Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 King Studio
  2. Top 2 Bean Studio
  3. Top 3 Trần Photography
  4. Top 4 FaM Studio
  5. Top 5 Baby Dream

Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Vũ Hồng Ngọc 667 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây dịch vụ chụp ảnh cho bé cùng với rất nhiều studio chụp ảnh cho bé mọc như nấm. Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? Liệu có đủ năng lực và uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    King Studio

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh. Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng.


    Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, King Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, King Studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé sơ sinh và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.

    Với theo xu hướng và sự phát triển của ngành nhiếp ảnh Việt Nam hiện nay, chụp ảnh em bé sơ sinh hay còn gọi chụp ảnh newborn không còn là sự rập khuôn hay một niềm yêu thích trẻ nhỏ của người cầm máy nữa, thay vào đó còn là sự sáng tạo không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới và tạo một không gian thân thuộc cho khách hàng đáng yêu của mình. Và King Studio cũng luôn rất tốt những điều này để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thật giá trị dành tặng các thiên thần nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0354 860 534 & 0905 598 652

    Email: kingstudioquangngai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kingstudio88HungVuongTPQuangNgai/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 | 14:00 - 18:30

    Gọi điện
    King Studio
    King Studio
    King Studio
    King Studio

  2. Top 2

    Bean Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh sơ sinh thiệt đẹp, dễ thương tại Quảng Ngãi? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Bean Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Bean Studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong giai đoạn sơ sinh của những thiên thần nhỏ.

    Với phong cách chụp tự nhiên, nương theo bé, mỗi sản phẩm của Bean Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính. Các bạn ekip tại đây rất nhiệt tình hỗ trợ, làm việc nhẹ nhàng để bé sơ sinh vẫn có thể hợp tác (ngủ ngon) mà vẫn có ảnh đẹp, đáng yêu không cần phải cố gắng!

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Bean Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK2-31 Trần Kỳ Phong, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0366 146 142

    Email: beanstudiocoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/beanstudio181

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bean Studio
    Bean Studio
    Bean Studio
    Bean Studio
  3. Top 3

    Trần Photography

    Gọi điện

    Tất cả bố mẹ đều mong muốn lưu giữ khoảnh khắc của bé qua rất nhiều hình ảnh, thế nhưng đôi khi chất lượng ảnh không như mong muốn hoặc số lượng ảnh đẹp khá ít. Và bạn đang tìm kiếm nơi thực hiện cho bé album ảnh độc đáo và chất lượng nhất tại Quảng Ngãi? Vậy thì Trần Photography sẽ là địa chỉ đáng để bạn trải nghiệm. Tại đây có nhiều bối cảnh khác nhau cho ba mẹ tha hồ lựa chọn, từ cá tính, ngọt ngào đến đáng yêu, độc đáo...

    Trần Photography, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé sơ sinh đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen, hay chỉ là khoảng khắc bé nằm ngủ sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.

    Thời gian bên con sẽ trôi qua rất nhanh và rồi cũng sẽ đến lúc bạn muốn nhớ lại những thời điểm thơ bé của con vậy nên những kỉ niệm sẽ được ghi lại khi bạn đến với dịch vụ chụp ảnh của Trần Photography. Cùng với Trần Photography, đừng để tuổi thơ con trôi đi trong quên lãng, hãy lưu giữ ngay những khoảnh khắc năm tháng đầu đời của bé yêu nhé bố mẹ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lê Ngung, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quãng Ngãi

    Điện thoại: 0332 745 676

    Email: mthanhtran91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tranbabykid

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trần Photography
    Trần Photography
    Trần Photography
    Trần Photography
  4. Top 4

    FaM Studio

    FaM Studio cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh sơ sinh cho bé tại Quảng Ngãi được nhiều ba mẹ lựa chọn. Ảnh của bé không chỉ dừng lại ở việc khách hàng cầm trên tay những tấm ảnh đẹp, những khung ảnh đẹp mà giá trị thật sự đằng sau đó là những khoảng khắc, những biểu cảm đáng yêu của bé trong những tháng đầu đời, 1 điều mà chúng ta khó có thể tìm thấy sau này khi các con lớn hơn!


    Khi chọn chụp ảnh sơ sinh cho bé tại FaM Studio bé sẽ được chụp nhiều concept và kèm đạo cụ. Studio sẽ hỗ trợ miễn phí full trang phục và phụ kiện cho bé. Ba mẹ còn được copy file 12 ảnh đã photoshop hoàn thiện,...Ngoài ra bạn sẽ được photographer nhiều kinh nghiệm chuyên nghiệp, bắt ngay thần thái có 1 không 2 của bé - phòng chụp và phim trường 150m đẳng cấp nhất tại Quảng Ngãi dành cho gia đình. Một điểm cộng của FaM Studio nữa là các gói dịch vụ đều được lên giá rõ ràng và đảm bảo không có bất kỳ phụ phí nào sau buổi chụp. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 037 661 21 35 hoặc 098 676 37 67
    Email: famstudioqng@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Famstudio0986763767
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    FaM Studio
    FaM Studio
    FaM Studio
    FaM Studio
  5. Top 5

    Baby Dream

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Ngãi thì không thể bỏ qua Baby Dream. Đây là studio luôn làm việc với tiêu chí tận tâm vì một sản phẩm hơn ngàn lời nói, đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, mới mẻ nhất. Chính vì thế trong suốt quá trình hoạt động, studio luôn nhận được đánh giá tích cực và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

    Baby Dream liên tục cập nhật các concept mới đảm bảo sẽ mang đến cho bé những bức ảnh sơ sinh đẹp. Bên cạnh đó đội ngũ nhiếp ảnh gia tại studio là những người được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc chụp ảnh sơ sinh và làm việc với trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho bé trong suốt quá trình chụp hình. Bên cạnh đó Baby Dream còn hỗ trợ chụp lại nếu ảnh chụp chưa thực sự khiến bố mẹ hài lòng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Ngãi thì hãy cùng Baby Dream lưu giữ trọn những khoảnh khắc đẹp của bé và gia đình bạn với các gói chụp siêu tiết kiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Trỗi, Chánh Lộ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0867 680 008

    Email: babydreamqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhembequangngai/

    Gọi điện
    Baby Dream House
    Baby Dream House
    Baby Dream House
    Baby Dream House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy