuốn Phương Loan không chỉ ngon nổi tiếng mà còn có cả đặc sản Cà Cuống nguyên con vô cùng đặc biệt. Đặc biệt ở đây là quán dùng Cà Cuống nguyên con tươi. Nướng lên mùi thơm của tinh dầu dậy lên rất là riêng của món đặc sản này! Đã được rất nhiều thực khách thưởng thức và dành lời khen cho món ngon này đó. Bánh Cuốn Nóng Cà Cuống Phương Loan với hương vị thơm ngon của cà cuống, mềm dẻo của vỏ bánh, bánh cuốn nhân thịt, bánh cuốn nhân tôm thịt nấm, hành phi, ruốc, cùng với nước mắm cốt xương đậm vị. Tạo nên một hương vị bánh cuốn thơm ngon mà chỉ có ở Bánh Cuốn Phương Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 639 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 974 285
    Email: hoangthihoan24061987@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhuyson639

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Phương Loan
    Bánh Cuốn Phương Loan
    Bánh Cuốn Phương Loan
    Bánh Cuốn Phương Loan

  2. Bánh Cuốn Mạnh Hùng để có bữa sáng ngon miệng, không gian thoáng mát cùng bạn bè và người thân. Đặc biệt nước chấm ở Bánh Cuốn Đức Hạnh có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên. Bánh Cuốn Nóng Mạnh Hùng hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Hà Nội này. Một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn ngon tại quận Long Biên. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa, tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên.


    Bánh Cuốn Nóng Mạnh Hùng được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Long Biên. Nguyên liệu quán chế biến tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Rau ăn kèm với bánh cũng rất nhiều và tươi ngon. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Vị thanh thanh của nước mắm quyện như tan chảy ra trong miệng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 068 976
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonnongmanhhung
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Mạnh Hùng
    Bánh Cuốn Nóng Mạnh Hùng
    Bánh Cuốn Nóng Mạnh Hùng
    Bánh Cuốn Nóng Mạnh Hùng
  3. Nếu ở Quận Long Biên chắc chắn bạn không thể không biết đến quán Bánh Cuốn Bà Hoành này rồi. Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Bánh Cuốn Bà Hoành làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt. Đặc biệt giá ở đây lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, rau mầm tại gia, chuối Thung Nai mang về, gia vị ớt tiêu vườn, tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt điều làm nên tên tuổi quán Bánh Cuốn Bà Hoành. Thương hiệu của bà cũng trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Ngọc Lâm, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 083 570
    Email: banhcuonbahoanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonbahoanh66tohienthanh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bà Hoành
    Bánh Cuốn Bà Hoành
    Bánh Cuốn Bà Hoành
    Bánh Cuốn Bà Hoành
  4. Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh Cuốn Bà Liền. Thường xuyên được xuất hiện trên những bài review của những bạn trẻ sành ăn. Khi tới đây ăn các bạn sẽ được nhìn tận mắt bàn tay thoăn thoắt của anh chị chủ làm bánh rất cuốn mắt, nhanh, dứt khoát, không thừa một động tác. Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm.


    Bánh gồm 1 bánh trứng tráng với 5 bánh cuốn nhân thịt khá đầy đặn cùng với bánh cuốn rất mềm, thơm mịn, nước mắm pha vừa phải không quá mặn ăn cùng chút rau sống đã giúp tạo nên cái tên Bánh Cuốn Bà Liền được yêu thích bởi các khách hàng đã thưởng thức tại đây. Bánh Cuốn Bà Liền có thể không quá xuất sắc như những quán nổi tiếng khác nhưng vẫn giữ được những nét xưa trong món bánh cuốn. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm và dai dai, rắc thịt băm hoặc thêm 1 quả trứng, gắp 1 miếng và thật nhiều hành khô chấm vào bát nước mắm nóng thì các bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh những ngày thơ bé như đang trở lại. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Bồ Đề, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 724 695
    Website: https://banh-cuon-ba-lien.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bà Liền
    Bánh Cuốn Bà Liền
    Bánh Cuốn Bà Liền
    Bánh Cuốn Bà Liền
  5. Nếu bạn quen với kiểu tráng bánh mỏng và dai, nhân bánh hơi ướt ướt ăn kèm với nước mắm ngọt dịu chiều lòng người thì bạn sẽ "wow" khi ăn Bánh Cuốn Gia Truyền Thanh Hoa, bởi nhân bánh hơi khô, đầy đủ thành phần thường thấy như thịt, củ sắn, mộc nhĩ được xào khéo léo, hòa quyện như là ruốc, bao bên ngoài là phần vỏ bánh không mỏng không dày, không bở mà cũng không dai. Điều hấp dẫn nhất với các tín đồ ẩm thực có lẽ là phần chả quế dày bản đến không ngờ ở đây. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật. Quán được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh.


    Bánh Cuốn Gia Truyền Thanh Hoa
    một thương hiệu chắc hẳn đã quá đủ nổi tiếng đối với các bạn không ai không biết. Bánh Cuốn Gia Truyền Thanh Hoa chuyên về bánh cuốn thành công nhất tại quận Long Biên. Đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của Bánh Cuốn Gia Truyền Thanh Hoa trong lòng thực khách. Bánh Cuốn Gia Truyền Thanh Hoa làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt. Mỗi miếng bánh cuốn đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 189 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 354 671
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia Truyền Thanh Hoa
    Bánh Cuốn Gia Truyền Thanh Hoa
    Bánh Cuốn Gia Truyền Thanh Hoa
    Bánh Cuốn Gia Truyền Thanh Hoa
  6. Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền Ánh là địa chỉ ăn sáng rất thú vị ở Quận Long Biên. Quán nằm tại 113 Ngọc Lâm rất dễ tìm. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ chứa tầm 15 - 20 khách, chỗ để xe cũng có hạn nhưng bù lại quán sạch sẽ, cô chủ rất thân thiện, nhiệt tình. Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền Ánh mở bán lúc 7:30 giờ sáng và tầm 8 giờ đổ đi là đông ngùn ngụt khách ra vào. Một suất bánh cuốn trứng ở đây gồm 4 cuốn lớn, phần nhân ở đây không chỉ có thịt bằm mà còn có thịt gà sắt hạt lựu nữa.


    Bánh thơm dìu dịu, êm êm. Cầm một chiếc, dầm vào trong chén nước chấm rồi đưa lên miệng, ta sẽ thấy cả một sự tiết tấu nhịp nhàng của những xấp bánh thơm hòa với nước chấm dịu hiền, không mặn quá, không chua quá, mà cũng không cay quá. Bánh chưa nhai nhưng tưởng chừng như “chưa đến môi đã trôi đến cổ” mất rồi. Ăn vào đến đâu, ấm lòng ngay đến đấy. Không cao sang, cầu kì, Bánh cuốn nóng là món ăn bình dị, thân quen, quyến rũ mọi thực khách bởi sức hút riêng của mình. Nước chấm ở Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền Ánh được nhiều người gốc Bắc yêu thích, vì có tinh dầu cà cuống thơm ngon đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 873 5849

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền Ánh
    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền Ánh
    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền Ánh
    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền Ánh
  7. Bánh cuốn nóng Cô Oanh thường được tráng mỏng hơn, vị thơm đặc trưng. Bánh cuốn của quán được làm 100% từ bột gạo tự xay và được pha chế với một công thức riêng tạo nên hương vị bánh cuốn đặc biệt: dẻo, dai, bùi, thơm bột gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của những cửa hàng khác. Bánh cuốn thịt được tráng trắng tinh, mỏng, nhân đầy đặn với vị thơm đặc trưng của nấm hương, mộc nhĩ. Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn đặc sản chính là nhân bánh. Nhân bánh được làm từ thịt nạc dăm được tẩm ướp kĩ càng nên khi cuốn bánh sẽ tạo nên một mùi vị đặc trưng riêng.


    Đặc biệt, quán Bánh cuốn nóng Cô Oanh còn có món bánh cuốn trứng tuyệt ngon với nhân nhiều, lớp bột ngoài mềm dẻo lại còn thơm thơm beo béo vị trứng, ăn vô nóng hổi đúng là mê! Cảm giác vừa lạ lạ vừa thấy quen quen, ngon lắm! Ăn món bánh cuốn trứng đúng kiểu thì phải có thêm một lớp thịt heo bằm xào với hành ngò phủ ở phía trên, còn nước chấm phải là loại nước ninh với xương ống trộn với thịt bằm, cùng chút gia vị đường, ớt, và rau mùi băm nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 751 735

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Cô Oanh
    Bánh cuốn nóng Cô Oanh
    Bánh cuốn nóng Cô Oanh
    Bánh cuốn nóng Cô Oanh
  8. Quán Bánh Cuốn Phú Hải có không gian quán nhỏ nhưng thoáng mát và chỗ ngồi sạch sẽ cùng thái độ phục vụ nhiệt tình của quán mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thưởng thức bánh cuốn tại đây. Những hạt gạo tẻ trắng ngần được chọn lựa để xay mịn thành bột, rồi sau đó được hòa với nước để tạo ra một hỗn hợp không quá đặc cũng không quá loãng nhằm tạo ra độ dẻo đặc trưng cho bánh ở đây. Bánh Cuốn của quán thường được tráng mỏng hơn, vị thơm đặc trưng.


    Bánh cuốn của Quán Bánh Cuốn Phú Hải được làm 100% từ bột gạo tự xay và được pha chế với một công thức riêng tạo nên hương vị bánh cuốn đặc biệt: dẻo, dai, bùi, thơm bột gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của những cửa hàng khác. Ngoài ra, quán tuyệt đối không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia khác nên được khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Nước chấm là nước mắm chua ngọt đậm đà khẩu vị. Thưởng thức đến đâu, nóng hổi đến đấy, tạo nên cảm giác "thòm thèm", chỉ muốn ăn nữa ăn mãi thôi! Hãy đến ngay quán Quán Bánh Cuốn Phú Hải thử nếm trải và cảm nhận món ẩm thực phố phường, rất đặc sắc và thú vị khó quên này nha các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Sài Đồng, TT. Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 772 327

    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn Phú Hải
    Quán Bánh Cuốn Phú Hải
    Quán Bánh Cuốn Phú Hải
    Quán Bánh Cuốn Phú Hải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy