Top 8 Quán chè ngon nhất Thái Nguyên

Trần Minh Phương 4861 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát của chè. Dù thời tiết nóng hay lạnh ... xem thêm...

  1. Tiệm chè ngon Cutisun được ví von như là thiên đường ẩm thực của các món chè tại Thái Nguyên, nơi mà khi nhắc đến chè, người ta nghĩ ngay tới nó như là mặc định thương hiệu chè. Không gian chè ngon Cutisun rộng rãi, thoáng mát, được decor đẹp và mang cảm giác thân thiết, ấm cúng đến cho thực khách. Đây là địa chỉ thích hợp để các bạn trẻ có thể checkin sống ảo. Nếu bạn băn khoăn về giá thì cũng đừng ngại ngần khi đến với Cutisun bởi giá cả ở đây cực sinh viên, phù hợp với túi tiền của đa số các thực khách. Nhân viên quán cũng vô cùng nhiệt tình với phong cách phục vụ chỉn chu, chuyên nghiệp.


    Tiệm chè ngon Cutisun có rất nhiều món chè ngon và hấp dẫn, nào là chè khoai môn, đậu đen, đậu xanh, chè thái, chè thập cẩm, chè chuối, chè sương sa, chè bưởi, chè sầu, chè Thái Lan… Mỗi món được nấu theo một chuẩn vị riêng, không quá ngọt, quá ngán làm cho người ăn có thể ăn nhiều hơn. Chè của tiệm chè ngon Cutisun đảm bảo vệ sinh, không đường hóa học, không chất bảo quản. Một ngày muốn tụ tập với bạn bè thì lựa chọn địa chỉ này là hợp lí đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0973 397 889

    Email: ngankhanhnkk2903@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcheCutisun/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm chè ngon Cutisun
    Tiệm chè ngon Cutisun
    Tiệm chè ngon Cutisun
    Tiệm chè ngon Cutisun

  2. Ngọc Thạch Quán là chuỗi cửa hàng chè nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam với rất nhiều các cơ sở từ Bắc vào Nam. Xuất phát là một quán chè tại Hà Nội, với sự phát triển không ngừng và tạo được niềm tin cho thực khách trong làng ẩm thực, Ngọc Thạch quán hiện nay đã trở thành hệ thống với hơn 30 cơ sở trên toàn quốc, trong đó có Thái Nguyên. Ấn tượng đầu tiên trong mắt của các thực khách chính là không gian các cửa hàng đều rộng rãi, khang trang và đặc biệt là chỗ ngồi sạch sẽ. Khác với các quán ăn ở lề đường hay vỉa hè, tuy là quán bình dân nhưng Ngọc Thạch quán lại có không gian trong nhà đảm bảo vệ sinh cho thực khách đến thưởng thức các món ăn. Menu của Ngọc Thạch Quán mới là điều có thể giữ chân các thực khách.


    Ngọc Thạch quán có hơn 50 món các loại chè khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng từ các món chè truyền thống như: chè đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ, chè ngô, chè bưởi đến các loại chè hiện đại giới trẻ yêu thích như: caramen, matcha, trân châu, sữa chua,... được làm từ nguyên liệu sạch 100% tự nhiên. Bên cạnh đó, Ngọc Thạch Quán cũng rất hiểu lòng thực khách khi đưa vào menu những đồ ăn nhanh kèm theo để thực khách không cảm thấy buồn miệng như: nem rán, hướng dương,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 200/1 Ngã ba Mỏ Bạch, Bắc Kạn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0969 131 981 & 0936 288 979
    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanthainguyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  3. Chè ngon mẹ Gấu là quán chè và đồ ăn vặt ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Thái Nguyên. Chè của quán có vị thanh mát, không ngọt nên không gây cảm giác ngấy cho khách hàng, chính vì vậy mà chè của quán ngày càng được các bạn trẻ truyền tai nhau rộng rãi hơn. Các bạn có thể đến địa chỉ quán vừa ăn chè vừa tám chuyện hoặc cũng có thể gọi điện đặt hàng nhân viên sẽ ship đến tận nơi nhé.


    Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên chè ngon mẹ Gấu. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé. Bên cạnh chè, chị chủ quán cũng có món kem dừa siêu ngon mở ngay bên cạnh quán chè. Đúng như cái tên, Chè ngon mẹ Gấu được làm bằng tất cả tâm huyết của chủ quán và nhân viên nên được nhiều người khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 136 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0866 893 828

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057151941630

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chè ngon mẹ Gấu
    Chè ngon mẹ Gấu
    Chè ngon mẹ Gấu
    Chè ngon mẹ Gấu
  4. Xuất hiện từ lâu, Oh Ngon Food & Drink đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng giới trẻ Thái Nguyên. Phục vụ nhanh nhẹn thân thiện, không gian thoáng mát, rộng rãi, có thể ngắm cảnh phố phường về đêm huyên náo, nhộn nhịp. Menu ở Oh Ngon Food & Drink khá đa dạng với rất nhiều món ăn, thức uống khác nhau. Và món chè tại đây cũng được rất nhiều khách hàng tấm tắc khen ngon.


    Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán. Chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé. Không chỉ thế, những loại chè hot hiện nay cũng được quán cho vào menu: caramen, chè mít trân châu, chè dừa dầm, chè dừa non, chè khoai dẻo,... Nếu bạn là tín đồ của những món chè, đừng bỏ qua Oh Ngon Food & Drink khi ghé Thái Nguyên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 82, Phan Bội Châu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0868 702 168
    Fanpage: www.facebook.com/ohngoncafe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oh Ngon Food & Drink
    Oh Ngon Food & Drink
    Oh Ngon Food & Drink
    Oh Ngon Food & Drink
  5. Top 5

    Chè Ngon Phố

    Gọi điện
    Chè Ngon Phố là một trong những quán chè được khá nhiều người yêu thích tại Thái Nguyên. Chè ở đây để lại ấn tượng với thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ mà còn nhờ hình thức bày trí đẹp mắt. Có người nói rằng, sự đặc biệt của Chè Ngon Phố nằm ở chính cách trình bày giản đơn, không quá cầu kì, sặc sỡ thế nhưng khi nếm thử thì vị ngọt nhẹ, thanh mát của nó lại khiến người ta phải vương vấn mãi.


    Với những món chè quen thuộc như: chè thập cẩm, chè hoa quả bột lọc, chè khoai bột lọc, chè chuối, chè bưởi, chè hoa cau, chè đậu đen, chè thập cẩm,... bạn sẽ tha hồ lựa chọn. Chè Ngon Phố có mùi vị thanh mát, không quá ngọt và rất phù hợp làm một thức giải khát trong mùa hè nóng nực. Một buổi sáng cùng bạn bè ghé quán kêu vài cốc chè, gọi thêm suất bánh mì hay bánh bèo là bạn đã có ngay một bữa sáng thơm ngon mà giá cả lại vô bình dân luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 Bến Tượng, Trưng Vương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0969 175 217
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Ngon Phố
    Chè Ngon Phố
    Chè Ngon Phố
    Chè Ngon Phố
  6. Top 6

    Chè Cô Hồng

    Gọi điện
    Chè Cô Hồng với menu đa dạng với các loại chè như: chè sầu, dừa dầm đến những loại chè truyền thống như chè bưởi, chè đỗ đen,... Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Một lựa chọn thích hợp để giải nóng mùa hè, quán có điều hòa, chè ngọt mát, không quá ngọt ăn rất vừa miệng, mà giá lại rẻ đã có ngay bát chè thơm mát, ngon xỉu thôi. Phục vụ và đóng gói cực kỳ nhanh gọn bạn không cần phải chờ lâu.

    Cốc chè tại quán chè ngon này khá nhiều, đầy tràn cốc, có thêm cốt dừa khá thơm và ngậy. Cô làm chè nhanh thoăn thoắt, trông lại sạch sẽ nên chỉ vài phút là thực khách có một cốc chè đầy ú ụ. Chè Cô Hồng có rất nhiều loại chè khác nhau thơm ngon, sánh mịn, tất cả đều được cô tự tay làm hết nên rất được ưa thích từ khách xa và gần.ác loại chè của quán rất rẻ. Vì thế nên quán rất đông khách ở mọi lứa tuổi khác nhau và đặc biệt làm điểm đến của nhiều học sinh sinh viên nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sơn Cẩm, Phú Lương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0394 105 863
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Chè Cô Hồng
    Chè Cô Hồng
    Chè Cô Hồng
    Chè Cô Hồng
  7. Nếu bạn ở thành phố Thái Nguyên không thể không biết đến Danko city - khu đô thị đậm chất Châu Âu giữa lòng thành phố Thái Nguyên. Đã có dịp đến đây thì đừng quên ghé Chè Thịnh - quán chè đắt khách nhất khu vực phố đi bộ The Rome để thưởng thức nhé. Vậy menu chè Thịnh có gì đặc biệt nhỉ? Menu của quán không quá đa dạng, chỉ có 10 món nhưng món nào cũng ngon xuất sắc. Ngoài những vị chè quen thuộc như chè thập cẩm, chè bưởi, chè thái bưởi thì quán còn cập nhật nhiều vị chè mới khá hot gần đây như chè thốt nốt, chè mít đác, chè sương sa hạt lựu.


    Chè Thịnh có vị trí đắc địa ngay gần sân khấu Danko Square với những chương trình giải trí, nghệ thuật đặc sắc nhưng giá cả thì vô cùng phải chăng, chỉ 20.000đ một cốc size to. Bạn có thể vừa thưởng thức âm nhạc, vừa nhâm nhi một ly chè mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu bạn không có cơ hội ghé Danko chơi mà vẫn muốn thưởng thức chè Thịnh thì cũng đừng lo nhé. Alo một cái là anh chủ ship ngày một cốc chè thơm ngon đến tận tay bạn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giang Tiên, Phú Lương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0964 904 345
    Fanpage: www.facebook.com/thinh.tran.3597

    Gọi điện
    Chè Thịnh
    Chè Thịnh
    Chè Thịnh
    Chè Thịnh
  8. Top 8

    Chè Linh My

    Gọi điện
    Vào những ngày hè nắng nóng thì những quán chè lại nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo khách hàng. Quán Chè Linh My mặc dù chỉ là một quán với phong cách bình dân thế nhưng nơi đây vẫn chứng kiến sự lui tới của nhiều người, trong đó nhiều nhất là học sinh.

    Với mức giá rẻ vừa phải, quán Chè Linh My mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng. Menu đồ ăn khá đa dạng nhưng được yêu thích nhất có lẽ là chè thập cẩm. Chè thập cẩm tại quán Chè Linh My có đầy đủ các món và có cả sầu riêng rất thơm. Những món chè với với màu sắc thanh nhã, vị ngọt nhẹ nhàng, hình thức bình dị không khoa trương mà vẫn hết sức tinh tế. Mỗi khi hè về, người ta lại vui sướng cầm trên tay bát chè truyền thống quen thuộc, không chỉ để giải nhiệt ngày nóng mà còn để hiểu thêm về nét ẩm thực độc đáo của quê hương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Chu Văn An, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0356 543 353
    Gọi điện
    Chè Linh My
    Chè Linh My
    Chè Linh My
    Chè Linh My



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy