Top 8 Nông trại đẹp, nổi tiếng nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Mai Tuyet Nguyen 1738 0 Báo lỗi

Bên cạnh những địa danh quá quen thuộc như Thung lũng Tình yêu, hồ Xuân Hương hay cao nguyên Lang Biang, Đà Lạt còn được biết đến với những nông trang rộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đà Lạt Milk

    Gọi điện

    Đà Lạt không chỉ có các danh lam thắng cảnh, mà còn có các nông trại rộng – đẹp – chất bậc nhất Việt Nam. Nếu nhắc đến nông trại thì chắc chắn phải nhắc đến Đà Lạt Milk - nông trại không chỉ có diện tích rộng lớn, mà còn là điểm đến trong mơ của nhiều du khách khi ghé đến thăm thú Đà Lạt.


    Là một trong những nông trại lâu đời của Đà Lạt, từ năm 1976 đến năm nay, Đà Lạt Milk đã trải qua nhiều thay đổi để có được thành công như bấy giờ. Ban đầu nơi đây chỉ là nông trường đơn sơ, tiếp đến là Công ty Cổ phần và hiện nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu về sữa tại Việt Nam. Đi song song với sự lớn mạnh và phát triển về thương hiệu, thì nơi đây cũng có sự thay đổi rất nhiều về kiến trúc bên ngoài để trở thành một điểm du lịch lý tưởng cho khách tham quan. Không chỉ ngắm phong cảnh, khi bạn đến đây còn có thể tham quan quy trình sản xuất sữa công nghệ cao, và quan sát những đàn bò được chăn thả trên cánh đồng vô cùng thú vị. Đà Lạt Milk mang vẻ đẹp bốn mùa nên bạn có thể đến đây bất cứ thời điểm nào trong năm, mỗi mùa sẽ mang theo những vẻ đẹp đặc trưng, mang đến những kỉ niệm khó quên cho du khách.Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cầu Sắt, X. Tru Tra, H. Đơn Dương, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0786 633 641 & 1800 545 491
    Website: https://www.dalatmilk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DalatmilkFarm
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Đà Lạt Milk
    Đà Lạt Milk
    Đà Lạt Milk
    Đà Lạt Milk

  2. Top 2

    Nông Trại Cún - Puppy Farm

    Nông Trại Cún - Puppy Farm là Nông trại cún tại Đà Lạt đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua và là một điểm đến vô cùng thú vị cho những boss yêu thú cưng. Đặc biệt là một sân chơi mới cho những người yêu Cún khi đến với Đà Lạt.


    Du khách không thể cưỡng lại cảm giác thích thú trước những chú cún vô cùng dễ thương, hay làm nũng với người. Đặc biệt là những khoảnh khắc ngáo ngáo ngơ ngơ của chúng sẽ làm chúng ta cười nghiêng ngả. Khi đến đây các bạn sẽ cảm nhận được nét sống chậm của Đà Lạt. Tránh xa những bộn bề công việc và bon chen trong cuộc sống chốn thị thành. Đến đây, các bạn sẽ có dịp được chơi đùa với những chú cún dễ thương cả ngày.

    Ngoài ra Puppy Farm còn có cả vườn cà chua sạch được trồng trong nhà kính. Một vườn dâu tây công nghệ cao để cho du khách có thể đến tham quan chụp hình. Hoặc tận tay hái những trái dâu, trái cà chua căng mọng sau đó thưởng thức chúng. Không gian ở Nông Trại Cún - Puppy Farm thì vô cùng rộng rãi nha các bạn. Ở đây có tới gần cả trăm chú cún, em nào cũng đáng yêu và vô cùng thân thiện. Quan trọng nhất là các em Cún đều được chăm sóc đặc biệt và tiêm chủng đầy đủ. Vì thế các bạn cứ vô tư mà chơi đùa không phải lo lắng gì nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cam Ly, Thôn Măng Lin, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3709 333
    Email: nongtraicundalat@gmail.com

    Website: http://www.nongtraicun.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nongtraicun

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Puppy Farm
    Puppy Farm
    Nông trại Cún Puppy Farm
    Nông trại Cún Puppy Farm
  3. Cầu Đất Farm - Nông Trại Trà & Cà Phê là tên gọi khác của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm, nằm trên địa bàn thôn Cầu Đất cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 20km về phía Đông Nam. Đây là điểm du lịch hoàn toàn miễn phí nhưng đặc biệt nhất thành phố Đà Lạt. Bạn sẽ không tìm được khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nào khác. Điều đặc biệt là khi bạn đến đồi chè vào sáng sớm sẽ được tận hưởng cảm giác đứng bềnh bồng trên mây và ngắm nhìn những lá chè lấp lánh trong nắng sớm. Và nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới thì không thể bỏ qua điểm này được. Đây là điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất, miễn phí mà view thì vô cùng ảo diệu.


    Cầu Đất Farm - Nông Trại Trà & Cà Phê cho tham quan miễn phí, khi đến cổng chào nhà máy chè quý khách đi thẳng vào trong gửi xe và xin phép được vào tham quan. Công nhân cũng như nhân viên ở đây khá thân thiện nên mọi người cứ yên tâm. Khi đến với đồi chè du khách đi du lịch Đà Lạt sẽ có dịp nhìn các cô thôn nữ tay thoăn thoắt hái chè, tận mắt thấy những cánh hoa trắng mỏng manh, ngát hương hay những trái chè nho nhỏ, tròn xinh như những viên bi dưới những cội chè lâu năm. Xa xa là mặt nước yên tĩnh của hồ Phát Chi rộng lớn, êm đềm phẳng lặng, những lo toan, bộn bề trong cuộc sống thường nhật dường như tan biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Trường Thọ, X. Trạm Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0989 525 526
    Email: info@caudatfarm.com
    Fanpage: www.facebook.com/caudatfarm

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Cầu Đất Farm
    Cầu Đất Farm
    Cầu Đất Farm
    Cầu Đất Farm
  4. 02633641289Đà Lạt được biết đến là một trong những nơi có khá nhiều các nông trại. Nơi đây không chỉ để sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi, mà còn là điểm tham quan không thể bỏ lỡ mỗi khi đến Đà Lạt. Nếu nhắc đến nông trại thì Vinamilk Farm Đà Lạt là một trong những nông trại đẹp và rộng bậc nhất Đà Lạt.


    Vinamilk farm Đà Lạt được thiết kế và xây dựng trong vòng 3 năm, với số vốn đầu tư hơn 200 tỉ đồng. Với nguồn vốn đầu tư lớn, hơn 500 chú bò sữa được nhập khẩu trực tiếp thì nơi đây trở thành nông trại đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu về bò sữa. Với tổng diện tích nông trại lên đến 76,2 ha, nông trại sở hữu những cánh đồng cỏ rộng lớn và các thiết kế châu Âu được đưa vào giúp cho nông trại thành điểm du lịch tuyệt vời khi ghé thăm Đà Lạt. Với vẻ đẹp gây mê của Vinamilk Farm Đà Lạt thì nơi đây chắc chắn là điểm tham quan lý tưởng cho du khách. Hãy hòa mình vào thiên nhiên của nông trại để cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lạc Trường, Xã Tu Tra, H. Đơn Dương, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0368 988 553

    Website: https://www.vinamilk.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vinamilk Farm Đà Lạt
    Vinamilk Farm Đà Lạt
    Vinamilk Farm Đà Lạt
    Vinamilk Farm Đà Lạt
  5. Top 5

    Dalat Bunny Hill

    Gọi điện

    Dalat Bunny Hill tọa lạc tại 521 Tự Phước, P.11, Trại Mát, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng; du khách từ trung tâm thành phố Đà Lạt di chuyển về ga Trại Mát, tại đây có bảng hướng dẫn sẽ đến được với nông trại. Nơi đây là một mô hình sản xuất nông nghiệp sạch chuẩn Vietgap kết hợp với du lịch bao gồm sản xuất mô hình VAC (vườn, ao, chuồng) để cung cấp cho du khách những sản phẩm được sản xuất tại chỗ.


    Dalat Bunny Hill nằm trên một quả đồi nhỏ, ngay trung tâm Trại Mát, bao quanh là khu nhà kính trồng đủ các loài hoa, với diện tích rộng 4ha là sự kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp. Dalat Bunny Hill sẽ là một nơi lý tưởng cho bạn và gia đình, sáng sớm cùng thức giấc ngắm sương rơi hòa mình vào không khí se lạnh của Đà Lạt, ban trưa cả gia đình cùng ra vườn thu hoạch những trái chín mọng, tối đến quây quần bên bếp lửa trại, ngủ lều và ngắm sao thì còn gì thú vị bằng Dalat Bunny Hill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dalat Bunny Hill Tự Tạo, Đường Tự Tạo, P. 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 335 454
    Email: dalatbunnyhill@gmail.com
    Website: https://dalatbunnyhill.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Dalatbunnyhill
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Dalat Bunny Hill
    Dalat Bunny Hill
    Dalat Bunny Hill
    Dalat Bunny Hill
  6. Top 6

    Làng Nấm Đà Lạt

    Gọi điện

    Làng Nấm Đà Lạt là nông trại du lịch đáng đến đối với những bạn đam mê hái nấm. Ở đây có đa dạng các loại nấm đặc trưng của Đà Lạt từ nấm hương, nấm tú trân, nấm hồng ngọc, nấm hồng chí,... với nhiều mắc sắc bắt mắt khác nhau.


    Không náo nhiệt, ồn áo như những địa điểm checkin hot trên tiktok mà đến với Làng Nấm Đà Lạt bạn sẽ được tiếp đón bằng sự nhẹ nhàng, đáng yêu bởi những bạn nhân viên siêu cute ở trang trại nấm. Chỉ với 80K là du khách đã có thể trải nghiệm cuộc hành trình tìm hiểu về Nấm dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của hướng dẫn viên. Đến đây, bạn không chỉ được tham quan, chụp hình checkin mà còn được hái nấm, ăn thử nấm tươi và được hỗ trợ nhiệt tình công tác sống ảo selfie.


    Ngoài ra, Làng Nấm Đà Lạt còn còn có những chú thỏ nhỏ vô cùng đáng yêu để bạn có thể chụp hình cùng chúng, đây sẽ nông trại không ồn ào với những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử, đặc biệt là đối với những bạn có đam mê với Nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Măng Linh, Đường Cam Ly, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0889 222 888
    Website: https://langnamdalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/langnamdalat
    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:00

    Gọi điện
    Làng Nấm Đà Lạt
    Làng Nấm Đà Lạt
    Làng Nấm Đà Lạt
    Làng Nấm Đà Lạt
  7. Top 7

    Vườn Dâu Chú Hùng

    Gọi điện

    Vườn dâu chú Hùng là một trong những địa chỉ uy tín dành cho khách tham quan, hái dâu và mua tại vườn tọa lạc tại địa chỉ 143 Thánh Mẫu, TP Đà Lạt.Đến đây bạn không chỉ được tham quan thỏa thích mà còn được tha gả chụp ảnh với hoa và vô số rau củ tươi xanh mơn mởn tại vườn. Vườn dâu chú Hùng cho khách tham quan miễn phí, chủ vườn vui tính và nhiệt tình hướng dẫn cách trồng và chăm sóc dâu tây tỉ mỉ.Dâu tươi được tính 160k/kg, ngoài ra còn có mức dâu, nước ép dâu,... để bạn mua về làm quà sau chuyến du lịch thú vị.


    Tham quan vườn dâu chú Hùng Đà Lạt trải nghiệm hái dâu tại vườn một trải nghiệm cực kỳ thú vị, tận tay lựa chọn những trái dâu chín đỏ, căng mọng phía dưới từng cụm dâu được trồng trong nhà kính theo các tiêu chuẩn nhà vườn sạch. Dạu được trồng ngay hàng thẳng lối, có phủ màng nhựa và có luống đi riêng dành cho du khách di chuyển dễ dàng, ngoài dâu thì một góc nhỏ có trồng cà chua bi cũng rất thú vị để bạn tập chơi trò chơi nông trại thu hoạch và cân ký, có thể trải nghiệm nếm ngay tại vườn vì độ hấp dẫn, căng mọng, màu sắc đẹp mắt khi cà chua chín đều trên giàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Đường Thánh Mẫu, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0355 749 866

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039871307880

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vườn Dâu Chú Hùng
    Vườn Dâu Chú Hùng
    Vườn Dâu Chú Hùng
    Vườn Dâu Chú Hùng
  8. Vườn Dưa hấu Pepino là một trong những vườn dưa thử nghiệm trồng giống dưa pepino đầu tiên tại Đà Lạt. Pepino là giống dưa hấu đến từ Nam Mỹ, quả nhỏ xinh, màu vàng bắt mắt và có vị ngọt thanh, mát lạ khi thưởng thức. Đến với Định Farm, du khách không chỉ thỏa mãn trí tò mò về loại dưa lạ này mà còn được chụp ảnh checkin tại vườn miễn phí.


    Những quả dưa pepino màu vàng nhỏ xinh cùng khung cảnh nên thơ của nông trại cho ra những bức ảnh đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Thưởng thức dưa pepino ở Vườn Dưa hấu pepino không chỉ gây thương nhớ đối với du khách đến với vùng đất nơi đây mà còn cảm nhận được cảm giác yên bình khi đi cùng người thân, bạn bè, dạo quanh những luống dưa vàng xanh mát. Tự tay hái chúng như những người nông dân làm vườn nơi đây và thưởng thức trái cây nhỏ xinh mọng nước này chắc hẳn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất. Đôi khi du lịch không cần phải lựa chọn những nơi xa hoa cầu kì, chỉ cần đến những nơi bình yên, đi cùng những người mà bạn yêu quý, trải nghiệm những điều mà bạn chưa từng được làm, đó mới là những khoảnh khắc đáng quý nhất trong mỗi chuyến du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ Vòng Lâm Viên, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 261 125

    Email: dinhfarmdalat@gmail.com

    Website: https://dalat.vn/vi/vuonduapepino
    Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00

    Gọi điện
    Vườn dưa hấu Pepino
    Vườn dưa hấu Pepino
    Vườn dưa hấu pepino
    Vườn dưa hấu pepino




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy