Dino Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình

Ai đã là bố mẹ, không còn hạnh phúc nào hơn được ngắm con yêu lớn lên mỗi ngày. Bởi tuổi thơ của con là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, khi mỗi ngày đều mang đến một trải nghiệm mới. Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói. Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần. Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh newborn đẹp, chuyên nghiệp như Dino Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


Nhiều người cho rằng việc chụp ảnh cho bé sơ sinh sẽ làm ảnh hưởng tới thị lực của trẻ. Vì ở những năm tháng đầu đời, mắt trẻ còn khá non nớt, ánh đèn của chiếc máy ảnh có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cho mắt của trẻ nhỏ. Tuy ý kiến trên là đúng nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, với công nghệ hiện đại ngày nay, những chiếc máy ảnh đã hiện đại hơn nhiều, có thể sử dụng mà không gây ra tác hại nào cho đôi mắt của bé. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng smartphone để chụp ảnh cho bé, chỉ cần tắt flash đi là được. Trước hết có thể khẳng định rằng những kiêng cữ mà chúng ta hay nghe chỉ là do dân gian truyền lại, chứ hoàn toàn không có một cơ sở khoa học nào có thể chứng minh hoặc lý giải. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng việc chụp ảnh newborn không lấy đi phần hồn hay phần phách của của bé cả.


Thấu hiểu điều đó, với mong muốn làm thỏa mãn “trái tim thổn thức” của các bậc cha mẹ, Dino Studio với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của bé, mang đến cho bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên. DINO Studio giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0964 554 799 & 0977 689 498

Email: dinostudio.info@gmail.com

Website: https://dinostudio.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dinostudio.official/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Dino Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
Dino Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
Dino Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
Dino Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy