Top 6 Vườn hoa cẩm tú cầu đẹp nhất Đà Lạt

Yến Nhi 490 0 Báo lỗi

“Cẩm tú cầu”, một cái tên vô cùng quen thuộc đối với du khách khi đến Đà Lạt. Loại hoa này thu hút rất nhiều giới trẻ bởi những cánh hoa nhỏ nhỏ trắng tinh kết ... xem thêm...

  1. Trong những năm gần đây, Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt Trại Mát được rất nhiều bạn trẻ đến đây để tham quan, check in. Đồng hoa Trại Mát là một trong những cánh đồng cẩm tú cầu lớn và đẹp nhất ở Đà Lạt. Với khoảng 2 hec-ta được dùng để trồng hoa, bạn sẽ bị choáng ngợp trước một biển hoa bao la, rộng lớn với những bông hoa nhỏ kết thành tại một chùm hoa lớn xinh xắn.


    Ngoài cánh đồng hoa, bạn còn có thể thưởng thức vẻ đẹp hữu tình của rừng thông tại đây. Đây là một trong những địa điểm đẹp xuất sắc mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn có một bộ sưu tập đẹp, độc tại Đà Lạt.


    Đường đi: Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn chạy về hướng quốc lộ 20 khoảng 15km (đây được gọi là Trại Mát). Sau khi bạn thấy cổng chùa Linh Phước hay còn được người dân gọi là chùa Ve Chai thì bạn chạy thêm 1km nữa thì sẽ thấy tập đoàn Lộc Trời ở bên trái đường. Từ điểm này bạn tiếp tục chạy thẳng là sẽ thấy cánh đồng hoa cẩm tú cầu ngay trước mắt mình.


    Địa chỉ: Đường Tập Đoàn 7, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Vườn hoa cẩm tú cầu huyện Lạc Dương cũng là một trong những vườn hoa đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Vườn hoa này tuy không rộng bằng Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt Trại Mát, nhưng khung cảnh lại rất đẹp và hữu tình. Cánh đồng hoa nở rộ tạo nên một cảnh tượng không thể không đi vào lòng người. Thêm vào đó là rừng thông già xanh mát, tạo nên quang cảnh hoang sơ, mộc mạc mang lại cảm giác bình yên cho du khách. Một mẹo nhỏ là bạn nên đi vào lúc sáng sớm đó chính là lúc vườn hoa tú cầu đương độ đẹp nhất.


    Trải dài trên diện tích rộng, Vườn hoa Cẩm Tú Cầu chứa đựng hàng ngàn cây hoa cẩm tú cầu với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Từ những cánh hoa nhỏ xinh đến những chùm hoa lớn và ấn tượng, cảnh quan trong vườn hoa mang đến một sắc màu tuyệt đẹp và hương thơm quyến rũ.


    Đường đi: Từ trung tâm thành phố bạn đi thẳng theo quốc lộ 20 trên đường Trần Hưng Đạo, bạn tiếp tục rẽ vào đường Trần Quý Cáp rồi lên đường Phan Chu Trinh, bạn tiếp tục chạy xe theo hướng hồ Than Thở cho tới khi tới tỉnh lộ 723 đến đây là lúc bạn bắt gặp cánh đồng hoa rực rỡ rộng lớn tới 2ha ngay gần rừng thông.


    Địa chỉ: Dơng Mang, Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Địa điểm tiếp theo mà bạn có thể tham quan để ngắm hoa cẩm tú cầu là Hoa Sơn ĐIền Trang. Đến với đây, bạn không chỉ được thỏa sức ngắm các bông hoa xinh xắn mà còn rất nhiều những lựa chọn thú vị khác như bàn tay phật khổng lồ, cánh đồng tam giác mạch, khu vườn hồng cổ sapa, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, con đường hoa đào Nhật Bản,... Bước vào vườn hoa cẩm tú cầu, lắng nghe mùi thơm nhẹ nhẹ của hoa, thư giãn cùng với đám bạn, chắc chắn mọi muộn phiền sẽ tan biến hết.


    Ngoài việc ngắm hoa, du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động khác tại Vườn hoa cẩm tú cầu tại Hoa Sơn ĐIền Trang. Nơi đây còn cung cấp các dịch vụ như chụp ảnh, tổ chức tiệc ngoài trời, và các hoạt động vui chơi dành cho trẻ em. Bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát, thư giãn và tạo những kỷ niệm đáng nhớ.


    Đường đi: Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo hướng đèo Tà Nung là đến. Hướng về quán cafe Mê Linh nằm bên trái.

    Địa chỉ: Tiểu khu 159 Phường 5 hướng đi đèo Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Những năm gần đây, Vườn hoa cẩm tú cầu Cầu Đất được đầu tư khá nhiều nên thu hút nhiều khách du lịch đến đây tham quan, check in. Khi mới bước vào là cảnh tượng một đồi chè bao la, tuy nhiên khi đi sau vào trong, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một vùng trời các loại hoa khác nhau: hoa cẩm hú cầu, hoa oải hương, hoa hướng dương và rất nhiều loại hoa quả khác nhau. Đến với nơi đây, bạn sẽ thỏa sức check in với hàng ngàn tấm ảnh với nhiều khung cảnh khác nhau, quá tiện phải không nào.


      Vườn hoa cẩm tú cầu Cầu Đất là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và hoa cảnh. Với cảnh quan tươi đẹp, không gian thoáng đãng và sự phong phú của các loài hoa cẩm tú cầu, đây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn, tham quan và tạo những kỷ niệm đáng nhớ.


      Đường đi: Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 15km, vườn hoa Lavender Đà Lạt nằm trong khuôn viên của đồi chè Cầu Đất. Sau khi vào cổng nông trường chè Cầu Đất, bạn đi thẳng theo đường bê tông thêm 1km nữa sẽ thấy cánh đồng hoa Lavender đẹp mê ly này.

      Địa chỉ: Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Đường Tập Đoàn 7 ở Đà Lạt là một điểm đến đáng trải nghiệm cho những ai yêu thích hoa cảnh và thiên nhiên tươi đẹp. Nằm trong khuôn viên rộng của Đường Tập Đoàn 7, vườn hoa này mang đến một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cho du khách. Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Đường Tập Đoàn 7 được thiết kế và trang trí với sự tinh tế và sự chăm sóc tỉ mỉ. Với hàng ngàn cây cẩm tú cầu được trồng xen kẽ với các loài hoa khác, vườn hoa tạo ra một khung cảnh màu sắc rực rỡ và hương thơm ngọt ngào. Các lối đi dẫn vào vườn hoa được bố trí một cách tự nhiên và hài hòa, tạo nên không gian tĩnh lặng và thư giãn.


      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Đường Tập Đoàn 7 được thành lập từ năm 1966 và trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt từ đó đến nay.

      Đường đi: Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8km, du khách chỉ cần đi theo đường Tập Đoàn 7 là có thể tới cánh đồng hoa cẩm tú cầu mộng mơ này.
      Địa chỉ: Đường Tập Đoàn 7, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Đường Tập Đoàn 7
      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Đường Tập Đoàn 7
      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Đường Tập Đoàn 7
      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Đường Tập Đoàn 7
    • Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Mới đường Tự Tạo thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách khi du lịch tới Đà Lạt. Với lối kiến trúc độc đáo và hàng trăm loại hoa cẩm tú cầu nở rộ, khu vườn hoa này đã tạo nên ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Mỗi khi hoa cẩm tú cầu nở rộ, toàn bộ khu vườn như được bao phủ bởi một màu hồng rực rỡ, tạo nên khung cảnh thật lòng lạ và thơ mộng. Nếu bạn là người yêu hoa, thì chắc chắn không thể bỏ lỡ việc du lịch vườn hoa cẩm tú cầu khi tới Đà Lạt. Những bông hoa tươi thắm sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn, thỏa sức ngắm nhìn và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.


      Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như đi xe đạp quanh vườn, tham quan các gian hàng nghệ thuật, hay thưởng thức những món ăn đặc sản tại các quán ăn trong khuôn viên. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá và tận hưởng không gian xanh mát của vườn hoa.


      Đường đi: Cách trung tâm thành phố chưa tới 8km, Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Mới đường Tự Tạo nằm gần Vườn trại Mát và Đà Lạt Bunny Hill.


      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Mới đường Tự Tạo

      Địa chỉ: tổ tự/519b Đường Tự Tạo, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng 6
      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Mới đường Tự Tạo
      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Mới đường Tự Tạo
      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Mới đường Tự Tạo
      Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Mới đường Tự Tạo



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy