Top 13 Quán ốc ngon nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Thu Huyền 28742 0 Báo lỗi

Ngay tại lòng TP. Biên Hòa, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ốc bình dân như ốc len, ốc mỡ hay ngao, sò điệp… Các món ăn không kém phần hấp dẫn với ... xem thêm...

  1. Đối với các tín đồ thuộc team mê hải sản, đặc biệt là ốc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa là một quán ăn quen thuộc. Địa chỉ này đảm bảo tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng nên bạn cứ thỏa sức thưởng thức những món ốc siêu hấp dẫn. Điểm cộng của quán Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa chính là dù khá đông đúc, món ăn nhiều loại nhưng đầu bếp vẫn chuẩn bị rất nhanh chóng, phần ăn nào cũng được chăm chút tỉ mỉ về hương vị và bày trí.


    Quán Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Nhưng nhờ vào việc bố trí bàn ghế hợp lý, khoảng cách đủ thoáng nên quán Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho khách hàng, đồng thời món ăn cũng lên rất nhanh, nóng hổi và thơm. Bên cạnh các món ăn do quán chế biến thì địa điểm này cũng có bán nguyên liệu tươi sống để bạn mua về chế biến. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Biên Hòa thì có thể cân nhắc đến Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Trương Định, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0917 713 129 & 0979 687 888 & 0909 883 088

    Email: admin@haisantuoisachbienhoa.com

    Website: https://haisantuoisachbienhoa.com/index.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisachbienhoa

    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
    Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
    Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
    Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa

  2. Top 2

    Ốc Tô Bình Đa

    Gọi điện

    Ốc Tô Bình Đa là quán ăn vặt chuyên các món ốc được chế biến nhiều món khác nhau để phù hợp hơn với khẩu vị của khách hàng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Quán Ốc Tô Bình Đa không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp tươm tất khách hàng đến chỉ cần gọi món từ nhân viên sẽ có món ốc nóng hổi để phục vụ khách hàng. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của món ăn này. Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được.


    Ốc Tô Bình Đa tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây. Ốc Tô Bình Đa menu món rất hấp dẫn với nhiều món: Ốc lồi om mẻ, giắt xào, móng tay xào chua cay, ốc hương rang muối, ốc hương hấp, ốc mỡ rang me, hàu nướng, sò nướng, ngao hấp, hàu sữa hấp chua cay, ốc len xào dừa,... Tất cả các loại ốc đều là ốc tươi được chế biến nên món ăn rất ngọt và thanh vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1046 Xa Lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 745 557

    Email: ansa.tradingexport@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/octobinhda

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Tô Bình Đa
    Ốc Tô Bình Đa
    Ốc Tô Bình Đa
    Ốc Tô Bình Đa
  3. Top 3

    Ốc Tô Đường 5

    Gọi điện

    Quán Ốc Tô Bình Đa là gợi ý tiếp theo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức ốc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Ốc Tô Đường 5 sở hữu không gian rộng, ngồi phía sau rất thoáng mát. Không gian của quán cũng rất sạch sẽ, không lo bị ám mùi và vỏ ốc đầy dưới sàn. Ốc Tô Đường 5 là một trong những địa chỉ ăn ngon dành cho những tín đồ yêu ốc, nhất là những ai thích lai rai nhâm nhi cùng bạn bè với món ăn hấp dẫn này.


    Ngoài những món cơ bản từ ốc, quán Ốc Tô Đường 5 còn có thêm nhiều món hấp dẫn khác như hến xào, sò dương, bắp xào, cút lộn xào me,... Dù là món gì thì hương vị cũng khó có thể cưỡng lại được. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng tươi ngon của đồ ăn, không gian quán rộng rãi và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Những ngày trời mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi cùng những người bạn thân thiết trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0903 130 482

    Fanpage: https://www.facebook.com/octovothisau/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Tô Đường 5
    Ốc Tô Đường 5
    Ốc Tô Đường 5
    Ốc Tô Đường 5
  4. Top 4

    Ốc Thu Hương

    Gọi điện

    Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến quán Ốc Thu Hương để thưởng thức một chầu ốc hấp dẫn. Với menu nhiều món với các loại ốc quen mặt nhưng được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau, quán Ốc Thu Hương sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc, tất cả nguyên liệu đều được nêm nếm đậm đà, lên món cực nhanh. Các món ăn được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món.


    Những con ốc ở quán Ốc Thu Hương khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Bên cạnh các món ốc chế biến rang, xào, hấp, luộc, nướng,... thì quán Ốc Thu Hương cũng có có loại lẩu hải sản để khách chọn, nước lẩu đậm đà kết hợp cùng topping tươi sống sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 712 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0984 796 796

    Email: thienan260411@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhuhuonghonai/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:55

    Gọi điện
    Ốc Thu Hương
    Ốc Thu Hương
    Ốc Thu Hương
    Ốc Thu Hương
  5. Top 5

    Ốc 13

    Gọi điện

    Bằng món ăn giản dị bình dân như ngêu, sò, ốc mang đến cho khách hàng hương vị ngon đậm chất dân dã vùng miền Ốc 13 Biên Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi đến quán. Với nhiều năm trong lĩnh vực quán ăn hải sản cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng món ăn ngon đúng chất. Ốc 13 Biên Hòa sự lựa chọn hàng đầu khi đến với quán ốc bình dân. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bạn sẽ chết mê chết mệt Ốc 13 chỉ sau lần thử đầu tiên.

    Ốc 13 sở hữu một menu đa dạng các món ăn ngon mà chắc chắn bạn phải ghé qua nhiều lần mới có thể thưởng thức hết. Ngoài các món từ ốc, quán còn phục vụ nhiều đồ ăn ngon khác như cháo hải sản, hến xúc bánh đa, ngao hấp xả, bắp xào bơ, răng mực,... Ốc 13 có không gian mở ngoài trời nên khá thoáng và thoải mái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng giá cả phù hợp phải chăng cũng là điểm cộng lớn cho quán ốc ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/2 Khu Phố 8, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0888 231 313

    Email: Quanoc13@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076074171652

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc 13
    Ốc 13
    Ốc 13
    Ốc 13
  6. Ốc Hẻm Bình Đa là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi thoải mái nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé. Được nhiều khách hàng tại Biên Hòa đánh giá là quán ốc "xịn", khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phomai, xào cay, rang muối,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay quán Ốc Hẻm Bình Đa để trải nghiệm. Chắc chắn Ốc Hẻm Bình Đa sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


    Đặc biệt, quán có menu đa dạng đặc biệt, món nào cũng khiến cho khách hàng muốn ăn. Đến với quán Ốc Hẻm Bình Đa là cả một thiên đường ốc tươi ngon chờ khách hàng lựa chọn để chế biến. Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Vũ Hồng Phô, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0979 323 932 & 0917 322 324
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcHemBinhDa/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Hẻm Bình Đa
    Ốc Hẻm Bình Đa
    Ốc Hẻm Bình Đa
    Ốc Hẻm Bình Đa
  7. Hiện tại Đảo Ốc Biên Hoà đang được biết đến nhiều, thu hút nhiều khách đặc biệt là các bạn trẻ học sinh, sinh viên. Các món ốc được chế biến trực tiếp nên vẫn giữ được đồ tươi và ngọt của ốc. Menu tại quán có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn món ốc mà mình yêu thích. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm tại Đảo Ốc Biên Hoà lại khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn.


    Có thể điểm qua một số món best seller của quán mà các bạn nên thử 1 lần như hàu tái chanh, tôm nướng muối ớt, ốc hương sốt trứng muối, bạch tuộc sốt cay, ngao sốt thái,... Điểm cộng nhỏ nữa là đồ ăn được mang ra khá là nhanh và giá cả thì hợp lý. Giá cả phù hợp vì thế ghé thăm nơi này đừng bỏ quên quán Đảo Ốc Biên Hoà nhé. Đầu bếp tại Đảo Ốc Biên Hoà đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại ốc khi ghé Biên Hòa thì bạn không nên bỏ qua quán Đảo Ốc Biên Hoà này nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Đảo Ốc Biên Hoà để thưởng thức những món ốc tươi ngon và chất lượng tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K88 Đường D10, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 175 577
    Fanpage: https://www.facebook.com/daoocbienhoa
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đảo Ốc Biên Hoà
    Đảo Ốc Biên Hoà
    Đảo Ốc Biên Hoà
    Đảo Ốc Biên Hoà
  8. Top 8

    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên là một trong những quán ăn hải sản ngon và nổi tiếng nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài những món ốc đơn giản như ốc luộc, hấp, xào, ốc mỡ cháy tỏi là một trong những món rất được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, rất vào miệng. Mặc dù chất lượng đồ ăn rất tốt nhưng giá thành tại quán ốc ngon này lại không quá đắt, giá cả rất hợp lý để bạn có thể thưởng thức bữa ăn no bụng.


    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên chuyên phục vụ các món hải sản với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn và hội bạn bè của mình không nên bỏ qua. Các món ngon nổi tiếng của Hoàng Quý phải kể đến như sò nướng mỡ hàng với con sò mập, ngọt thịt hơn hẳn những quán hải sản khác; mì xào hải sản với đầy đủ tôm, mực; cơm rang cháy tỏi đầy đặn, mực trứng chiên nước mắm đậm đà...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49/11 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0916 773 868 & 0918 280 953

    Website: https://hoangquyngulamvien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hquy.ngulamvien

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
  9. Top 9

    Ốc Tèo

    Gọi điện

    Các món ốc không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Bởi ốc cực dễ ăn, dễ chế biến, đặc biệt có nhiều dinh dưỡng trong đó. Nếu bạn đang ở tại Đồng Nai và muốn tìm một địa chỉ ăn ốc ngon và nổi tiếng thì hãy ghé ngay quán Ốc Tèo. Ốc Tèo là cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích ẩm thực đường phố tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Ốc ở đây có thể nói là ngon nhất nhì ở khu vực này bởi không chỉ ốc tươi ngon, thịt béo chắc mà còn bởi cách pha nước chấm ốc độc đáo cùng ăn kèm với sung giấm bởi quán tạo nên món ăn vặt vô cùng hấp dẫn vào buổi tối ở khu vực này.

    Ốc Tèo
    chế biến rất nhiều món ăn từ ốc và các loại hải sản phổ biến nên được nhiều thực khách đánh giá là phong phú và khá đa dạng mà giá cả lại phải chăng nên nếu bạn có dịp đi qua cung đường này thì hãy ghé tới quán để thưởng thức những ốc siêu ngon ở đây. Nơi đây được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi menu đa dạng và hương vị thơm ngon độc nhất mà chỉ tại quán mới làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Cách mạng tháng Tám, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 531 377
    Email: nguyenvanthuyenfpt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Tèo-815240558576276/
    Gọi điện
    Ốc Tèo
    Ốc Tèo
    Ốc Tèo
    Ốc Tèo
  10. Top 10

    Ốc Biển 2

    Gọi điện

    Ốc Biển 2 là chi nhánh thứ hai của thương hiệu Ốc Biển cùng với một chi nhánh tại TP. HCM, quán tại TP. Biên Hòa cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách. Tại đây, quán nhập về rất nhiều loại ốc được khách hàng yêu thích và chế biến thành nhiều món khác nhau như nướng, hấp, luộc, xào, rang,... Quán luôn chú trọng khâu chọn nguyên liệu vì ốc tươi thì mới có thể chế biến nên những món ăn thơm ngon, vì vậy bạn cứ yên tâm khi ghé Ốc Biển 2 nhé. Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị riêng của quán nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Ăn cả đại dương với giá vô cùng bình dân.


    Mỗi đĩa ốc của Ốc Biển 2 không quá nhiều, chủ yếu ốc có kích thước loại vừa, đẫm sốt nên ăn rất ngon, vừa đủ không gây ngán. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện giúp cho quán nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Quán có không gian thoáng mát, chỉ là những chiếc bàn ghế nhựa đúng chất đường phố, giúp bạn ăn ốc thoải mái hơn và cũng có một điểm dừng chân để trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2083 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 875 758

    Email: Oanhlu2702@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanOcbien2/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Biển 2
    Ốc Biển 2
    Ốc Biển 2
    Ốc Biển 2
  11. Top 11

    Ốc Ngon Seafood

    Gọi điện

    Ốc Ngon Seafood chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Ốc Ngon Seafood là quán nhỏ nhưng không gian thoáng và rất được chuộng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất dễ thương, khách hàng đến với Ốc Ngon Seafood khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ.

    Ốc Ngon Seafood
    với menu đa dạng, ốc thì đầy đủ các loại ốc với nhiều phương pháp chế biến như: ốc xào me biển, khều mút xào măng, ốc hấp sả, ốc rang muối,... Ốc ở đây được cô chủ quán luộc chung với các loại lá thơm như bưởi, chanh, sả cùng với cách pha nước chấm tuyệt vời khiến ai thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. Khách ra vào đông đúc nhưng nhân viên vẫn phục vụ rất nhanh nhẹn. Về chất lượng hải sản thì khỏi phải bàn ngon nức lòng người. Quán không chỉ bán ốc mà còn bán nhiều loại hải sản khác khách có thể lựa chọn tùy ý. Về chất lượng thì khỏi phải chê vào đâu được. Sản phẩm hải sản đến từ Quán ốc ngon - À ừ nhỉ - Sầm Sơn đảm bảo được độ tươi sống, nhờ vào bàn tay của đầu bếp cùng với công thức chế biến đơn giản tạo nên nhiều món ăn ngon làm nức lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/61 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0832 237 238
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcngonseafoodHoNai/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Ngon Seafood
    Ốc Ngon Seafood
    Ốc Ngon Seafood
    Ốc Ngon Seafood
  12. Top 12

    Hải Sản 40

    Gọi điện

    Quán Hải Sản 40 cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của hội mê ẩm thực, đặc biệt là ốc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Quán Hải Sản 40 có điểm cộng là ốc lúc nào cũng rất to và tươi, khi chế biến không hề bị bở như nhiều quán khác. Quán rất chú trọng đến chất lượng vệ sinh, nên các món ăn luôn được làm sạch sẽ, khi lên đĩa càng thêm hấp dẫn. Menu của quán rất đa dạng, nhìn chung giá cả của quán Hải Sản 40 không rẻ, nhưng chất lượng thì khỏi bàn, đĩa ốc cũng đầy đặn và ốc cũng rất to.


    Menu rất đa dạng và phong phú các món ốc được chế biến khác nhau đi kèm với nước chấm thơm ngon. Những món ốc được chế biến dành cho ăn lúc nóng vô cùng tươi ngon và nước chấm lại được làm theo cách của quán. Ngoài các món ốc, quán Hải Sản 40 còn phục vụ thêm các món nướng với sốt BBQ đặc biệt, giúp bạn có một bữa ăn hoành tráng, đa dạng hương vị hơn. Nhiều thực khách đã đến quán Quán Hải Sản 40 để thưởng thức những món ốc thơm ngon và quyết định đồng hành lâu dài đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Tỏ, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0907 546 512

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisan40/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Hải Sản 40 có điểm cộng là ốc lúc nào cũng rất to và tươi
    Quán Hải Sản 40 có điểm cộng là ốc lúc nào cũng rất to và tươi
    Quán Hải Sản 40
    Quán Hải Sản 40
  13. Top 13

    Quán Ốc Hiếu Long

    Gọi điện

    Quán Ốc Hiếu Long là một trong những quán ốc ngon và nổi tiếng nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai. Quán ốc ngon này được bày ngay trên vỉa hè nên rất thoáng mát. Vừa hóng gió, vừa thưởng thức món ăn ngon thì còn gì bằng. Phong cách chế biến tại quán ốc Hiếu Long khá khác so với những nơi khác nên hương vị độc đáo và riêng biệt là điều dễ hiểu. Thưởng thức miếng ốc giòn dai và ngọt trong miệng, thêm một miếng dừa thơm ngậy, bùi bùi trộn lẫn với vị cay của ớt, thực khách sẽ có một cảm giác thích thú và sảng khoái khó tả.


    Quán Ốc Hiếu Long phục vụ đầy đủ các loại ốc như ốc len, ốc khế, ốc khế cho đến các món sò dương, sò lông nướng mỡ hành, ghẹ, cà na cháy tỏi, hào nướng phô mai, sò dẹo hấp xả, cháo hàu... Địa điểm này thu hút nhiều thực khách nên lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng chủ quán chế biến rất nhanh, món ăn bắt mắt và nóng hổi. Đối với ốc mua mang về, cũng được đóng hộp cẩn thận, đầy đủ nước chấm đảm bảo ăn ngon như ngoài quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Lý Văn Sâm, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0934 041 818

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy