Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Mây Studio
  2. Top 2 Caro Baby Vĩnh Yên Studio
  3. Top 3 FARI Studio
  4. Top 4 Hollywood Studio
  5. Top 5 Raw Studio
  6. Top 6 Libe Baby Studio
  7. Top 7 Nam Nguyễn Studio

Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Vũ Hồng Ngọc 939 0 Báo lỗi

Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của bé để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn, nhớ về những hình ảnh lúc còn nằm trên nôi trong vòng tay mẹ. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mây Studio

    Gọi điện

    Bạn muốn có 1 bộ ảnh kỷ niệm cho bé nhà mình? Bạn đang tìm cho mình 1 studio với thiết kế hiện đại và phù hợp với trẻ thơ? Bạn muốn chụp ở 1 nơi có nhiều góc chụp đẹp? Bạn muốn được nhân viên chăm sóc chu đáo, nhiệt tình cho bé nhà bạn? Bạn muốn chụp đẹp nhưng giá cả phải thật hợp lí?

      Với tất cả những tiêu chí trên, bạn chỉ có thể đến ngay Mây Studio, nơi mà các bé được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận và chuyên nghiệp nhất, phòng chụp thiết kế rộng rãi và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chụp ảnh newborn là những bức ảnh chụp khoảnh khắc bé sơ sinh từ 1 đến 2 tuần tuổi với những bức hình đang say giấc vô cùng thánh thiện và đáng yêu sẽ khiến bất cứ ai cũng phải rung động. Trước đây, nhiều bố mẹ Việt chỉ dám chụp ảnh cho con khi đầy năm bởi lo ngại về những vấn đề tâm linh như hồn, vía ảnh hưởng đến bé. Tuy nhiên, hiện nay với cái nhìn thoáng hơn, xu hướng ghi lại tất cả các khoảnh khắc từ bé đến lớn được rất nhiều các bà mẹ ưa thích. Chụp ảnh newborn là trào lưu xuất hiện tại Mỹ cách đây khoảng 15 năm. Trong vòng 5 năm trở lại đây xu hướng này đã được chú ý và quan tâm rất nhiều bởi các gia đình Việt. Một bức ảnh đẹp ở giai đoạn này sẽ giúp bố mẹ nhớ mãi những giây phút yêu thương ngày bé chào đời. Và tại Mây Studio cung cấp đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp nhất để giúp ba mẹ thực hiện bộ ảnh này.


      Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, Mây Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé. Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Mây Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp ảnh và sáng tạo trong các shoot hình, Mây Studio cam kết sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng yêu nào của bé yêu nhà bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 19 Trần Phú, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (dốc láp)
      • Số nhà 31 Shophouse The City Light, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (ngã 4 ốc vít)

      Điện thoại: 0865 765 190 & 0865 927 195

      Email: Maystudiovp@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/maystudiovp

      Gọi điện
      Mây Studio
      Mây Studio
      Mây Studio
      Mây Studio

    • Top 2

      Caro Baby Vĩnh Yên Studio

      Gọi điện

      Để lưu giữ những khoảnh khắc, những kỉ niệm đáng yêu của bé và gia đình đầm ấm của bạn thì Caro Baby Vĩnh Yên là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Tại Studio, bạn có thể thỏa sức chọn những trang phục, những concept phù hợp với bé yêu và gia đình, trọn gói và vô cùng tiện lợi. Studio hỗ trợ miễn phí toàn bộ trang phục và phụ kiện cho bé và gia đình.


      Caro Baby có đội ngũ chăm sóc khách hàng, phục vụ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn đặt lịch chụp hình thật nhanh chóng và tiện lợi. Các gói chụp và concept của Caro Bayby như:


      Gói chụp Newborn (bé dưới 3 tháng tuổi) ,chụp tại nhà hoặc chụp tại studio.

      • Bé được chụp 3 bối cảnh, thay 3 bộ trang phục.
      • 1 ảnh 50x75 tráng gương cao cấp bọc viền.
      • 1album thiết kế độc quyền cao cấp 10 ảnh 13x18.
      • Mẹ sẽ được copy toàn bộ file chỉnh sửa và file của buổi chụp.

      Gói chụp baby và chụp ảnh gia đình (bé trên 3 tháng tuổi)

      • Bé được chụp 3 bối cảnh kèm 3 bộ trang phục.
      • 1 ảnh 60x90 gỗ cao cấp bọc viền.
      • 1 ảnh để bàn 20x30 gỗ cao cấp.
      • 1 album thiết kế độc quyền 10 ảnh 13x18 in uv cao cấp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô TM4 - 03, Khu Đô Thị Park Hill Thành Công, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0962 390 688

      Email: carobabyvinhyenstudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/carobabyvinhyen/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Caro Baby Studio
      Caro Baby Studio
      Caro Baby Studio
      Caro Baby Studio
    • Top 3

      FARI Studio

      Gọi điện

      Chụp ảnh sơ sinh, bộ ảnh sơ sinh như là một cái gì đó sẽ rất có giá kỷ niệm trong cuộc đời bé yêu của bạn sau này khi xem lại nhất định sẽ mỉm cười. Giai đoạn sơ sinh là thời điểm rất ý nghĩa và quan trọng với con, mỗi khoảnh khắc của con là kỷ niệm vô giá nên ba mẹ đừng quên lưu giữ nhé!


      Là một trong những studio đi đầu và có nhiều năm kinh nghiệm tại Vĩnh Phúc, FARI Studio luôn hiểu rõ những lo lắng và thắc mắc của ba mẹ khi lần đầu chụp ảnh newborn cho bé. Hiểu rằng ba mẹ sợ con còn bé, không muốn cho con ra ngoài nắng gió, các cô chú nhà FARI sẵn sàng đến tận nhà để lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng của con. Ba mẹ bận chăm con không có thời gian chuẩn bị đồ, nhà FARI cung cấp rất rất nhiều trang phục và bối cảnh với đủ loại phong cách để ba mẹ lựa chọn. Tất cả các trang thiết bị, chất liệu trang phục đến độ sáng của đèn chụp đều được nhà FARI lựa chọn để thân thiện nhất với các bé sơ sinh. Các cô chú thợ ảnh và phụ bé nhà FARI được đào tạo kỹ năng bài bản để làm việc với các bé sơ sinh trước và trong quá trình chụp để buổi chụp diễn ra suôn sẻ nhất. Ba mẹ ơi chỉ việc đặt lịch chụp thôi, tất cả đã có nhà FARI lo nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Ngô Gia Tự - Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0916 734 127 & 0914 297 656
      Fanpage: www.facebook.com/faristudio.team888/

      Gọi điện
      FARI Studio
      FARI Studio
      FARI Studio
      FARI Studio
    • Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói. Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần. Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh newborn đẹp, chuyên nghiệp như Hollywood Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


      Hạnh phúc nhất có lẽ là nhìn ngắm bé con ngủ ngoan thật ngoan trong vòng tay. Vì đó là khoảnh khắc ngọt ngào và thiêng liêng nhất, những bức ảnh say ngủ của các em bé luôn được Hollywood Studio chuẩn bị cực kỳ tỉ mỉ. Rồi thì những hình ảnh về nụ cười, ánh mắt, cơ thể, những lần bé làm xấu, hay khóc nhè, đều sẽ được Hollywood Studio giúp bé yêu lưu giữ lại theo thời gian.


      Luôn chiều lòng mọi nhà, Hollywood Studio mang đến:

      • Không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, sáng tạo.
      • Trang phục cute, nhiều concept cho các mẹ lựa chọn.
      • Đội ngũ “ru trẻ” tận tâm, khơi gợi mọi cảm xúc hồn nhiên.
      • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất.
      • Bố mẹ cũng không cần "tay xách nách mang", tại Hollywood Studio luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh.
      • Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.

      Đừng bỏ lỡ bất cứ khoảng thời gian nào của con vì từng giây từng phút con lớn khôn đều chứa đựng biết bao nét hồn nhiên, ngây thơ đáng yêu và vô cùng quý giá mà ba mẹ cần lưu giữ. Bởi có những thứ tưởng chừng đơn giản, nhưng khi nó đã đi qua thì không thể nào lấy lại được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 4 SN 37B đường Chùa Hà cũ (hoặc Ngõ 1 Nguyễn Viết Tú - Chợ Định Trung), TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0973 363 691 & 0973 588 691
      Email: Anhvienchobehollywood@gmail.com

      Website: sites.google.com/view/anhdepgiadinhvabevinhyen/trang-ch%E1%BB%A7
      Fanpage:

      • www.facebook.com/dominhanhchupanhgiadinhvabe
      • www.facebook.com/bong.xjnh.5

      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Gọi điện
      Hollywood Studio
      Hollywood Studio
      Hollywood Studio
      Hollywood Studio
    • Top 5

      Raw Studio

      Gọi điện

      Có những khoảnh khắc không bao giờ quay lại? Những kỷ niệm ba mẹ giữ cho con bây giờ,... là món quà vô giá cho con mai sau. Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé sơ sinh, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn?

      Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Raw Studio - Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

      Ngày xửa ngày xưa thường ngẩn ngơ ngắm những bộ ảnh chụp các bé sơ sinh, nào thì nằm lọt thỏm trong rổ mây, lúc lẻo trên võng, cuộn tròn như quả trứng gà và trầm trồ nghĩ “Thật là nghệ thuật”. Và đây, điều tuyệt vời nhất làm được trong tháng là chụp lại cho con bộ hình xinh lung linh như thế này đây, ai còn băn khoăn nên hay không thì Toplist khẳng định là rất nên nhé. Những kỉ niệm sẽ mãi được ta nắm giữ trong những bức ảnh, khi ta lớn ta cũng sẽ biết ta như thế nào lúc bé. Và Raw Studio sẽ giúp bạn làm điều đó với những bức hình newborn, chụp ảnh bé sơ sinh với nhiều sắc thái, biểu cảm khác nhau.

      Bạn biết đấy, tuổi phát triển của bé trong giai đoạn từ khi sinh ra đến lúc biết đi thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với ba mẹ. Lúc này bé rất đáng yêu với những biểu cảm ngộ nghĩnh của những khoảnh khắc vui đùa và quấy khóc. Nhưng đây cũng là giai đoạn mà bé phát triển nhanh nhất, chính vì thế mà không ít bố mẹ cũng chọn thời điểm này mà chụp cho bé những album hình để lưu giữ kỷ niệm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Raw Studio để lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Đội Cấn, TT. Vĩnh Tường. Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0988 481 221
      Email: quyennguyenstudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobevagiadinhtaivinhtuong/

      Gọi điện
      Raw Studio
      Raw Studio
      Raw Studio
      Raw Studio
    • Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ''chất'' nhất Vĩnh Phúc hiện nay, Libe Baby Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức.


      Trong suốt thời gian qua, Libe Baby Studio vẫn luôn trăn trở, tìm tòi cũng như sáng tạo không ngừng để đưa ra những concept mới lạ, tinh tế nhưng phải ý nghĩa và phù hợp với yêu cầu của mỗi gia đình. Studio thiết kế cố định thường là những cảnh vật và đồ chơi gần gũi với bé .... Bé được chơi đùa trong một không gian mở và khi đó nhiếp ảnh gia sẽ chớp lấy được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất. Trong mỗi bức ảnh của Libe Baby Studio thực hiện đều thể hiện được vẻ tự nhiên của bé, những biểu cảm vui, buồn, hồn nhiên ngây thơ... Đan xen sự ngây thơ ấy là khoảnh khắc ấm áp, tuyệt diệu nhất đều hiện hữu đâu đó trong mỗi khung hình nghệ thuật vô giá.

      Và một trong những thế mạnh của Libe Baby Studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Chụp ảnh newborn mới xuất hiện gần đây nhưng được các mẹ rất yêu thích, mong muốn con mình có những bức ảnh thật đẹp, thay mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đó không ai khác đó chính là Libe Baby Studio. Studio là một trong các địa chỉ chụp ảnh cho bé sơ sinh luôn mong muốn ghi lại được những hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời, chân thực của các bé yêu xinh xắn. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những bức hình tự nhiên nhất của bé, studio luôn cố gắng mang đến cho người xem những biểu cảm đáng yêu, hồn nhiên nhất của trẻ thơ nhưng vẫn đầy tinh tế trong mỗi bức ảnh.

      Chính bởi những ưu thế nổi trội này, Libe Baby Studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé. Hãy đến ngay studio và để đội ngũ ekip của Libe Baby Studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 283 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0963 989 980

      Email: teddybabystudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/libebaby.VinhYen/

      Gọi điện
      Libe Baby Studio
      Libe Baby Studio
      Libe Baby Studio
      Libe Baby Studio
    • Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Vĩnh Phúc thì đừng ngần ngại đến với Nam Nguyễn Studio - cái tên cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

      Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Nam Nguyễn Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này. Bên cạnh những gói chụp trong nhà, studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự.

      Newborn photography được biết đến với những bức hình về em bé sơ sinh 1- 2 tuần tuổi đang cuộn tròn say sưa ngủ rất đáng yêu, làm rung động trái tim của bất kỳ bậc cha mẹ nào. Nếu trước kia, việc chụp ảnh cho bé thường chỉ thực hiện đối với những bé 1 tuổi trở lên, thì hiện nay những bộ ảnh cho bé sơ sinh lại là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Việc ghi lại những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé qua từng chặng phát triển từ lật, lẫy, cầm cho đến tập đứng, tập đi… sẽ giúp bạn có được món quà vô giá cho bé và cả gia đình.

      Luôn hoạt động với phương châm: ''Lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Nam Nguyễn Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu đô thị Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0389 595 859 & 0966 003 104

      Email: namnguyenstudio@gmail.com

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/namquam
      • www.facebook.com/nam.nguyen.studio.11
      Gọi điện
      Nam Nguyễn Studio
      Nam Nguyễn Studio
      Nam Nguyễn Studio
      Nam Nguyễn Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy