Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 GOM Studio
  2. Top 2 King Studio
  3. Top 3 Baby House Studio
  4. Top 4 IBaby Studio
  5. Top 5 Elsa Baby Studio
  6. Top 6 Halay Studio
  7. Top 7 HaNa Studio

Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 811 0 Báo lỗi

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...

  1. Top 1

    GOM Studio

    Gọi điện

    Bạn đừng lầm tưởng rằng để có được những bức ảnh nghệ thuật cho bé là điều đơn giản vì bé không như người mẫu ảnh, muốn chụp ảnh cho bé sao cũng được, mà sự thật là nó phức tạp hơn gấp nhiều lần. Điều đó cũng dễ hiểu thôi khi mà không phải lúc nào bé cũng nằm im 1 chỗ cho nhiếp ảnh gia dễ dàng tác nghiệp, chưa kể nhiều bé khi thấy người lạ là đã khóc “bù lu bù loa” khiến quá trình làm việc gặp gián đoạn và khó khăn hơn. Ngoài ra, chỉ riêng từng trường hợp của một lứa tuổi cũng đã cần đến nhiều giải pháp khác nhau trong một buổi chụp ảnh. Chính vì vậy, nhiều studio không thực sự có được sự chuẩn bị cũng như phục vụ tốt nhất để cho ra đời các bộ ảnh đẹp phù hợp với lứa tuổi của bé. Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, GOM Studio Quy Nhơn, Bình Định hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

    Chụp ảnh newborn là những bức ảnh chụp khoảnh khắc bé sơ sinh từ 1 đến 2 tuần tuổi với những bức hình đang say giấc vô cùng thánh thiện và đáng yêu sẽ khiến bất cứ ai cũng phải rung động. Ở GOM Studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp newborn cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.

    Chính bởi những ưu thế nổi trội này, GOM Studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé và quả thực chụp càng nhiều càng ít. Hãy gọi ngay theo hotline mà Toplist cung cấp và để đội ngũ ekip của GOM Studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2 - Khu BB2, Khu đô thị xanh Vũng Chua, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0704 444 468 & 0386 680 086
    Email: akstudioqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhchobequynhon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      GOM Studio
      GOM Studio
      GOM Studio
      GOM Studio

    • Top 2

      King Studio

      Gọi điện

      Ai đã là bố mẹ, không còn hạnh phúc nào hơn được ngắm con yêu lớn lên mỗi ngày. Bởi tuổi thơ của con là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, khi mỗi ngày đều mang đến một trải nghiệm mới. Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói. Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần.

      Thế mạnh của King Studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Chụp ảnh newborn mới xuất hiện gần đây nhưng được các mẹ rất yêu thích, mong muốn con mình có những bức ảnh thật đẹp. King Studio là một trong các địa chỉ chụp ảnh cho bé sơ sinh luôn mong muốn ghi lại được những hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời, chân thực của các bé yêu xinh xắn. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những bức hình tự nhiên nhất của bé, studio luôn cố gắng mang đến cho người xem những biểu cảm đáng yêu, hồn nhiên nhất của trẻ thơ nhưng vẫn đầy tinh tế trong mỗi bức ảnh.

      Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh newborn đẹp, chuyên nghiệp như King Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây chuyên chụp ảnh cho bé ngoại cảnh, đảm bảo ảnh tự nhiên, đẹp và lung linh nhất. Mỗi bộ ảnh được thực hiện tại King Studio là sự chuẩn bị công phu, tìm tòi sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhiếp ảnh và ekip make up, stylist. Với kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, yêu trẻ, King Studio sẽ giúp bắt được những khoảnh khắc đáng yêu của bé với ánh mắt trong veo, nụ cười hồn nhiên, sự ngộ nghĩnh, lém lỉnh của con trẻ.

      Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình. King Studio khuyên bạn đừng bỏ lỡ bất cứ khoảng thời gian nào của con vì từng giây từng phút con lớn khôn đều chứa đựng biết bao nét hồn nhiên, ngây thơ đáng yêu và vô cùng quý giá mà ba mẹ cần lưu giữ. Bởi có những thứ tưởng chừng đơn giản, nhưng khi nó đã đi qua thì không thể nào lấy lại được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Võ Lai, Ngô Mây, TP. Qui Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0969 186 627
      Email: kingstudioquynhon@gmail.com
      Website: https://kingstudioquynhon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/60.VoLai.TP.QuyNhon/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30
        Gọi điện
        King Studio
        King Studio
        King Studio
        King Studio
      • Top 3

        Baby House Studio

        Gọi điện

        Bé yêu lớn lên và thay đổi từng ngày nên các mẹ thường quan tâm đến những hành động đáng yêu của bé và cứ mỗi hành động đó cha mẹ ngày càng yêu con hơn từng ngày. Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ những hành động đó của con bạn sẽ được lưu giữ và ghi lại như thế nào, chụp hình cho bé ra sao chưa? Và chụp ảnh newborn là cách lưu giữ những khoảnh khắc, những dấu ấn cuộc đời, những giai đoạn phát triển của thiên thần một cách chân thật nhất... Và đây cũng là trào lưu hiện đang khiến không ít các ông bố bà mẹ phát cuồng.

        Chỉ cách đây khoảng 3 - 4 năm về trước, chụp ảnh bé sơ sinh còn là chủ đề không có gì hấp dẫn đối với các bậc phụ huynh, bởi nhiều quan niệm cho rằng điều này sẽ không tốt cho bé, chụp ảnh sẽ lấy mất vía của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ngày nay khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì tư tưởng của con người cũng có những tiến bộ và cởi mở hơn. Những bộ ảnh ngộ nghĩnh và đẹp lung linh cho các bé sơ sinh khiến mẹ mê mẩn đang ngày càng có sức hút. Bạn có thể chọn cho bé vô số những chủ đề đầy sáng tạo hay ngay cả những bức ảnh chụp bàn tay, bàn chân mũm mĩm của bé cũng là tài sản đầy quý giá. Những hình ảnh đẹp đẽ ngày mới sinh ra của con sẽ khiến bất cứ ai cũng thấy như bị mê hoặc bởi sự đáng yêu và xinh xắn như những thiên thần.


        Với kinh nghiệm chụp ảnh newborn cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Baby House Studio thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, Baby House Studio luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé.


        Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Baby House Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Baby House Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 296 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0907 012 279 & 0369 398 378
        Fanpage: www.facebook.com/babyhousequynhon
          Gọi điện
          Baby House Studio
          Baby House Studio
          Baby House Studio
          Baby House Studio
        • Top 4

          IBaby Studio

          Gọi điện

          Gia đình bạn đang có em bé và muốn lên kế hoạch đưa con đi chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé khi còn là trẻ thơ. Cha mẹ thấy hạnh phúc và vui vẻ khi thấy con mình khôn lớn, trưởng thành một cách trọn vẹn, thông minh.


          Nếu bạn đang lo ngại các vấn đề khó khăn khi chụp ảnh newborn với em bé của mình thì đừng ngần ngại tìm đến IBaby Studio - nơi có thể mang đến những bức ảnh đẹp lung linh. Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, IBaby Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất.


          Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn IBaby Studio sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn. Còn chần chờ gì mà không đến với studio để lưu giữ những khoảng khắc của các bé ngay thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 296 Phan Bội Châu, TP. Qui Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0979 314 001 & 0369 398 378
          Email: ibaby124thanhthai@gmail.com
          Website: https://babyhousequynhon.com/
          Fanpage: www.facebook.com/chuphinhembequynhon
          Gọi điện
          IBaby Studio
          IBaby Studio
          IBaby Studio
          IBaby Studio
        • Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Quy Nhơn thì đừng ngần ngại đến với Elsa Baby Studio. Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Elsa Baby Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


          Bên cạnh những gói chụp trong nhà, Elsa Baby Studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự. Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Elsa Baby Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 Hàm Nghi, Ngô Mây, TP. Qui Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0902 823 468 & 0934 724 249
          Email: vu404119@yahoo.com
          Fanpage: www.facebook.com/elsababystudio/
          Giờ mở cửa: 07:00–20:00
          Gọi điện
          Elsa Baby Studio
          Elsa Baby Studio
          Elsa Baby Studio
          Elsa Baby Studio
        • Halay Studio là một trong những địa chỉ chuyên chụp ảnh cưới, ảnh phóng sự, ảnh tiệc, ảnh gia đình, ảnh baby, ảnh newborn,... tại Qui Nhơn. Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Halay Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé.

          Một bức ảnh đẹp ở giai đoạn này sẽ giúp bố mẹ nhớ mãi những giây phút yêu thương ngày bé chào đời. Và tại Halay Studio cung cấp đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp nhất để giúp ba mẹ thực hiện bộ ảnh này. Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Halay Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé.


          Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình.


          Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Halay Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 177 Chàng Lía, Ghềnh Ráng, TP. Qui Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0965 222 808 & 0988 689 909
          Email: studiohalay@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/halaystudio.vn
          Gọi điện
          Halay Studio
          Halay Studio
          Halay Studio
          Halay Studio
        • HaNa Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh so sinh chuyên nghiệp mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Sở hữu một Ekip hùng hậu và chuyên nghiệp, HaNa Studio cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến quay phim và chụp hình, ở bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống.


          Trong đó, dịch vụ chụp hình cho bé sơ sinh tại nhà của HaNa Studio được rất nhiều ông bố bà mẹ quan tâm bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp của từng nhân viên. Ekip chụp hình sẽ lắng nghe những ý tưởng của các bố mẹ và lên dáng chụp tự nhiên, thần thái nhất cho các bé. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia và stylist chuyên nghiệp, các bé sẽ được lên đồ phong cách nhất, được chỉnh dáng đẹp nhất và luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình chụp hình.


          Với các concept mới, độc đáo và được cập nhật liên tục, studio tự tin đem lại các bức ảnh tuyệt vời nhất, tự nhiên nhất cho các bé yêu của bạn. Đặc biệt, HaNa Studio cũng hỗ trợ chụp hình lại cho đến khi các bố mẹ chọn được những bức ảnh ưng ý. Các gói dịch vụ đều được lên giá rõ ràng và đảm bảo không có bất kỳ phụ phí nào sau buổi chụp. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 103 Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Qui Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0963 777 445
          Email: lanistudio140@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/hanastudio103
          Gọi điện
          HaNa Studio
          HaNa Studio
          HaNa Studio
          HaNa Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy