Top 6 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyen Thi Ngoc Anh 2665 0 Báo lỗi

Trang sức bạc dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến những người cao tuổi. Tuy nhiên các bạn cũng nên mua bạc trang sức ở những nơi, những trang uy tín, có địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu trang sức bạc lớn, được thành lập vào năm 1988, xuất phát điểm là một cửa hàng chuyên kinh doanh trang sức vàng bạc. Hằng năm thì PNJ luôn cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức mới, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Các sản phẩm tại đây luôn được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao, với tuổi nghề trên 10 năm. Chất liệu bạc tại PNJ là bạc thật không pha, luôn sáng bóng.


    Hiện tại thì hầu như trên khắp các tỉnh thành lớn đã xuất hiện cửa hàng của PNJ. Nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến để chọn mua cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng cao và sang trọng nhất tại Thái Nguyên. Các sản phẩm cửa hàng PNJ cung cấp với đa dạng thiết kế, kiểu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và quý phái và thanh lịch mà trang sức mang lại. Các sản phẩm trang sức bạc PNJ cung cấp gồm:

    • Dây chuyền
    • Nhẫn
    • Lắc và vòng tay
    • Bông tai
    • Charm DIY…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Lý Nam Đế, Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0989 982 882 & 18005 45457

    Website: www.pnj.com.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    • www.facebook.com/PNJ213LyNamDeThaiNguyen
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang sức Doji

    Gọi điện

    Trang sức Doji là thương hiệu trang sức cao cấp chuyên cung cấp nhiều loại trang sức vàng, bạc, đá quý... có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành. Đến với Thái Nguyên, với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng nên Doji nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Cửa hàng bán nhiều mẫu mã trang sức cao cấp trong đó có mặt hàng trang sức bạc với chất liệu đạt chuẩn, độ bền và độ sáng bóng mang đến sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế.


    Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng Doji cung cấp có nét tinh xảo lấp lánh, kết hợp công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế. Sản phẩm trang sức cao cấp Doji sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu. Tại cửa hàng Trang sức Doji, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian đầy đủ tiện nghi mãn nhãn sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lương Ngọc Quyến, Hàng Văn Thụ, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8352 1188 & 0889 464 555

    Email: jewelry-thainguyen@doji.vn

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dojithainguyen
    • www.facebook.com/doji.trangsuc
    Gọi điện
    Doji Thái Nguyên
    Doji Thái Nguyên
    Doji Thái Nguyên
    Doji Thái Nguyên
  3. Top 3

    Vàng Bạc Sánh Oanh

    Gọi điện

    Vàng Bạc Sánh Oanh là cửa hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín tại Thái Nguyên. Các dòng trang sức tại đây chủ yếu làm từ nguyên liệu cao cấp trang sức bạc 925 cao cấp, vàng 18k, 14k, 10k... rất đa dạng về giá để khách hàng cân nhắc. Về trang sức bạc, cửa hàng này chuyên cung cấp và thiết kế trang sức bạc 925 với kiểu dáng hướng ngoại và sang trọng.

    Không những thế, cửa hàng Vàng Bạc Sánh Oanh còn nhận đặt trang sức bạc theo yêu cầu nhằm đem đến cho khách hàng những nét đặc trưng riêng mà khách hàng mong muốn, không bị trùng lặp với những sản phẩm khác. Ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng Thái Nguyên và vùng lân cận cũng có thể mua trang sức bạc đẹp, chất lượng thông qua fanpage Vàng Bạc Sánh Oanh. Mẫu mã vẫn được cập nhật thường xuyên, chụp ảnh thật khi hàng mới về và tư vấn nhanh chóng cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 612 tổ 8, Tích Lương, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0797 635 678 & 0966 387 693

    Email: bacsanhoanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vangbacthainguyenuytinchatluong/

      Gọi điện
      Vàng Bạc Sánh Oanh
      Vàng Bạc Sánh Oanh
      Vàng Bạc Sánh Oanh
      Vàng Bạc Sánh Oanh
    • Top 4

      HC Luxury

      Gọi điện

      HC Luxury là đơn vị chuyên kinh doanh mặt hàng trang sức vàng, bạc, đá quý chất lượng và uy tín tại Thái Nguyên. Không những vậy, nhờ các sản phẩm tinh xảo của mình, HC Luxury đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Các sản phẩm trang sức bạc HC Luxury cung cấp gồm: dây chuyền, vòng tay, lắc tay, nhẫn, hoa tai, vòng charm… với nhiều bộ sưu tập.

      Tại HC Luxury, sản phẩm được thiết kế và chế tác với mẫu mã thịnh hành được ưa chuộng nhất hiện nay, nhằm đưa đến cho nhiều khách hàng những mặt hàng trang sức bạc đạt chuẩn. Sản phẩm có độ bóng và sáng đảm bảo, độ cứng vừa đủ cho nhiều thiết kế tinh xảo, nhiều hình dáng thẩm mỹ để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách. Ngoài ra, khách hàng khi mua trang sức tại cửa hàng HC Luxury cũng sẽ được đảm bảo chính sách bảo hành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 An Thái, Hoá Thượng, Đồng Hỷ, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0868 201 191

      Email: quanhuyenchang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hcjshop.net/

        Gọi điện
        HC Luxury
        HC Luxury
        HC Luxury
        HC Luxury
      • Top 5

        Vàng Bạc Bảo Nam

        Gọi điện
        Một trong những cửa hàng trang sức bạc đẹp tại Thái Nguyên chính là Vàng Bạc Bảo Nam. Từ khâu sản xuất đến trưng bày, trao tận tay khách hàng, Vàng Bạc Bảo Nam đều hết sức tỉ mỉ, nhân viên đã được đào tạo bài bản. Về trang sức bạc, cửa hàng có bán đa dạng từ vòng tay, dây chuyền, nhẫn, khuyên tai,... với nhiều bộ sưu tập đa dạng phong cách, phù hợp với khách hàng nhiều độ tuổi. Bạn muốn mua cho bản thân, bạn bè, người yêu hay bà, mẹ thì vẫn sẽ tìm được những bộ sưu tập phù hợp, có thông điệp ý nghĩa.

        Ngoài ra, Vàng Bạc Bảo Nam còn rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh sản phẩm, tình trạng hàng mới để bán hàng qua kênh online. Mua trang sức bạc tại fanpage, khách hàng vẫn có đủ hình ảnh thật để tham khảo và được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên trực page nhiệt tình, phản hồi nhanh chóng. Sản phẩm sẽ kèm hộp tinh tế, giao hàng tận tay khách và vẫn áp dụng đầy đủ chính sách hậu mãi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29 Lương Ngọc Quyến, Hàng Văn Thụ, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0348 538 538
        Email: Baonamthainguyen123@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/vangbaonamthainguyen/
        Gọi điện
        Vàng Bạc Bảo Nam
        Vàng Bạc Bảo Nam
        Vàng Bạc Bảo Nam
        Vàng Bạc Bảo Nam
      • Top 6

        Vàng Đại Phát Kim Anh

        Gọi điện
        Nếu như bạn đang tìm tiệm trang sức bạc đẹp tại Thái Nguyên thì không nên bỏ qua Vàng Đại Phát Kim Anh. Cửa hàng Vàng Đại Phát Kim Anh được xây dựng rất khang trang, cập nhật bộ sưu tập mới kịp thời, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trang sức cho bản thân hoặc làm quà tặng. Về trang sức bạc, tiệm sẽ có bông tai, nhẫn, dây chuyền, vòng tay dành cho cả nam và nữ,...

        Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng, định giá trước khi trao tận tay khách hàng, đi kèm hộp và túi đựng sang trọng, góp phần giúp trang sức thêm tinh tế và thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân. Mọi khách hàng sẽ hài lòng về sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn của cửa hàng Vàng Đại Phát Kim Anh. Một yếu tố khác khiến khách yêu thích Vàng Đại Phát Kim Anh chính là có đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ 12 Bắc Sơn, Hàng Văn Thụ, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0392 289 999
        Email: Vangdaianh@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Vangbacdaianh/
        Gọi điện
        Vàng Đại Phát Kim Anh
        Vàng Đại Phát Kim Anh
        Vàng Đại Phát Kim Anh
        Vàng Đại Phát Kim Anh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy