Top 4 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 PA Jewelry Design
  3. Top 3 Glosbe & Co
  4. Top 4 Trang sức bạc Callie Silver

Top 4 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Quận 10, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 1503 0 Báo lỗi

Trang sức bạc là một món phụ kiện không thể thiếu của những cô gái điệu đà. Những cửa hàng trang sức bạc dưới đây sẽ làm khiến bạn mê mẩn và tha hồ lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm trang sức bạc khá có tiếng tại TP. HCM. Cửa hàng chinh phục khách với những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Những sản phẩm mang lại không chỉ đơn giản là món đồ phụ kiện trang sức mà còn là một món quà đầy ý nghĩa để bạn dành tặng những người yêu thương. Tại Quận 10, PNJ có nhiều chi nhánh sang trọng để khách hàng trải nghiệm.

    Thay vì những mẫu trang sức rập khuôn có sẵn trên thị trường, PNJ mong muốn đem đến những sản phẩm độc đáo, cá tính theo sở thích, dấu ấn của từng cá nhân được làm từ bạc nguyên chất. Không chỉ chú trọng về thiết kế, PNJ luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Thêm vào đó, một thái độ phục vụ cực kì dễ thương, tận tình của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những ưu điểm khiến cho bất cứ ai đã đến đây một lần thì đều muốn quay trở lại lần 2, lần 3 và nhiều lần sau nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1477 Nguyễn Tri Phương, phường 8, Quận 10, TP. HCM
    • 11 Sư Vạn Hạnh (nối dài), phường 10, Quận 10, TP. HCM
    • Tầng 1 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 1800 545 457
    Website:
    https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    PA Jewelry Design

    Gọi điện

    PA Jewelry Design tại Quận 10 - TP. HCM cũng là một địa chỉ nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế và chế tác trang sức cao cấp theo yêu cầu. Nơi đây có trang sức từ vàng, bạc, đá quý trong đó phải kể đến trang sức bạc chất lượng. Sản phẩm nào cũng được chăm chút tỉ mỉ từ khâu sản xuất cho đến tận tay khách hàng, thương hiệu này đem đến cho khách hàng rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, chất liệu đảm bảo đạt chuẩn, đạt yêu cầu.


    PA Jewelry Design hiện chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc như nhẫn, dây chuyền, vòng charm, bông tai... với chính sách bảo hành trọn đời dành cho các sản phẩm bạc mua tại cửa hàng. Không gian xây dựng rất khang trang, cập nhật bộ sưu tập mới kịp thời, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trang sức cho bản thân hoặc làm quà tặng. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc, vệ sinh từng trang sức bạc để những trang sức bạc luôn có độ sáng, độ bóng, độ bền như mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 493/23 CMT8, phường 13, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 006 306

    Website: https://trangsucpa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucpa/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    PA Jewelry Design
    PA Jewelry Design
    PA Jewelry Design
    PA Jewelry Design
  3. Top 3

    Glosbe & Co

    Gọi điện

    Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín nhất TP. HCM mà lại bỏ qua Glosbe & Co. Đến với cửa hàng này, bạn có thể lựa chọn nhiều loại sản phẩm như nhẫn, lắc tay, vòng tay, khuyên tai, dây chuyền... cho cả nam và nữ. Không chỉ có những mẫu trang sức bạc được thiết kế theo từng bộ sưu tập, Glosbe & Co còn có các sản phẩm bạc nguyên chất 925 được gia công trực tiếp từng chiếc theo đặt hàng, khắc chữ khắc tên tạo nên dấu ấn riêng đặc biệt.


    Từ khâu sản xuất đến trưng bày, trao tận tay khách hàng, Glosbe & Co đều hết sức tỉ mỉ, nhân viên đều đã được đào tạo bài bản. Ngoài ra, nhằm tạo sự thuận lợi trong việc mua sắm, bạn không chỉ có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Glosbe & Co mà toàn bộ sản phẩm đều có thể đặt hàng online dễ dàng, giao hàng thu tiền tận nhà với chính sách bảo hành và đổi trả hàng không thể hoàn hảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 55 đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 331 767 & 0985 452 267

    Website: https://glosbejewelry.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Glosbejewelry/

    Gọi điện
    Glosbe & Co
    Glosbe & Co
    Glosbe & Co
    Glosbe & Co
  4. Top 4

    Trang sức bạc Callie Silver

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín tại Quận 10 thì có thể tham khảo Trang sức bạc Callie Silver. Mỗi sản phẩm trang sức bạc tại Trang sức bạc Callie Silver trước khi bán ra đều phải luôn được kiểm tra cẩn thận từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm được đánh sáng và được đóng gói cẩn thận để đảm bảo rằng khi đến tay khách hàng phải luôn là sản phẩm hoàn chỉnh nhất.


    Một yếu tố khác khiến khách yêu thích Trang sức bạc Callie Silver chính là có đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Không gian cửa hàng được bày trí khoa học, sản phẩm được trưng bày gọn gàng theo từng nhóm nên dù số lượng nhiều vẫn dễ dàng ngắm nghía và lựa chọn. Nếu bạn mua hàng tại web, cũng sẽ có danh mục riêng theo từng chất liệu và loại sản phẩm để dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, Trang sức bạc Callie Silver cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn nên đã thu hút được đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Bà Hạt, phường 9, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0363 361 201
    Website: https://calliesilver.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbaccalliesilver/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00 (T2 - T6) & 9:00 - 21:00 (T7 - CN)
    Gọi điện
    Trang sức bạc Callie Silver
    Trang sức bạc Callie Silver
    Trang sức bạc Callie Silver
    Trang sức bạc Callie Silver




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy