Top 6 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Nguyen Thi Ngoc Anh 1546 0 Báo lỗi

Trang sức bạc dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến những người cao tuổi, đặc biệt trẻ em và người cao tuổi rất hay dùng vì lợi ích của bạc chính là kỵ gió rất ... xem thêm...

  1. PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.


    Hằng năm thì PNJ luôn cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức mới, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Các sản phẩm tại đây luôn được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao, với tuổi nghề trên 10 năm. Chất liệu bạc tại PNJ là bạc thật không pha, luôn sáng bóng. Hiện tại thì hầu như trên khắp các tỉnh thành lớn đã xuất hiện cửa hàng của PNJ. Nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến để chọn mua cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng cao và sang trọng nhất tại PNJ Bắc Ninh.


    Các sản phẩm cửa hàng PNJ cung cấp với đa dạng thiết kế, kiểu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và quý phái và thanh lịch mà trang sức mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 448 - 450 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2385 8687
    • Cơ sở 2: Lô L1-K4, tầng L1, Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Bắc Ninh, ngã sáu Lý Thái Tổ, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2390 8819
    • Cơ sở 3: 204 Trần Phú, Đông Ngàn, TX. Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2383 3997

    Email: shop@pnj.com.vn

    Fanpage:

    • Có sở 1: www.facebook.com/PNJBacNinh/
    • Cơ sở 2: www.facebook.com/PNJvincombacninh/
    • Cơ sở 3: www.facebook.com/PNJTuSonBacNinh

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam.


    Tính đến nay, Tập đoàn DOJI có 15 Công ty thành viên hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ – Con, 5 Công ty liên kết góp vốn và 61 Chi nhánh, gần 200 Trung tâm, Cửa hàng trải dài trên toàn quốc cùng với hơn 400 Đại lý, Điểm bán…, tạo nên hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp hầu hết các vùng miền của Việt Nam. Đến với DOJI, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và hợp thời trang.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. DOJI hơn cả một thương hiệu trang sức, mà còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ: “Cho Phụ Nữ Luôn Trọn Vẹn"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L1-K3-TTTM Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2382 9386
    • 272 Trần Phú, Đông Ngàn, TX. Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2376 3885
    • 296 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2390 6986

    Hotline: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Website: http://trangsuc.doji.vn/

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  3. Khi cần tham khảo và lựa chọn đúng cho mình hay người thân những mẫu trang sức bạc cao cấp, chất lượng và uy tín bạn nên ghé đến Vàng Bạc Bảo Tín tại Bắc Ninh. Bởi đây là địa chỉ nhận được phản hồi khá tích cực từ nhiều bạn hàng thân quen. Các sản phẩm mà bạn sở hữu tại Vàng Bạc Bảo Tín được hưởng chế độ chăm sóc trọn gói như làm sáng, vệ sinh bạc miễn phí cùng chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất khi mua hàng tại shop bạc

    Vàng Bạc Bảo Tín chuyên cung cấp các loại trang sức bạc kết hợp ngọc trai và đá quý với kiểu mẫu đa dạng, thiết kế độc đáo, Cửa hàng cam kết luôn làm hài lòng quý khách tốt nhất có thể. Hãy đưa Vàng Bạc Bảo Tín trở thành địa chỉ mà bạn ghé vào mỗi khi có nhu cầu mua trang sức bạc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Ngã Tư Chờ, TT. Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0985 663 688 & 0976 663 688

    Fanpage: www.facebook.com/Vàng-Bạc-Bảo-Tín-966845613385432/

    Gọi điện
    Vàng Bạc Bảo Tín
    Vàng Bạc Bảo Tín
    Vàng Bạc Bảo Tín
    Vàng Bạc Bảo Tín
  4. Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sơn Hà có bề dày gần 3 thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Vàng bạc - Đá quý - Trang sức với tiền thân là Cửa hàng Vàng bạc Sơ Hà. Là thành viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI. Công ty hoạt động với phương châm "Một cửa hàng - Ngàn lựa chọn", sẽ đáp ứng nhu cầu tích lũy, làm đẹp từ trang sức vàng, bạc, đá quý... của mọi cá nhân/gia đình/tổ chức

    Với hoài bão và mục tiêu đưa Công ty Sơn Hà trở thành 1 thương hiệu uy tín, vững mạnh tập thể ban lãnh đạo và nhân viên sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tạo nên những khối đá vững chắc xây dựng một thương hiệu hưng thịnh và phát triển. Với uy tín lâu năm, đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề sẽ đáp ứng nhu cầu: "Trao đổi - Mua bán - Sửa chữa trang sức" của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Ngô Gia Tự, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2387 5877 & 0929 458 888
    Fanpage: www.facebook.com/VangbacDaquySonHa/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Sơn Hà
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Sơn Hà
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Sơn Hà
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Sơn Hà
  5. SNJ - Trang Sức Bạc S999 - S925 Cao Cấp là thương hiệu trang sức với thiết kế độc đáo và nhận được sự yêu thích và lựa chọn của nhiều khách hàng tại Bắc Ninh. Với không gian mua sắm đẹp, rộng, đa dạng mẫu mã trang sức bạc, hàng về liên tục, shop bạc cập nhật và cho lên kệ đều đặn các mẫu trang sức bạc “hot” thịnh hành trên thị trường phụ kiện thời trang nhằm đưa đến cho khách hàng dòng sản phẩm bạc chất lượng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng kỹ thuật tỉ mỉ và tinh xảo.

    Các trang sức bạc tại cửa hàng được làm từ Bạc 925 cao cấp, với nhiều mẫu còn được sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất đem đến mẫu trang sức bạc đẹp đến từng chi tiết, là một món quà trang sức đáng được nâng niu không đơn giản vì sự lung linh, rực rỡ mà nó còn mang một ý nghĩa riêng trong từng mẫu sản phẩm mà người mua thích và thấu hiểu. Hãy đến với SNJ - Trang Sức Bạc S999 - S925 Cao Cấp để mua ngay cho mình và làm quà cho người thân những chiếc vòng bạc, lắc tay bạc, nhẫn bạc hay những đôi bông tai nhiều hình thù khác nhau… để làm phụ kiện hợp thời trang và tôn thêm vẻ đẹp của người đeo ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0394 843 928 (Ms. Nga)

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewStyleSilver/

    Gọi điện
    SNJ - Trang Sức Bạc S999 - S925 Cao Cấp
    SNJ - Trang Sức Bạc S999 - S925 Cao Cấp
    SNJ - Trang Sức Bạc S999 - S925 Cao Cấp
    SNJ - Trang Sức Bạc S999 - S925 Cao Cấp
  6. Khi bạn muốn sở hữu cho mình một trang sức bạc chất lượng và uy tín tại Bắc Ninh thì cửa hàng Cửa hàng vàng bạc Thành Lập sẽ là một lựa chọn không tồi cho mọi khách hàng đến đây, bởi chất lượng sản phẩm cam kết đạt chuẩn, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng, bảo trì sản phẩm tận tình và chu đáo nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trang sức bạc hài lòng và thích thú nhất.


    Cửa hàng vàng bạc Thành Lập chuyên kinh doanh các sản phẩm trang sức bạc gồm: bạc ta, bạc Ý, bạc Thái,… với giá cả hợp lý và mẫu mã tự chọn đa dạng, thiết kế tinh gọn… Các sản phẩm tại Cửa hàng vàng bạc Thành Lập bán ra cam kết:

    • Đảm bảo chất lượng tốt nhất
    • Mẫu mã đa dạng, kết hợp thiết kế hiện đại
    • Giá cả hợp lí nhất
    • Bảo hành theo đúng chính sách dành cho từng khách hàng
    • Đánh bóng miễn phí,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 phố Hồ, TT. Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0904 865 316

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Cửa%20hàng%20vàng%20bạc%20Thành%20Lập/721969894837738/

    Gọi điện
    Cửa hàng vàng bạc Thành Lập
    Cửa hàng vàng bạc Thành Lập
    Cửa hàng vàng bạc Thành Lập
    Cửa hàng vàng bạc Thành Lập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy