Top 6 Tiệm trang sức đẹp, uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Thai Ha 3351 1 Báo lỗi

Ngày nay, phái nữ rất chú trọng đến diện mạo mỗi khi bước ra đường, do đó việc lựa chọn trang phục cho mỗi ngày khiến các chị em khá đau đầu. Ngoài quần áo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang Sức Cao Cấp PNJ

    PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Biểu tượng thiết kế logo của PNJ thể hiện rõ nét rằng các lĩnh vực hoạt động của công ty rất đa dạng nhưng đều dựa trên nền tảng là những giá trị cốt lõi đã được xây dựng và không ngừng được củng cố. Là một tài sản vô giá được xây dựng và phát triển trong suốt 20 năm qua.


    PNJ Quy Nhơn nằm trong chuỗi hệ thống cửa hàng PNJ trên cả nước. Các TTKH PNJ có cơ sở hạ tầng tốt, nằm ở vị trí trung tâm với không gian rộng rãi, hiện đại, kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương đá quý, vàng miếng,… Tính đến thời điểm hiện tại, PNJ có tất cả 231 cửa hàng có mặt tại trên 40 tỉnh, thành cả nước.Không chỉ đầu tư vật chất, PNJ còn đầu tư cả chiều sâu, đặc biệt là nguồn nhân lực. Thời gian qua, công ty không ngừng đào tạo, nâng cao chuyên môn để cán bộ, công nhân viên ngày càng chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là lực lượng tư vấn viên và đội ngũ điều hành hệ thống bán lẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: TTTM BigC, Khu Đô Thị Xanh, Vũng Chua, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Cơ sở 2: 171 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Cơ sở 3: Tầng trệt, ST Co.opmart, 7 Lê Duẩn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Cơ sở 4: 153 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Cơ sở 5: 336 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 18005 45457

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Wesite: www.pnj.com.vn

    Trang Sức Cao Cấp PNJ
    Trang Sức Cao Cấp PNJ
    Trang Sức Cao Cấp PNJ
    Trang Sức Cao Cấp PNJ

  2. Trung tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI là một tiệm trang sức đẹp và uy tín tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Đây là một thương hiệu trang sức tự hào của Việt Nam, với hệ thống phân phối rộng khắp từ Bắc vào Nam. Trang sức DOJI nổi tiếng với sự đa dạng về chủng loại và kiểu dáng độc đáo, luôn dẫn đầu trong việc định hình xu hướng trang sức. Tiệm cung cấp trang sức đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức cưới Wedding Land, Trang sức Vàng 24K và Vàng ép vỉ Lộc Phát Tài.

    Trang sức DOJI
    tự hào về việc tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Với sự sáng tạo và chất lượng, các sản phẩm trang sức của DOJI không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa đặc biệt và tinh tế. Khách hàng có thể tìm thấy những mẫu trang sức phù hợp với mọi dịp và phong cách cá nhân.

    Đặc biệt, Trung tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI cũng chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Nhân viên tại tiệm trang sức là những chuyên gia nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm thoải mái và có được sự hài lòng nhất.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241 – 243 - 245 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6390 8899

    Wesite: trangsuc.doji.vn

    Gọi điện
    Trung tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI
    Trung tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI
    Trung tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI
    Trung tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI
  3. Top 3

    Hiệu Vàng Thanh Dung 2

    Gọi điện

    Với uy tín hoạt động trên thị trường, Hiệu Vàng Thanh Dung 2 đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi tới đây cũng như lượng khách quen của tiệm ngày một tăng. Các sản phẩm tại Hiệu Vàng Thanh Dung 2 được thiết kế với sự tỉ mỉ và tinh tế, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.


    Ngoài ra, Hiệu Vàng Thanh Dung 2 cũng chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái và hài lòng.


    Hiệu Vàng Thanh Dung 2 chuyên:

    • Gia công sửa chữa vàng bạc
    • Cung cấp các loại trang sức, vàng - bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
    • Nhận đặt hàng theo yêu cầu, mẫu mã của khách hàng

    Ưu điểm nổi bật:

    • Đặt chất lượng, mẫu mã của sản phẩm lên hàng đầu
    • Cho ra những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay
    • Giá thành hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 5853 & 0914 244 577

    Facebook: www.facebook.com/hieuvangthanhdung02

    Gọi điện
    Hiệu Vàng Thanh Dung 2
    Hiệu Vàng Thanh Dung 2
    Hiệu Vàng Thanh Dung 2
    Hiệu Vàng Thanh Dung 2
  4. Top 4

    Hiệu Vàng Mỹ Long

    Gọi điện

    Hiệu Vàng Mỹ Long là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Quy Nhơn. Với thời gian phát triển lâu dài, Mỹ Long đã từng bước mở rộng quy mô tổ chức sản xuất và kinh doanh trang sức vàng, bạc, kim cương và cả mẫu đồng hồ mới. Tương ứng với các loại sản phẩm trên cửa hàng có nhiều loại hàng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng. Các mẫu trang sức của Hiệu Vàng Mỹ Long đều được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ, tạo ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên nhất.


    Cửa tiệm của Hiệu Vàng Mỹ Long cũng được bố trí đẹp mắt, sang trọng, nhân viên có kinh nghiệm cùng vốn hiểu biết đến trang sức để có thể chắm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Với phương châm kinh doanh “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng” cùng tiêu chí hoạt động “Công nghệ vượt trội, Sản phẩm vượt trội”, Tiệm vàng Mỹ Long thường xuyên ứng dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý. Vì vậy, các sản phẩm của cửa hàng luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đồng nghiệp đánh giá cao và khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 - 106- 108 Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    025 6382 1286
    Fanpage:
    www.facebook.com/mylongquynhon

    Gọi điện
    Hiệu Vàng Mỹ Long
    Hiệu Vàng Mỹ Long
    Hiệu Vàng Mỹ Long
    Hiệu Vàng Mỹ Long
  5. Top 5

    Tiệm vàng Hương Bình

    Gọi điện

    Tiệm vàng Hương Bình là một trong những cửa hàng vàng bạc tư nhân nổi tiếng nhất trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, Hương Bình với sứ mệnh làm việc là “Mang lại Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn cho quý khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”. Tiệm vàng Hương Bình luôn làm việc theo sứ mệnh hướng tới khách hàng và vì khách hàng cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, vì sự phồn vinh của vẻ đẹp, giá trị tiểm ẩn trong mỗi cá nhân và tinh hoa cuộc sống.


    Tiệm vàng Hương Bình được trang trí, sắp xếp một cách thật bắt mắt, gọn gàng, sang trọng làm toát lên vẻ hào nhoáng, sang trọng như giá trị mà các trang sức mang lại. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đều được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ phục vụ khách hàng niềm nở, thân thiện tạo niềm tin cho khách hàng khi ghé đến cửa hàng. Tiệm vàng Hương Bình luôn hướng đến là gắn kết trang sức với những phẩm chất tốt đẹp ấy của mỗi người, chứ không chỉ đơn thuần xem trang sức là món quà tô điểm cho dáng vẻ bề ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294- 296 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    025 6382 1970
    Fanpage:
    www.facebook.com/HuongBinhQuyNhon

    Gọi điện
    Tiệm vàng Hương Bình
    Tiệm vàng Hương Bình
    Tiệm vàng Hương Bình
    Tiệm vàng Hương Bình
  6. Cũng là một cửa hàng trang sức được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Quy Nhơn, Bình Định, Hiệu Vàng Mỹ Hiệp đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và có được một vị trí nhất định tại thị trường. Hiệu Vàng Mỹ Hiệp chuyên kinh doanh các mẫu trang sức nam nữ, vàng 18k và vàng 24k với nhiều mẫu đẹp, mới lạ cùng không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát và trang trí bắt mắt khiến những ai đến đây đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Các mẫu trang sức như: nhẫn, dây chuyền, mặt, vòng, lắc tay, lắc đồng hồ, chuỗi, hoa tai,... đều được Hiệu Vàng Mỹ Hiệp tuyển chọn và nhập về liên tục. Đảm bảo đầy đủ mẫu để khách hàng chọn lựa. Khách hàng khi đến đây sẽ mua được những mẫu trang sức đẹp, chất lượng với giá cực kỳ hợp lý. Đặc biệt, tại đây luôn có chính sách Ưu đãi, Hỗ trợ Tốt giành cho mọi đối tượng khách hàng.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật ý nghĩa, sang trọng và tinh tế dành tặng người thân của mình thì trang sức tại Hiệu Vàng Mỹ Hiệp chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    123 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 2661

    Fanpage: www.facebook.com/Hiệu-Vàng-Mỹ-Hiệp-Quy-Nhơn-104012744512260

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hiệu Vàng Mỹ Hiệp
    Hiệu Vàng Mỹ Hiệp
    Hiệu Vàng Mỹ Hiệp
    Hiệu Vàng Mỹ Hiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy