Top 5 Nông trại động vật siêu xinh ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Nguyễn Thanh Loan 854 0 Báo lỗi

Đà Lạt được biết đến là địa điểm rất được yêu thích bởi các bạn trẻ. Với thiên nhiên, khí hậu mát mẻ, vậy nên có nhiều nông trại được xây lên, trong đó có ... xem thêm...

  1. Một nông trại cún cưng đang gây sốt cộng đồng những người yêu thích chó mà du khách nên biết đó chính là Puppy Farm. Nông trại này không chỉ có hàng chục loại cún cực xịn sò như Husky, Pug, Puddle,… mà còn sở hữu view đồi núi đậm chất Đà Lạt, tạo nên một không gian mở cực kì mê hoặc người chiêm ngưỡng. Ngắm nhìn những chú cún với những hành động cười giỡn siêu dễ thương, chạy nhảy vô cùng năng động. Vuốt ve chúng bạn sẽ được truyền một năng lượng sống vô cùng tích cực. Nơi đây giúp bạn quên đi những lo âu của cuộc sống đời thường.


    Những chú cún to xác nhưng biểu cảm chẳng khác nào đứa trẻ nghịch ngợm sẽ cho ra hàng trăm khoảnh khắc cực ngáo và vui nhộn, làm bạn không thể nhịn được cười một khi đã bước vào nông trại.Bên cạnh đó, Nông Trại Cún - Puppy Farm còn có vườn cây khác như đồi bông ngoài trời, vườn dâu công nghệ cao, dưa pepino, cà chua cherry, bí khổng lồ cho bạn thoải mái ngắm cảnh cũng như vui chơi. Đến với cao nguyên xinh đẹp của Tây Nguyên này, bạn không chỉ được ngắm và vui chơi với những chú cún đáng yêu ở Puppy Farm. Mà bạn còn có thể vui chơi với cún ở một số địa điểm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3370 9333

    Email: nongtraicundalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nongtraicun

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nông Trại Cún - Puppy Farm
    Nông Trại Cún - Puppy Farm
    Nông Trại Cún - Puppy Farm
    Nông Trại Cún - Puppy Farm

  2. Cuộc sống xô bồ nơi thị thành cùng áp lực công việc khiến bạn mệt mỏi thì hãy book ngay một chuyến đi đến nông trại cừu Đà Lạt để nghỉ ngơi và thư giãn đi nào. Chắc chắn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những hoạt động thú vị nơi đây sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu đấy. Nơi Nông Trại Cừu Frenzy Farm là điểm tham quan trải nghiệm, khách đến mua vé tham quan chụp ảnh. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp dịch vụ bé tập làm nông dân và chia sẻ kiến thức về farm cho các trường học, đoàn tour…


    Nông Trại Cừu Frenzy Farm giúp bạn trải nghiệm vui chơi, check in với những chú cừu xinh xắn, đáng yêu. Bởi vậy mà nhiều gia đình đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Vừa mang đếm trải nghiệm vui vẻ mà còn thêm được kiến thức về thế giới động vật, thiên nhiên bao la trong hành trình phát triển của các bé.


    Nông trại cừu Đà Lạt mang đến cho các bé những kiến thức bổ ích những điểm tham quan trải nghiệm thật thú vị, khách đến mua vé tham quan chụp ảnh. Nông Trại Cừu Frenzy Farm với sứ mệnh đưa con người và vật nuôi, cảnh vật trở nên gần gũi với nhau hơn đơn vị sẽ nỗ lực đưa tới những dịch vụ cho tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Măng Lin, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0857 586 839
    Email: nongtraicuudl@gmail.com
    Website: https://nongtraicuudalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/nongtraicuudalat

    Gọi điện
    Nông Trại Cừu Frenzy Farm
    Nông Trại Cừu Frenzy Farm
    Nông Trại Cừu Frenzy Farm
    Nông Trại Cừu Frenzy Farm
  3. Top 3

    Chika Farm

    Gọi điện

    Chika Farm đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa điểm sống ảo mới mẻ đang được các bạn trẻ truyền tại nhau trong thời gian gần đây. Đây cũng chính là điểm dừng chân lý tưởng đến những ai đang tìm kiếm một góc trú ẩn an yên giữa thiên nhiên phố núi thanh bình. Tại Chika Farm, du khách tha hồ sống ảo cùng đàn cừu, lạc đà,... và nhiều loài động vật khác tại nông trại cừu Chika Farm bạn còn có thể thỏa sức chụp những bức ảnh sáng tạo ở bất cứ góc nào cũng đẹp như đất trời Châu Âu thanh bình. Ngay tại khu vực căn gỗ màu đỏ rực rỡ, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với hồ nước, đồi núi và rừng thông…


    Không chỉ được vuốt ve bầy cừu như đang đứng giữa thảo nguyên xanh bao la, bạn còn có thể nô đùa thỏa thích, sống ảo cùng phông nền khoáng đoãng của đồi núi trập trùng phía xa xa, cảnh vật đủ sức hạ gục trái tim của bất kì du khách du là khó tính nhất. Tại Chika Farm Đà Lạt có một quán cà phê nhỏ xinh, với view vô cùng chill. Trong thời tiết se se lạnh tại Đà Lạt mà được thưởng thức ly cà phê, ngắm nhìn những chú cừu xinh xắn thì còn gì tuyệt vời bằng. Chika Farm có rất nhiều background sống ảo hấp dẫn nhất nhì nông trại hoặc vị trí đắc địa để ngắm thiên nhiên nên du khách nhất định không nên bỏ lỡ trải nghiệm mới mẻ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đình Đa Quý, thôn Đa Quý, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0816 255 174
    Email: chikafarm.dalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chikafarm
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Chika Farm
    Chika Farm
    Chika Farm
    Chika Farm
  4. Bunny Hill Farm & Homestay là khu canh công đa di năng tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích hướng tới trải nghiệm nghỉ dưỡng cho gia đình Việt. Bunny có vị trí đồi núi rộng rãi, yên tĩnh, tách biệt khỏi sự ồn ào phố thị, Bunny Hill có diện tích rộng tới 20.000m2 thiết kế theo phong cách đơn giản, đưa con người xích lại với thiên nhiên. Không quá cầu kỳ hay hiện đại, cốt yếu mở ra không gian xanh tràn ngập cây cối, hoa cỏ, nuôi động vật để trải nghiệm cuộc sống thôn quê bình yên. Gạt bỏ những muộn phiền, giải tỏa stress, tới đây ai cũng thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn nhiều. Không chỉ vậy, sau khi ra về bạn còn am hiểu hơn về ngành nông nghiệp của địa phương Đà Lạt.


    Vài năm trở lại đây, du lịch kết hợp với kinh doanh trang trại ngày càng hot tại Đà Lạt. Khi mở ra thu hút đông đảo khách du lịch đến ngắm cảnh, tham gia các hoạt động đời thường của nông dân mang lại cảm giác gần gũi. Bunny Hill Farm đã đi đầu trong đầu tư và dành nhiều tâm huyết gây dựng nên hệ thống nhà nghỉ và trang trại động vật cho khách dừng chân với điểm cộng lớn về không gian đẹp và hữu ích. Với sự tiếp thu và cầu tiến, hy vọng Bunny Hill Farm sẽ ngày càng phát triển và mang lại nhiều trải nghiệm thích thú hơn cho du khách khi đến thăm và trải nghiệm tiếp xúc với những chú cún, cừu,... và nhiều loài động vật đáng yêu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đà Lạt Bunny Hill, Tự Tạo, Phường 11 Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 335 454
    Email: dalatbunnyhill@gmail.com
    Website: https://dalatbunnyhill.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunnyhillfarmhomestay
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bunny Hill Farm & Homestay
    Bunny Hill Farm & Homestay
    Bunny Hill Farm & Homestay
    Bunny Hill Farm & Homestay
  5. Nông trại An Hy - nơi ở của bầy cừu trắng muốt mềm mượt, một điểm đến mang luồng gió mới mà ai cũng nên lưu lại trong sổ tay du lịch Đà Lạt của mình. Đến với Nông trại An Hy bạn có thể tha hồ đùa nghịch vuốt ve bộ lông mềm mượt của chúng, rượt đuổi nhau trên đồi cỏ non xanh mướt, check in đủ biểu cảm quái dị và độc lạ cùng những chú chó siêu xinh, xung quanh bạn sẽ luôn ngập tràn tiếng cười, không khí vui nhộn bao trùm lên khung cảnh lãng mạn của thánh địa ngàn hoa sương phủ.


    Nông trại An Hy chính là thiên đường của những bạn yêu động vật, khi đến Nông trại An Hy bạn hòa mình vào thế giới thú vị và sôi động của những chú cún, cừu... Được chụp ảnh, nô đùa và cho chúng ăn, chắc chắn đây là những trải nghiệm khó quên khi bước chân đến nông trại này. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng và tận hưởng được những khung cảnh và phút giây được gọi là bình yên nhất. Tâm hồn sẽ được thư giãn một cách tuyệt vời và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0815 502 955
    Email: Gatesofdawngarden@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuondausachtunhien
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 16:30

    Gọi điện
    Nông trại An Hy
    Nông trại An Hy
    Nông trại An Hy
    Nông trại An Hy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy