Top 8 Quán bún riêu ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quỳnh Chi 1062 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những món đặc sản dân dã của người Hà Nội nói riêng và người miền Bắc nói chung. Được làm từ những nguyên liệu dân dã, phổ biến nhưng bún ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún riêu ốc Mộc Linh

    Bún riêu ốc Mộc Linh là điểm dừng chân mà các tín đồ yêu thích bún riêu ở Quận Hoàng Mai không thể bỏ qua. Đến với quán thực khách sẽ được chiêu đãi những tô bún riêu chất lượng, giá ổn định, nhiều topping và quan trọng là luôn đảm bảo yếu tố an toàn, sạch sẽ. Nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,...Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách.


    Đậu chiên ở bún riêu ốc Mộc Linh được đánh giá cao, nhiều khách hàng ghé qua bún riêu Mộc Linh còn mua thêm một phần đậu chiên chấm cùng mắm tôm, giống như đang ăn bún đậu. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Dù đây chỉ là một quán ăn dân dã nhưng đây cũng là nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 - 143 Nguyễn Chính, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 251 134
    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Bún riêu ốc Mộc Linh
    Bún riêu ốc Mộc Linh
    Bún riêu ốc Mộc Linh
    Bún riêu ốc Mộc Linh

  2. Top 2

    Bún riêu cua Bà Phương

    Gọi điện

    Bún riêu cua Bà Phương là một thương hiệu bún riêu chuẩn vị Hà Nội. Bún riêu của quán được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Một tô bún riêu đầy đủ của quán khiến khách hàng ấn tượng với topping cực nhiều gồm có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn, ốc, hột vịt lộn,... Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng rất đặc trưng. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Mong muốn đem đến bát bún riêu ngon và vệ sinh cho khách hàng, quán luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ.


    Giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và phục vụ rất nhanh. Thực khách đến bún riêu cua Bà Phương chủ yếu là khách quen vì không thể quên được hương vị của quán mà kéo đến thưởng thức nườm nượp. Ngồi từ xa nhìn nồi bún riêu sôi sùng sục, làn khói nghi ngút tỏa hương thơm đặc trưng của bún riêu vô cùng quyến rũ. Một tô bún riêu lúc nào cũng đầy đủ đồ ăn như: giò lụa, gạch cua,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đường 2-3, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 755 468
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bún riêu cua Bà Phương
    Bún riêu cua Bà Phương
    Bún riêu cua Bà Phương
    Bún riêu cua Bà Phương
  3. Top 3

    Quán bún riêu Thu Hà

    Gọi điện

    Quán bún riêu Thu Hà là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún riêu. Quán có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Đặc biệt, rau muống, bắp chuối được bào tại nhà không ngâm phèn. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


    Ăn 1 bát ở bún riêu sườn sụn tại bún riêu Thu Hà vừa ấm bụng mình mà cũng không lo bị đói đâu ạ, một bát siêu to luôn xin thêm bún thoải mái cũng được luôn nhé. Qua bí kíp chế biến gia truyền quán tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 627 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 688 984

    Gọi điện
    Quán bún riêu Thu Hà
    Quán bún riêu Thu Hà
    Quán bún riêu Thu Hà
    Quán bún riêu Thu Hà
  4. Top 4

    Bún riêu Nhà Tôi

    Gọi điện

    Bún riêu ngon Hà Nội từ lâu đã trở thành một trong những món ăn truyền thống, đặc trưng cho nền ẩm thực Thủ đô. Mặc dù loại bún này có rất nhiều kiểu biến tấu theo vùng miền với các khẩu vị khác nhau nhưng muốn thưởng thức tô bún riêu chuẩn vị, bạn nhất định phải một lần ghé các hàng quán tại Hà thành đặc biệt là quán bún riêu Nhà Tôi tại Quận Hoàng Mai.


    Bún riêu Nhà Tôi tô bún to đầy có chả cá, giò bò, giò lụa, thịt bò, riêu cua, mọc và cả đậu rán vàng trông thật bắt mắt. Ngon nhất là khi bạn ăn kèm với quẩy nóng giòn, pha thêm một chút mắm tôm vào nước dùng và nhấm nháp thêm hoa chuối thái nhỏ. Ngon và đúng vị nhất vẫn là sợi bún mềm, thơm phức, đủ riêu cua vàng óng, giò, bò, đậu chan hòa trong nước dùng màu đo đỏ của cà chua. Nếu bạn muốn thử vị của miến hay bánh đa cua cũng rất tuyệt vời bởi nước dùng ở đây đậm đà đúng chất bún riêu cua Bắc Bộ nhé. Một tô bún riêu tưởng chừng đơn giản với các loại nhân hết sức bình thường nhưng lại luôn hút khách là bởi nét độ đáo ấy cộng thêm chất lượng hoàn hảo của hương vị tô bún, nguyên liệu tươi ngon, phục vụ chu đáo tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/18 Ngõ Gốc Đề, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 455 689
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    Gọi điện
    Bún riêu Nhà Tôi
    Bún riêu Nhà Tôi
    Bún riêu Nhà Tôi
    Bún riêu Nhà Tôi
  5. Top 5

    Bún Riêu Tóp Mỡ Mọc Giòn Cô Hương Béo

    Gọi điện

    Ắt hẳn khi nhắc đến bún riêu, ai ai cũng nghĩ ngay tới tô bún riêu cua nóng hổi với những miếng cà chua đỏ ửng, lớp gạch cua thơm ngon, một chút hành khô rắc bên trên và còn điểm thêm màu vàng của đậu. Bún riêu Cô Hương Béo không chỉ chuẩn hương vị miền Bắc mà còn đem tới những cung bậc cảm xúc khác biệt cho người ăn. Khi nấu bún riêu, cô không cho nhiều gạch cua, tuy ít thôi nhưng đảm bảo cua thật nên mềm, không vón cục cứng đơ như gạch cua của hàng khác, thêm bí quyết trưng gạch với hành hơi cháy, mỡ vàng ương gạch mà thơm nức mũi người ăn.


    Đi qua hàng bún riêu bạn như bị đánh thức bởi cái mùi tanh dìu dịu của cua đồng, mùi thơm của hành phi, mùi chua của mẻ, giấm và các thứ quả chua, bạn không cưỡng được lòng ham muốn ngồi lại và gọi lấy một bát. Hiện nay bún riêu Cô Hương Béo đã còn gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, bên cạnh bún riêu, quán Cô Hương Béo cung đang phục vụ thêm nhiều món ăn khác như là: bún đậu mắm tôm, mâm thịt đậu trứng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phố Tân Mai, QuậnHoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 611 823
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
    Gọi điện
    Bún Riêu Tóp Mỡ Mọc Giòn Cô Hương Béo
    Bún Riêu Tóp Mỡ Mọc Giòn Cô Hương Béo
    Bún Riêu Tóp Mỡ Mọc Giòn Cô Hương Béo
    Bún Riêu Tóp Mỡ Mọc Giòn Cô Hương Béo
  6. Top 6

    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ Huyền Anh

    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ Huyền Anh nổi tiếng với cả người lao động, học sinh sinh viên và người yêu ẩm thực. Nếu bạn muốn ăn bún riêu mà không muốn đi xa lên phố cổ thì đây là quán thích hợp cho bạn. Bún Riêu Cua Tóp Mỡ Huyền Anh có 2 tầng trang trí khá đẹp, bàn ghế toàn là inox khá sạch sẽ có điều hòa mát mẻ. Nhân viên khá nhanh nhẹn nhưng không quá nhiệt tình và thân thiện chắc do quán quá đông. Đông nhất vào giờ ăn trưa, vào giờ này người lao động, dân văn phòng vào đây ăn uống rất nhiều.

    Tùy thuộc vào mức giá mà bạn lựa chọn nhưng nhìn chung bát bún ở đây không quá to. Nước dùng Bún Riêu Cua Tóp Mỡ Huyền Anh khá ngon, chua chua đủ vị. Món được gọi nhiều nhất là bún riêu giò đậu, miếng đậu cắt vừa ăn và được rán chín vàng đều các mặt, giò sụn khá ngon, giòn giòn. Bạn có thể gọi thêm thịt bò rất mềm và chả dai dai. Ăn kèm có đĩa rau sống thái nhỏ, rau mùi khá nhiều, thêm đĩa quẩy và cốc trà đá. Một quán bún riêu giá cả hợp lý, không gian đẹp và chất lượng khá tốt để bạn ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ Huyền Anh
    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ Huyền Anh
    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ Huyền Anh
    Bún Riêu Cua Tóp Mỡ Huyền Anh
  7. Top 7

    Bún Riêu Nhà Tôi

    Gọi điện

    Bún Riêu Nhà Tôi chắc chắn là địa chỉ không còn xa lạ đối với những ai là fan của bún riêu phải không nào? Quán nhỏ nằm bên đường, chỉ bán từ khi chập tối đến khi hết hàng, không có không gian sang trọng, không có bàn ghế xa hoa, thậm chí menu cũng chỉ là tấm biển treo tạm trên góc tường, thế nhưng khách đông đến lạ. Bún Riêu Nhà Tôi chỉ mở trong mấy tiếng rồi dọn hàng, thế nhưng nhiều hôm ra trễ là đã hết.


    Đến Bún Riêu Nhà Tôi, các bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu với đầy đủ hương vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn qua cách chế biến của cô chủ quán. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Quán có chả cá chiên, hấp tùy theo sở thích của khách, rau sống đủ loại tươi ngon. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao quán lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Tô bún đầy ắp từ bún đến rau thơm và nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Đặc biệt, riêu cua được nấu từ gạch cua, thân cua giã và lọc lại thật kỹ. Thêm một chút mắm tôm làm tăng thêm vị đậm đà, ăn kèm với rau ghém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/18 Gốc Đề, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 455 689
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Nhà Tôi
    Bún Riêu Nhà Tôi
    Bún Riêu Nhà Tôi
    Bún Riêu Nhà Tôi
  8. Top 8

    Bún Riêu Cua Thanh Hồng

    Gọi điện

    Bún Riêu Cua Thanh Hồng là một trong những địa chỉ nổi tiếng của ẩm thực Hà Nội với món bún riêu cua ngon, đậm đà hương vị truyền thống. Bún Riêu Cua Thanh Hồng được biết đến với cách chế biến riêu từ tôm và cua thật sạch và ngon, kèm theo bánh đa truyền thống, chả, bì, rau sống và dưa leo giòn. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa tốt nhất và chế biến đúng cách, tạo nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn đến từng miếng.


    Món bún riêu cua ở đây có hương vị đậm đà, ngon miệng và đặc biệt là những miếng cua to và ngọt ngào. Hương vị của nước dùng riêu ngọt thanh, tạo nên một hương vị riêng biệt khó quên. Không gian quán cũng rất đẹp, sạch sẽ và thoáng mát. Nơi đây có không gian bình dân, phù hợp để bạn đến thưởng thức bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang ở Hoàng Mai và muốn tìm kiếm một nơi để thưởng thức bún riêu ngon, hãy ghé thăm Bún Riêu Cua Thanh Hồng để trải nghiệm hương vị truyền thống tuyệt vời của món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT11, CT12C Kim Văn Kim Lũ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 613 010
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Thanh Hồng
    Bún Riêu Cua Thanh Hồng
    Bún Riêu Cua Thanh Hồng
    Bún Riêu Cua Thanh Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy