Top 11 Địa điểm ăn vặt nên đến nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Kiều Nguyễn 6202 0 Báo lỗi

Chắc hẳn bất cứ lứa tuổi nào đi chăng nữa cũng có nhu cầu thư giãn cùng bạn bè. Đặc biệt là tuổi học trò. Đây là quãng thời gian lê la các quán phố ăn vặt cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Cao Quán

    Gọi điện

    Ốc là món ăn dân dã nhưng nếu được chế biến tốt thì đây là món ăn khó cưỡng đối với thế hệ trẻ hiện nay. Ốc Cao Quán chuyên các món ốc từ ốc luộc Tứ Xuyên cay ơi là cay, ốc xào chuối đậu, ngao xào,... bên cạnh đó Ốc Cao Quán còn có các món ăn vặt ngon nức tiếng như: chân gà sả ớt, chân gà sốt chua ngọt, lẩu thái, cơm gà sốt chua ngọt, ngô chiên, khoai lang kén, cút lộn xào me,...


    Ốc Cao Quán có hơn 10 năm trong nghề luôn chế biến các món ăn với hương vị chuẩn nhất cùng với đó là sự sáng tạo hương vị cho các món ăn được ngon hơn và đậm chất Ốc Cao Quán hơn. Không gian Ốc Cao Quán thoáng đãng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đây là địa điểm ăn vặt phù hợp với tất cả các bạn khi tìm cho mình một món ngon, thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25A, Lương Thế Vinh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • SN 4, ngõ 19, Lương Thế Vinh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0984 113 888 | 0986 944 758

    Email: thanhhoa.9630@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CaoQuanThaiNguyen/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

      Gọi điện
      Ốc Cao Quán
      Ốc Cao Quán
      Ốc Cao Quán
      Ốc Cao Quán

    • Nem 68 Thái Nguyên là cả một thiên đường các món ăn vặt được đặt trong một cái mẹt tre nhìn rất dễ thương. Nem là thế mạnh của Nem 68, mẹt tre là một combo nhiều món như: khoai tây chiên, cá viên chiên, nem rán, xúc xích, phomai que,... Tùy vào số lượng người dùng mà bạn sẽ lựa chọn combo sao cho phù hợp nhất. Nem cuốn nhân phomai chảy luôn là món khoái khẩu cho các bạn nhỏ và các bạn lớn.


      Menu ăn vặt ở Nem 68 Thái Nguyên là rất nhiều và phong phú, ngoài nem còn có các món: bún trộn, bánh tráng trộn, cháo sườn bột, tôm chay sumi, mực viên chiên, chim cút sốt me, chân gà rút xương sốt thái, chân gà sả ớt, chim cút quay, bánh mì phomai ruốc, lẩu thái,... Món ăn nào cũng ngon, đến đây chắc chắn chúng ta sẽ căng bụng ra về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 68, SN 03, Phố Xương Rồng, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0949 784 472

      Fanpage: https://www.facebook.com/nem68.thainguyen

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nem 68 Thái Nguyên
        Nem 68 Thái Nguyên
        Nem 68
        Nem 68
      • Bầu Pizza Thái Nguyên là một quán khá mới tại Thái Nguyên nhưng rất thu hút thực khách đặc biệt là các bạn trẻ. Pizza ở đây vô cùng đa dạng, thực khách tha hồ lựa chọn gồm Beefy Pizza, Hawai Pizza, Kimchi Pizza, Seafood Pizza, Chicken Pizza,… mà giá thành lại vô cùng hợp lí. Nếu bạn là một người yêu thích những hương vị tinh tế, đầy lưu luyến của những miếng pizza đậm vị thì Bầu pizza Thái Nguyên chính xác là địa chỉ dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza phong cách châu Âu đúng chuẩn. Từ nguyên liệu, cách làm và hương vị đều hướng đến sự hiện đại, lan toả hơi thở châu Âu.


        Bánh pizza ở Bầu pizza Thái Nguyên có rất nhiều loại như bò nướng, phô mai, hải sản, gà, thịt xông khói khoai tây. Pizza được chuẩn bị nhiều size bánh khác nhau để thực khách có thể lựa chọn.Bầu Pizza Thái Nguyên có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác. Nước uống cũng rất đa dạng gồm sữa chua đánh đá, sinh tố dâu tây, trà đào, chanh leo, sữa ngô, chanh tươi, soda nho đen, soda việt quất, soda kiwi, soda chanh leo,… Quán thu hút rất đông bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 83 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0988 468 509

        Email: q.ptmlhn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063952210876

        Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

          Gọi điện
          Bầu Pizza
          Bầu Pizza
          Bầu Pizza l
          Bầu Pizza l
        • Jollibee Thái Nguyên nằm trong chuỗi 80 nhà hàng Jollibee trải khắp Việt Nam. Jollibee Thái Nguyên nằm ngay trên đường Lương Ngọc Quyến, đối diện với trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên và nằm cách chợ sinh viên khoảng chừng 100m, đây là vị trí đắc địa để kinh doanh đồ ăn uống. Jollibee phục vụ khách với sự tận tụy, nhiệt tình và lịch thiệp nhất.


          Đến với cửa hàng, bạn được chào đón nhiệt tình, giới thiệu các sản phẩm ngon nhất tại đây, ngoài ra bạn có thể lựa chọn vị trí ngồi thoải mái ở tầng 1 hoặc tầng 2. Bên cạnh không gian sạch sẽ, trong lành, Jollibee còn thiết kế góc riêng tư xinh xắn với những gam màu nhẹ nhàng phù hợp với những đôi tình nhân thích không gian yên bình. Những đồ ăn thức uống luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và trải qua quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm ăn uống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 107 Lương Ngọc Quyến, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
          • L4 -04 Tầng 4 Vincom Plaza Thái Nguyên, 247 Lương Ngọc Quyến, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

          Điện thoại: 020 8384 1133

          Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

          Website: http://www.jollibee.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Jollibee-Vietnam-464474173940494

          Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            Jollibee Thái Nguyên
            Jollibee Thái Nguyên
            Jollibee Thái Nguyên
            Jollibee Thái Nguyên
          • Chè Ngon Mẹ Gấu là quán chè và đồ ăn vặt ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Thái Nguyên. Chè của quán có vị thanh mát, không ngọt nên không gây cảm giác ngấy cho khách hàng, chính vì vậy mà chè của quán ngày càng được các bạn trẻ truyền tai nhau rộng rãi hơn. Các bạn có thể đến địa chỉ quán vừa ăn chè vừa tám chuyện hoặc cũng có thể gọi điện đặt hàng nhân viên sẽ ship đến tận nơi nhé.


            Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên Chè Ngon Mẹ Gấu. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé. Đúng như cái tên, Chè Ngon Mẹ Gấu được làm bằng tất cả tâm huyết của chủ quán và nhân viên nên được nhiều người khen là ăn vừa miệng không ngọt không ngấy. Có lẽ vì vậy mà các món chè ở đây rất được lòng thực khách, nhất là các bạn trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 136 Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

            Điện thoại: 0866 893 828

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057151941630

            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

              Gọi điện
              Chè Ngon Mẹ Gấu
              Chè Ngon Mẹ Gấu
              Chè Ngon Mẹ Gấu
              Chè Ngon Mẹ Gấu
            • Top 6

              Mập's Kitchen

              Mập's Kitchen là không gian với những món ăn vặt mê ly, Mập's Kitchen phục vụ cả bữa sáng, trưa và bữa tối cho khách hàng của mình. Mập's Kitchen nhận dịch vụ ship thức ăn đến tận nơi cho khách hàng hoặc khách hàng có thể đặt chỗ cho nhóm bạn của mình hoặc gia đình có cả trẻ nhỏ. Không gian của Mập's Kitchen thoáng đãng không bị ám mùi chiên hoặc nướng. Thức uống ngon rồi món ăn cũng tuyệt cú mèo như này thì mình chọn ngày tới Mập's Kitchen thôi. Chiếc view cổ kính, đậm chất thơ và ngọt ngào sẽ gây thương nhớ ngay lần đầu ghé qua.


              Nem ở Mập's Kitchen được nướng vừa tới, vàng ươm, thịt nem dày dặn, thơm nức. Nước chấm ở đây là thứ không lẫn được với bất kỳ quán nem nướng nào khác. Dưa chuột, cà rốt, xoài xanh được thái sợt và lát mỏng để khi gói không bị to quá. Rau sống tươi, được rửa, làm sạch sẽ, không bị dập nát hay héo úa. Bây giờ quán cũng kèm theo ớt chưng để dành cho các khách hàng thích ăn cay có thê cho thêm vào. Mập's Kitchen tạo cho khách hàng những sự lựa chọn khá thú vị chẳng hạn như mẹt thức ăn nhanh bao gồm cả đồ uống, bánh mì nướng, nem rán, khoai tây chiên, bò khô hay những món ăn lẻ như bánh nhà làm với nguyên liệu tươi trong ngày, chân gà sả tắc, trà sữa,...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 171 Phú Thái, Phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

              Điện thoại: 032 688 8995

              Email: mapkitchen812@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/mapkitchen171/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Mập's Kitchen
                Mập's Kitchen
                Mập's Kitchen
                Mập's Kitchen
              • Nếu bạn là người Thái Nguyên hẳn chắc chắn không còn xa lạ với quán ăn Nơm Quán này và đây cũng là một địa chỉ sẽ được giới thiệu ngay khi các bạn hỏi nên ăn món ăn vặt nào ở Thái Nguyên nếu lần đầu đến đây. Nằm trong khu vực Phan Đình Phùng trên đường Minh Cầu vào mỗi chiều tan tầm và buổi tối vô cùng đông người vì ở đó có quán nem nướng nổi tiếng đáng để bạn ăn thử. Với không gian ấm cúng hoài niệm - rẻ mà tươi ngon, chỉ có Nơm Quán mới thật vầ mộc như vậy. Nơm Quán ăn là phải ngon, thiên đường đồ ăn vặt! Chinh phục cả những khách hàng chưa từng thích đồ ăn vặt. Đặc biệt trong menu đồ uống của Nơm còn có thêm các loại sữa hạt giàu chất dinh dưỡng, vô cùng hấp dẫn.


                Menu Nơm Quán bao gồm đặc sản Nem nướng Nha Trang; Bánh tráng nướng tôm, Gà, Bò, Xíu mại; Bánh tráng nướng nhân đặc biệt; Nộm bò khô; Bánh bột lọc; Bánh Nậm; Bánh Tráng trộn; Bún Nem Nướng; Sữa Bắp non; Sữa Gạo lứt; Sữa Đậu nành; Nha đam hạt Chia; Trà Đào; Nước Dâu tây, Dâu tằm; Nước chanh leo; Trà đào cam sả... Nơm Quán chất lượng món ăn rất ngon, từng món là từng công thức chế biến vì vậy món ăn rất đặc biệt. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 135 Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP. HCM
                Điện thoại: 0868 516 194
                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057121523169
                Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
                Gọi điện
                Nơm Quán - Nem Nướng Nha Trang Cơ Sở Thái Nguyên
                Nơm Quán - Nem Nướng Nha Trang Cơ Sở Thái Nguyên
                Nơm Quán - Nem Nướng Nha Trang Cơ Sở Thái Nguyên
                Nơm Quán - Nem Nướng Nha Trang Cơ Sở Thái Nguyên
              • "Đồ ăn chính là biểu tượng của tình yêu khi ta không tìm ra từ ngữ nào để diễn tả " Bạn thấy không ! Thật tuyệt vời khi bạn được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt, thật quá khó để diễn tả cảm xúc. Một ly chè ngọt thơm - Một que kem đậm vị tình - Một chiếc bánh đầy yêu thương, tát cả cùng hòa quyện tạo nên thương hiệu Ngọc Thạch Quán.


                Bạn đang băn khoăn "hôm nay ăn gì" thì chỉ cần đến Ngọc Thạch Quán là đảm bảo như ý. Hơn 40 vị chè ngon, tha hồ mix match với: 100 điểm cho hương vị ngon tinh tế, ngọt vừa phải, ngậy thơm bùi. 100 điểm cho nguyên liệu đầu vào tươi ngon, chuẩn tự nhiên. 100 điểm cho độ phủ sóng của thương hiệu, đảm bảo ai muốn ăn là có thể đặt. Nếu bạn đã đam mê chè thì nhất định phải thử ngay chè Ngọc Thạch nhé! Đảm bảo hương vị và trải nghiệm sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 200/1 Ngã Ba Mỏ Bạch, Đường Bắc Kạn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
                Điện thoại: 0969 131 981
                Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanthainguyen
                Giờ mở cửa: 09:00 - 21:15
                Gọi điện
                Ngọc Thạch Quán Thái Nguyên
                Ngọc Thạch Quán Thái Nguyên
                Ngọc Thạch Quán Thái Nguyên
                Ngọc Thạch Quán Thái Nguyên
              • Top 9

                Mỳ Cay Seouly

                Gọi điện

                Thi thoảng muốn ra ngoài đổi gió cùng gia đình thì hãy ghé Mỳ Cay Seouly nhé. Gà rán và khoai tây chiên, bộ đôi hoàn hảo chiếm trọn tình cảm của mọi bé, cộng thêm lon Pepsi mát lạnh khiến bé thích mê. Ba mẹ thì có thể dùng combo Mì Đùi Gà & Pepsi nà, mùa mưa này mà húp sì sụt tô mì cay nóng hổi, đậm đà, chua chua cay cay thì còn gì bằng. Mì tương đen: kết hợp hài hòa giữa sợi mì và nước sốt tương đen đặc biệt, thịt heo bằm, các loại rau củ và trứng mang đến sự trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Bánh Ho-tteok: khi ăn bên ngoài có lớp vỏ giòn rụm, bên trong lớp nhân phô mai tan chảy rất bắt miệng.


                Gà cay phô mai: miếng gà dai mềm, cay vừa, đậm đà kết hợp với sốt phô mai làm nên sức hút khó cưỡng. Chân gà: miếng gà trắng và giòn, đậm mùi thơm của sả, tắc, lá chanh chấm cùng nước sốt độc quyền Seoul. Cùng với đó là các món nước mới: Trà Hoa Hồng Vải, Soda Yakult Hồng Vải, Soda Yakult Ổi Hồng, Soda Yakult Dâu có màu sắc đẹp mặt và hương vị thơm ngon mới lạ. Mỳ Cay Seouly không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu để mang đến cho khách hàng những những trải nghiệm hương vị mới độc đáo đầy thú vị. Mời thực khách tới thưởng thức và góp ý để món ăn được hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng được chu đáo hơn nha.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 22 Hoàng Hoa Thám, Tổ 15, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
                Điện thoại: 0886 328 886
                Email: seoulymycay@gmail.com
                Website: https://mycayseouly.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/mycayseouly/
                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                Gọi điện
                Mỳ Cay Seouly
                Mỳ Cay Seouly
                Mỳ Cay Seouly
                Mỳ Cay Seouly
              • Top 10

                Mỳ Cay ShiMun

                Gọi điện

                Nhiều món ăn đa dạng cùng mỹ vị hấp dẫn tại Mỳ Cay ShiMun, Trọn vẹn vị chua cay mì bò, hải sản, kim chi gà, tomyum... hay mỳ xào đặc sắc. Mê mẩn món ăn vặt khoai tây chiên, cá viên chiên, xúc xích phô mai… Trà trái cây t.hanh mát, trà sữa ngọt lành, coca sảng khoái giúp bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn. Dù thời tiết có nắng nóng vẫn không cưỡng lại được sức hút của tô mì cay chua cay, thơm ngon nức mũi tại Mỳ Cay ShiMun và nhiều món ăn vặt cực bắt trend Hàn Quốc. TomYum hải sản, TomYum bò, Mì Xào Cay, Đùi Gà Cay,... Trải nghiệm mới, quá hấp dẫn lại tiết kiệm. Nhắc tới lại nổi cơn ghiền lên hà, hú đồng bọn đi hít hà chung đây.


                Với 3 loại nước dùng đặc trưng cho các món mì cay và lẩu: Nước dùng Kim Chi chua thanh tự nhiên từ kim chi tươi. Nước dùng Lẩu Thái hương cay nồng vị đậm đà bởi sự kết hợp của gừng riềng cộng với sả ớt. Nước dùng Tomyum có mùi thơm của lá chanh, sả và vị béo đến từ sữa và khoai tây tươi xay nhuyễn, tạo nên độ béo và sệt tự nhiên. Không chỉ thế, bạn sẽ còn được thưởng thức các món đồ chiên giòn giòn, thơm phức như Phô mai que, Phô mai viên, Kimbap, Xúc xích lốc xoáy, Khoai tây chiên. Ngoài ra, menu của Mỳ Cay ShiMun không thể thiếu các món nước giải khát như trà sữa, trà sữa Thái, trà đào,... cho bữa ăn thêm tròn vị.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 209 Hoàng Gia, Phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
                Điện thoại: 0327 226 380
                Email: nguyenthiminhnguyet1909@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063626016341
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Gọi điện
                Mỳ Cay ShiMun
                Mỳ Cay ShiMun
                Mỳ Cay ShiMun
                Mỳ Cay ShiMun
              • Susi Food & Drink là một hệ thống ăn vặt có ở nhiều nơi trên thành phố thái nguyên. Quán luôn luôn đông đúc khách và trở thành địa điểm tụ tập hàng đầu đối với các bạn trẻ và người dân nơi đây. Hãy tới trải nghiệm không khí mùa thu đúng chất với Susi Food & Drink, điểm hẹn "Nhất định phải tới" khi có hoa tươi và món nem chua rán thơm ngon, giòn ngọt cùng loạt món ăn hấp dẫn bạn nhé.


                Susi Food & Drink phục vụ các món ăn vặt đặc trưng như nem chua rán, phô mai que, ốc nhồi...Nhưng nổi tiếng và được đặt nhiều nhất đó chính là món nem chua rán. Nem chua rán giòn tan, vừa cắn vào là thơm thơm mùi của thịt được chấm cùng tương ớt thơm ngon. Bên cạnh đó quán còn phục vụ thêm các loại nước uống như sting, pepsi hay trà sữa nhưng có lẽ sữa chua nếp cẩm có lẽ là món được yêu thích nhất. Mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần, các chị lại ới bên em ship combo nem để dành cho những ngày đông vui con cháu tụ tập. Chả gì ngon bằng chiếc nem nóng giòn, thơm, ngọt, cuốn vô cùng. Cả người lớn tới trẻ con đều thích.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 140 Đường Z 115, tổ 2, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
                Điện thoại: 0888 251 444
                Email: chunghoaitn@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064882232534
                Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
                Gọi điện
                Susi Food & Drink
                Susi Food & Drink
                Susi Food & Drink
                Susi Food & Drink



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy