Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Al Fresco’s
  2. Top 2 Le Monde Steak
  3. Top 3 Cutisun Restaurant 3
  4. Top 4 Pepperonis
  5. Top 5 Cherry Blossom Steak House

Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Quỳnh Chi 1195 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Quận Long Biên thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Đối với những ai đam mê ẩm thực Ý chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Al Fresco’s. Sở hữu chuỗi nhà hàng trải dài khắp cả nước tại TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, Al Fresco’s là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn tốt nhất với mức giá hợp lý. Một trong số những nhà hàng của Al Fresco’s có địa chỉ tại Long Biên và được rất nhiều các gia đình lựa chọn.


    Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng, kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng. Thế mạnh của Al Fresco’s là Pizza nhưng cũng không thể không kể đến món bít tết có mức giá hợp lý với các loại thịt bò ngon nhất từ Úc, New Zealand và Hoa Kỳ. Bên cạnh đó còn có món sường nướng mềm, mọng nước được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, Gian hàng L4-02B TTTM Vincom Long Biên, Hà Nội
    • Aeon Mall - Tầng 3-308, 27 Đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3657 4576 & 024 3996 1986

    Email: alfrescos-hn.vc@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/stores

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s

  2. Le Monde Steak là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, cùng không gian đậm chất Pháp trẻ trung, hiện đại, Le Monde Steak từ lâu đã trở thành điểm dừng quen thuộc của nhiều dân công sở, hộ gia đình tại Hà Thành. Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hà Thành, thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp.


    Dân sành ăn Hà Thành khi đến với nơi đây, thường chọn cho mình những món salad giòn giòn thanh mát để “khai màn” cho bữa tiệc, sau đó mới cân bằng vị giác bằng các loại thịt bò, cá, cừu với đủ nét biến tấu, sáng tạo và sau cùng, sẽ kết thúc bằng các món khai vị đầy hấp dẫn. Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi nhà hàng Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng khó phai. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T3-03, tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  3. Toplist lại mang đến cho bạn một địa chỉ beefsteak kiểu Âu nhưng lại có giá Việt cho những thực khách có dịp đến Hà Nội tham quan. Đó chính là cái tên Cutisun, một địa điểm được khá nhiều người sành ăn biết đến và ủng hộ. Cutisun được thiết kế và trang trí theo phong cách Pháp, nên tạo được một không gian thưởng thức ẩm thực khá lịch sự và ấm cúng.


    Quán có diện tích hẹp nhưng sạch sẽ và phục vụ rất chu đáo. Một phần beefsteak ở đây ngoài thịt còn có thêm chút salad rau, khoai tây chiên, bánh mì. Có 3 loại xốt cơ bản gồm xốt tiêu đen, xốt BBQ, xốt phô mai để bạn chọn, những loại sốt này sẽ được thấm vào những thớ thịt bò ngọt, mềm của quán. Khi ăn kèm với salad rau xanh với nước xốt dâu tằm bạn sẽ cảm nhận rất rõ vị ngon khó cưỡng của beefsteak. Ngoài bít tết bò, quán còn phục vụ thịt cừu, sườn heo và các loại mỳ. Đồ ăn ổn, giá cả khá mềm so với những nhà hàng tầm trung chính, cho dù là đi ăn vào ngày cuối tháng khi ví tiền đã sắp cạn, bạn cũng không quá lo ngại. Điều này là điểm cộng rất lớn cho Cutisun.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phố Phú Hựu, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0247 108 4480
    Fanpage: www.facebook.com/cutisunrestaurant3

    Gọi điện
    Cutisun Restaurant 3
    Cutisun Restaurant 3
    Cutisun Restaurant 3
    Cutisun Restaurant 3
  4. Top 4

    Pepperonis

    Gọi điện

    Pepperonis với chi nhánh tại Hà Nội đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, steak, các loại mỳ ống Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý. Không gian tại Pepperonis thoáng mát, rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, chi phí phải chăng chắc chắn là một điểm cộng cực lớn, thu hút thực khách đến với nơi đây.


    Phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt, Pepperonis mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng thực khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được thực khách ủng hộ nhiệt tình. Tại Pepperonis cũng sở hữu cho mình những menu buffet ẩm thực nước Ý cực kì xuất sắc và gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách. Bạn có thể thưởng thức 12 loại pizza khác nhau hay những món salad, mì Ý không giới hạn, nổi bật và ngon tuyệt với. Thêm vào đó là khuyến mãi sườn và steak đi kèm, đảm bảo sẽ khiến cho cái bụng của bạn no mê say, quên cả lỗi về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3776 5277

    Email: cs@afg.vn

    Website: https://pepperonis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  5. Top 5

    Cherry Blossom Steak House

    Gọi điện

    Cherry Blossom Steak House là một trong những nhà hàng beefsteak có khung cảnh lý tưởng, view đẹp, không gian rộng rãi, thoáng đãng, vừa ăn vừa ngắm cảnh vô cùng lãng mạn. Khu vực bên trong được thiết kế đơn giản tạo. Toàn bộ thiết kế bằng gỗ mộc của nhà hàng mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thiện, rất phù hợp cho những buổi họp mặt thân mật cùng gia đình, người thân và bạn bè. Với sự kết hợp của hương vị tinh tế, mùi hương thanh thoát, đa dạng phong phú, cùng không gian hiện đại sang trọng, Cherry Blossom Steak House tạo ra bản hòa âm của những giác quan, một điểm đến hoàn hảo cho các buổi tiệc và các sự kiện giao lưu quan trọng.


    Cherry Blossom Steak House chuyên phục vụ các món steak làm từ thịt bò Úc mềm, thơm, ngọt tự nhiên, cùng các loại nước sốt hấp dẫn. Cherry Blossom Steak House chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn cho bất kỳ ai. Mỗi món ăn ở đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu phải đạt chuẩn sạch, chất lượng, cho đến hương vị nêm nếm vừa ăn khi mang đến phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Ái Mộ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 378 665
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cherry Blossom Steak House
    Cherry Blossom Steak House
    Cherry Blossom Steak House
    Cherry Blossom Steak House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy