Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Vũ Hồng Ngọc 645 0 Báo lỗi

Việc gia đình có thêm một em bé nhỏ là hạnh phúc không thể tả được đối với các bậc làm cha mẹ. Để ghi lại những kỷ niệm đáng yêu này, việc chụp ảnh cho con ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thoong Studio

    Gọi điện

    “Tuổi thơ của con sẽ trôi rất nhanh, mẹ sợ rằng sau này khi ngoảnh lại, trong đống ký ức của mẹ toàn là những lo toan, tiền bạc... chẳng có bóng hình con ở đó”. Thấu hiểu được những lo toan ấy, Thoong Studio đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất Vinh, Nghệ An, với sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc và mang tới món quà đặc biệt dành tặng bé yêu cũng như gia đình bạn, đồng thời đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Chụp ảnh newborn mới xuất hiện gần đây nhưng được các mẹ rất yêu thích, mong muốn con mình có những bức ảnh thật đẹp, thay mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đó không ai khác đó chính là Thoong Studio. Như bạn biết đấy, chụp ảnh newborn cho bé tại studio với những bức ảnh cuốn hút không thể thiếu những đạo cụ, phụ kiện chụp ảnh. Những phụ kiện giúp bức ảnh được tự nhiên hơn, giúp bé tự nhiên trong phông cảnh chụp ảnh từ đó sẽ có những shoot ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu được ra đời.Và tại Thoong Studio, từng concept, từng vật liệu trang trí, từng trang phục nhỏ xinh, từng chi tiết dù là nhỏ nhất hay ngay cả những bông hoa ngọn cỏ dùng để trang trí cũng được cả team chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ nhất.

    Bé có thể còn nhỏ, chưa biết làm điệu bộ như anh chị lớn, thích khóc thì khóc, thích la thì la, thích lè lưỡi mắc cỡ thì làm. Nhưng tất cả những khoảnh khắc ấy, đều có giá trị tại Thoong Studio. Với những sự đầu tư ấy, Thoong Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu tinh nghịch, hồn nhiên của tuổi thơ bé bỏng của các bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Vạn An, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 098 964

    Email: tranthong.idg@gmail.com

    Website: https://thoongstudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoongstudio

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thoong Studio
    Thoong Studio
    Thoong Studio
    Thoong Studio

  2. Thời điểm đặc biệt và ý nghĩa nhất chính là những ngày bé mới chào đời, đó sẽ là những bức ảnh vô giá không bao giờ quay trở lại được, đồng thời cũng là một dấu mốc kỉ niệm niềm vui khi chào đón thành viên mới của gia đình. Bạn mong muốn có được những khoảnh khắc tuyệt diệu của bé yêu ngay ở những ngày đầu chào đời? Bạn tìm kiếm, băn khoăn và không biết nên chọn nơi chụp nào cho uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi ấy của bạn.

    Ngày nay chủ đề chụp ảnh trẻ em đang nhắm mắt với nhiều tư thế tạo dáng thú vị cùng sự phát triển vượt bậc của xu hướng chụp ảnh Newborn đang được khai thác và đặc biệt thịnh hành ở các nước phát triển, Việt Nam cũng không nằm ngoài dòng chảy phát triển đó. Đặc biệt hình ảnh em bé nằm ngủ yên trong từng set up đặc biệt cùng những tạo dáng an toàn thực sự khiến Ba mẹ thích thú và muốn lưu giữ khoảnh khắc đầu tiên này của con. Không gì xinh đẹp và đáng yêu hơn những khoảnh khắc đầu tiên của các em bé khi mới chào đời. Những giây phút đó chỉ có thể được diễn tả bằng một từ - vô giá. Chính vì thế, việc lưu giữ lại khoảnh khắc này, đối với ekip Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu, là vô cùng quý báu và thiêng liêng. Với kinh nghiệm chụp ảnh các em bé sơ sinh, studio hiểu rõ cách tìm ra những góc ảnh đầy cảm xúc nhất, hiểu rõ đến từng cách dỗ dành khi các bé khóc hoặc nhẹ nhàng đưa các thiên thần vào giấc ngủ. Đó không chỉ là công việc mà còn là đam mê và mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc giá trị nhất của các em bé, vào khoảnh khắc đầu đời.

    Tại Babysocola Home, mọi thứ sẽ được chuẩn bị để phục vụ cho 1 bộ ảnh đẹp nhất dạng tặng các thiên thần nhỏ. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Tất cả mọi cử chỉ, biểu cảm, bàn tay bàn chân nhỏ bé đều rất dễ thương và đáng yêu. Mỗi bức ảnh newborn đều là bức tranh hoàn mỹ mà ai cũng phải ngắm nhìn. Thời gian trôi qua nhanh lắm, hãy để Babysocola Home ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé trong những năm tháng đầu đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0972 170 775

    Email: babysocolaphotography@gmail.com

    Website: https://babysocola.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/babysocola
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
    Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
    Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
    Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
  3. Ai đã là bố mẹ, không còn hạnh phúc nào hơn được ngắm con yêu lớn lên mỗi ngày. Bởi tuổi thơ của con là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, khi mỗi ngày đều mang đến một trải nghiệm mới. Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói. Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần. Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh newborn đẹp, chuyên nghiệp như Dino Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Nhiều người cho rằng việc chụp ảnh cho bé sơ sinh sẽ làm ảnh hưởng tới thị lực của trẻ. Vì ở những năm tháng đầu đời, mắt trẻ còn khá non nớt, ánh đèn của chiếc máy ảnh có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cho mắt của trẻ nhỏ. Tuy ý kiến trên là đúng nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, với công nghệ hiện đại ngày nay, những chiếc máy ảnh đã hiện đại hơn nhiều, có thể sử dụng mà không gây ra tác hại nào cho đôi mắt của bé. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng smartphone để chụp ảnh cho bé, chỉ cần tắt flash đi là được. Trước hết có thể khẳng định rằng những kiêng cữ mà chúng ta hay nghe chỉ là do dân gian truyền lại, chứ hoàn toàn không có một cơ sở khoa học nào có thể chứng minh hoặc lý giải. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng việc chụp ảnh newborn không lấy đi phần hồn hay phần phách của của bé cả.


    Thấu hiểu điều đó, với mong muốn làm thỏa mãn “trái tim thổn thức” của các bậc cha mẹ, Dino Studio với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của bé, mang đến cho bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên. DINO Studio giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 554 799 & 0977 689 498

    Email: dinostudio.info@gmail.com

    Website: https://dinostudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dinostudio.official/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Dino Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
    Dino Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
    Dino Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
    Dino Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
  4. Top 4

    Nam Phong Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh newborn là những bức ảnh chụp khoảnh khắc bé sơ sinh từ 1 đến 2 tuần tuổi với những bức hình đang say giấc vô cùng thánh thiện và đáng yêu sẽ khiến bất cứ ai cũng phải rung động. Trước đây, nhiều bố mẹ Việt chỉ dám chụp ảnh cho con khi đầy năm bởi lo ngại về những vấn đề tâm linh như hồn, vía ảnh hưởng đến bé. Tuy nhiên, hiện nay với cái nhìn thoáng hơn, xu hướng ghi lại tất cả các khoảnh khắc từ bé đến lớn được rất nhiều các bà mẹ ưa thích. Chụp ảnh newborn là trào lưu xuất hiện tại Mỹ cách đây khoảng 15 năm. Trong vòng 5 năm trở lại đây xu hướng này đã được chú ý và quan tâm rất nhiều bởi các gia đình Việt. Một bức ảnh đẹp ở giai đoạn này sẽ giúp bố mẹ nhớ mãi những giây phút yêu thương ngày bé chào đời. Và tại Nam Phong Studio cung cấp đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp nhất để giúp ba mẹ thực hiện bộ ảnh này.


    Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Nam Phong Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Ở Nam Phong Studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia của Nam Phong Studio cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    Đặc biệt, Nam Phong Studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Chính từ những điều này ta thấy rằng Nam Phong Studio thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Cây Xanh, Khu đô thị Yên Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 881 228 & 0966 626 256

    Email: namphong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NamPhongStudio.BabyHouse

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Nam Phong Studio
    Nam Phong Studio
    Nam Phong Studio
    Nam Phong Studio
  5. Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu là lựa chọn lý tưởng cho việc lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chuyên nghiệp tại Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều có tình yêu dành cho trẻ con và sẵn sàng lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời và tự nhiên nhất.


    Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu không ngừng tạo ra những ý tưởng chụp mới lạ và độc đáo, thậm chí khi bé đang ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Nơi đây cũng đầu tư một cách bài bản vào trang thiết bị chụp ảnh, đảm bảo bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, các đạo cụ mô hình và trang phục độc đáo chỉ dành riêng cho bé. Mục tiêu là tạo cho bé một cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình.


    Ngoài các gói chụp trong nhà, Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm phù hợp cho bé. Tất cả các địa điểm này đều được đầu tư kỹ lưỡng để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật đẹp và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28C KĐT Minh Khang, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 866 289
    Email: anhvienbeyeuelsa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienBeYeuElsa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu
    Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu
    Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu
    Elsa Studio - Ảnh Viện Bé Yêu
  6. Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình là studio chụp ảnh chuyên nghiệp và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường chụp ảnh đẹp tại thành phố Vinh hiện nay. Với phim trường có các cảnh chụp, cảnh quay được bố trí, sắp xếp chuyên nghiệp, các hệ thống đèn chiếu, ánh sáng, máy móc kĩ thuật hiện đại tân tiến, đây là một nơi lí tưởng cho cha mẹ chụp hình cùng các bé yêu của mình. Máy ảnh tại Như Nga luôn được cập nhật đời mới nhất, vậy nên những shoot ảnh cho ra đời cũng đều rất đẹp, có chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc thơ mộng và tươi sáng.


    Ngoài ra, tại Ảnh Viện Như Nga, khi khách hàng đặt gói combo chụp ảnh gia đình sẽ nhận được nhiều ưu đãi đi kèm như:

    • Miễn phí trang phục và phụ kiện cho cả gia đình 3 – 7 người (bao gồm: váy cưới, váy dạ hội, áo dài, vest body Hàn Quốc, đồ bộ cho cả gia đình, váy đôi mẹ con, đồ style cho bé trai dưới 9 tuổi, váy xinh cho bé gái mọi độ tuổi).
    • Được chụp 04 - 05 bối cảnh khác nhau (120 – 200 files).
    • Miễn phí trang điểm và làm tóc cho 01 Mẹ và hỗ trợ trang điểm cho các bé gái dưới 12 tuổi.

    Để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm của bé yêu, nhiều cha mẹ hiện nay đã tìm đến các studio để có được những bộ ảnh thật đáng nhớ. Cũng nhờ vậy mà quá trình chụp ảnh cho các bé cũng trở nên đáng yêu, ngộ nghĩnh. Tại Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình, các nhân viên, nhiếp ảnh gia tại đây đều có kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình với khách hàng và được đào tạo rất bài bản về nghệ thuật nhiếp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 414 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh, Nghệ An
    • 18C Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 18C1 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0973 616 867 & 0913 737 886

    Fanpage: www.facebook.com/nhungastudio

    Gọi điện
    Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình
    Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình
    Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình
    Ảnh Viện Như Nga - Bé & Gia Đình
  7. Viva Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình làm việc với chuyên môn cao trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé sơ sinh, đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ muốn có những bức ảnh tuyệt đẹp cho con yêu. Chụp ảnh newborn là xu hướng mới nhưng được rất nhiều người mẹ ưa chuộng, mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con mình. Viva Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình không chỉ muốn chụp những bức ảnh tuyệt vời và chân thực của bé sơ sinh, mà còn hướng đến việc tạo ra những bức hình tự nhiên nhất để tạo nên sự hồn nhiên, đáng yêu và tinh tế.


    Mục tiêu của Viva Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình là lưu giữ mọi biểu cảm và nụ cười của bé yêu trong những tấm hình xinh xắn, để khi bé lớn lên sẽ nhìn lại và cảm thấy hạnh phúc vì đã có một tuổi thơ đầy niềm vui bên gia đình. Viva Studio khuyến khích bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của con, vì mỗi giây phút đều chứa đựng những nét đáng yêu và quý giá mà ba mẹ cần lưu giữ. Bởi vì có những điều đơn giản mà khi đã qua đi, không thể nào lấy lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Ngô Văn Sở, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0941 371 195
    Email: vivastudio2022@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088409895735
    Gọi điện
    Viva Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình
    Viva Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình
    Viva Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình
    Viva Studio - Chụp ảnh cho bé và gia đình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy