Top 12 Địa điểm săn mây đẹp nhất Đà Lạt

Hà Nguyễn 442 0 Báo lỗi

Bạn có bao giờ tìm đến Đà Lạt để được đắm mình vào trong khung trời lãng mạn rồi hít thật sâu những luồng khí trong lành của thiên nhiên nơi đây ban tặng hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồi Đa Phú

    Đa Phú cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 - 12 km, đây là nơi ngắm Đà Lạt từ trên cao rất tuyệt vời. Bạn có thể thuê xe máy đến đây, đường đi khá đơn giản, chỉ cần search google maps chùa Dục A Phú sẽ ra ngay, đi thẳng đường Ankoret tới chùa, đi lên đường mòn khoảng 4km nữa là tới đồi Đa Phú. Đường lên đồi rất dốc và trơn, đặc biệt sau những cơn mưa nên các xế phải chắc tay lái nhé. Cảnh ở đồi Đa Phú thì đẹp miễn chê, tối đến bạn sẽ được chiêm ngưỡng ánh đèn lung linh từ những nhà lồng của các nông trại, sáng sớm khoảng 3:00 - 4:00 mở cửa lều ngắm sao, 5:00 – 6:00 là thời điểm tuyệt vời để đón bình minh cùng người thương bên cạnh.


    Nhiều người than thở rằng Đà Lạt đang dần mất đi vẻ nguyên sơ bình yên như dạo trước. Rốt cuộc Đà Lạt sai hay họ đang ích kỉ giữ Đà Lạt cho riêng mình? Nhưng suy cho cùng, theo guồng quay của thời gian, mọi thứ đều phải thay đổi, quy luật "du lịch hóa" không từ bất kể một địa danh du lịch nào. Thế thì đừng dừng chân quanh quẩn ở thành phố, đi xa một chút, đến ngọn đồi Đa Phú này để cảm nhận trọn vẹn bản gốc nguyên sơ của một Đà Lạt mộng mơ. Và tin không, bạn chẳng cần phải mơ đến Tà Xùa, Y Tý săn mây hay đâu đó, bởi ngay trên ngọn đồi này, chúng mình cũng sẽ được bồng bềnh trong mênh mông sương phủ mây trôi, mọi chuyện ở đời, mặc kệ để thế thôi.

    Địa chỉ: Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Cảnh mây lúc 4 - 5h sáng
      Cảnh mây lúc 4 - 5h sáng
      khung cảnh lãng mạn cho các cặp đôi
      khung cảnh lãng mạn cho các cặp đôi

    • Top 2

      Đồi chè Cầu Đất

      Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt đang là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch tại Đà Lạt. Địa điểm du lịch này trong những năm gần đây đang làm mưa làm gió. Bởi vẻ đẹp thu hút du khách, mê hoặc lòng người. Đồi chè Cầu Đất đã chiếm chọn được bao trái tim của những vị khách. Nơi đây quả thật là một địa điểm du lịch đầy hứa hẹn dành cho du khách. Tình đến thời điểm này đồi chề Cầu Đất đã đón tiếp hàng ngàn vị khách du lịch. Là một thánh địa sống ảo dành cho biết bao du khách. Nơi đây còn là một địa điểm lý tưởng cho bạn chụp ảnh cưới. Du khách còn chừng chờ gì nữa mà không nhanh tay xách balo lên và đi thôi nào.


      Đồi chè Cầu Đất có một tác phẩm đã ghi dấu ấn rất lâu đời. Đó chính là 100 năm hình thành và phát triển của nhà máy trà Cầu Đất. Đó chính là tác phẩm 1 bình trà có chiều cao 2,6 mét. Chiều ngang 7,1 mét và nặng khoảng 3 tấn. Nếu du khách đến tham quan đồi chè đừng quên địa điểm này nhé. Đến đây bạn có thể giải tỏa áp lực của những lo toan, bộn bề cuộc sống. Tránh xa những bộn bè lo toan trong công việc. Tránh xa thành phố ồn ào tấp nập thị phi. Để về một nơi có phòng cảnh thiên nhiên yên bình tuyệt đẹp. Du khách hãy đến đây để được cảm nhận bầu không khí trong lành. Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhé. Hãy đi vào những ngày cuối năm để vào mùa đẹp nhất của đồi chè nhé. Ngoài ra, các bạn muốn săn mây thì có thể đến Cây Cầu Gỗ Săn Mây. Đây là điểm chụp hình bên trong khuôn viên của Đồi Chè mà không phải ai cũng biết được, nếu bạn đã đến đây tham quan mà bỏ lỡ nơi này thì thật là uổng phí, nói đến đây thôi cũng đủ hiểu đây là nơi ảo diệu và đẹp như thế nào rồi phải không?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0263 3838 133

      Website: https://caudatfarm.com/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Bạn sẽ bất ngờ vì trong Đồi Trà lại còn có 1 điểm check-in vô cùng độc đáo như thế này.
      Bạn sẽ bất ngờ vì trong Đồi Trà lại còn có 1 điểm check-in vô cùng độc đáo như thế này.
      Đồi chè Cầu Đất
      Đồi chè Cầu Đất
    • Top 3

      Đồi Du Sinh

      Một trong những điểm được các tay máy thích "săn" khoảnh khắc bình minh là đồi Du Sinh, cách trung tâm Đà Lạt vào khoảng 6 km. Từ đỉnh đồi, bạn nhìn thấy ráng bình minh đỏ rực phủ kín một vùng trời.Đến với đồi Du Sinh, bạn sẽ một lúc được ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao, ngắm hoàng hôn và đón bình minh. Con đường đến đồi Du Sinh khá gian truân. Từ đường Huyền Trân Công Chúa (phường 5, thành phố Đà Lạt), bạn phải vượt xe lên một đoạn đèo cao và đầy sỏi đá, qua nghĩa trang hoang vu. Nhưng khi lên đến đồi, bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái với cảnh thiên nhiên tựa như thiên đường.


      Bạn có thể đến đồi Du Sinh vào chiều tối để kịp ngắm hoàng hôn trên đồi, sau đó dựng lều cắm trại qua đêm để hít thở mùi vị Đà Lạt trọn vẹn nhất. Đến đây, bạn có thể leo lên các đỉnh đất cao để ngắm toàn cảnh, cảm nhận cái se lạnh của Đà Lạt, ngắm hoàng hôn đỏ từ từ phủ xuống những ngọn núi.Không gian ở đây còn hoang sơ và trống vắng nên bạn có thể thoải mái tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng. Khi ánh nắng dần tắt, những ngọn núi mờ ảo trong mây mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào chín tầng mây.Đà Lạt vẫn thế, vẫn đưa con người ta chìm ngập trong cái tình say đắm, cái vị ngọt ngào và cả chân trời như hòa vào bàn tay ta trên sớm mai ở đồi Du Sinh.

      Địa chỉ: Đường Huyền Trân Công Chúa, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Cảnh mây lúc bình minh tại đồi Du Sinh
        Cảnh mây lúc bình minh tại đồi Du Sinh
        Khung cảnh bình minh tuyệt đẹp tại đồi Du Sinh
        Khung cảnh bình minh tuyệt đẹp tại đồi Du Sinh
      • Top 4

        Hòn Bồ

        Nếu như nhưng khung cảnh của Đà Lạt trở nên quen thuộc thì bạn nên thử cho mình một hành trình đến Hòn Bồ để có những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Một hành trình săn mây đúng nghĩa nhưng ít phúc tạp hơn so với một số điểm săn mây ở Miền Bắc. Nếu bạn là người thích cảm giác lạnh tê trong rừng thông hoang sơ xào xạc cùng tiếng gió đang cất lên bản hòa âm mà phải mất rất nhiều thời gian để chiêm nghiệm bạn mới có thể cảm thụ hết được lời thì thầm của thiên nhiên, hãy dừng chân ngay tại Hòn Bồ trên đường du lịch Đà Lạt để săn mây.


        Để đến được đây, du khách phải đi qua chợ hoa Thái Phiên. Bạn có thể gửi xe dưới chân núi vào nhà người dân hoặc hàng quán tùy ý rồi đi lên đỉnh. Khác với một số đỉnh núi khác ở Đà Lạt đã mở đường chạy xe máy lên nên đi lại dễ dàng, đường lên đỉnh Hòn Bồ khó khăn hơn khi chỉ có các lối mòn nhỏ. Sau khi đến một phần của đỉnh, nơi có độ phẳng khá rộng và quang đãng, việc ngắm bình minh trong biển mây sẽ rất thú vị. Trên đỉnh núi, bình minh biến chuyển rất nhanh. Bầu trời tối mịt dần sáng, từ dãy núi xa xa ló dạng những ráng trời đỏ vàng rực rỡ. Đến khi mặt trời nhô lên hẳn, những cảm xúc trong tôi như vỡ òa khi các biển mây xuất hiện bao quanh đỉnh núi. Thiên đường chính là nơi đây! Những tín đồ “săn mây” đích thực sẽ không thể nào bỏ qua đỉnh Hòn Bồ, nơi có thể ôm trọn mây trời, cỏ cây Đà Lạt vào lòng khi đứng trên đỉnh, phóng tầm nhìn ra thế giới diệu kỳ và đặt biệt sẽ được dịp bắt thêm nhiều khoảnh khắc chốn bồng lai của thành phố mệnh danh là xứ sở của sương mù này.

        Địa chỉ: Phường 12, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Hòa mình với mây trời ở đỉnh núi Hòn Bồ
          Hòa mình với mây trời ở đỉnh núi Hòn Bồ
          Cảnh mây trời hòa lẫn cùng núi rừng tựa tiên cảnh
          Cảnh mây trời hòa lẫn cùng núi rừng tựa tiên cảnh
        • Top 5

          Đồi Thiên Phúc Đức

          Đến với Đà Lạt chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về những sự tích, những địa danh mà bạn khao khát muốn đi hết. Đồi Thiên Phúc Đức chắc hẳn cũng là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Đồi Thiên Phúc Đức là một ngọn đồi còn khá hoang sơ và vì chưa phải là một địa điểm du lịch nên đường từ dưới chân đồi chưa được cải tạo nên hơi khó đi. Đồi Thiên Phúc Đức cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km, đối diện với LangBiang và gần với trường lái Thiên Phúc Đức. Do đó nếu đến Đà Lạt các bạn cứ đi theo hướng Bắc, lên gần LangBiang, hỏi đến nhà thờ Thánh Mẫu, Phường 7, trên đây là Đồi Thiên Phúc Đức. Đường lên đồi mất khoảng 20 phút là bạn có thể lên đến nơi. Bạn chắc hẳn sẽ bắt gặp ở đâu đó trong các MV của các nghệ sỹ trẻ thường đến với Thiên Phúc Đức.


          Không giống như những các địa điểm nổi tiếng khác, Thiên Phúc Đức được biết đến như một ngọn đồi có 1 cây thông cô đơn, đang vươn mình giữa không gian rộng lớn. Đồi Thiên Phúc Đức khá rộng và thoải, vô cùng thích hợp cho những chuyến cắm trại qua đêm. Vì đối diện với LangBiang nên từ đồi Thiên Phúc Đức du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh hùng vĩ của địa danh nổi tiếng này. Thế nên đừng ngần ngại mà hãy tới đây thử cảm giác có một không hai này. Thời điểm đẹp nhất lên đồi cho những người yêu thiên nhiên, thích khám phá là vào buổi sáng sớm, khoảng chừng 5 giờ. Bạn có thể vừa “săn mây” vừa tận hưởng không khí trong lành tự nhiên của đất trời.Với những cặp đôi muốn lưu cho mình bộ ảnh cưới đẹp thơ mộng, lãng mạn thì lúc này chính là khoảnh khắc đẹp nhất. Cây thông đơn độc kia không cô đơn nữa vì có ánh nắng chiếu vào nó, làm nó được che chở. Cũng như tình yêu của các bạn trẻ vậy.


          Địa chỉ: Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Sương mù bao quanh đồi Thiên Phúc Đức vào buổi Sáng
            Sương mù bao quanh đồi Thiên Phúc Đức vào buổi Sáng
            Đồi Thiên Phúc Đức
            Đồi Thiên Phúc Đức
          • Top 6

            Trại Mát

            Nếu ai muốn được sống lại những ký ức đã xa, tìm về với sự mộc mạc của những nếp nhà cổ xưa bên những con phố cũ thì hãy thử một lần đến với Trại Mát Đà Lạt. Trại Mát thu hút khách du lịch không chỉ bởi khung cảnh hùng vĩ của núi rừng cao nguyên mà còn bởi nét hoang sơ khiến tâm hồn ta bình yên đến lạ lùng. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Trại Mát Đà Lạt mà bạn nên tham khảo để có thể trải nghiệm hết được những thú vị nơi đây.


            Trại Mát là địa chỉ cung cấp rau củ quả tươi sạch lớn nhất cả nước với những thửa ruộng bậc thang đặc trưng, đa màu sắc. Trại Mát luôn được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ quanh năm. Bởi vậy, nếu đến đây vào sáng sớm, bạn sẽ thấy Trại Mát lấp ló, huyền ảo trong sương mù. Không chỉ cây cối xanh mát, đến với Trại Mát, bạn còn được tận hưởng không khí trong lành, bình yên, khác xa với trốn thị thành đông đúc. Bởi vậy mà thả tâm hồn với mây trôi, bạn sẽ cảm thấy lòng mình tĩnh lại, tạm quên những lo toan, vất vả của cuộc sống hối hả. Săn mây tại Trại Mát Đà Lạt : Đây là một “đặc sản” tại Đà Lạt. Chỉ cần đến Trại Mát vào khoảng 5:00-6:00 sáng là bạn có thể dễ dàng tìm được một địa điểm thích hợp để ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh ẩn hiện trên các sườn núi, thửa ruộng vừa lãng mạn vừa huyền ảo.


            Địa chỉ: Quốc Lộ 20, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Trại Mát Đà Lạt vẹn nguyên ký ức về một thời đã xa
            Trại Mát Đà Lạt vẹn nguyên ký ức về một thời đã xa
            Cung đường tuyệt đẹp
            Cung đường tuyệt đẹp
          • Khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt được thiết kế và xây dựng theo ý tưởng mô hình du lịch cộng đồng. Tuy đang trong quá trình hoàn thiện và chưa đi vào hoạt động chính thức, nhưng nơi đã khiến cho biết bao người mê đắm bởi góc nhìn mây giăng đỉnh núi, lững thững trôi giữa lòng thung lũng. Các điểm săn mây tại Đà Lạt chắc chắn không thể bỏ qua một điểm đến cực kỳ hấp dẫn chính là đồi Mây Đà Lạt. Đây là một khu du lịch nằm trên đồi Túy Sơn, tọa lạc tại xã Xuân Thọ. Đồi Mây Đà Lạt có tổng diện tích lớn lên đến 1,5 hecta với cảnh sắc thiên nhiên và góc nhìn 360 độ tuyệt đẹp.


            Từ trên đỉnh núi ở Khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt bạn ngắm nhìn được thung lũng bên dưới, những ánh đèn vàng của các nông trại hoa sau làn sương mờ ảo, khung cảnh núi rừng chìm giữa biển mây đầy ảo diệu, đặc biệt là vào sáng sớm tạo nên bức tranh thiên nhiên sống động. Đặc biệt phải nắm vững về quãng đường cũng như sắp xếp lịch trình thật cẩn thận trước khi đi nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu Du Lịch Đồi Mây Đà Lạt, Đồi Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0898 911 199
            Email: doimai@dalat24h.vn
            Website: http://doimaydalat.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/DoiMayDaLat.TAgroup

            Khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt
            Khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt
            Khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt
            Khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt
          • Đỉnh Pinhatt Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch khá nổi tiếng trong những năm trở lại đây. Đứng từ đỉnh Pinhatt bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp. Vô cùng tuyệt vời của hồ Tuyền Lâm và thành phố Đà Lạt mộng mơ. Con đường di chuyển đến đây cũng khá khó. Vì thế chỉ dành cho những tay lái vững vàng để tránh nguy hiểm và gặp những sự cố bất ngờ.


            Từ trung tâm, bạn di chuyển theo đường đèo Prenn. Tiếp tục hỏi đường đến nhà hàng Đá Tiên. Ở phía đối diện sẽ có một đường mòn. Bạn tiếp tục đi theo lối này sẽ đến chân núi Pinhatt. Đến đây bạn có thể gửi xe sau đó leo núi để đến đỉnh Đỉnh Pinhatt Đà Lạt ngắm mây nhé và sau quãng thời gian leo núi dài bạn sẽ có cơ hội tận mắt nhìn thấy những biển mây trời. Trôi lờ lững dưới chân với cảnh đẹp vô cùng hùng vĩ và lãng mạn. Khi nhìn khung cảnh này chắc chắn sẽ khiến cho ai cũng phải choáng ngợp. Bạn cũng có thể lựa chọn cắm trại ngay tại đỉnh núi. Để có thể trải nghiệm cảm giác hoang vu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0398 760 287

            Gọi điện
            Đỉnh Pinhatt
            Đỉnh Pinhatt
            Đỉnh Pinhatt
            Đỉnh Pinhatt
          • Top 9

            Đỉnh LangBiang

            Gọi điện

            Đỉnh LangBiang chính là địa điểm được xem là nóc nhà của Đà Lạt nằm ở vị trí có độ cao 2100m. Và cũng là nơi săn mây Đà Lạt tuyệt vời dành cho mọi du khách yêu thích khám phá khi đến với Đà Lạt. Từ trung tâm thành phố, bạn đi theo google map đến thẳng khu du lịch LangBiang. Gửi xe và bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh núi nổi tiếng này, Nó nằm trên nền vực núi ở khu vực Tây Bắc cùng với thành phố Đà Lạt, thuộc tỉnh Lâm Đồng. Đỉnh LangBiang là một điểm cảm giác thoải mái, thư giãn và lãng mạn dành cho du khách. Nó có nhiều địa danh lịch sử và di sản,


            Đây cũng là một nơi yên bình và trong lành, dường như ngừng trời nghỉ ngơi, nơi bạn có thể tìm đến sự hưởng thụ cuộc sống hữu tình và thoải mái. Cùng với những lời chào vinh quang của thiên nhiên, du khách sẽ được trải nghiệm những khung cảnh phong phú; những con đường xanh xao trong núi rừng, hồ trong lành, hang động, suối nước trong và ngoài núi, Đỉnh LangBiang cũng là một địa điểm thích hợp để tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng và phượt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 305 LangBiang, Huyện Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0263 383 9456
            Fanpage: https://www.facebook.com/KDL.Langbiang/
            Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

            Gọi điện
            đỉnh LangBiang
            đỉnh LangBiang
            đỉnh LangBiang
            đỉnh LangBiang
          • Bình Yên homestay là homestay được biết đến với cái tên ngôi nhà trên mây. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15 phút đi xe. Khi nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa nhập với thiên nhiên, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành phố. Và tận hưởng sự yên bình êm ả của núi rừng. Xung quanh homestay được trang trí khá nhiều hoa, quả ngọt, nơi đây là một địa điểm nghỉ dưỡng được khá nhiều du khách yêu thích. Bởi cách không quá xa trung tâm thành phố và vẫn còn giữ được vẻ mộc mạc, nên thơ, bình yên của làng quê. Cùng với khung cảnh lung linh và huyền ảo.


            Đến với Bình Yên homestay tạo nên không gian vô cùng lãng mạn và nên thơ. Khu vực xung quanh cũng rất thoải mái và an toàn, đảm bảo homestay của bạn sẽ được trân trọng và chăm sóc tốt nhất. Ngồi tại đây nhâm nhi một ly trà tận hưởng và ngắm nhìn những đám mây vờn dưới chân vào buổi sáng sớm. Là một điều vô cùng thú vị đúng không nào. Hãy tới đây khi có dịp ghé Đà Lạt săn mây nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tổ 7 Thôn Đa Lộc, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 02633 576 888
            Fanpage: https://www.facebook.com/binhyen.housedalat/

            Gọi điện
            Bình Yên homestay
            Bình Yên homestay
            Bình Yên homestay
            Bình Yên homestay
          • Top 11

            Horizon Đà Lạt

            Horizon Đà Lạt chính là một trong những quán cà phê hot nhất tại Đà Lạt, được rất nhiều du khách tìm đến. Quán mở cửa và phục vụ khách vào 5h30 giờ sáng và đóng cửa lúc 23 giờ đêm. Horizon Đà Lạt được xem là một tổ hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và ăn uống cực kỳ sang trọng và đẳng cấp nằm trên đèo Prenn giữa đại ngàn Đà Lạt xinh đẹp. Không gian của quán được trang trí rất nhiều góc sống ảo xinh lung linh, huyền ảo chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


            Đến với Horizon Đà Lạt ta sẽ có thức uống tại quán khá đa dạng và phong phú gồm những món lạnh và món nóng tùy theo sở thích của bạn. Vào mỗi buổi sáng sớm se lạnh thưởng thức một ly cà phê nóng hổi, thơm ngon. Và ngắm nhìn những biển mây bồng bềnh trôi lững lờ thật là một khung cảnh huyền ảo mà ai cũng muốn ngắm nhìn một lần trong đời tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mỗi du khách. Đến đây vừa thưởng thức những món đồ uống thơm ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh mây trôi dưới chân. Thật thú vị phải không nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 1900 633 461
            Fanpage: https://facebook.com/horizondalat/

            Horizon Đà Lạt
            Horizon Đà Lạt
            Horizon Đà Lạt
            Horizon Đà Lạt
          • Top 12

            Hai Ả Cafe

            Gọi điện

            Hai Á Cafe là địa điểm hấp dẫn nhất để nghe nhạc, trò chuyện và thưởng thức các loại cà phê đặc sản của Đà Lạt. Đứng từ Hai Ả cafe nhìn xuống bạn sẽ thấy toàn bộ Đà Lạt như một bức tranh thu nhỏ đầy mộng mơ, huyền ảo. Bên cạnh là những thung lũng xanh mượt yên bình với dòng suối chảy róc rách nhẹ nhàng. Không gian tại quán được thiết kế với nhiều ô cửa kính. Với mục đích là có thể đón được nhiều ánh nắng tự nhiên và giúp cho du khách có tầm nhìn


            Đến với Hai Á Cafe tại đây còn có những món nướng BBQ ngoài trời vô cùng hấp dẫn với khung cảnh nhìn thẳng xuống thành phố đẹp mê hồn. Những món tráng miệng như bánh ngọt cũng được đánh giá khá cao. Vì đồ ngọt vừa phải, thơm và trang trí rất bắt mắt. nếu có nhu cầu săn mây tại đây bạn nên thuê một homestay. Nghỉ qua đêm để sáng sớm ngày hôm sau thực hiện săn mây Đà Lạt và bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất. Thưởng thức một ly cà phê nóng ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn và nên thơ vô cùng tuyệt vời này là một điều chắc chắn bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé đến Đà Lạt. Thật tuyệt vời phải không các bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 77 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0933 282 379
            Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHaiA/

            Gọi điện
            Đà Lạt ở Hai Ả Cafe
            Đà Lạt ở Hai Ả Cafe
            Đà Lạt ở Hai Ả Cafe
            Đà Lạt ở Hai Ả Cafe



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy