Top 15 Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất ở Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 9347 0 Báo lỗi

Chụp ảnh ngoại cảnh đang là một xu hướng được đông đảo mọi người quan tâm, đặc biệt là chị em và giới tuổi teen. Toplist xin giới thiệu cùng các bạn một số địa ... xem thêm...

  1. Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi thuộc xã Cẩm Long, huyện Cẩm Xuyên,tỉnh Hà Tĩnh nằm cách biển Thiên Cầm 1km, cách quốc lộ 1A khoảng 10 Km. Đây là nơi được ví như thiên đường của hoa và cát.


    Đến với Đồng Nôi, các bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát. Bên cạnh những thảm hoa nhiều màu sắc ở ngay cổng ra vào, du khách còn tha hồ thưởng thức cánh đồng hoa hướng dương ở khu vực trung tâm rộng hơn 3.000 m2. Ngay bên phải là những vườn dưa chuột, bầu, bí, rau thủy canh xanh mơn mởn.


    Không chỉ có cát, cây và hoa, đến Đồng Nôi bạn có thể khám phá vùng đồi núi đầy sim mua; tạo dáng bên cầu tre, cầu khỉ; hoặc trên chiếc thuyền thúng bên hồ sen ngát hương,... Đi sâu một chút vào phía trong rừng tràm là khu vực chuồng đà điểu cùng hệ thống các nhà chòi bằng tre được bao phủ bởi các cây quả họ dây leo để du khách nghỉ chân và thưởng thức các sản phẩm nông nghiệp.


    Bạn sẽ thỏa sức tạo dáng, sáng tạo nghệ thuật, làm người nông dân trồng cây, thu hoạch, chăn đà điều,...và sẽ có vô số những bộ ảnh tuyệt đẹp lưu giữ kỷ niệm cùng người thân và bè bạn.

    Địa chỉ: Xã Cẩm Long, huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh

    Mùa hoa hướng dương
    Mùa hoa hướng dương
    Khu nhà chòi và lối đi lát đá ven hồ sen
    Khu nhà chòi và lối đi lát đá ven hồ sen

  2. Cách thành phố Hà Tĩnh chỉ độ chừng 20km, Quỳnh Viên Resort là một địa điểm check in lý tưởng bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, nằm bên bờ biển Thạch Hải (Thạch Hà). Đây là một bán đảo hoang sơ, có cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ giữa một bên là núi Nam Giới - nơi gắn liền với truyền thuyết dân gian Chử Đồng Tử và Tiên Dung - và một bên hướng ra biển Thạch Hải.


    Không chỉ có vậy, bên cạnh vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng thì những khu nghỉ dưỡng cũng có kiến trúc tuyệt đẹp gần gũi với thiên nhiên. Các villa được xây dựng theo kiểu nhà sàn bằng gỗ và đá truyền thống ẩn hiện trong rừng sim, rừng phi lao những hàng dừa cảnh, cau cảnh tuyệt đẹp.Bể bơi cũng là một địa điểm được đông đảo giới săn ảnh khai thác. Đặc biệt, có những ngôi nhà nghỉ hình ống cống ngoảnh mặt ra phía biển tạo ra những góc view vừa đẹp lại vừa "độc", có một không hai.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: Thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh

    Điện thoại: 096 997 8060

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuynhVienResortHaTinh/

    Quỳnh Viên đẹp mê hồn qua góc máy Flycam
    Quỳnh Viên đẹp mê hồn qua góc máy Flycam
    Núi và biển sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh với không gian mở
    Núi và biển sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh với không gian mở
  3. Chùa Hang tọa lạc trên dãy núi Hồng Lĩnh, có từ thời Hậu Lê, được biết đến từ thế kỷ XVII. Chùa nằm trong chuỗi liên kết hệ thống chùa cùng trên dãy núi Hồng Lĩnh, phía Bắc có Chùa Thiên Tượng, Chùa Long Đàm, Chùa Móc, Chùa Dằng, Chùa Bảo Ân, xa hơn có Chùa Đại Hùng và Chùa Hương Tích.


    Được ví như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Hà Tĩnh, đến với Chùa Hang, bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên với thông reo vi vu, với ẩn hiện những mái ngói trong mây núi in bóng mặt hồ, được đắm mình trong cảnh sắc non nước hữu tình thơ mộng với đồi thông, vườn chè xanh mướt, cùng vô số những loại hoa chen nhau đua sắc trong khí trời dìu dịu mát như chốn thiên thai.Bạn thoải mái sáng tạo, chụp ảnh bên những sườn đồi, bên bậc đá rêu phong, nơi rừng trúc, trên cây cầu uốn cong bên hồ nước,... trong một ngày trời đẹp hay một buổi hoàng hôn.

    Địa chỉ: Tổ dân phố 10, Phường Bắc Hồng, Thị Xã Hồng Lĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

    Rừng trúc
    Rừng trúc
    Chùa Hang được ví như một Đà Lạt thu nhỏ
    Chùa Hang được ví như một Đà Lạt thu nhỏ
  4. Khu du lịch Nước khoáng nóng Sơn Kim ( thường gọi là Nước Sốt) thuộc địa bàn huyện Hương Sơn, nằm gần sát biên giới Việt – Lào, có đường quốc lộ 8A thuận lợi nối liền với cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.


    Bỏ qua những lo toan, bước qua những bận rộn, đến với khu suối khoáng nóng và một chiếc máy ảnh, bạn sẽ được thả mình với mẹ thiên nhiên, chìm đắm trong không gian hoang sơ rừng núi. Những cánh rừng xanh ngát bao la, bãi đá nhấp nhô ven suối, dòng sông Ngàn Phố thượng nguồn xanh mát trong, cảnh đẹp như tranh,...


    Đi sâu hơn một chút, độ chừng 2 km là bãi tắm Rào Àn. Nơi đây có những ngôi nhà chòi mát lạnh dưới tán rừng, lối đi nhỏ luồn lách bên những khóm cây được cắt tỉa công phu nhưng vẫn giữ được hương sắc của thiên nhiên. Bạn có thể mở tiệc nướng, vừa nhâm nhi, vừa chụp ảnh,..đảm bảo, bạn sẽ có những bộ ảnh dã ngoại cực độc đáo.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: Sơn Kim 1, Huyện Hương Sơn, Tỉnh Hà Tĩnh

    Điện thoại: 097 919 5868

    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichsonkim/

    Bãi đã nhấp nhô
    Bãi đã nhấp nhô
    Những ngôi nhà chòi ẩn hiện bên tán lá
    Những ngôi nhà chòi ẩn hiện bên tán lá
  5. Ẩn mình bên mái núi Hồng Lĩnh, Khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường với 8 hạng mục chính, gồm: Khu nhà vui chơi, hệ thống nhà nghỉ biệt lập, nhà điều hành, nhà vòm, bể bơi, cầu treo, cầu thuyền, vườn hoa cây cảnh… trên diện tích gần 2 ha. Ở đây có rất nhiều view đẹp và thoáng để mọi người thỏa thích chụp ảnh lưu niệm, dã ngoại đám cưới, hội ngộ bạn bè, gia đình.


    Đến với Khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường, bạn thực sự ngỡ ngàng trước một không gian xanh tươi, trong lành và đẹp đến mê hồn.: được đi dạo giữa rừng trúc; tạo dáng bên vườn hoa, đài phun nước, thư viện sách ở Nhà vui chơi, thả hồn, soi bóng trên hồ nước mênh mang bên cây cầu nhỏ,..Bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh phim trường ở những góc view phim trường cũ hay nô đùa cùng đàn gà trên bãi cỏ.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: Thôn Nam Sơn, Xã Xuân Viên, Huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0913 309 376 & 0915 654 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichsinhthaiDucDuong/

    Gọi điện
    Ngôi nhà cổ bằng gỗ thông
    Ngôi nhà cổ bằng gỗ thông
    Trong ánh chiều tà
    Trong ánh chiều tà
  6. Vườn quốc gia Vũ Quang nằm ở vị trí quan trọng trong dãy Trường Sơn, xen giữa Vườn Quốc gia Pù Mát ở phía bắc và Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng ở phía nam. Đến với Vũ Quang bạn sẽ được khám phá khu rừng Cảnh Tiên quanh năm mây mù bao phủ; thác Thang Đày đẹp kỳ vĩ, nước suối trong xanh, có nhiều tảng đá đẹp và thảm thực vật đa dạng…Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng những tấm ảnh với mênh mang rừng nguyên sinh.


    Đến vườn quốc gia Vũ Quang, bạn không thể bỏ qua những tấm ảnh tuyệt vời tại đập dâng Ngàn Trươi, lướt qua hơn 30 hòn đảo lớn, nhỏ rải rác trên diện tích 4.000 ha mặt nước lòng hồ. Toàn cảnh hồ như một bức tranh thủy mặc. Mặt hồ trong xanh phẳng lặng như tấm gương khổng lồ phản chiếu núi non, hùng vĩ. Sẽ vô cùng tiếc nuối nếu bạn không ghé thăm nhà bia tưởng niệm cụ Phan Đình Phùng và nghĩa quân của phong trào Cần Phương nấp dưới tán cây đại thụ.

    Địa chỉ: Thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, Tỉnh Hà Tĩnh

    Đại ngàn
    Đại ngàn
    Dưới tán rừng già
    Dưới tán rừng già
  7. Vốn là một hồ chứa nước nhân tạo được xây dựng trên lưu vực sông Rào Cái, Hồ Kẻ Gỗ không chỉ có tác dụng tưới tiêu, thuỷ lợi mà còn trở thành một điểm du lịch sinh thái lý tưởng với những góc sống ảo tuyệt vời với quần thể núi đồi, non nước. Không khí trong lành của hồ Kẻ Gỗ cùng với cây cầu uốn cong vắt ngang qua dòng nước xanh đi vào đền thờ Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn là một nét chấm phá cho điểm đến này.


    Nằm giữa miên man màu xanh của núi rừng Hà Tĩnh, hồ Kẻ Gỗ như một kẻ lãng du mộng mị nhởn nha rong chơi tháng ngày. Chiều rủ, đến nơi đây giữa ngút ngàn cây lá, nước trong, ta thấy đời thật bình yên, phiêu lãng. Bạn có thể thả mình vào không gian rộng lớn, tạo dáng cùng hoàng hôn trong chiều buông nắng vàng lấp lánh để có những thước ảnh thật nghệ thuật. Rất nhiều những nhóm bạn, tuổi teen chụp kỷ yếu, ảnh cưới,..cũng đã tìm đến với địa điểm đáng yêu này.

    Địa chỉ: Xã Cẩm Mỹ, Huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh

    Cây cầu cong cong dẫn vào đền thờ Lê Duẩn là góc sống ảo tuyệt diệu
    Cây cầu cong cong dẫn vào đền thờ Lê Duẩn là góc sống ảo tuyệt diệu
    Hoàng hôn trên Hồ Kẻ Gỗ
    Hoàng hôn trên Hồ Kẻ Gỗ
  8. Nằm ở điểm cuối cùng cực nam của tỉnh Hà Tĩnh, Đèo Ngang là một con đèo đậm chất thơ, đã từng đi vào tứ thơ nổi tiếng của Bà Huyện Thanh Quan. Cũng là đường đèo, cũng là rừng núi, là vực thẳm, là trời mây như bao đường đèo khác, song không dễ lý giải được rõ ràng tại sao Đèo Ngang lại hấp dẫn một cách rất thơ và lãng mạn đến thế.


    Chinh phục đỉnh đèo, bạn sẽ lên với cổng trời trăm tuổi bằng gạch đá được xây vào năm 1833 thời vua Minh Mạng để kiểm soát việc qua đèo.- di tích của cửa ải Hoành Sơn Quan. Trên vị trí tuyệt vời này, bạn sẽ có cảm giác như đang hoà mình cũng với mây trời và chắc chắn sẽ có những

    Địa chỉ: xã Kỳ Nam, huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

    Con đường đèo uốn lượn
    Con đường đèo uốn lượn
    Hầm đường bộ Đèo Ngang cũng là một địa điểm check in lãng mạn
    Hầm đường bộ Đèo Ngang cũng là một địa điểm check in lãng mạn
  9. Hồ Trại Tiểu thuộc địa bàn xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, là một khu du lịch nổi tiếng không chỉ ở Hà Tĩnh mà còn được nhiều người biết đến với không gian vô cùng lãng mạn. Không chỉ là một công trình thủy lợi phục vụ cho tưới tiêu, điều hòa thủy lợi trong vùng, hồ Trại Tiêu được đông đảo du khách ghé thăm, nghỉ ngơi, trải nghiệm trong những ngày hè nóng bức và ghi dấu kỷ niệm bằng những bức ảnh, những video nghệ thuật.


    Mặt nước hồ phẳng lặng, bóng mây trời, rừng núi in rõ rệt trên hồ tựa như một tấm gương phản chiếu khổng lồ. Đi qua những đồi thông gió reo khẽ, bạn sẽ thấy mình như đang lạc trong một khu rừng huyền bí, thả mình trong cảm giác mơ hồ. Còn gì tuyệt vời hơn khi thuê một chiếc thuyền du lịch để vãn cảnh, cũng như chìm đắm trong không tĩnh lặng và ghi lại cho mình những bức ảnh tuyệt vời nhất.

    Địa chỉ: Xã Mỹ Lộc, Huyện Can Lộc, Tỉnh Hà Tĩnh

    Hồ Khe Thờ in bóng núi
    Hồ Khe Thờ in bóng núi
    Rừng thông lãng mạn
    Rừng thông lãng mạn
  10. Ra đời chưa lâu nhưng Nông trại hoa hồng là một không gian sống ảo được nhiều người biết đến. Nằm dưới chân núi Trà Sơn, cách thành phố Hà Tĩnh về phía Tây khoảng 7 km, tại đây, bạn được ngắm hơn 100 loài hoa hồng nổi tiếng trong và ngoài nước, trong đó có nhiều giống hoa hồng cổ với hơn 5.000 gốc bốn mùa khoe sắc rực rỡ. Bao quanh các khu vui chơi và trồng hoa là trang trại cam sai trĩu quả.


    Người sáng tạo nên Trang trại Hoa hồng là một chàng kỹ sư, một chuyên gia về lĩnh vực công nghệ thông tin nhưng có một tình yêu đặc biệt với thiên nhiên. Ở đây không chỉ có hoa hồng, đây là một khu sinh thái, một mô hình trải nghiệm sáng tạo bổ ích cho trẻ. Bạn sẽ được biết đến khu vui chơi, nơi làm đồ gốm, sau đó sang Đảo Hồng, qua những nhịp cầu nhỏ, tràn nước như những phim trường thu nhỏ. Vào những dịp hồng nở rộ, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào xứ sở thần tiên, lạc vào thế giới cổ trang xưa.


    Chắc chắn, bạn sẽ chụp ảnh cả ngày mà không biết chán, để trong bóng chiều buông với tiếng ghi ta bập bùng vang lên từ ngôi nhà lá, bạn sẽ chỉ " muốn ở đây thôi, chẳng muốn về".


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: Thôn Tân Sơn, Xã Thạch Điền, Huyện Thạch hà, Tỉnh Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0977 159 617

    Fanpage: https://bitly.com.vn/u4bhog

    Gọi điện
    Đường vào Đảo Hồng
    Đường vào Đảo Hồng
    Khám phá nông trại hoa hồng
  11. Có một nơi rất thanh bình, yên ả, không nổi tiếng như những địa điểm du lịch sinh thái khác nhưng có thể đưa lại những bộ ảnh tuyệt vời, đó là Đập Xuân Hoa tại Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh - quê hương của những làn điệu ca trù. Khung cảnh thật sự mênh mông và bình dị, thơ mộng trong những bộ phim Nhật Bản, Hàn Quốc.


    Vào những ngày trời nắng, bầu trời trong vắt, những đám mây trắng nhẹ nhàng trôi, ngọn đồi xanh mướt phản chiếu từng tia nắng chói chang, triền đê trải dài với bãi cỏ xanh ngút ngàn…Tát cả cảnh vật vốn bình thường, quen thuộc như cái cây, con đường đầy cỏ, hàng rào ven đường, bờ đê đầy cỏ… tất cả lại trở nên ảo diệu tới không ngờ. Vì vậy, khi đến đây, bạn hãy sẵn sàng cho bộ nhớ của chiếc máy ảnh hay chiếc smartphone của mình nhé, bạn sẽ không phải hối tiếc chút nào đâu!

    Tuy nhiên, có một điều chú ý nho nhỏ cho các bạn tới chụp ảnh ở đây là con đập có bờ đê xây khá chắc chắn nhưng cũng khá dốc. Khi đứng chụp ảnh cần cẩn thận kẻo bị trượt chân ngã. Đặc biệt vào những ngày mưa hoặc sau cơn mưa.

    Địa chỉ: Xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh

    Mỗi gốc cây, bãi cỏ đều cho ra đời những thước ảnh ảo diệu đến không ngờ.
    Mỗi gốc cây, bãi cỏ đều cho ra đời những thước ảnh ảo diệu đến không ngờ.
    Con đường, hàng rào, hay triền đê,..đều trở thành điểm check in tuyệt diệu
    Con đường, hàng rào, hay triền đê,..đều trở thành điểm check in tuyệt diệu
  12. Chỉ mất 20 khoảng phút đi xe máy hoặc ô tô từ TP. Hà Tĩnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bãi tắm hoang sơ, thơ mộng nằm bên bờ biển Thạch Hải (Thạch Hà). Bãi biển Thạch Hải trải dài 23km kéo dài từ Thiên Cầm đến Xuân Thành. Thuộc huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Với bãi biển phẳng lỳ, nước trong vắt, cát trắng óng ả, bờ biển thoai thoải lại có độ sâu khá nông gần bờ. Biển Thạch Hải Hà Tĩnh xứng đáng là nơi lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ và khách du lịch.


    Ngay khi đến biển Thạch Hải, bạn sẽ thấy bất ngờ bởi con đường quanh biển được trang trí bắt mắt với 2 chú rồng. Hay những chậu hoa hàng rào tái chế bằng lốp xe cực đáng yêu. Con đường này cũng là nơi khá nhiều các bạn trẻ chụp kỷ yếu. Nước biển ở đây trong vắt, sóng có hơi to. Nhưng lại có bãi cát thoai thoải với độ nông gần một mét khá dài, rất thích hợp cho trẻ nhỏ. Trên bãi biển rất nhiều vỏ sò, chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời với những bạn thích sưu tập vỏ sò ^^. Bạn cũng có thể tham gia chơi bóng chuyền trên bãi biển cùng người dân. Hoặc tự tổ chức chơi trên bãi cát được người dân căng sẵn lưới với bạn bè.

    Địa chỉ: ĐT26, Thạch Hà, Hà Tĩnh

    Bãi biển Thạch Hải
    Bãi biển Thạch Hải
    Bãi biển Thạch Hải
    Bãi biển Thạch Hải
  13. Biển Kỳ Xuân là bãi biển thuộc địa phận của ba thôn Thắng Lợi, Nguyễn Huệ và Xuân Phú nằm ở xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh với bờ biển dài 13 km hình cánh cung. Cả vẻ đẹp núi non và biển cả đều tụ hội ở nơi đây với sự kết hợp của 3 hòn núi: Núi Vàng, núi Voi và núi Sơn Tịnh, nhìn ra xa là hòn đảo Én mờ mờ trong sương, những đám mây trắng cuộn lên 3 hòn núi tạo nên bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng biết bao.


    Kỳ Xuân là bãi biển hiếm hoi vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ do có ít người biết đến, nước biển thì trong xanh, những bãi cát trải dài thì trắng mịn, cùng các lèn đá nhấp nhô trùng điệp. Chúng hòa quyện lại tạo thành một vẻ đẹp yên bình hiếm nơi nào có được. Những hàng phi lao sừng sững vi vu trong gió sánh đôi cùng rừng tràm xanh ngun ngút, tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình khiến du khách không rời mắt được. Những ngôi làng chài cạnh bờ biển ẩn hiện thấp thoáng dưới những bãi đá, xen kẽ cùng những rặng phi lao đã làm cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây trở nên thú vị lạ kỳ. Đi du lịch Hà Tĩnh mà không được ngắm bức tranh thiên nhiên tuyệt vời này thì sẽ tiếc nuối cả đời đấy nhé.


    Địa chỉ: Xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Bãi đá Kỳ Xuân
    Bãi đá Kỳ Xuân
    Bãi đá Kỳ Xuân
    Bãi đá Kỳ Xuân
  14. Nhắc đến những đồi chè xanh mướt tầm mắt, nhiều bạn trẻ nhớ ngay đến Mộc Châu (Sơn La), Thái Nguyên, Thanh Chương (Nghệ An), nhưng ít ai biết rằng ngay tại Hà Tĩnh cũng có những đồi chè với hàng trăm góc check-in đẹp vi diệu đó chính là Đồi chè Hương Trà.


    Đứng từ đồi chè Hương Trà hướng tầm mắt ra xa, du khách như bị “mê hồn” trong tích tắc bởi sắc xanh tươi rói của lá chè, mênh mông bạt ngàn và đâu đó còn thoang thoảng hương thơm mùi lá chè. Màu xanh của bầu trời, màu xanh của lá chè tạo nên một quang cảnh cực kỳ cuốn hút, khiến dân mạng không thể không cầm máy ảnh lên check-in cho bằng được một tấm ảnh sống ảo "so deep" đúng chất.


    Địa chỉ: Hương Trà, Hà Tĩnh

    Bạn sẽ bị thu hút bởi những vườn chè bát ngát trong nắng sớm
    Bạn sẽ bị thu hút bởi những vườn chè bát ngát trong nắng sớm
    Đồi chè Hương Trà chắc chắn là địa điểm ghi lại những khoảnh khắc đẹp của bạn
    Đồi chè Hương Trà chắc chắn là địa điểm ghi lại những khoảnh khắc đẹp của bạn
  15. Hồ Thiên Tượng nằm trên độ cao 100 mét so với mực nước biển. Nước ở hồ quanh năm xanh trong vắt. Ngay phía dưới hồ là Suối Tiên. Tương truyền nơi đây là nơi xưa Tiên tắm và để lại dấu chân trên Đá Thạch Bàn. Quanh năm suối Tiên chảy rì rào tạo thành bản nhạc êm đềm du dương bên hồ Thiên Tượng giữa núi non xanh mát. Đây là hai thắng cảnh mang một vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng, được ví như “ Hòn Ngọc” của Hồng Lĩnh.


    Hồ Thiên Tượng
    quanh năm chảy rì rào, tạo thành bản nhạc êm đềm bên hồ Thiên Tượng giữa núi non xanh mát ngàn thông. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm thắng cảnh đẹp, hấp dẫn mà còn là nơi tĩnh dưỡng tâm hồn, hòa mình vào thiên nhiên trong xanh, êm ái.

    Địa chỉ: phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

    Hồ Thiên Tượng
    Hồ Thiên Tượng
    Hồ Thiên Tượng
    Hồ Thiên Tượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy