Top 8 Quán chè ngon nhất tại Hội An

Yến Nhi 2036 0 Báo lỗi

Hội An không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh làm xao xuyến lòng người mà còn chứa đựng một nền ẩm thực vô cùng phong phú. Hội An có rất nhiều món ... xem thêm...

  1. Phố Chè - một quán nhỏ xinh nằm ngay số 88 Phan Chu Trinh, TP. Hội An. Quán với menu đa dạng với các loại chè như: chè sầu, dừa dầm đến những loại chè truyền thống như chè bưởi, chè đỗ đen,... Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Một lựa chọn thích hợp để giải nóng mùa hè, quán có điều hòa, chè ngọt mát, không quá ngọt ăn rất vừa miệng, mà giá lại rẻ tầm giá từ 20.000đ là bạn đã có ngay bát chè thơm mát, ngon xỉu thôi. Phục vụ và đóng gói cực kỳ nhanh gọn bạn không cần phải chờ lâu.


    Nhân viên cũng rất nhiệt tình và niềm nở cũng là điểm cộng lớn cho quán. Những ngày hè nóng bức, quán lúc nào cũng thu hút khách từ những cô cậu học sinh, sinh viên, dân công sơ đến các ông bà cụ đều ghé quán lựa chọn một bát chè giải nhiệt. Với hương vị chè vừa vặn, không bị quá ngọt hay khé và có mùi vị đặc trưng riêng, Phố Chè khiến ai ăn thử một lần cũng nhớ mãi luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 233 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phoche.hoian
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Phố Chè
    Phố Chè
    Phố Chè
    Phố Chè

  2. Nổi tiếng là quán chè Hội An ngon, nổi tiếng tại đây, Chè Bà Mụ Hội An là quán chè với giá bình mà ngon được nhiều người biết đến. Chè Bà Mụ Hội An nằm tại số 728 Hai Bà Trưng, TP. Hội An và bán vài loại chè như: tào phớ, chè thập cẩm, xí mà phủ, chè bắp Hội An, chè hạt sen, chè đậu ngự, đậu đỏ, đậu đen. ất cả loại chè đều được tự tay cô làm không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh, cho thực khách có một cốc chè to.


    Cách nấu chè bắp Hội An của quán theo cách nấu riêng tạo nên hương vị chè bắp thơm ngon, sánh mịn, dịu ngọt hấp dẫn ngay từ miếng đầu tiên. Chè Bà Mụ Hội An nổi tiếng với chè xí mà phủ thơm nức mùi mè, béo béo, ngọt dịu, thanh thanh hay các món chè được thêm đậu xanh làm gia tăng độ bùi bùi, thơm ngon, béo ngậy của món chè nơi đây. Quán được nhiều thực khách đánh giá cao về độ ngon và chất lượng, vì vậy mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt quán bán chè theo mùa mùa hè ở quán sẽ có chè đậu ván, chè đậu xanh, chè thái Hội An. Hay mùa đông sẽ có các loại chè như chè trôi nước thịt heo, nóng hổi thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 728 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 163 861
    Gọi điện
    Chè Bà Mụ Hội An
    Chè Bà Mụ Hội An
    Chè Bà Mụ Hội An
    Chè Bà Mụ Hội An
  3. Top 3

    Chè Cô Chính

    Chè Cô Chính là quán chè bình dân nổi tiếng tại Hội An. Chủ quán là Cô Chính, mở bán ở chợ đêm Bạch Đằng và chỉ bán vài loại chè như: tào phớ, chè thập cẩm, xí mà phủ, chè bắp, chè hạt sen, chè đậu ngự, đậu đỏ, đậu đen. Chè ở đây khá rẻ, chỉ từ 15.000 - 20.000 đồng/ cốc. Cô làm chè nhanh thoăn thoắt, trông lại sạch sẽ nên chỉ vài phút là thực khách có một cốc chè đầy ú ụ.


    Đến với gánh chè nhỏ này nhất định bạn phải thưởng thứ 2 món chè độc đáo là chè xoa xoa và chè xí mà phủ. Chè xoa xoa nhiều màu sắc, thơm mùi nước cốt dừa và là sự kết hợp của một vài loại thạch. Chè xoa xoa Cô Chính khác với chè xoa xoa những chỗ khác là có thêm đậu xanh. Việc cho thêm đậu xanh cũng góp phần gia tăng độ ngon, độ độc đáo của món chè. Đặc sản chè Hội An phải gọi tên chè xí mà phủ, món chè này xuất hiện hầu như tại mọi quán chè khu Phố Cổ. Xí mà phủ Cô Chính nóng hổi, thơm nức mùi mè, vị ngọt dịu, béo béo. Ngoài ra, món chè hạt sen thanh nhiệt cũng được nhiều khách hàng đánh giá vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An, Quảng Nam
    Chè Cô Chính
    Chè Cô Chính
    Chè Cô Chính
    Chè Cô Chính
  4. Top 4

    Chè Cô Nga

    Với các tín đồ ăn ngọt thì không thể bỏ qua gánh chè cô Nga. Quán Cô Nga nằm tại 45 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam và cũng giống như quán Cô Chính, bán những loại chè bình dân, truyền thống như: chè hạt sen, chè bắp, chè thập cẩm, chè mè đen, chè xoa xoa, tào phớ trân châu, chè bột lọc,... Mặc dù chỉ là gánh chè nhỏ, bày bán vỉa hè nhưng lúc nào quán chè này cũng chật kín người đứng chờ mua. Quán đông nhất vào ngày rằm, mùng một. Và khách đến đây chủ yếu vì sự yêu mến dành cho cô cô chủ quán và vì vị chè ngọt thanh, dễ ăn.


    Chè mè đen (chè xí mà phủ) của Quán Cô Nga thu hút cả dân địa phương và khách du lịch. Chỉ với 10k bạn đã có thể thưởng thức được li chè ngon. Chè hơi loãng nhưng vẫn thơm ngon, nóng hổi, béo béo. Hay chè hạt sen mềm nhừ, thấm đượm vị ngọt của đường kết hợp cùng thạch đen, cũng đảm bảo "ăn là ghiền". Đừng quên thử món tào phớ nhé, tào phớ núng nính, mỏng mịn, ăn cùng nước đường và thêm vài hạt trân châu nữa là hoàn hảo. Không chỉ mang lại những thức uống ngon với giá cả phải chăng mà còn giúp thực khách xua tan cái nóng gay gắt của mùa hè bởi sự mát lành của chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Chè Cô Nga
    Chè Cô Nga
    Chè Cô Nga
    Chè Cô Nga
  5. Quán chè cô Hiệp là quán chè ngon ở Hội An mang đậm chất giản dị, đơn sơ. Quán được bày bán trên vỉa hè rất đơn sơ gồm có vài ba bộ bàn ghế thấp đậm, tuy đơn giản nhưng sẽ cho bạn quay lại cảm giác tuổi thơ. Quán Chè cô Hiệp nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ ở Hội An được mọi người biết đến với cô chủ của quán rất vui tính. Và các nồi chè khác nhau xung quanh cô được bố trí rất đẹp mắt và sạch sẽ. Chè ở đây ăn không quá bị ngọt mà thanh mát vô cùng.


    Thực đơn của quán cũng có rất nhiều loại chè như chè đậu xanh, chè đậu đen, chè mè đen, chè hạt sen,.. Ngoài ra, quán còn có thêm cả tào phớ, đậu hũ và thạch rau câu. Chè không chỉ ăn vào mùa hè mà vào mùa đông hay bất cứ mùa nào ăn cũng rất ngon. Quán chè cô Hiệp có rất nhiều loại chè khác nhau thơm ngon, sánh mịn, tất cả đều được cô tự tay làm hết nên rất được ưa thích từ khách xa và gần.ác loại chè của quán rất rẻ. Vì thế nên quán rất đông khách ở mọi lứa tuổi khác nhau và đặc biệt làm điểm đến của nhiều học sinh sinh viên nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
    Chè cô Hiệp
    Chè cô Hiệp
    Chè cô Hiệp
    Chè cô Hiệp
  6. Top 6

    Chè Diệu Hiền

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một bát chè không ngọt khé cổ, cũng không nhạt loãng đến phát hờn, hay bạn đang tìm kiếm một quán chè đủ món, đủ màu nhưng không phải là sản xuất theo kiểu “công nghiệp" thì bạn hãy nhanh chân đến với Chè Diệu Hiền nhé. Menu ở tại quán khá đa dạng, có tới hơn 20 loại chè khác nhau: từ chè Thái, chè Sài Gòn, chè dừa dầm, chè thập cẩm đến sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm…


    Nhìn chung, chè ở đây được đánh giá là hương vị thơm mát, không quá ngọt, nước dừa béo thơm, sền sệt. Mặc dù mỗi loại có hương vị riêng, tuy nhiên loại chè Thái nào cũng đọng lại vị giác sự ngọt ngào, thanh mát. Vào những ngày mát trời, bạn có thể thử món chè sắn đặc biệt nấu với nước gừng và dừa nạo. Miếng sắn bùi thơm cùng nước cốt béo ngậy như tan ngay trong miệng. Mỗi suất chè tại đây đều được phục vụ khá đầy đặn khiến thực khách no căng bụng. Chè ở quán có vị ngọt thanh, vị ngọt không gắt gỏng như nhiều quán chè mở bán hiện nay. Lại thêm, giá cả chè ở đây khá rẻ nên Chè Diệu Hiền ngày càng thu hút khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Hoàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Chè Diệu Hiền
    Chè Diệu Hiền
    Chè Diệu Hiền
    Chè Diệu Hiền
  7. Chí Mà Phù - Cụ ông Thiều là một trong những quán chè nổi tiếng của Phố Cổ. Chè đem lại linh hồn cho Phố Cổ Hội An nhiều năm nay với công thức “kì bí”, ngon lạ kỳ. Nó không những là một món ăn thông thường mà còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho cơ thể, hay lưu thông các mạch máu. Chè mè còn được gọi là chè xí mạ, quán chè mè đen Hội An Ông Thiều không phải tự nhiên được mọi người quan tâm và chú ý. Quán chè mè đen ông Thiều lúc nào cũng đông nghẹt khách đến lạ kỳ. Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu ít nhất một phần chè trong tay thì nhớ đến sớm đến kịp nhé.


    Chè được kết hợp từ nhiều nguyên liệu bổ béo, thơm ngon, với vị bùi bùi, mìn mịn, sánh sánh và ngọt thanh cùng với hương thơm của mè khiến những vị khách như thưởng thức vào tâm hồn của Phố Cổ. Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên và những người đang đi làm. Nếu có dịp đến Hội An thì phải ghé Chí Mà Phù - Cụ ông Thiều để thưởng thức món chè mè đen có một không hai tại đây nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/17 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 204 051
    Gọi điện
    Chí Mà Phù - Cụ ông Thiều
    Chí Mà Phù - Cụ ông Thiều
    Chí Mà Phù - Cụ ông Thiều
    Chí Mà Phù - Cụ ông Thiều
  8. Top 8

    Quán chè thưng Cô Lệ

    Chè thưng cô Lệ đã từ lâu nức danh khắp ngõ hẻm của phố cổ. Chè thưng Cô Lệ nằm ngay tại số 369 Cửa Đại, Hội An. Vị trí cũng khá thuận lợi để du khách có thể thưởng thức. Quán bán rất nhiều loại chè khác nhau, nhưng đặc trưng riêng của quán thì chè thưng là chè mà mọi người cảm thấy ấm lòng nhất mỗi khi ăn vào. Sau mấy chục năm, quán chè thưng của cô Lệ hiện vẫn thu hút số lượng lớn khách hàng từ tuổi teen cho đến những người lớn tuổi.


    Chè thưng cô Lệ mang đậm chất hương vị riêng, chè được nấu bằng khoai môn sáp, vừa mịn vừa thơm và chút bùi bùi bột bán. Du khách có thể ghé thưởng thức vào các giờ trong ngày ngoại trừ quá sớm hoặc quá 10 giờ đêm. Giá cả phù hợp vì thế mọi người tới ăn không cần phải để ý tới giá cả của nó. Sau mấy chục năm, quán chè Thưng của cô Lệ hiện vẫn thu hút số lượng lớn khách hàng từ tuổi teen cho đến những người lớn tuổi. Quán mở cửa cả ngày với chè Thưng, chè đậu ngự và một số loại chè khác vừa đa dạng vừa hấp dẫn. Đến Hội An qua Cửa Đại thì hãy ghé thăm quán chè thưng cô Lệ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Quán chè thưng Cô Lệ
    Quán chè thưng Cô Lệ
    Quán chè thưng Cô Lệ
    Quán chè thưng Cô Lệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy