Top 10 Quán ốc ngon nhất ở Hội An

Yến Nhi 1296 0 Báo lỗi

Hội An không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...

  1. Địa điểm cuối cùng muốn giới thiệu tới các bạn là Tiệm Ốc Đệ Nhất. Nói tới ốc ở Hội An không thể thiếu nó được. Tiệm Ốc Đệ Nhất gồm các loại ốc biển,hải sản,cơm,mì xào,lẩu,nướng theo phong cách miền Trung đặc trưng ngon miệng, giá cả hợp lý, không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ thân thiện chuyên nghiệp nên được nhiều khách ưa thích.


    Về chất lượng thì khỏi phải chê vào đâu được. Sản phẩm hải sản đến từ Tiệm Ốc Đệ Nhất đảm bảo được độ tươi sống, nhờ vào bàn tay của đầu bếp cùng với công thức chế biến đơn giản tạo nên nhiều món ăn ngon làm nức lòng người. ột điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. Quán đã đem tinh hoa đặc sắc của Phố Cổ đem đến cho du khách trong và ngoài nước. Làm nhiều người ghé thăm đây không thể bỏ quên món ăn đặc sắc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 979 131
    Email: tiemandenhat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/denhatochoian
    Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Ốc Đệ Nhất
    Tiệm Ốc Đệ Nhất
    Tiệm Ốc Đệ Nhất
    Tiệm Ốc Đệ Nhất

  2. Ốc Chấm Hội An là điểm dừng chân quen thuộc của hội mê ẩm thực tại Hội An. Quán ốc này là điểm tập kết của rất nhiều loại ốc được khách hàng yêu thích, mỗi loại lại có thể chế biến bằng nhiều cách khác nhau, tạo ra một thực đơn vô cùng hoành tráng. Điểm chung của các món ăn ở quán Ốc Chấm Hội An chính là nguyên liệu tươi sống, kích thước loại vừa, được làm sạch kỹ. Sau khi chế biến, ốc mang hương thơm quyến rũ, vị đậm đà đảm bảo chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

    Không chỉ có món ăn thơm ngon, giá thành hợp túi tiền mà quán Ốc Chấm Hội An còn rất chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn, với sự hiểu biết của mình, nhân viên của Ốc Chấm Hội An sẽ giúp bạn chọn được món ăn hợp khẩu vị. Từ đó, quán Ốc Chấm Hội An trở thành tọa độ thuộc top đầu trong lòng thực khách sống tại TP. Hội An, Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 777 998
    Email: trantrinh231198@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/occhamhoian/
    Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ốc Chấm Hội An
    Ốc Chấm Hội An
    Ốc Chấm Hội An
    Ốc Chấm Hội An
  3. Vân Phi Restaurant phục vụ khách hàng với đa dạng, phong phú các món ăn. Đặc biệt tại đây chuyên các món hải sản tươi sống, một trong số đó phải kể đến đó là bào ngư được bắt tại hồ chứa của nhà hàng. Khách hàng sẽ được tự tay lựa chọn nhằm đem đến món ăn hải sản ngon nhất do đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bào ngư tại Vân Phi luôn được đảm bảo tuyệt đối về nguồn gốc, cũng như độ ngon của chúng, giúp cho bào ngư khi được chế biến thành món ăn vẫn giữ được tất cả chất dinh dưỡng, góp phần quan trọng làm cho món ăn được ngon miệng hơn.


    Ốc tại Vân Phi Restaurant được chế biến một cách công phu đẹp mắt. Khi thưởng thức vào có thể tận hưởng được hương vị đa màu sắc của nơi Phố Cổ xinh đẹp này. Giá cả phù hợp với túi tiền của mình nên du khách không cần quan tâm đến giá thành của nó. Với Nhà hàng sải sản tươi sống Vân Phi luôn cung cấp các loại hải sản tươi sống, ngon, giá rẻ, chất lượng nhất được chế biến ngon nhất với tiêu chí đem hướng ra biển nằm tại Lô 6 Biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 6 Biển Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 216 531
    Website: http://www.nhahangvanphi.com/lang-vi/trang-chu.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanvanphi
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Hội An - Vân Phi Restaurant
    Nhà hàng Hải Sản Hội An - Vân Phi Restaurant
    Nhà hàng Hải Sản Hội An - Vân Phi Restaurant
    Nhà hàng Hải Sản Hội An - Vân Phi Restaurant
  4. Top 4

    Quán A Rồi

    Gọi điện

    Quán A Rồi là một trong những quán ốc lớn ở Hội An. Quán bán ở gần biển Cửa Đại, bởi vậy ngày hè ngồi siêu thích còn mùa đông hơi lạnh, du khách có thể vừa tắm biển vừa có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở đây. Khách ra vào đông đúc, bàn chưa kịp dọn sẵn thì đã có người đứng chờ rồi. Quán phục vụ nhiệt tình và siêu nhanh. Đặc biệt, giá cả phải chăng mà đồ hải sản lại tươi sống hết biết.


    Về chất lượng hải sản thì khỏi phải bàn ngon nức lòng người. Quán A Rồi không chỉ bán ốc mà còn bán nhiều loại hải sản khác khách có thể lựa chọn tùy ý. Quán nằm ở vị trí thuận lợi nên nhiều du khách có nhiều cơ hội thuận lợi để thưởng thức. Còn về giá cả thì du khách không cần phải lo lắng vì giá cả ở đây phù hợp với túi tiền của mình nên du khách thoải mái thưởng thức. Hải sản A Rồi có phục vụ nhiều món hải sản ngon như tôm, chíp chíp, cá đuối, mực, cá bớp, hàu, sứa, cá cu…… Nói chung là một trong những quán hải sản ngon, bổ , rẻ không chỉ nổi tiếng ở địa phương mà còn với khách du lịch nữa. Quán rất đông vào chiều tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Âu Cơ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 187 104
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Quán A Rồi
    Quán A Rồi
    Quán A Rồi
    Quán A Rồi
  5. Nếu bạn là người Hội An thì Quán Ốc Nhảy Sài Gòn là điểm đến không thể bỏ qua của những vị khách cuồng ăn ốc. Quán Ốc Nhảy Sài Gòn vài năm gần đây được nhiều người biết đến, nó là một nơi lý tưởng phù hợp với các bạn trẻ, dân văn phòng, các khách du lịch,…Quán được bán ở nơi có vị trí khá thuận lợi nên du khách có nhiều cơ hội để thưởng thức món ốc ngon tại này nơi. Giá cả nơi này hợp lý phù hợp với học sinh, sinh viên và những người đang đi làm.


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, gọn gàng và sạch sẽ. Ngoài ra, quán ốc ngon Hội An này còn có chỗ để xe thoải mái, vỉa hè rộng, các đoàn khách có thể thoải mái tới đây mà không lo bị thiếu chỗ. Những dĩa ốc ở đây phải nói khá tươi ngon, nêm nếm vị đậm đà khó cưỡng lại, đặc biệt ở đây nước sốt ốc không chê vào đâu được. Ốc được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề chuyên nghiệp nên hương vị rất ngon và thấm. Quán Ốc Nhảy Sài Gòn còn bán rất nhiều loại ốc khác nhau thực khách có thể tùy ý lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Nam Đế, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 565 337
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Nhảy Sài Gòn
    Quán Ốc Nhảy Sài Gòn
    Quán Ốc Nhảy Sài Gòn
    Quán Ốc Nhảy Sài Gòn
  6. Quán Ốc Phố Cổ nằm trên con đường Lý Thái Tổ đông đúc, quán chính là nơi tụ tập của giới trẻ cũng như du khách ghé thăm Hội An. Không gian rộng rãi thoáng mát, vị trị bán thuận lợi nên du khách có nhiều cơ hội thuận lợi để có thể thưởng thức món ốc ngon nhất tại nơi này. Ốc Phố Cổ với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại Hội An.


    Về chất lượng ốc thì khỏi phải bàn ngon không tả xiết. Ốc ở đây được chế biến rất bắt mắt. Ốc con nào cũng béo và giòn cộng thêm nước chấm được đánh giá ngon nhất nhì Hội An có đủ cả 3 vị chua, ngọt, cay, khiến ai thưởng thức cũng phải xuýt xoa. Vào những ngày thu mát mẻ hay ngày đông giá rét được thưởng thức những con ốc cay xè cũng tuyệt vời lắm đấy. Giá cả phù hợp dành cho các bạn trẻ và những người đang đi làm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức các món ốc ngon tại Hội An thì có thể ghé ngay Quán Ốc Phố Cổ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 905 987
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán Ốc Phố Cổ
    Quán Ốc Phố Cổ
    Quán Ốc Phố Cổ
    Quán Ốc Phố Cổ
  7. Top 7

    Ốc Hút Oanh

    Ốc Hút Oanh là một quán ốc ngon nổi tiếng không mấy lạ lẫm với người dân địa phương này. Nó nằm ở vị trí khá nên du khách muốn tìm tới quán có thể hỏi người dân địa phương, họ sẽ hướng dẫn bạn đến tận nơi. Không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng với nhân viên phục vụ chuyên nghiệp là ưu điểm của quán. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp...


    Ốc ở đây rất thấm gia vị và có vị đậm đà riêng không lẫn được vị so với những quán ốc hút khác, mỗi một con ốc được tẩm ướp nhiều loại gia vị đặc trưng khác nhau như chanh, tỏi xả, ớt. Menu của Ốc Hút Oanh phong phú vì thế du khách có thể lựa chọn tùy ý theo sở thích của mình. Mỗi món ăn đều được đầu bếp có tay nghề chuyên nghiệp làm nên thức ăn ngon không tả xiết. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    Ốc Hút Oanh
    Ốc Hút Oanh
    Ốc Hút Oanh
    Ốc Hút Oanh
  8. Phố Ốc Sài Gòn là quán ốc nổi tiếng nhất nhì ở Hội An. Quán nằm ở số 210 Lý Thái Tổ, TP. Hội An. Sức hút ở quán ốc Cây Sung được thể hiện ở bảng menu đa dạng nhiều món mà giá cả lại cực kỳ hợp lý. Ốc ở đây được nấu đậm vị, nước chấm cay đặc trưng rất ngon, điều quan trọng là đảm bảo sạch sẽ. Bên cạnh đó, quán còn có món cóc, xoài ngâm chua ngọt để ăn kèm khá kích thích. Ngoài ra, quán này còn phục vụ thêm món chân gà ngâm xả ớt, chân gà nướng, cánh gà nướng rất hấp dẫn nữa đấy.

    Nói về độ ngon của ốc thì quán Phố Ốc Sài Gòn cũng nổi tiếng không thua kém gì các quán khác ở Hội An. Cứ mỗi buổi chiều về, quán vô cùng đông khách, đặc biệt là các bạn sinh viên. Thế nên khi đến quán các bạn phải tranh thủ đi thật sớm nhé vì quán này lúc nào cũng đông khách có khi tới trễ không có bàn để ngồi luôn đành ngậm ngùi về. Quán cống chỗ đỗ xe, không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình là một điểm cộng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0909 071 009
    Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
    Gọi điện
    Phố Ốc Sài Gòn
    Phố Ốc Sài Gòn
    Phố Ốc Sài Gòn
    Phố Ốc Sài Gòn
  9. Ốc Hương Sả Tắc là một quán ốc ở Hội Ani được nhiều người quan tâm không chỉ vì ốc ở đây rất ngon mà còn vì giá cả hợp lý, quán thì thoáng mát sạch sẽ. Nhân viên ở đây rất dễ thương, giao tiếp nhẹ nhàng lịch sự mến khách, nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ khách, tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái vui vẻ và thân thiện khi ăn ở quán Ốc Hương Sả Tắc.


    Các món ốc ở Ốc Hương Sả Tắc đa dạng hơn và ngon đều như: ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, móng tay xào tỏi, cơm chiên tỏi, ốc mỡ xào tỏi… Tất cả đều được nêm nếm đậm đà, ốc lên có mùi thơm ngon, và lên món cực nhanh. Các con ốc ở đây được chủ quán chọn lựa tỷ mỉ, ốc được làm sạch sẽ trước khi đưa vào nấu. Đặc biệt ở quán có món nghêu hấp thái rất thích hợp cho những bạn nào thích ăn cay. Món nay ăn khá là cay tuy nhiên ăn nó vào cái thời tiết lạnh thi sẽ rất là ngon. Các bạn khi đi ăn món này nhớ chuẩn bị nước sẵn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Tôn Đức Thắng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0774 353 612
    Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
    Gọi điện
    Ốc Hương Sả Tắc
    Ốc Hương Sả Tắc
    Ốc Hương Sả Tắc
    Ốc Hương Sả Tắc
  10. Top 10

    Ốc Ken Hội An

    Gọi điện

    Quán Ốc Ken Hội An la cà là một quán ốc nằm ở 498 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam. Quán Ốc Ken Hội An có mức giá bình dân, quán sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện nên tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái khi tới đây ăn. Đã rất nhiều khách tới đây ăn và đều muốn quay lại nơi đây để tiếp tục thưởng thức các món ốc ngon của quán.


    Các loại ốc được Ốc Ken Hội An cà sử dụng làm nguyên liệu chế biến gồm có: các loại ốc, các loại sò, nghêu, hến. Với bốn loại nguyên liệu cơ bản nhưng quán đã tạo ra rất nhiều món ốc khác nhau để cho menu thêm phong phú và bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Các món ốc của quán được chế biến công phu, gia vị nấu cho từng món ốc được ngấm đều vào ốc, nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy ốc rất đậm đà kết hợp nước chấm rất ngon lại càng tăng thêm sự hoàn hảo cho món ốc. Ngoài ra quán còn phục phụ rất nhiều món được chế biến từ tôm, ghẹ, trứng, và đồ uống như bia, nước ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 498 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 992 954
    Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
    Gọi điện
    Ốc Ken Hội An
    Ốc Ken Hội An
    Ốc Ken Hội An
    Ốc Ken Hội An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy