Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Thanh Hóa

Vũ Hồng Ngọc 615 0 Báo lỗi

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Suri Studio

    Gọi điện

    Suri Studio sẽ cùng bạn viết nên cuốn nhật ký bằng ảnh giàu cảm xúc lưu giữ lại những khoảnh khắc hồn nhiên của các bé – những thiên thần nhỏ đáng yêu trong lòng cha mẹ. Với niềm đam mê nghệ thuật và tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang đến cho bé những cuốn album không chỉ đẹp về hình thức, góc nhìn mà còn đẹp về chất hồn của ảnh. Từng nụ cười, từng điệu bộ cử chỉ đáng yêu của bé với những khoảnh khắc nô đùa tinh nghịch dễ thương sẽ được nhiếp ảnh gia của Suri Studio lưu lại, để mỗi khi xem lại cha mẹ lại tìm thấy niềm hạnh phúc từ gương mặt và hành động của thiên thần nhỏ.


    Chụp ảnh newborn là kiểu chụp ảnh dành cho các em bé từ 10-15 ngày tuổi. Ánh mắt trong veo như thiên thần, những ánh mắt ngơ ngác, những cử chỉ nũng nịu, hay mặt xấu khi mếu máo muốn khóc… tất cả sẽ được thể hiện chân thật và sống động nhất qua tiếng bấm máy nhà nghề của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đầy sáng tạo và giàu trách nhiệm trong công việc. Bé khi mới sinh thường ngủ rất nhiều và rất say. Bạn tự hỏi sao mình phải chụp ảnh làm gì khi ngày nào mình cũng ngắm bé với tư thế và hình ảnh tương tự. Nhưng khi bé lớn lên một chút thì bé sẽ có biết bao nhiêu trò nghịch ngợm khiến bạn phải phát cáu. Những hình ảnh trong giấc ngủ yên bình này sẽ giúp bạn nhớ lại bạn yêu thiên thần nhỏ này đến mức nào. Ngoài khoảnh khắc bé ngủ yên lành thì không còn khoảnh khắc nào mà bạn có thể chụp hơn khi bé ngủ.


    Sự đầu tư về không gian với những hình ảnh ngộ nghĩnh ấn tượng từ Suri Studio, bé sẽ thoải mái tạo dáng để có những tấm ảnh được thể hiện một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng con mắt nghệ thuật sáng tạo của Photographer sẽ được ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và ngộ nghĩnh một cách chân thực. Trẻ sơ sinh còn quá nhỏ nên việc chơi đùa không phải nghịch phá và nhiều hoạt động như những đứa trẻ đã lớn, nhưng bạn chắc chắn muốn ghi lại hình ảnh ngạc nhiên của con khi bé chăm chú theo dõi chuyển động đồ chơi được treo trên cũi, hoặc tự thấy bản thân mình qua tấm gương… Những khoảnh khắc vô giá ấy sau này bạn không thể nhớ lại nếu không nhờ những bức hình.


    Suri Studio luôn dành tất cả tâm huyết, sự tìm tòi sáng tạo, đặc biệt là tấm lòng yêu trẻ thơ vào mỗi bộ ảnh để có thể gửi đến bạn và các bé yêu những tấm hình tự nhiên nhất, độc đáo nhất. Trong không gian ấm cúng tại gia đình, hãy cùng chụp ảnh ngoại cảnh, dã ngoại viết nên cuốn nhật ký ảnh giàu cảm xúc, lưu trữ lại những khoảnh khắc hồn nhiên của các bé, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đinh Liệt, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0888 198 555
    Email: suristudio.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienchobeyeu/
      Gọi điện
      Suri Studio
      Suri Studio
      Suri Studio
      Suri Studio

    • Top 2

      IKIDS Studio

      Gọi điện

      Mỗi bé yêu đều là những thiên thần ngây ngô và thuần khiết, chứng kiến bé thay đổi từng ngày là niềm hạnh phúc không thể ngọt ngào hơn của các ông bố bà mẹ. Hãy để sự trong veo và hồn nhiên của con song hành cùng thời gian, vì mỗi sự đổi thay, mỗi khoảnh khắc trôi qua đều là duy nhất. IKIDS Studio - địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa sẽ cùng bạn khám phá và nâng niu những vẻ đẹp tự nhiên, sơ khởi và trong sáng nhất của các bé. Đây chắc chắn sẽ là món quà dịu dàng và vô giá mà các bậc cha mẹ dành tặng cho bé cưng của mình.


      Bé sơ sinh là những người mẫu vô cùng đặc biệt vì không cần bất kì lớp trang điểm cầu kì hay tạo dáng kiểu cách nào. Nét ngây thơ, đáng yêu, bé bỏng của bé đã quá đủ làm tan chảy trái tim chúng ta. Và nhiệm vụ của những dịch vụ chụp ảnh bé sơ sinh là chỉ cần làm tôn lên những điều đơn giản bằng lăng kính của nghệ thuật. Là một trong những Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh bé sơ sinh hàng đầu tại Thanh Hóa, IKIDS Studio hiểu rõ làm sao để có thể khơi lên trọn vẹn nét tự nhiên và đáng yêu nhất của bé.


      Bé sơ sinh vốn đã xinh xắn và trong trẻo như thiên thần, nên tốt nhất là hãy giữ nguyên những gì thuần khiết, đặc biệt của bé. Chụp ảnh bé sơ sinh càng ít mặc quần áo càng tốt. Từ những đường cổ ngấn, làn da mịn hồng cho đến đôi bàn chân bé xíu và mái tóc con mỏng thưa…Tất cả những đường nét đáng yêu mà chỉ có bé sơ sinh mới có sẽ được lưu giữ vẹn tròn nhất.


      Hãy để IKIDS Studio – dịch vụ chụp ảnh bé sơ sinh hàng đầu tại Thanh Hóa cùng gia đình bạn nâng giữ và yêu thương những khoảnh khắc đáng yêu, trong trẻo nhất của bé cưng. Mỗi một sự đổi thay ở con đều là món quà thiêng liêng, vô giá cho các ông bố bà mẹ. Có thể ngắm nhìn, lưu giữ sự hồn nhiên, trong sáng từng ngày của con chắc chắn sẽ là niềm hạnh phúc vô cùng ấm áp và ngọt ngào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Thôi Hữu, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá
      Điện thoại: ‭0936 211 488 & 0934 683 092
      Email: choe.photography@gmail.com
      Website: ikids-studio-anh-vien-gia-inh-va-tre-em.business.site
      Fanpage: www.facebook.com/chupanhbevagiadinhthanhhoa
        Gọi điện
        IKIDS Studio
        IKIDS Studio
        IKIDS Studio
        IKIDS Studio
      • Top 3

        Là Lá Studio

        Gọi điện

        Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói. Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần.


        Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh newborn đẹp, chuyên nghiệp như Là Lá Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


        Là Lá Studio là studio chuyên chụp ảnh newborn cho bé yêu, gia đình hàng đầu Thanh Hoá hiện nay, với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các bé. Để có những bộ ảnh tuyệt vời nhất đừng ngần ngại khi đến với Là Lá Studio – luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình, có tác phong chuyên nghiệp, tinh thần là việc nghiêm túc với nguồn nhân lực trẻ sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời.

        Hãy đến vớ Là Lá Studio để có được bộ ảnh sinh động và đầy sắc màu. Chính niềm tin của khách hàng là nguồn động lực to lớn để đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia… của Là Lá Studio cố gắng và không ngừng nỗ lực hơn nữa để đem đến những bộ ảnh đầy chất lượng tốt nhất lưu giữ về sau.

        Đặc biệt, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên được studio triển khai như một lời tri ân dành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Là Lá Studio trong suốt thời gian vừa qua và chặng đường sắp tới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 60 Nguyễn Tạo, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa
        Điện thoại: 0328 572 323
        Email: lalastudiobaby@gmail.com
        Website: lalastudiobaby.com
        Fanpage: www.facebook.com/lalastudiobaby/
        Gọi điện
        Là Lá Studio
        Là Lá Studio
        Là Lá Studio
        Là Lá Studio
      • Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Thanh Hoá thì đừng ngần ngại đến với Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio.


        Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Jerry studio đặt trọng tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


        Jerry studio là một trong các địa chỉ chụp ảnh cho bé sơ sinh luôn mong muốn ghi lại được những hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời, chân thực của các bé yêu xinh xắn. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những bức hình tự nhiên nhất của bé, studio luôn cố gắng mang đến cho người xem những biểu cảm đáng yêu, hồn nhiên nhất của trẻ thơ nhưng vẫn đầy tinh tế trong mỗi bức ảnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 14B Tô Vĩnh Diện, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
        • 668 Phạm Bành, Hậu Lộc, TP. Thanh Hóa
        Điện thoại: 0888 999 159 & 0824 582 333
        Email: jerrystudio.vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/JERRYSTUDIOBABY
        Gọi điện
        Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
        Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
        Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
        Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
      • Top 5

        Hoàng Caky Studio

        Gọi điện

        Chụp ảnh newborn (chụp ảnh nghệ thuật bé sơ sinh) những năm trở lại đây, xu hướng này đã giành được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều gia đình Việt. Khoảnh khắc bé vừa lọt lòng mẹ là khoảng thời gian đẹp đẽ, dễ thương và thánh thiện nhất. Một bức ảnh đẹp vào thời điểm này sẽ giúp cha mẹ “lưu giữ yêu thương” từ những ngày bé yêu mới chào đời.


        Là một trong số ít Studio chuyên về mảng chụp ảnh cho bé, chụp ảnh Newborn, Hoàng Caky Studio được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh phim trường, trang phục phụ kiện chụp, máy móc thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bé những album ảnh tuyệt vời và ý nghĩa nhất, lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.

        Hoàng Caky Studio là Studio được nhiều cha mẹ tin tưởng không chỉ bởi chất lượng hình ảnh mà còn bởi Tiêu chí An Toàn từ những chất liệu handmade siêu sạch sẽ mà của Concept do Hoàng Caky Studio tạo nên cho riêng từng khách hàng. Mặc dù, nhiều Studio hiện nay sử dụng chất liệu concept được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc không rõ nguồn gốc gây kích ứng cho da của bé, nhưng ở Hoàng Caky Studio thì khác, họ sử dụng đồ Handmade để làm concept chụp ảnh cho bé, và trước mỗi lần chụp đồ sẽ được giặt và khử trùng để tránh nhiễm bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.


        Mặt khác, Studio được trang trí đẹp và xinh xắn giúp bé tự thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu và ngộ nghĩnh. Hoàng Caky Studio đầu tư hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, đạo cụ phong phú giúp ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên và ấn tượng. Đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, luôn sáng tạo, nhân viên nhiệt tình. Cuối cùng, giá cả tại Hoàng Caky Studio vô cùng hợp lí, với gói chụp từ 3,6tr – 8tr đồng. Có thể nói đây là địa chỉ rất ổn để chụp ảnh newborn cho các bé mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khánh Vân, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0378 543 222
        Fanpage: www.facebook.com/hoangcakystudio/
        Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59
          Gọi điện
          Hoàng Caky Studio
          Hoàng Caky Studio
          Hoàng Caky Studio
          Hoàng Caky Studio
        • Bạn muốn có 1 bộ ảnh kỷ niệm cho bé nhà mình? Bạn đang tìm cho mình 1 studio với thiết kế hiện đại và phù hợp với trẻ thơ? Bạn muốn chụp ở 1 nơi có nhiều góc chụp đẹp? Bạn muốn được nhân viên chăm sóc chu đáo, nhiệt tình cho bé nhà bạn? Bạn muốn chụp đẹp nhưng giá cả phải thật hợp lí?

          Với tất cả những tiêu chí trên, bạn chỉ có thể đến ngay Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio, nơi mà các bé được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận và chuyên nghiệp nhất, phòng chụp thiết kế rộng rãi và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chụp ảnh newborn là những bức ảnh chụp khoảnh khắc bé sơ sinh từ 1 đến 2 tuần tuổi với những bức hình đang say giấc vô cùng thánh thiện và đáng yêu sẽ khiến bất cứ ai cũng phải rung động. Trước đây, nhiều bố mẹ Việt chỉ dám chụp ảnh cho con khi đầy năm bởi lo ngại về những vấn đề tâm linh như hồn, vía ảnh hưởng đến bé. Tuy nhiên, hiện nay với cái nhìn thoáng hơn, xu hướng ghi lại tất cả các khoảnh khắc từ bé đến lớn được rất nhiều các bà mẹ ưa thích.


          Ba mẹ bận chăm con không có thời gian chuẩn bị đồ, Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio cung cấp rất rất nhiều trang phục và bối cảnh với đủ loại phong cách để ba mẹ lựa chọn. Tất cả các trang thiết bị, chất liệu trang phục đến độ sáng của đèn chụp đều được Gia Đình-Bo studio lựa chọn để thân thiện nhất với các bé sơ sinh. Ba mẹ ơi chỉ việc đặt lịch chụp thôi, tất cả đã có Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio lo nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 55 Lê Thế Sơn, TP. Thanh Hoá
          Điện thoại: 0866 997 566
          Email: Bostudiobayby@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Bostudiobaby
          Gọi điện
          Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio
          Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio
          Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio
          Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio
        • Top 7

          Bông Studio

          Gọi điện

          Với niềm đam mê nghệ thuật và tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang đến cho bé yêu những album không chỉ đẹp về hình thức, góc nhìn mà còn đẹp về hồn của ảnh. Từng nụ cười, từng điệu bộ cử chỉ đáng yêu của bé với những khoảnh khắc tinh nghịch dễ thương sẽ được nhiếp ảnh gia của Bông Studio lưu lại, để mỗi khi xem lại cha mẹ lại tìm thấy niềm hạnh phúc từ gương mặt và hành động trên mỗi bức ảnh của thiên thần nhỏ.


          Việc chụp ảnh bé thì quan trọng nhất chắc hẳn vẫn là lên ý tưởng để có những shoot hình đẹp rồi đúng không nào. Bông Studio là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Chính vì vậy, Bông Studio là nơi đáng tin cậy của các bà mẹ muốn chụp ảnh newborn cho bé và gia đình khi tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Thường là những hình ảnh thiên thần, bé đang ngủ hay khi các bạn bế trên tay sẽ là tuyệt nhất.


          Nếu như bạn muốn tìm những Concept mang hơi hướng khác biệt những hướng đi cũ bạn có thể liên hệ các dịch vụ chụp ảnh bé sơ sinh để được tư vấn nhé. Khi đã lên được ý tưởng thì hãy bắt tay vào việc ngay khi chớp mắt cái bé đã vào lớp 1 rồi nhé. Hoặc nếu không bạn có thể liên hệ Bông Studio để không cần quá lo lắng chuẩn bị gì cả.


          Chọn Bông Studio, các bạn sẽ nhận được:

          • Bộ ảnh chụp đầy đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng với ít nhất 25% ảnh được chỉnh sửa hậu kỳ.
          • Quý khách toàn quyền sở hữu những hình ảnh bé sơ sinh ngộ nghĩnh. Trong khi đó, Bông Studio sẽ lưu giữ một bản back-up tại album ảnh.
          • Quý khách có thể download ảnh một cách dễ dàng từ thư viện ảnh nói trên.


          Bông Studio cam kết:

          • Cung cấp thiết bị và nhân sự với năng lực chính xác theo cam kết trong hợp đồng.
          • Tôn trọng deadline và yêu cầu của khách hàng, giao sản phẩm đúng hẹn, đúng số lượng.
          • Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu của khách trong 1 đến 2 lần chỉnh sửa, không kéo dài thời gian, không chỉnh sửa hời hợt.
          • Bảo quản sản phẩm, vật tư của khách trong suốt thời gian chụp ảnh.
          • Không tự ý thu thêm phụ phí sau khi đã ký kết hợp đồng.


          Với những sự đầu tư ấy, Bông Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu tinh nghịch, hồn nhiên của tuổi thơ bé bỏng của các bé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 81 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
          Điện thoại: 0934 426 885
          Fanpage: www.facebook.com/bongstudioth/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
            Gọi điện
            Bông Studio
            Bông Studio
            Bông Studio
            Bông Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy