Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 Moon Studio
  2. Top 2 PasSion Studio
  3. Top 3 PK Baby Studio
  4. Top 4 Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
  5. Top 5 Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh

Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh

Vũ Hồng Ngọc 92 0 Báo lỗi

Chụp ảnh sơ sinh dễ dàng và có nhiều thuận lợi bởi cơ thể bé còn mềm, và con còn thích ngủ. Việc lựa chọn địa chỉ studio uy tín chất lượng sẽ giúp bố mẹ có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moon Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Bắc Ninh? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Moon Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn.


    Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Moon Studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ. Đội ngũ ekip của Moon Studio thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé.


    Bên cạnh đó, Moon Studio cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường… chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. Tại Moon Studio miễn trang phục và đạo cụ cho bé và không giới hạn file cũng như và thời gian chụp hình cho bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0978 781 816 & 0964 316 631
    Fanpage:

    • www.facebook.com/anhvien.moon
    • www.facebook.com/StudioMOONBN
      Gọi điện
      Moon Studio
      Moon Studio
      Moon Studio
      Moon Studio

    • Top 2

      PasSion Studio

      Gọi điện

      Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Bắc Ninh thì đừng ngần ngại đến với PasSion Studio - cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, PasSion Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


      Các ba mẹ đang phân vân không biết ngoài gói chụp có phát sinh thêm chi phí gì không...Tại Passion đảm bảo không phát sinh chi phí. Với từng concept, Passion đều chuẩn bị trang phục sịn sò hỗ trợ cho các con. Passion cũng nhận setup concetp theo ý tưởng của ba mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 188 Lý Anh Tông, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0985 844 100 & 0985 573 004
      Fanpage:

      • www.facebook.com/anhvienchobepassionbn
      • https://www.facebook.com/AnnhVienPassion
        Gọi điện
        PasSion Studio
        PasSion Studio
        PasSion Studio
        PasSion Studio
      • Bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn? PK Baby Studio cũng là một lựa chọn truyệt vời dành cho bạn. Đây là studio chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh sơ sinh, baby và ảnh gia đình, được đào tạo bài bản từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Newborn và baby ở Quế Võ, Bắc Ninh.


        Sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, PK Baby Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu. Studio được trang trí đầy màu sắc, trang phục đa dạng loại hình: cổ trang, dân tộc, hiện đại... nhiếp ảnh lâu năm sẽ ghi lại từng khoảnh khắc đáng yêu của bé.


        Ngoài ra, PK Baby Studio hỗ trợ trang điểm, trang phục, đạo cụ cho cả mẹ và bé, phục vụ chụp hình tại nhà, tại studio.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thành Dền, Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0981 238 238 (Nguyễn Văn Tân) & 0976 987 882 (Vân Quỳnh)
        Email: quynhvan914@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/pkbabystubacninh
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        PK Baby Studio
        PK Baby Studio
        PK Baby Studio
        PK Baby Studio
      • Top 4

        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng

        Gọi điện

        Chụp ảnh cho từng giai đoạn phát triển của bé trong xã hội hiện đại hiện nay không còn xa lạ nữa mà nó như trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được với các bậc làm cha, làm mẹ. Khi con cười hay khi con chập chững biết đi, bi bô gọi “mẹ”, thế rồi có cả những lúc con giận hờn cũng thật đáng yêu.


        Nếu như các mẹ muốn có được một bộ ảnh chụp cho con có một phong cách cá tính “Chất như nước cất” thì đừng ngần ngại lựa chọn tiệm ảnh Sợi rơm vàng – một trong những studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng sở hữu đội ngũ nhân viên với những tư vấn viên, photo và kĩ thuật viên có kinh nghiệm, kĩ năng giỏi và sáng tạo hết mình. Tất cả các khâu từ chụp ảnh đến xử lý ảnh và giao sản phẩm đều được thực hiện trong một quy trình khép kín và được chăm chút kĩ lưỡng cho từng tấm ảnh. Để tham khảo thêm bạn có thể xem những bức ảnh mà tiệm ảnh Sợi rơm vàng đã thực hiện cho các bé trên fanpage nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Làn 2 chợ đầu mối Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0989 072 151
        Fanpage: www.facebook.com/soiromvang

        Gọi điện
        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
      • Nằm ngủ mà cũng có ảnh đẹp chắc chắn không ai khác chính là những em bé newborn của chúng ta rồi, không cần các con làm gì hết mọi thứ đã có các bạn ở Bobby lo gọn gàng cho các bé.


        Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các studio khác, mỗi sản phẩm của Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng, sạch sẽ và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Đội ngũ ekip làm việc nhiều năng lượng và luôn muốn đổi mới, sáng tạo, thay đổi linh động nhiều concept đa dạng.

        Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại Bobby Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vòng xuyến Dương Lôi, Nguyên Phi Ỷ Lan, Từ Sơn, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0986 225 200 & 0347 879 963
        Email: Bobbystudio200@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Bobbystudio1635
        Gọi điện
        Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh
        Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh
        Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh
        Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy