Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu

Thời điểm đặc biệt và ý nghĩa nhất chính là những ngày bé mới chào đời, đó sẽ là những bức ảnh vô giá không bao giờ quay trở lại được, đồng thời cũng là một dấu mốc kỉ niệm niềm vui khi chào đón thành viên mới của gia đình. Bạn mong muốn có được những khoảnh khắc tuyệt diệu của bé yêu ngay ở những ngày đầu chào đời? Bạn tìm kiếm, băn khoăn và không biết nên chọn nơi chụp nào cho uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi ấy của bạn.

Ngày nay chủ đề chụp ảnh trẻ em đang nhắm mắt với nhiều tư thế tạo dáng thú vị cùng sự phát triển vượt bậc của xu hướng chụp ảnh Newborn đang được khai thác và đặc biệt thịnh hành ở các nước phát triển, Việt Nam cũng không nằm ngoài dòng chảy phát triển đó. Đặc biệt hình ảnh em bé nằm ngủ yên trong từng set up đặc biệt cùng những tạo dáng an toàn thực sự khiến Ba mẹ thích thú và muốn lưu giữ khoảnh khắc đầu tiên này của con. Không gì xinh đẹp và đáng yêu hơn những khoảnh khắc đầu tiên của các em bé khi mới chào đời. Những giây phút đó chỉ có thể được diễn tả bằng một từ - vô giá. Chính vì thế, việc lưu giữ lại khoảnh khắc này, đối với ekip Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu, là vô cùng quý báu và thiêng liêng. Với kinh nghiệm chụp ảnh các em bé sơ sinh, studio hiểu rõ cách tìm ra những góc ảnh đầy cảm xúc nhất, hiểu rõ đến từng cách dỗ dành khi các bé khóc hoặc nhẹ nhàng đưa các thiên thần vào giấc ngủ. Đó không chỉ là công việc mà còn là đam mê và mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc giá trị nhất của các em bé, vào khoảnh khắc đầu đời.

Tại Babysocola Home, mọi thứ sẽ được chuẩn bị để phục vụ cho 1 bộ ảnh đẹp nhất dạng tặng các thiên thần nhỏ. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Tất cả mọi cử chỉ, biểu cảm, bàn tay bàn chân nhỏ bé đều rất dễ thương và đáng yêu. Mỗi bức ảnh newborn đều là bức tranh hoàn mỹ mà ai cũng phải ngắm nhìn. Thời gian trôi qua nhanh lắm, hãy để Babysocola Home ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé trong những năm tháng đầu đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0972 170 775

Email: babysocolaphotography@gmail.com

Website: https://babysocola.vn/

Fanpage: www.facebook.com/babysocola
Giờ mở cửa:
07:30 - 18:00

Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy