Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

  1. Top o Tí Nị studio - Chụp ảnh đẹp cho bé Cần Thơ
  2. Top o Duyên Dáng Studio
  3. Top o Nhà Của ANNA
  4. Top o Nhà Của Nắng
  5. Top o Home Baby Studio

Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Mưa Lạnh 178 0 Báo lỗi

Chụp hình newborn giúp ba mẹ lưu dấu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm đáng yêu, thơ ngây của bé yêu nhà mình ngay từ giây phút mới chào đời đến khi con ... xem thêm...

  1. Chứng kiến con yêu lớn lên mỗi ngày, những ngày tháng ấu thơ của bé luôn là những kỷ niệm quý giá. Khi đến với Tí Nị Studio - lời gợi ý đầu tiên của Toplist trong danh sách này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh newborn cho bé ưng ý nhất.

    Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Tí Nị Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé.

    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Tí Nị Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình.

    Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Tí Nị Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • E38 đường số 3, KĐT mới Hưng Phú, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0936 250 503

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinibabystudio/

      Gọi điện
      Tí Nị studio
      Tí Nị studio
      Tí Nị studio
      Tí Nị studio

    • Top o

      Duyên Dáng Studio

      Gọi điện

      Duyên Dáng Studio tại Cần Thơ nổi tiếng với thế mạnh chụp ảnh cho bé yêu, đặc biệt là chụp newborn. Với tay nghề đã được khẳng định cùng khả năng sáng tạo vô tận, con mắt thẩm mỹ tinh tế cộng thêm tấm lòng yêu trẻ, sự thấu hiểu tâm lý trẻ, đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm không chỉ đơn thuần là bức ảnh để bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bé yêu mà đó còn là một kiệt tác mang giá trị cao về nghệ thuật.

      Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Duyên Dáng Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé.

      Một bộ ảnh chụp newborn cho bé ở Duyên Dáng Studio không chỉ là một album ảnh đơn thuần, mà là một món đầu tư rẻ nhất để đổi lấy một tác phẩm mà giá trị của nó tăng dần theo năm tháng, có thể nói là giá trị trường tồn, chứa đựng tình yêu, hạnh phúc mà bạn và gia đình dành tặng cho bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 220 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
      • Số 614 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
      • Số 200B, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
      • Số 48, đường Ba Tháng Hai, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

      Điện thoại: 0915 858 083

      Email: duyendangtranhungdao@gmail.com

      Website: http://duyendangstudio.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/duyendangtranhungdao/

      Gọi điện
      Duyên Dáng Studio
      Duyên Dáng Studio
      Duyên Dáng Studio
      Duyên Dáng Studio
    • Chụp thể loại newborn rất kỳ công từ khâu chuẩn bị đạo cụ, sự chuyên nghiệp và tính an toàn cho bé nên đòi hỏi sự đầu tư cao, các mẹ nên cân nhắc lựa chọn để chụp bộ ảnh đầu đời lưu giữ của bé. Đây chắc chắn sẽ là những tấm ảnh kỷ niệm tuyệt vời nhất của các thiên thần. Và một trong những studio có thể nhắc đến trong thể loại newborn ở TP. Cần Thơ không thể không nói đến đó là Anna Studio - địa chỉ chụp ảnh cho bé sơ sinh luôn ghi lại được những hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời, chân thực của các bé yêu.


      Mỗi bộ ảnh được thực hiện tại Anna Studio là sự chuẩn bị công phu, tìm tòi sáng tạo không ngừng của đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Với kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, yêu trẻ, Anna Studio còn hỗ trợ trang phục phù hợp cho từng bé, các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất cho bé nhà mình.


      Mặt khác Anna Studio còn chuẩn bị phụ kiện chụp ảnh chu đáo, đa dạng kiểu chụp, thỏa sức lựa chọn theo style riêng, Anna Studio sẽ giúp bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất, xinh tươi nhất của các thiên thần với ánh mắt trong veo, nụ cười hồn nhiên, sự ngộ nghĩnh, lém lỉnh của con trẻ. Cùng với giá cả phải chăng, tư vấn nhiệt tình, đặc biệt Studio còn nhận chụp ảnh cho bé tại nhà, ba mẹ và bé khỏi phải đi xa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0328 900 807
      Email: nhacuaanna@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Annastudio1968

      Gọi điện
      Nhà Của ANNA
      Nhà Của ANNA
      Nhà Của ANNA
      Nhà Của ANNA
    • Top o

      Nhà Của Nắng

      Gọi điện

      Ngày nay chủ đề chụp ảnh trẻ em với nhiều tư thế tạo dáng thú vị cùng sự phát triển vượt bậc của xu hướng chụp ảnh Newborn đang được khai thác và đặc biệt thịnh hành ở các nước phát triển, Việt Nam cũng không nằm ngoài dòng chảy phát triển đó. Đặc biệt hình ảnh em bé nằm ngủ yên trong từng setup đặc biệt cùng những tạo dáng an toàn thực sự khiến Ba mẹ thích thú và muốn lưu giữ khoảnh khắc đầu tiên này của con.

      Không gì xinh đẹp và đáng yêu hơn những khoảnh khắc đầu tiên của các em bé khi mới chào đời. Những giây phút đó chỉ có thể được diễn tả bằng một từ đó là vô giá. Với kinh nghiệm chụp ảnh các em bé sơ sinh, studio hiểu rõ cách tìm ra những góc ảnh đầy cảm xúc nhất, hiểu rõ đến từng cách dỗ dành khi các bé khóc hoặc nhẹ nhàng đưa các thiên thần vào giấc ngủ. Đó không chỉ là công việc mà còn là đam mê và mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc giá trị nhất của các em bé, vào khoảnh khắc đầu đời.

      Đặc biêt, hiểu được tâm lí của các mẹ về việc phải kiêng cữ, Nhà Của Nắng nhận chụp tại nhà nên các mẹ ko phải lo lắng về việc kiêng cữ và không thể cho bé ra ngoài. Tại Nhà Của Nắng, mọi thứ sẽ được chuẩn bị chu đáo để phục vụ cho 1 bộ ảnh đẹp nhất dành tặng các thiên thần nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường số 5A, số nhà 30B, khu dân cư An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0907 085 085

      Email: nangstudio666@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhacuanang83/

        Gọi điện
        Nhà Của Nắng
        Nhà Của Nắng
        Nhà Của Nắng
        Nhà Của Nắng
      • Top o

        Home Baby Studio

        Gọi điện

        Home Baby Studio là một cái tên cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé sơ sinh từ studio đến ngay tại nhà để đáp ứng nhu cầu cho nhiều ông bố bà mẹ. Sau nhiều năm hoạt động, Home Baby Studio tự hào đồng hành cùng hàng ngàn bé yêu trong những giai đoạn đầu tiên của cuộc đời và luôn nhận được những đánh giá tích cực nhất của các khách hàng.


        Với ekip chụp hình chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên, photo và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, kĩ năng giỏi và sáng tạo hết mình căn phòng của bé sẽ được setup như một phim trường thu nhỏ. Bé yêu của bạn cũng được lên dáng với nhiều ý tưởng khác nhau để cho ra những bức hình đa dạng, nhiều màu sắc và cá tính nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Home Baby Studio luôn biết cách chăm chút, pha trò cũng như nâng niu các bé một cách nhẹ nhàng nhất, đảm bảo bé yêu của bạn luôn được an toàn và thoải mái trong quá trình chụp hình.


        Trang phục cho bé tại Home Baby Studio cũng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đa dạng về chủ đề cho bố mẹ lựa chọn. Vì vậy, Home Baby Studio tự tin đem lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất cho các bé yêu của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 43, đường Mai Chí Thọ, Kdc Nông Thổ Sản, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
        Điện thoại:
        0901 012 244
        Email:
        homebabystudio@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/chupanhchobevagiadinhcantho/

        Gọi điện
        Home Baby Studio
        Home Baby Studio
        Home Baby Studio
        Home Baby Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy