Top 7 Địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Đà Lạt

Yến Nhi 406 0 Báo lỗi

Vào những ngày mùa xuân, đầu năm mới, Đà Lạt đẹp hơn bao giờ hết. Nếu có một chuyến đi lên Đà Lạt quả thật sẽ vô cùng tuyệt vời. Đà Lạt đẹp hơn là bởi nó khoác ... xem thêm...


  1. Hồ xuân hương vốn nằm ngay trung tâm TP Đà Lạt, đây cũng là một địa điểm tham quan nổi tiếng ở ở đây. Đến độ tháng 1, nơi này lại càng thu hút hơn với hàng cây anh đào nở rộ. Như mọi năm thì đoạn đường có mai anh đào nhiều và nở đẹp nhất là đoạn đường từ nhà hàng thủy tạ Đà Lạt đến vườn hoa thành phố Đà Lạt.


    Du khách nếu muốn có những bức hình kỉ niệm thật đẹp thì nên đi lúc sáng sớm hoặc chiều tà, lúc này ánh sáng cùng với màu sắc của hoa vô cùng đẹp. Trong vòng 2 năm nay thành phố Đà Lạt đã tổ chức triển khai trồng rất nhiều mai anh đào ở nhiều địa điểm khác nhau quanh thành phố. Chỉ vài năm nữa thì nơi nào, ngóc ngách nào tại thành phố ngàn hoa.


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa


  2. Có thể nói cung đường Trần hưng Đạo Đà Lạt là cung đường có nhiều hoa mai anh đào nhất ở hai bên đường. Đây cũng là cung đường hoa mai anh đào đẹp nhất tại thành phố Đà Lạt này. Đoạn đường này kéo dài hơn 800 m với 2 bên vỉa hè là những cánh mai anh đào đang thi nhau khoe sắc hồng. Đây có thể nói là địa điểm ngắm hoa mai anh đào tuyệt vời nhất dành cho du khách chọn lựa.


    Không chỉ có những cung đường hoa anh đào mà ở đây, du khách còn được nhìn ngắm những hàng thông già cao vút, xanh mướt, xen kẽ đâu đó là những căn biệt thự cổ tuyệt đẹp tô điểm thêm cho bức tranh tuyệt sắc này. Được cùng gia đình, bạn bè hay những người thân yêu phóng hết tầm mắt nhìn ngắm cảnh đẹp, hít thở hương thơm của cây cỏ, núi rừng, quả thật không có gì có thể diễn tả được sự tuyệt vời này.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  3. Hồ Tuyền Lâm cũng là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Đà Lạt mà du khách không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, đoạn đường đi từ trung tâm thành phố đến vườn hoa mai anh đào này hơi khó đi. Khi đi du khách nên để ý xe cộ và đi cẩn thận. Nhưng nếu đã đến được đây thì mọi khó khăn đều được trả công xứng đáng.


    Khu này thì có khá nhiều hoa mai anh đào Đà Lạt nở rộ mà khá ít du khách biết đến. Chính vì thế du khách chỉ cần đi vòng vòng Hồ hồ Tuyền Lâm tại Đà Lạt và những khu resort đường Phó Đức Chính, Tương Phố… Bạn sẽ được thưởng thức những khung cảnh hoa mai anh đào nở tuyệt đẹp nhé, đặc biệt là vào sáng sớm.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  4. Dốc Đa Quý có thể là nơi được ít du khách biết tới nhất, tuy nhiên các bạn biết không, tại nơi này, hoa anh đào nở lâu nhất đấy nhé! Đây cũng là địa điểm hoa mai anh đào nở nhiều và rộ nhất. Hai bên đường, những cây hoa anh đào được trồng san sát nhau, những bông hoa cũng đan vào nhau tạo nên một bức mà lung linh và huyền ảo, đốn tim biết bao du khách.


    Ở giữa hai hàng cây là con đường cho xe cộ di chuyển, tuy không rộng nhưng nó như con đường cổ tích, mà ngày bé ta vẫn được nghe mẹ, nghe bà kể. Tưởng tượng có anh nào lãng mạn mà tỏ tình người yêu lúc này thì chắc chắn không thể không xiêu lòng. Bạn cũng nên chú ý cẩn thận khi xe cộ qua lại nhé!

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  5. Nếu bạn book phòng ở khu resort Hoàng Anh thì báo cho bạn một tin mừng, chẳng cần đi đâu xa bạn cũng có thể được ngắm những cánh hoa anh đào mong manh ngay tại nơi ở. Bạn tin không? Khu này có nhiều hoa, nhưng lại khá ít người biết đến.cứ vòng vòng những đoạn đường từ Tương Phố hay Phó Đức Chính là chắc chắn bạn đã có được những bức hình cháy mắt người ta rồi.


    Trong cái lạnh lạnh của tiết trời Đà Lạt, cùng đi dạo giữa những con đường mà đôi bên là những hàng cây anh đào khoe sắc. Tiếng gió thổi vô tình làm những cánh anh đào nhẹ nhàng rơi xuống rồi vô tình nằm lên trên mái tóc của bạn… Chỉ nghĩ tới thôi cũng đủ làm lòng ta ngất ngây mà muốn lập tức lên Đà Lạt phải không nào!

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  6. Ngoài những con đường trong trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách có thể chạy ra vùng ngoại ô để có thể thỏa sức ngắm nhìn những gốc đào cổ thụ đang nở hoa rực rỡ. Dọc cung đường Trại Mát, bạn có thể vừa nhìn ngắm những cành anh đào khoe sắc, lại có thể kết hợp tham quan đồi chè Cầu Đất cùng đường.


    Những gốc anh đào cổ thụ mang tới những sắc hoa đẹp và đằm thắm hơn. Là ngoại ô nên bạn cũng có thể hạn chế một phần sự chen chúc, đông đúc người qua lại mà vẫn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp. Những bức ảnh cũng vì thế mà bố cục gọn gàng, cân đối hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  7. Bạn cũng có thể chạy ra dọc cung đường xuống khu Đa Nhim, Lạc Dương để nhìn ngắm hoa anh đào. Tại đây vẫn còn rất nhiều cây mai anh đào mọc tự nhiên bên triền núi.


    Với người Đà Lạt, mai anh đào là mùa hoa đẹp nhất của thành phố. Từ cuối đông, cây rụng hết lá, chìa ra những cành khẳng khiu rồi bất ngờ đơm bông, nở hoa rực rỡ khi mùa xuân về. Chắc chắn với những du khách tới đây, bạn cũng sẽ không khỏi tự hào về vẻ đẹp của Đà Lạt, vẻ đẹp của núi rừng Việt Nam không hề thua kém bất cứ một dân tộc nào trên thế giới.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy