Top 9 Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Thanh Hóa

Thai Ha 2962 0 Báo lỗi

Ngày nay, phái nữ rất chú trọng đến diện mạo mỗi khi bước ra đường, do đó việc lựa chọn trang phục cho mỗi ngày khiến các chị em khá đau đầu. Ngoài quần áo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ Jewelry là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kim hoàn và thời trang với những sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, trang sức Vàng PNJ đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả khách hàng của mình.


    Đến với trung tâm kim hoàn PNJ, đảm bảo các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp chẳng hạn như vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ cùng sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ bán hàng hết sức chuyên nghiệp. Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho PNJ Jewelry phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • L1-K6 TTTM Vincom Thanh Hóa, Đường Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7865 1668
    • 139-141 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7888 8979
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức DOJI

    Gọi điện

    Trang sức Doji là thương hiệu trang sức cao cấp chuyên cung cấp nhiều loại trang sức vàng, bạc, đá quý... với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Cửa hàng trang sức Doji tại Biên Hoà chính là một trong những địa điểm đưa khách hàng tại Đồng Nai đến gần hơn với nhiều mẫu mã trang sức cao cấp trong đó có mặt hàng trang sức bạc với chất liệu đạt chuẩn, độ bền và độ sáng bóng mang đến sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế.


    Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng Doji cung cấp có nét tinh xảo lấp lánh được chế tác dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được Doji sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế.


    Sản phẩm trang sức cao cấp Doji sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu! Hãy đến với Doji bằng sự tin tưởng, Doji sẽ khiến bạn thỏa mãn đam mê với trang sức tại cửa hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian đầy đủ tiện nghi mãn nhãn cho khách hàng tham quan và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1 – K5 Tầng L1 TTTM Vincom Plaza - Khu đô thị mới Phường Điện Biên, 27 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • 140-142 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7888 8979

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Top 3

    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia

    Gọi điện

    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Thanh Hóa. Với thời gian phát triển lâu dài, Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia đã mang đến nhiều loại sản phẩm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng. Các mẫu trang sức của Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia đều có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ, tạo ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên nhất.

    Cửa tiệm của Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia cũng được bố trí đẹp mắt, sang trọng, nhân viên có kinh nghiệm cùng vốn hiểu biết đến trang sức để có thể chắm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Với phương châm kinh doanh “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng” cùng tiêu chí hoạt động “Công nghệ vượt trội, Sản phẩm vượt trội”, Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia thường xuyên ứng dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý. Vì vậy, các sản phẩm của cửa hàng luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đồng nghiệp đánh giá cao và khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 - 218 - 220 Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7385 8552
    Email: phugiathanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phugiathanhhoapjc
    Gọi điện
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu được biết đến là một trong những tiệm vàng giữ vững chữ tín nhất tại Thanh Hóa. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, tiệm còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.


    Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu chuyên:

    • Kinh doanh vàng bạc, đá quý, kim cương, trang sức cao cấp
    • Thiết kế, chế tác trang sức công nghệ cao theo yêu cầu

    Ưu điểm của Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu:

    • Tất cả hình ảnh sản phẩm đều do shop tự chụp 100%. Ngoài đảm bảo đẹp hơn ảnh mẫu
    • Uy tín chất lượng luôn đi đầu. Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng
    • Khi mua sẽ có phiếu bảo hành đảm bảo trọng lượng cũng như tuổi vàng của sản phẩm
    • Có nhiều khuyến mãi, tặng quà nhằm tri ân khách hàng.

    Sự uy tín của Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm, mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, đồng thời đảm bảo sự hài lòng tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Lê Lợi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0912 007 666
    Fanpage: www.facebook.com/xuancanh1987/
    Gọi điện
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
  5. Với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường, Tiệm Vàng Thiên Bảo đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi tới đây cũng như lượng khách quen của tiệm ngày một tăng. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý, đá phong thủy đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.


    Tiệm Vàng Thiên Bảo chuyên:

    • Gia công sửa chữa vàng bạc
    • Cung cấp các loại trang sức, vàng - bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
    • Nhận đặt hàng theo yêu cầu, mẫu mã của khách hàng

    Ưu điểm nổi bật:

    • Đặt chất lượng, mẫu mã của sản phẩm lên hàng đầu
    • Cập nhật những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay
    • Giá thành hợp lý.

    Ngoài ra, công ty cũng cam kết về tính trung thực và minh bạch trong việc giao dịch. Tất cả các sản phẩm vàng bạc đều được kiểm định đáng tin cậy về chất lượng và thuộc tính. Tiệm Vàng Thiên Bảo cũng cam kết giá cả cạnh tranh và công bằng, đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tốt nhất cho sự đầu tư của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109A Khu phố 1, Như Xuân, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0989 475 559
    Fanpage: www.facebook.com/lovemontercixto
      Gọi điện
      Tiệm Vàng Thiên Bảo
      Tiệm Vàng Thiên Bảo
      Tiệm Vàng Thiên Bảo
      Tiệm Vàng Thiên Bảo
    • Top 6

      Ngọc Hải Jewelry

      Gọi điện

      Ngọc Hải Jewelry cũng là một địa chỉ chuyên buôn bán, trao đổi và cung cấp các sản phẩm có sẵn liên quan đến vàng, bạc khá có tiếng tại Thanh Hoá. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, Ngọc Hải Jewelry còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của ông bà chủ.


      Các sản phẩm tại Ngọc Hải Jewelry:

      • Trang sức bạc
      • Đá quý
      • Đá phong thủy

      Ngọc Hải Jewelry luôn cập nhật những mặt hàng mới nhất trên thị trường để khách hàng thuận tiện theo dõi và tham khảo. Luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu để làm tiền đề cho sự phát triển, Ngọc Hải Jewelry thật sự là một trong những địa chỉ uy tín về việc kinh doanh vàng bạc đá quý tại Thanh Hoá trong thời gian gần đây. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm, Ngọc Hải luôn là một địa điểm đáng tin cậy để mua sắm và đầu tư vào trang sức vàng bạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      21 Ngô Quyền, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại:
      0905 936 101 & 0905 220 324
      Fanpage:
      www.facebook.com/ngochai.jewelry36/

      Gọi điện
      Ngọc Hải Jewelry
      Ngọc Hải Jewelry
      Ngọc Hải Jewelry
      Ngọc Hải Jewelry
    • Top 7

      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Vinh Sợi

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Doanh Nghiệp Vàng Bạc Vinh Sợi. Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong kiểu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ tận tâm luôn là điều mà Vinh Sợi đặc biệt chú trọng.


      Tất cả sản phẩm trang sức của cửa hàng đều được làm từ bạc cao cấp. Trong suốt thời gian qua, Vàng Bạc Vinh Sợi vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt.


      Đồng thời cũng chính bởi sự chủ động ở khâu sản xuất kiểu mã, Vàng Bạc Vinh Sợi luôn đảm bảo được chất lượng vàng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tâm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Doanh Nghiệp Vàng Bạc Vinh Sợi là địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm trang sức đẹp tại Thanh Hoá. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng và sử dụng trang sức của cửa hàng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tiểu khu 3 thị trấn Hà Trung, Thanh Hóa
      Điện thoại:
      023 7362 4451
      Email:
      vangbacvinhsoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054318559285

      Gọi điện
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Vinh Sợi
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Vinh Sợi
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Vinh Sợi
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Vinh Sợi
    • Doanh Nghiệp Vàng Bạc Mạnh Hoài là một doanh nghiệp uy tín và đáng tin cậy tại Thanh Hoá, chuyên kinh doanh và bán trang sức đẹp từ vàng bạc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tiệm vàng bạc này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phong cách độc đáo. Tiệm bày bán các sản phẩm trang sức đa dạng và đẹp mắt: nhẫn, vòng cổ, bông tai, đến các bộ trang sức hoàn chỉnh. Tiệm đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng.


      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Mạnh Hoài luôn đảm bảo rằng mỗi món trang sức được chế tác với tâm huyết và chất lượng cao nhất, tạo nên những sản phẩm đẹp mắt. Doanh Nghiệp Mạnh Hoài không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến sự phục vụ, chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách từng người. Bên cạnh đó, Mạnh Hoài cam kết về tính trung thực và minh bạch trong giao dịch. Tất cả các sản phẩm trang sức đều được kiểm định và chứng nhận về chất lượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phố Kiểu, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0913 843 861
      Email: xuanminhicc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/manhhoaimhjpk
      Gọi điện
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Mạnh Hoài
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Mạnh Hoài
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Mạnh Hoài
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Mạnh Hoài
    • Top 9

      Vàng Bạc Kim Chung

      Gọi điện

      Vàng Bạc Kim Chung là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa. Vàng Bạc Kim Chung là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt đem đến cho khách hàng những bộ trang sức tinh xảo và ưng ý nhất khi đến với cửa hàng. Cùng với đó cửa hàng cung cấp dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức nhằm đem đến cho khách hàng trang sức sáng bóng qua thời gian.

      Vàng Bạc Kim Chung cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng với kiểm định nghiêm ngặt:

      • Sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý
      • Sản phẩm vàng tích trữ: Nhẫn tròn trơn
      • Cung cấp dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức

      Đến với cửa hàng bạn sẽ có cho mình nhiều mẫu trang sức vàng, bạc, đá quý tinh xảo, tỉ mi, đa dạng chất liệu, trọng lượng trang sức đảm bảo theo tiêu chuẩn tạo nên cho khách hàng sản phẩm giá trị và lưu giữ lâu dài theo thời gian. Hãy đến với cửa hàng Vàng Bạc Kim Chung để có cho mình nhiều sự lựa chọn cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0977 203 567

      Fanpage: www.facebook.com/vangbackimchungthanhhoa/

      Gọi điện
      Vàng Bạc Kim Chung
      Vàng Bạc Kim Chung
      Vàng Bạc Kim Chung
      Vàng Bạc Kim Chung




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy