Top 10 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất Đà Nẵng

Anh Nguyen 1504 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh cho bé ngày càng tăng cao với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé để vừa làm kỉ niệm, vừa để khoe với ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng là địa chỉ chuyên chụp ảnh trẻ em đẹp ở Đà Nẵng, Angel Kids Art Studio Đà Nẵng mang đến cho các ông bố bà mẹ nhiều sự lựa chọn với các gói chụp ảnh dành cho kids.


    Angel Kids Art Studio ra đời tự tin là một thương hiệu chụp ảnh nghệ thuật cho bé và gia đình đẹp tại Đà Nẵng. Vẻ đẹp xinh xắn được tô điểm thêm bởi những phụ kiện thời trang đi kèm khiến các bé bỗng chốc trở thành những thiên thần nhỏ dễ thương. Mỗi một sản phẩm, mỗi một bộ ảnh mà studio mang đến cho những đứa con của bạn, luôn toát lên vẻ đẹp của một tâm hồn thánh thiện, ngây thơ, hóm hỉnh, tinh nghịch….


    Nhóm nhiếp ảnh chuyên nghiệp tại đây đã có kinh nghiệm rộng lớn trong việc làm việc với trẻ nhỏ và biết cách tạo ra một môi trường thoải mái và vui vẻ để các bé cảm thấy tự nhiên và tự tin trong suốt quá trình chụp. Bằng việc sử dụng các kỹ thuật nghệ thuật và ánh sáng chuyên nghiệp, Angel Kids Art Studio sẽ tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp, giúp các bé siêu đáng yêu trong dịp thôi nôi. Sự tận tâm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhiếp ảnh viên sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có những bức ảnh độc đáo, đáng nhớ để ghi lại những kỷ niệm quan trọng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 014 986 & 0766 561 280
    Email: angelkidsart@gmail.com
    Website: https://angelkidsartstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AngelKidsArtStudio/
    Gọi điện
    Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
    Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
    Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
    Angel Kids Art Studio Đà Nẵng

  2. Top 2

    Dino Studio

    Gọi điện

    Dino Studio được thành lập từ năm 2009, với slogan “một bức ảnh, ngàn lời nói” như kim chỉ nam tiêu chí hoạt động của Studio, mỗi bức ảnh được chụp đều có hồn ảnh trên đó. Với nhiều lĩnh vực hoạt động trong mảng nhiếp ảnh và quay phim như ảnh cưới, thời trang, gia đình, trẻ em, phóng sự, chân dung… Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Dino Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất.


    Đặc biệt, Dino Studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Các bức hình sau khi chụp xong sẽ được chỉnh sửa đẹp mắt và gửi lại cho khách hàng, bạn có thể in thành quyển album nhỏ hoặc cắt dán làm nhật ký trưởng thành cho trẻ đều vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, đội ngũ nhiếp ảnh tại Dino sẽ tạo ra các khung cảnh và tạo dựng các ý tưởng sáng tạo để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bé trong giai đoạn thôi nôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Thanh Thuỷ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 286 003
    Email: dinoweddingstudio@gmail.com
    Website: https://dinostudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pg/DinoWeddingStudio/
    Gọi điện
    Dino Studio
    Dino Studio
    Dino Studio
    Dino Studio
  3. Top 3

    Hin's Studio

    Gọi điện

    Khi làm mẹ, bạn sẽ bắt đầu hiểu tại sao các bậc cha mẹ đều “nghiện” chụp ảnh cho bé yêu của mình! Bạn sẽ muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng yêu, thậm chí cả những lúc bé thật buồn cười, hay những dấu mốc quan trọng khi bé lớn lên. Tuy nhiên, chụp cho những thiên thần nhỏ thật sự không phải là một điều dễ dàng và để ra đời những bức ảnh thật đẹp của bé, ta rất cần đến dịch vụ chụp ảnh thôi nôi bé chuyên nghiệp, uy tín. Tại Đà Nẵng, nhằm đáp ứng nhu cầu này đã có rất nhiều các studio, dịch vụ, địa chỉ chụp ảnh thôi nôi bé được ra đời và một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Hin's Studio.


    Và nếu bạn có tham khảo bộ album chụp ảnh thôi nôi cho bé của Hin's Studio thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước vẻ đáng yêu, cute hết mức và bất cứ tấm ảnh nào cũng đều lột tả được vẻ tự nhiên, trong sáng từ ánh mắt cho đến nụ cười, rồi thì vẻ ngây thơ ngơ ngác, tất cả đều được bắt trọn. Hơn thế nữa, với những style chụp rất đa dạng, phong phú của Hin's Studio luôn mang đến sự mới lạ cho những sản phẩm nghệ thuật của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Thế Lữ, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 389 238
    Email: Hinsstudiovn@gmail.com
    Website: https://hinsstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hinsstudio
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hin's Studio
    Hin's Studio
    Hin's Studio
    Hin's Studio
  4. Top 4

    VIVI Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh thôi nôi cho bé giúp lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của bé. Những bức ảnh này sẽ trở thành kỷ niệm đẹp cho cả gia đình, giúp bạn tái hiện lại những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ khi bé còn nhỏ. VIVI Studio là một studio chuyên chụp ảnh cho bé tại Đà Nẵng, và nơi đây thật sự biết cách tạo ra những bức ảnh đáng yêu và đáng nhớ cho các bé yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để chụp ảnh thôi nôi cho bé, hãy liên hệ ngay với VIVI Studio nhé!


    VIVI Studio
    luôn lựa chọn cho các bé các concept chỉn chu, phù hợp nhất. Chẳng hạn, concept trắng luôn là sự lựa chọn an toàn mà ViVi Studio giới thiệu cho các mom vì sự đơn giản nhưng sang trọng, làm nổi bật vẻ ngây thơ thuần khiết và nụ cười đầy hồn nhiên của bé. Hay là những tông màu concept nhẹ nhàng nâu ấm, những cành cây khô cùng lá vàng rơi một sự kết hợp hoàn hảo của yên bình, và mơ mộng, tạo ra một bức tranh mùa thu hoàn hảo mà ba mẹ ko cần tìm kiếm đâu xa xôi.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 770 621
    Email: vivistudio246@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobedn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    VIVI Studio
    VIVI Studio
    VIVI Studio
    VIVI Studio
  5. Top 5

    Nhung Baby Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh thôi nôi cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Đà Nẵng thì đừng ngần ngại đến với Nhung Baby Studio - cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Studio tập trung vào tạo ra những bức ảnh đẹp, đáng yêu và tạo dựng không gian thân thiện để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các bé trong giai đoạn thôi nôi.


    Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Nhung Baby Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Lương Nhữ Hộc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0915 147 766

    Email: ceo.nhungbaby@gmail.com

    Website: https://nhungbabystudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhungbaby.chupanhbedanang/

    Gọi điện
    Nhung Baby Studio
    Nhung Baby Studio
    Nhung Baby Studio
    Nhung Baby Studio
  6. Top 6

    ALIS Studio

    Gọi điện

    ALIS là studio chuyên chụp ảnh cho bé yêu, gia đình hàng đầu Đà Nẵng hiện nay, với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các bé. Để có những bộ ảnh tuyệt vời nhất đừng ngần ngại khi đến với ALIS Studio – luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình, có tác phong chuyên nghiệp, tinh thần là việc nghiêm túc với nguồn nhân lực trẻ sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời.


    ALIS Studio hướng tới những bức ảnh độc đáo cho bé với cam kết:

    • Khung cảnh sáng, đẹp và tập trung vào việc thể hiện thần sắc của bé
    • Giàu cảm xúc của cả bé, gia đình và cả người chụp
    • Lưu giữ những kỷ niệm của bé và gia đình
    • Không lạm dụng các hiệu ứng chỉnh sửa để làm mất đi vẻ tự nhiên của bé
    • Dễ dàng lưu giữ và chia sẻ với mọi người.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh nghệ thuật cho bé trong dịp thôi nôi tại Đà Nẵng, hãy xem xét ALIS Studio và liên hệ với studio để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt lịch hẹn chụp ảnh cho bé của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/5 Đỗ Quang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 010 830
    Email: info@alis.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Alis.vn
    Gọi điện
    ALIS Studio
    ALIS Studio
    ALIS Studio
    ALIS Studio
  7. Rô Studio là một địa chỉ chụp ảnh thôi nôi tuyệt vời cho các bé yêu tại địa chỉ của bạn.Gói sản phẩm của Studio bao gồm nhiều mục tiêu hấp dẫn. Đầu tiên, bạn sẽ nhận được 10 bức ảnh kích thước 15x21cm được ép da, cùng với một album truyền thống để bỏ ảnh vào. Điều này giúp bạn có một bộ sưu tập ảnh thật đẹp và tiện lợi để lưu giữ những kỷ niệm của bé. Ngoài ra, Rô Studio còn cung cấp ảnh bàn kích thước 20x30cm làm từ gỗ cao cấp. Đây là một sản phẩm độc đáo để trưng bày và trang trí không gian sống của bạn với những bức ảnh đáng yêu của bé.


    Với không gian chụp được thiết kế đẹp mắt và tràn đầy sáng tạo, Rô Studio đảm bảo rằng các bức ảnh của bé sẽ trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Studio sử dụng ánh sáng và kỹ thuật chụp ảnh tinh tế để tạo ra những bức ảnh sống động và tươi sáng, mang lại niềm vui, sự háo hức cho bé và gia đình. Không chỉ là một địa chỉ chụp ảnh, Rô Studio còn là một không gian tràn đầy yêu thương và cảm xúc. Studio hiểu rằng mỗi bé là đặc biệt và đáng quý, vì vậy, họ sẽ tạo ra những khung cảnh và trò chơi thú vị để bé có thể thể hiện cá nhân, sự sáng tạo của mình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0985 329 226 & 0589 498 668
    Fanpage: www.facebook.com/rostudiodanang
    Gọi điện
    Rô Studio
    Rô Studio
    Rô Studio
    Rô Studio
  8. Chụp ảnh thôi nôi đã trở thành một lễ kỉ niệm và dấu ấn đầu đời của trẻ. Vì vậy mà chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những ý tưởng để chụp ảnh thôi nôi cho bé.Gia đình là yếu tố nền tảng để nuôi dưỡng và phát triển cho bé. Tiệc thôi nôi sẽ trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn khi trẻ có cả gia đình và có những tấm hình kỉ niệm đầu đời bên gia đình hạnh phúc và đầm ấm.

    Misu Studio - Chụp Ảnh Gia Đình & Em Bé Đà Nẵng là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng, sau 1 thời gian học hỏi nghiên cứu, Misu Studio cùng với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hệ thống máy chụp hiện đại, trang phục phụ kiện cho bé là hàng ngoại nhập và được tuyển chọn kỹ lưỡng.


    Với ý nghĩa lưu lại những khoảnh khắc sơ sinh đáng yêu đầu đời của bé, gói chụp sơ sinh tại nhà của ảnh viện Suri studio ra đời với sứ mệnh giữ gìn và nâng niu từng nét sơ sinh đó qua hình ảnh chân thực được ekip Misu Studio thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Chu Văn An, TP. Đà Nẵng
    • 29/1 Chu Văn An, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 276 267 & 0974 236 776 & 023 6357 4040
    Email: suu.infodn@gmail.com
    Website: https://misustudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MisuStudioChupAnhGiaDinhVaEmBeDaNang/
    Gọi điện
    Misu Studio - Chụp Ảnh Gia Đình & Em Bé Đà Nẵng
    Misu Studio - Chụp Ảnh Gia Đình & Em Bé Đà Nẵng
    Misu Studio - Chụp Ảnh Gia Đình & Em Bé Đà Nẵng
    Misu Studio - Chụp Ảnh Gia Đình & Em Bé Đà Nẵng
  9. Top 9

    iBaby Studio

    Gọi điện

    Là một người cha người mẹ, bạn cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng thì đừng ngần ngại lựa chọn iBaby Studio. Đây là studio chuyên chụp ảnh cho bé, đặc biệt là trong các dịp kỷ niệm như thôi nôi. Đơn vị cũng cung cấp dịch vụ chụp ảnh chất lượng cao, tạo ra những bức ảnh đáng yêu và tinh tế để ghi lại những khoảnh khắc quý giá của bé trong giai đoạn này.


    iBaby Studio
    có đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đam mê trong việc làm việc với trẻ nhỏ. Các bạn sẽ tạo ra một môi trường thoải mái và an lành để các bé cảm thấy tự nhiên, tự tin trong suốt quá trình chụp ảnh. Studio sử dụng ánh sáng và kỹ thuật nghệ thuật để tạo ra các bức ảnh độc đáo, đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh kỷ niệm thôi nôi cho bé, hãy liên hệ với iBaby Studio để biết thêm thông tin chi tiết, xem các mẫu ảnh và đặt lịch hẹn chụp ảnh cho bé của bạn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292/2 Hải Phòng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 118 129 & 0937 001 093
    Email: ibomphoto@gmail.com
    Website: https://ibabystudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ibabystudiovn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    iBaby Studio
    iBaby Studio
    iBaby Studio
    iBaby Studio
  10. L.O.C Studio không chỉ đơn thuần là nơi chụp ảnh, mà còn mang đến những hồi ức đẹp cho bé yêu của bạn. Studio hiểu rằng những bức ảnh được chụp là niềm khát khao của mỗi người cha, người mẹ để lưu giữ những khoảnh khắc chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên hành trình sống. Chúng ta cùng theo dõi và chứng kiến mỗi cử chỉ nhỏ, mỗi nét mặt của bé, và đó chính là những khoảnh khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được.


    Với đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, L.O.C Studio sẽ tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và nghệ thuật từ khâu căn chỉnh góc chụp cho đến việc chỉnh sửa hình ảnh với ánh sáng lung linh, cực "chất chơi". Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả đó là tinh thần làm việc nhiệt huyết và tận tâm của nhân viên với mục tiêu hàng đầu là đáp ứng sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

    Concept chụp ảnh thôi nôi là một cách tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ của bé với tuổi thơ. Bức ảnh sẽ không chỉ là hình ảnh đơn thuần, mà còn là một phần của chặng đường phát triển và những niềm vui trong cuộc sống của bé.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 378, Đường Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 123 231
    Email: tranlocbandr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031786286784
    Gọi điện
    L.O.C Studio
    L.O.C Studio
    L.O.C Studio
    L.O.C Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy