Top 9 Quán bún riêu cua ngon, rẻ nhất ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trứng Nhuyễn 874 0 Báo lỗi

Không giống bún riêu Sài Gòn nhiều dầu mỡ và ăn hơi ngấy, bún riêu Đà Lạt có hương vị thanh tao hơn rất nhiều. Màu nước lèo phơn phớt hồng, dịu mắt từ cà chua, ... xem thêm...

  1. Bún Riêu Cua Đồng 279 là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún Riêu Cua Đồng 279 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Các topping để nấu bún tại Bún Riêu Cua Đồng 279 đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng. Nhân viên của quán còn chinh phục khách hàng gần xa nhờ tác phong nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 05 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 007 739 & 0911 757 217
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057090263898
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Đồng 279
    Bún Riêu Cua Đồng 279
    Bún Riêu Cua Đồng 279
    Bún Riêu Cua Đồng 279

  2. Top 2

    Bún riêu cô Lan

    Bún riêu là món không mấy phổ biến ở TP. Đà Lạt chính vì vậy mà nhiều thực khách đi ngang con đường Nguyễn Văn Trỗi vẫn không kiềm lòng dừng lại ở một quán bình dân. Có người đơn giản tò mò về quán ăn vốn nổi tiếng, cũng có khách quen thương nhớ mùi vị ở không gian đã gần 30 năm tuổi. Có lẽ Bún Riêu Cô Lan đã trở thành thanh xuân của không ít thế hệ.


    Quán không có gì nổi bật hay to lớn. Quán chỉ có một tấm biển con con ghi tên "Bún riêu Cô Lan" được vẽ chữ theo kiểu ngày xưa. Một chiếc bàn để gia vị bé, kế đó là người phụ nữ luống tuổi tay đang thoăn thoắt chuẩn bị tô bún cho khách. Tô bún ở đây thì to ơi là to. Phần riêu cua và giò sống được làm đầy đặn nhìn thôi đã thấy hấp dẫn. Điểm nổi bật trong tô bún là miếng riêu cua to được nấu khéo, vị đậm đà. Suất ăn còn có vài miếng huyết và xương heo. Cà chua chín có vị chua đặc trưng giúp món ăn thêm tròn vị, không bị ngấy. Rau ăn kèm tươi ngon đúng chuẩn rau Đà Lạt với các loại như: xà lách, giá, rau mùi, tía tô. Đĩa rau ăn kèm phải 2 người mới ăn hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Bún riêu cô Lan
    Bún riêu cô Lan
    Bún riêu cô Lan
    Bún riêu cô Lan
  3. Quán bún riêu tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với các bạn đó chính là quán Mẫn - Bún Riêu Cua Miền Tây. Bún Riêu Mẫn là quán bún riêu chuẩn vị miền Tây là điểm nhấn ấn tượng của món riêu cua miền tây Mẫn Đà Lạt. Chủ quán là người miền Tây nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về hương vị bún mình sẽ thưởng thức. Một phần bún riêu bình thường của Mẫn - Bún Riêu Cua Miền Tây thường bao gồm chả viên và riêu cua. Tuy nhiên, nếu muốn một phần đặc biệt no nê hơn, bạn có thể lựa chọn thêm giò heo hoặc nhiều riêu cua hơn bình thường.


    Ở quán Mẫn - Bún Riêu Cua Miền Tây, riêu cua được nhồi vào mai cua, sau đó chiên sơ qua dầu nên có hương vị đặc trưng rất riêng, rất thơm và dai giòn. Bên cạnh đó, khi đến với Bún Riêu Mẫn chắn chắn bạn sẽ ấn tượng bởi sự nhiệt tình và nhanh chóng trong khâu phục vụ của quán. Ngoài ra, quán còn có phục vụ trà nóng và trà đá cho khách hàng nữa đấy. Nếu bạn đang mong muốn tìm một quán bún riêu mang hương vị miền tây thì Bún Riêu Mẫn là một lựa chọn hợp lý đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Trần Nhật Duật, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Mẫn - Bún Riêu Cua Miền Tây
    Mẫn - Bún Riêu Cua Miền Tây
    Mẫn - Bún Riêu Cua Miền Tây
    Mẫn - Bún Riêu Cua Miền Tây
  4. Bún riêu cua đồng Hoa chuối Đà Lạt là địa chỉ bún riêu cua ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán là địa chỉ yêu thích của các tín đồ bún riêu, với không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát tạo sụ thoải mái cho thực khách khi đến ăn ở đây. Tô bún riêu hấp dẫn với đầy đủ topping cần có. Trong đó, phải kể đến là những miếng chả chất lượng của quán, tô bự có giò luôn nhé, ăn là no ứ ự. Chả thơm, không bị bột và được cắt miếng dày. Mắm tôm được pha khá vừa ăn, không quá nồng. Nước dùng của quán bún riêu này đã ngon, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh và ớt thì tô bún riêu sẽ càng thêm hấp dẫn và bắt vị hơn đấy.


    Cô chủ Bún riêu cua đồng Hoa chuối Đà Lạt là thân thiện, phục vụ lại nhanh, quán có giá rất bình dân nhưng lại rất ngon nên lúc nào cũng đông khách nên các bạn nhớ đi sớm xí chỗ nhé. Buổi sáng thức sớm ngắm bình minh dạo biển xong đến ngay quán kêu ngay một tô bún riêu cua nóng hổi thì còn gì bằng nè, nước dùng thanh ngọt vị cua, chả dai ngon, thịt tươi lại kèm theo rau ăn kèm giòn thơm, chấm thêm tí mắm ruốc với chanh ớt nữa thì còn gì bằng nè, nghĩ đến thôi đã thấy thèm rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đường Nguyên Tử Lực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 817 916

    Gọi điện
    Bún riêu cua đồng Hoa chuối Đà Lạt
    Bún riêu cua đồng Hoa chuối Đà Lạt
    Bún riêu cua đồng Hoa chuối Đà Lạt
    Bún riêu cua đồng Hoa chuối Đà Lạt
  5. Quán bún Riêu cua đồng là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún riêu. Quán có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Đặc biệt, rau muống, bắp chuối được bào tại nhà không ngâm phèn. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


    Mắm tôm ở Quán bún Riêu cua đồng được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu. Thêm vào đó, rau ăn kèm vừa có rau muống vừa có rau bào, đúng kiểu Hà Nội, rau sạch tươi và được nhập mới mỗi ngày. Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đường Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 871 486
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Gọi điện
    Quán bún Riêu cua đồng
    Quán bún Riêu cua đồng
    Quán bún Riêu cua đồng
    Quán bún Riêu cua đồng
  6. Quán 220 - Mì Quảng & Bún Riêu là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực TP. Đà Lạt. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn,... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại.


    Bề bề tươi, dai ngon không bị bở, đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ,... hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy. Quán bún riêu này có không gian thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách. Hãy ghé quán bún riêu cô Hòa vào mỗi buổi trưa hay xế chiều để lấp đầy chiếc bụng đói của mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Quán 220 - Mì Quảng & Bún Riêu
    Quán 220 - Mì Quảng & Bún Riêu
    Quán 220 - Mì Quảng & Bún Riêu
    Quán 220 - Mì Quảng & Bún Riêu
  7. Bún Riêu Cua Đồng Cô Son là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Đà Lạt. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Bề bề tươi, dai ngon không bị bở, đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ. Hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy.

    Một bát bún tại Bún Riêu Cua Đồng Cô Son đầy đủ cũng ú ụ phết, trông vậy thôi mà ăn no lắm đấy. Nước dùng trong thanh, chua vừa phải không quá gắt, lúc nào cũng nóng hổi ăn xì xụp mê lắm. Đậu chiên phồng nên ăn thấm nước, dai dai. Bò thái hơi vụn, 1 bát có đôi ba miếng chả cá. Bát nào cũng phải decor 1 miếng cà chua thì mới chịu cơ. Rau sống ăn với bún khá sạch sẽ được thái nhỏ để riêng. Lọ mắm tôm để sẵn trên mỗi bàn, khách hàng có thể cho vào bát bún tùy theo sở thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E4 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 027 371
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Đồng Cô Son
    Bún Riêu Cua Đồng Cô Son
    Bún Riêu Cua Đồng Cô Son
    Bún Riêu Cua Đồng Cô Son
  8. Top 8

    Bún Riêu Dì Cảnh 2

    Bún Riêu Dì Cảnh 2 là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún Riêu Dì Cảnh 2 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.

    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về. Các topping để nấu bún tại quán Bún Riêu Dì Cảnh 2 đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 La Sơn Phu Tử, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 6:00 - 9:30
    Bún Riêu Dì Cảnh 2
    Bún Riêu Dì Cảnh 2
    Bún Riêu Dì Cảnh 2
    Bún Riêu Dì Cảnh 2
  9. Top 9

    Bún Riêu Phượng

    Bún riêu của Bún Riêu Phượng được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng rất đặc trưng, vừa ngon vừa đảm bảo no cho khách hàng nhé. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu. Bún Riêu Phượng không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tuỳ chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé.

    Quán Bún Riêu Phượng có đa dạng lựa chọn dành cho khách hàng như: bún riêu giò, bún riêu xương ống, bún riêu thịt chả, bún riêu đặc biệt. Bún riêu ở Bún Riêu Phượng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho nước dùng, topping ăn kèm, ngay cả rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Thêm vào đó, nhân viên của quán còn chinh phục khách hàng gần xa nhờ tác phong nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Bún Riêu Phượng
    Bún Riêu Phượng
    Bún Riêu Phượng
    Bún Riêu Phượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy