Top 10 Nhà hàng ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Phương Trinh 20556 0 Báo lỗi

Dạo quanh phố phường Hà Nội, không khó để bắt gặp những nhà hàng, quán ăn ngon với những đặc trưng riêng biệt. Bạn muốn tìm một địa điểm ăn uống ngon tại khu ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    Nhắc đến những nhà hàng buffet nướng lẩu ngon tại Hà Thành, chắc hẳn không thể thiếu cái tên King BBQ. Đến với King BBQ, thực khách có thể mở đầu bằng các món súp nóng hổi, thơm nồng với đủ những hương vị đặc trưng; hay những đĩa salad rau xanh thanh mát quyện cùng với dấm gạo và sốt mayonnaise béo ngậy; chẳng thể bỏ qua các món nóng, món cổ truyền rồi các món thịt tẩm sốt theo phong cách Hàn Quốc được nướng trên than hồng ăn kèm với kim chi chua chua, cay cay đậm vị; và cuối cùng sẽ kết thúc bằng những món bánh tráng miệng hấp dẫn hay kem, chè, hoa quả đa dạng tại một góc của quầy line.


    Thực đơn nướng và lẩu tại King BBQ phong phú, đa dạng với nhiều loại món, những món thịt được nhập khẩu cao cấp đến những món hải sản tươi sống được tẩm ướp kỹ càng, vừa miệng. Nước sốt tẩm ướp tại King BBQ cũng khiến thực khách say mê khi sử dụng các loại nước ép hoa quả tươi cùng với việc tỉ mỉ canh chính xác thời gian tẩm ướp hợp lý, mang đến một trải nghiệm mới lạ, một hương vị “độc nhất vô nhị” cho những món nướng vốn đã quá đỗi quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L4-16-17 Tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Quận Long Biên, Hà Nội
    • T305 tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Pepperonis

    Gọi điện

    Pepperonis với chi nhánh tại Hà Nội đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, các loại mỳ ống Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý. Không gian tại Pepperonis thoáng mát, rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, chi phí phải chăng chắc chắn là một điểm cộng cực lớn, thu hút thực khách đến với nơi đây.


    Phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt, Pepperonis mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng thực khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được thực khách ủng hộ nhiệt tình. Tại Pepperonis cũng sở hữu cho mình những menu buffet ẩm thực nước Ý cực kì xuất sắc và gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách. Bạn có thể thưởng thức 12 loại pizza khác nhau hay những món salad, mì Ý không giới hạn, nổi bật và ngon tuyệt với. Thêm vào đó là khuyến mãi sườn và steak đi kèm, đảm bảo sẽ khiến cho cái bụng của bạn no mê say, quên cả lỗi về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3771 0160
    Email: cs@afg.vn
    Website: https://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  3. Top 3

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, cùng không gian đậm chất Pháp trẻ trung, hiện đại, Le Monde Steak từ lâu đã trở thành điểm dừng quen thuộc của nhiều dân công sở, hộ gia đình tại Hà Thành. Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hà Thành, thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp. Dân sành ăn Hà Thành khi đến với nơi đây, thường chọn cho mình những món salad giòn giòn thanh mát để “khai màn” cho bữa tiệc, sau đó mới cân bằng vị giác bằng các loại thịt bò, cá, cừu với đủ nét biến tấu, sáng tạo và sau cùng, sẽ kết thúc bằng các món khai vị đầy hấp dẫn.


    Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi nhà hàng Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng khó phai. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T3-03, tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn

    Website: http://lemondesteak.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  4. Bạn đã nghe đến cái tên Jiang Hu? Bạn đã từng biết đến món lẩu ếch mang phong cách Trung Hoa? Nếu chưa, hãy đến ngay Aeon Long Biên để trải nghiệm buffet lẩu ếch Trung Hoa nhé. Lấy cảm hứng từ hội quán của Dương Kỵ Trung Hoa, nhà hàng lẩu Jiang Hu mang phong cách hiện đại kết hợp nét truyền thống nhưng gần gũi thân thiện, mô phỏng bàn tiệc Trung Hoa cổ xưa. Nguyên liệu để làm nên những món ăn tại nhà hàng được tuân thủ theo quy trình lựa chọn khắt khe, được tẩm ướp công phu. Nước lẩu được cô kỳ công cùng hàng chục loại gia vị và thảo mộc tự nhiên.


    Thực khách đến với nhà hàng Buffet lẩu ếch JiangHu sẽ được thưởng thức món ếch chế biến vô cùng đặc biệt, thịt bò tươi ngon với nhiều loại đồ nhúng khác cùng 3 loại nước lẩu đặc sắc và đậm đà. Với hơn 100 món nhúng, chắc chắn đến với Juang Hu bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Một điểm cộng khác dành cho Jiang Hu đó là phong cách phục vụ của nhân viên rất chu đáo nhiệt tình. Món ăn cũng được nêm nếm đều tay, vừa vị nên rất được lòng thực khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 232 326
    Email: info@jianghu.com.vn
    Website: http://jianghu.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam/

    Gọi điện
    JiangHu Heroes' Hotpot
    JiangHu Heroes' Hotpot
    JiangHu Heroes' Hotpot
    JiangHu Heroes' Hotpot
  5. Vườn ẩm thực Hương Quê 12 Nguyễn Văn Hưởng nằm sát cạnh dòng sông Đuống từng nổi tiếng đi vào thơ của Hoàng Cầm, cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 3km, chính là địa chỉ đáp ứng được những tiêu chí ngon, sạch sẽ, giá cả phải chăng và không gian sống ảo cực chất cho các thực khách thời 4.0 hiện nay. Nói đến vườn ẩm thực Hương Quê, những thực khách sành ăn, khó tính của Hà Nội sẽ gọi ra ngay tên các món được chế biến từ ba ba. Ba ba rang muối, ba ba om vang, ba ba chuối đậu…


    Với tuổi đời nhiều năm, những món ăn của Vườn ẩm thực Hương Quê nói chung và các món ba ba nói riêng, đã góp nhặt được một công thức chế biến cùng việc gia giảm nguyên liệu, gia vị… mang đến cho mỗi món ăn một hương vị riêng, khó có thể trộn lẫn. Đội ngũ đầu bếp của Vườn ẩm thực Hương Quê hiện tại cũng chính là những người đã đến, gắn bó với nhà hàng ngay từ những ngày đầu tiên. Chính kinh nghiệm cùng sự gắn bó với nhà hàng nên đội ngũ đầu bếp ở đây đều rất trân trọng những nguyên liệu mình có, hiểu được đặc tính, công dụng của từng loại để có sự kết hợp hoàn hảo nhất, đem đến cho thực khách không chỉ một món ăn ngon, mà hơn thế nữa là sự bổ dưỡng, thanh lọc cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn hưởng, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 839 999 & 0919 991 973

    Email: huongquerestaurant@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vườn Ẩm Thực Hương Quê
    Vườn Ẩm Thực Hương Quê
    Vườn Ẩm Thực Hương Quê
    Vườn Ẩm Thực Hương Quê
  6. Được ra đời từ năm 1990, là cơ sở lâu năm và duy nhất tại 69 Tân Thuỵ, Long Biên với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ thực khách các món ăn từ thịt dê ngon, giàu chất dinh dưỡng, Lẩu Dê Tuấn Hằng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với hàng chục món ăn đa dạng, nào là dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, chân dê hầm thuốc bắc, lẩu dê… và đặc biệt là món cháo dê được rất nhiều người ưa thích, cái tên Lẩu Dê Tuấn Hằng đã dần trở nên rất quen thuộc với đông đảo thực khách khắp nơi.


    Với cách thức chế biến lâu đời hoàn toàn từ dê núi cộng với sự khéo léo, kinh nghiệm, các món ăn của nhà hàng đều để lại vị ngọt đậm đà từ bên trong và mang hương vị riêng khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Như một sự khẳng định về ưu thế vượt trội của một thương hiệu ẩm thực trứ danh, trong suốt thời gian qua Lẩu dê Tuấn Hằng đã nhận được rất nhiều chứng nhận và bằng khen về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt còn được vinh danh trong “Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội”. Không chỉ có vậy, nơi đây còn gân ấn tượng với không gian thoáng mát, có sức chứa 500 khách, đáp ứng yêu cầu đa dạng của thực khách đi cùng gia đình, bạn bè, công ty, hội, nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Tân Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3674 0335 & 0961 796 469

    Email: laudetuanhang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuanhanglaude/

      Gọi điện
      Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
      Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
      Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
      Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
    • Nhà hàng Ba Long toạ lạc tại số 123 phố Hồng Tiến. Mặc dù không ở trung tâm của thành phố Hà Nội, nhưng nhà hàng Ba Long lại là một trong những nhà hàng đẹp nhất nhì Quận Long Biên. Sở hữu quy mô nhà hàng lớn với thiết kế không gian rất rộng rãi, mặc dù giản dị nhưng không kém phần hiện đại. Bên cạnh đó, nhà hàng Ba Long cũng được biết đến với nhiều đặc sản tươi ngon, những món Việt đặc trưng của nhiều vùng miền. Đến với nhà hàng Ba Long, thực khách sẽ thoả sức đắm chìm trong cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình nhất.


      Nhà hàng Ba Long sở hữu menu rất đa dạng với những nguyên liệu cũng vô cùng phong phú. Các loại nguyên liệu đều nhập trực tiếp từ chính những vùng miền đặc sản. Điển hình phải kể đến thịt nhím, lợn mán Tây Bắc. Hay vịt trời, bê sữa,… Cá tầm được nuôi tại vùng khí hậu mát mẻ như Sapa cũng được đem về nhà hàng Ba Long. Ngoài ra, nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài cũng được sử dụng tại nhà hàng Ba Long, như chim bồ câu Pháp. Không chỉ thế, Nhà hàng Ba Long cũng có menu hải sản rất đa dạng, từ các loại ốc cho đến các loại cá khác nhau. Mỗi loại nguyên liệu lại được chế biến theo rất nhiều cách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123 Hồng Tiến, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 888 088 & 0989 899 099

      Email: tapdoanhn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/balong.hn/

      Gọi điện
      Nhà hàng Ba Long
      Nhà hàng Ba Long
      Nhà hàng Ba Long
      Nhà hàng Ba Long
    • Xây dựng theo mô hình khu sinh thái thiên nhiên kết hợp công viên, nhà hàng Quốc Phương Trại tọa lạc tại Long Biên là địa chỉ du lịch sinh thái kết hợp ẩm thực lý tưởng với thực đơn các món ăn đặc sản phong phú. Đến với nơi đây, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát cùng với món ăn đặc sản theo phong vị Bắc Bộ, được chế biến bởi những đầu bếp lành nghề nhất.


      Đến nơi đây, thực khách cả nước sẽ được thưởng thức tài nghệ chế biến các món đặc sản theo phong vị Bắc Bộ bởi những đầu bếp lành nghề nhất. Nhà hàng Quốc Phương Trại với thực đơn vô cùng đa dạng cùng một không gian mở có sức chứa lên tới hơn 200 người thì Quốc Phương Trại là địa điểm lý tưởng để mọi người cùng tụ họp, thưởng thức các món Việt vừa độc đáo vừa tươi ngon. Nếu bạn đến Hà Nội hoặc đang sinh sống tại đây, đừng bỏ qua địa điểm ăn uống này vào những dịp cuối tuần cùng gia đình, bạn bè nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 85 Vũ Đức Thận, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 888 666

      Email: truongxuanquoc66@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangquocphuongtrai/

      Gọi điện
      Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam
      Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam
      Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam
      Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam
    • Nhà Hàng 63 Cổ Linh sở hữu tên gọi là bạn nhớ ngay đến địa chỉ nhà hàng tại địa chỉ số 63 đường Cổ Linh, Quận Long Biên. Nơi đây mang đến cho các vị khách của mình một thực đơn đa dạng với rất nhiều món Việt đặc sắc. Từ cá sông, hải sản cho đến những nguyên liệu quen thuộc như thịt gà nhà hàng đều có và chế biến thành đủ món ăn hấp dẫn như: gỏi cá hồi Sapa, nem cá hồi, mực trứng hấp/chiên mắm, sò huyết nướng, hàu mỡ hành, nộm hải sản, lẩu hải sản; cá ngạnh om mẻ; gà quay mật ong, salad cà chua dưa chuột...


      Nhà hàng 63 Cổ Linh được thực khách yêu thích và nổi tiếng bởi sở hữu không gian 2 tầng với sức chứa khoảng 200 khách. Một không gian rộng, thoáng tạo thiện cảm với thực khách bằng sự kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Không đề cao họa tiết trang trí, nhà hàng 63 Cổ Linh vẫn nổi bật với tường gạch mộc mạc, với những dãy bàn dài bố trí hợp lý tạo lối đi rộng thoáng, thuận tiện cho nhân viên và thực khách. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ khách hàng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 63 Đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 956 363

      Email: nhahang63colinh6363@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhahang63colinh/

        Gọi điện
        Nhà Hàng 63 Cổ Linh
        Nhà Hàng 63 Cổ Linh
        Nhà Hàng 63 Cổ Linh
        Nhà Hàng 63 Cổ Linh
      • Đến với Nhà hàng hải sản Chân Mây bạn sẽ được thưởng thức buffet hải sản mang phong cách ẩm thực đậm chất châu Âu. Sở hữu một không gian sang trọng, rộng lớn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao đây chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời phù hợp cho các cuộc gặp gỡ hay hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Phần lớn các món ăn tại địa chỉ hải sản Long Biên cao cấp này mang đến cho thực khách trải nghiệm đa dạng với món ăn chế biến theo tinh hoa ẩm thực Á – Âu kết hợp.


        Từ các loại hải sản quen thuộc giàu dinh dưỡng, cung cấp protein, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể đến những loại hải sản quý hiếm như: bào ngư, cua hoàng đế Alaska, trứng cá tầm đều được chế biến công phu, qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng. Bất kỳ món ăn nào cũng được chế biến khéo léo từ hình thức đến chất lượng món ăn. Để phục vụ đa dạng và phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng, ngoài những món ăn được tẩm ướp gia vị còn có cả loại không ướp gia vị để lựa chọn làm những món nướng tại bàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hướng Dương 05-01, nhà số 1 khu Hướng Dương 5, Vinhomes Riverside 2, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0347 783 333 & 024 6686 6469
        Fanpage: www.facebook.com/nhahang.HaiSanChanMay

        Gọi điện
        Nhà hàng hải sản Chân Mây
        Nhà hàng hải sản Chân Mây
        Nhà hàng hải sản Chân Mây
        Nhà hàng hải sản Chân Mây




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy