Top 6 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất Huế

Anh Nguyen 561 0 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lens Baby

    Gọi điện

    Lens Baby cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong các địa chỉ chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Huế. Với tay nghề đã được khẳng định cùng khả năng sáng tạo vô tận, con mắt thẩm mỹ tinh tế cộng thêm tấm lòng yêu trẻ, sự thấu hiểu tâm lý trẻ, anh đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm không chỉ đơn thuần là bức ảnh để bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bé yêu mà đó còn là một kiệt tác mang giá trị cao về nghệ thuật.


    Lens Baby có những ý tưởng mà anh đề bạt luôn khiến các ông bố bà mẹ hài lòng và thật sự ấn tượng khi được nhìn ngắm các sản phẩm sau khi hoàn thành. Những khoảnh khắc đáng yêu nhất của các bé đều được anh bắt trọn vào ống kính, dù bé đang cười, đang khóc hay đang ngơ ngác,… Chính từ những điều này ta thấy rằng Lens Baby thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 773 740
    Email: tanthuong020508@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lensbabyhue
    Gọi điện
    Lens Baby
    Lens Baby
    Lens Baby
    Lens Baby

  2. Top 2

    Juliet Studio Huế

    Gọi điện

    Một dịch vụ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp tại Huế chính là điều mà các ông bố bà mẹ có con nhỏ đang cần và nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm thì đừng ngần ngại đến với Juliet Studio Huế – cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Mỗi sản phẩm của Juliet Studio Huế khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Juliet Studio Huế giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé.

    Bằng việc tung ra những hình ảnh cực kỳ đẹp và sắc nét trên thị trường, thì Juliet Studio Huế đã làm cho những khách hàng phải nhắc đi nhắc đến nhiều lần và muốn quay lại đây để có thể sử dụng dịch vụ chụp ảnh thôi nôi cho bé ở Huế thêm một lần nữa. Studio không những nhận chụp ảnh cho bé mà thế mạnh của studio còn là chụp ảnh gia đình, chụp mẹ bầu,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Chí Thanh, Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4353 6537
    Email: studiojuliet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Juliet-Studio-Huế-Baby-Family-1382442435349633
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Juliet Studio Huế
    Juliet Studio Huế
    Juliet Studio Huế
    Juliet Studio Huế
  3. Kể đến địa chỉ chụp ảnh cho trẻ ở Huế vừa chất lượng, uy tín thì không thể không nhắc đến Thỏ Photography – Baby and Family. Đây là studio không chỉ được nhiều bậc phụ huynh yêu thích mà còn sở hữu những dịch vụ chuyên nghiệp.


    Thỏ Photography – Baby and Family sở hữu một phim trường đầy đủ thiết bị, ánh sáng hiện đại với background đẹp mắt, đa dạng. Những món đồ phụ kiện xinh xắn, đáng yêu toàn được studio cất công săn lùng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lí trẻ em. Có thể giúp bé yêu có những khoảnh khắc siêu cute mà không hề thấy bị gò bó, khó chịu. Ngoài ra dịch vụ của Thỏ có một điểm nhấn đặc biệt đó là có thể set up concept theo yêu cầu của các gia đình.


    Slogan của Studio chính là “Phục vụ cái khách cần, không phải phục vụ cái tiệm muốn” nên ba mẹ cứ yên tâm đặt lịch và đưa ra ý tưởng nhé! Việc gì khó đã có Thỏ lo. Vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa không đến Thỏ Photography – Baby and Family cùng với bé yêu làm bộ ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vạn Xuân, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0866 801 001 & 0332 244 445 & 0901 908 008 & 0333 044 445
    Email: hoanghiem151@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThoPhotographyhue/
    Gọi điện
    Thỏ Photography – Baby and Family
    Thỏ Photography – Baby and Family
    Thỏ Photography – Baby and Family
    Thỏ Photography – Baby and Family
  4. Top 4

    93.Studio - Baby & Family

    Gọi điện

    Gia đình là yếu tố nền tảng để nuôi dưỡng và phát triển cho bé. Tiệc thôi nôi sẽ trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn khi trẻ có cả gia đình và có những tấm hình kỉ niệm đầu đời bên gia đình hạnh phúc và đầm ấm. 93.Studio - Baby & Family đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh thôi nôi cho bé đẹp, chất lượng nhất Huế, với sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc và mang tới món quà đặc biệt dành tặng bé yêu cũng như gia đình bạn.


    Như bạn biết đấy, chụp ảnh cho bé tại studio với những bức ảnh cuốn hút không thể thiếu những đạo cụ, phụ kiện chụp ảnh. Những phụ kiện giúp bức ảnh được tự nhiên hơn, giúp bé tự nhiên trong phông cảnh chụp ảnh từ đó sẽ có những shoot ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu được ra đời.

    Và tại 93.Studio - Baby & Family, từng concept, từng vật liệu trang trí, từng trang phục nhỏ xinh, từng chi tiết dù là nhỏ nhất hay ngay cả những bông hoa ngọn cỏ dùng để trang trí cũng được cả team chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Bé có thể còn nhỏ, chưa biết làm điệu bộ như anh chị lớn, thích khóc thì khóc, thích la thì la, thích le lưỡi mắc cỡ thì làm. Nhưng tất cả những khoảnh khắc ấy, đều có giá trị tại 93.Studio - Baby & Family. Nơi đây sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu tinh nghịch, hồn nhiên của tuổi thơ bé bỏng của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Phạm Thị Liên, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0866 803 004
    Email: kaizennguyen.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/93studio.babyandfamily/
    Gọi điện
    93.Studio - Baby & Family
    93.Studio - Baby & Family
    93.Studio - Baby & Family
    93.Studio - Baby & Family
  5. Bạn đừng lầm tưởng rằng để có được những bức ảnh nghệ thuật cho bé là điều đơn giản vì bé không như người mẫu ảnh, muốn chụp ảnh cho bé sao cũng được, mà sự thật là nó phức tạp hơn gấp nhiều lần. Điều đó cũng dễ hiểu thôi khi mà không phải lúc nào bé cũng nằm im 1 chỗ cho nhiếp ảnh gia dễ dàng tác nghiệp, chưa kể nhiều bé khi thấy người lạ là đã khóc “bù lu bù loa” khiến quá trình làm việc gặp gián đoạn và khó khăn hơn.


    Ngoài ra, chỉ riêng từng trường hợp của một lứa tuổi cũng đã cần đến nhiều giải pháp khác nhau trong một buổi chụp ảnh. Chính vì vậy, nhiều studio không thực sự có được sự chuẩn bị cũng như phục vụ tốt nhất để cho ra đời các bộ ảnh đẹp phù hợp với lứa tuổi của bé. Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, UN Photography hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa.


    UN Photography, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Kiệt 26 Hoàng Diệu, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0938 579 879 & 0772 222 054
    Fanpage: www.facebook.com/ha.uyenST
    Gọi điện
    UN Photography
    UN Photography
    UN Photography
    UN Photography
  6. Phuc Quynh studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Phuc Quynh studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Phuc Quynh studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi.


    Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Phuc Quynh studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 925 574 & 0906 404 529
    Fanpage: www.facebook.com/phuc.quynhstudio
    Gọi điện
    Phuc Quynh studio
    Phuc Quynh studio
    Phuc Quynh studio
    Phuc Quynh studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy