Nam Phong Studio

Chụp ảnh newborn là những bức ảnh chụp khoảnh khắc bé sơ sinh từ 1 đến 2 tuần tuổi với những bức hình đang say giấc vô cùng thánh thiện và đáng yêu sẽ khiến bất cứ ai cũng phải rung động. Trước đây, nhiều bố mẹ Việt chỉ dám chụp ảnh cho con khi đầy năm bởi lo ngại về những vấn đề tâm linh như hồn, vía ảnh hưởng đến bé. Tuy nhiên, hiện nay với cái nhìn thoáng hơn, xu hướng ghi lại tất cả các khoảnh khắc từ bé đến lớn được rất nhiều các bà mẹ ưa thích. Chụp ảnh newborn là trào lưu xuất hiện tại Mỹ cách đây khoảng 15 năm. Trong vòng 5 năm trở lại đây xu hướng này đã được chú ý và quan tâm rất nhiều bởi các gia đình Việt. Một bức ảnh đẹp ở giai đoạn này sẽ giúp bố mẹ nhớ mãi những giây phút yêu thương ngày bé chào đời. Và tại Nam Phong Studio cung cấp đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp nhất để giúp ba mẹ thực hiện bộ ảnh này.


Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Nam Phong Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Ở Nam Phong Studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia của Nam Phong Studio cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


Đặc biệt, Nam Phong Studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Chính từ những điều này ta thấy rằng Nam Phong Studio thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Cây Xanh, Khu đô thị Yên Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0966 881 228 & 0966 626 256

Email: namphong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/NamPhongStudio.BabyHouse

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

Nam Phong Studio
Nam Phong Studio
Nam Phong Studio
Nam Phong Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy