Top 5 Shop đầm bầu đẹp và chất lượng nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Siêu thị mẹ bầu và em bé concung.com
  2. Top 2 Mami Đồng Nai
  3. Top 3 Đầm Bầu NiNi
  4. Top 4 Đầm Bầu Bona
  5. Top 5 Đầm Bầu Sài Gòn - Hà Nội

Top 5 Shop đầm bầu đẹp và chất lượng nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hồng Hạnh 3177 0 Báo lỗi

Phụ nữ luôn muốn mình xinh đẹp ngay cả khi đang mang bầu nên việc lựa chọn đầm bầu là vô cùng quan trọng. Để tìm được một địa chỉ bán đầm bầu đẹp và khiến ... xem thêm...

  1. Siêu thị mẹ bầu và em bé concung.com là nơi chuyên bán sỉ và lẻ đồ bầu thời trang với chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất. Với các mẫu đầm bầu vô cùng xinh xắn cùng các kiểu dáng và chất liệu vô cùng đa dạng, chắc chắn nơi đây là một địa chỉ quen thuộc dành cho các mẹ bầu tại Biên Hoà, Đồng Nai.


    Tại đây không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số hoạ tiết cùng màu sắc nổi bật, chủ yếu thuộc các dòng sản phẩm: đầm bầu, quần áo bầu, đồ cho mẹ đi sinh ... vừa đơn giản vừa quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ. Giúp cho các mẹ bầu luôn luôn "tự tin" khi chọn được trang phục phù hợp với gu thẩm mỹ của mình và hầu như không bị thay đổi về cách lựa chọn trang phục. Siêu thị mẹ bầu và em bé concung.com thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với mức giảm giá lớn hàng loạt sản phẩm, cùng với chương trình đồng giá cực kì rẻ cho trang phục vào các mùa trong năm. Với mẫu mã đa dạng, hàng mới được về hàng tuần nên đảm bảo các mẹ bầu qua shopping luôn có nhiều mẫu đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 845 Đ. Bùi Văn Hòa, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 633 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 178 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 1800 6609
      Website: https://www.concung.com/
      Fanpage: www.facebook.com/concung
      Gọi điện
      Siêu thị mẹ bầu và em bé concung.com
      Siêu thị mẹ bầu và em bé concung.com
      Siêu thị mẹ bầu và em bé concung.com
      Siêu thị mẹ bầu và em bé concung.com

    • Top 2

      Mami Đồng Nai

      Gọi điện

      Mami Đồng Nai là địa chỉ đầu tiên chuyên cung cấp các mẫu váy đầm đẹp và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Các sản phẩm đầm bầu tại cửa hàng được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau với màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng, chủ yếu mang phong cách nhẹ nhàng và tinh tế giúp người phụ nữ mang bầu có cảm giác thoải mái khi mặc và trở lên đẹp hơn. Shop cung cấp thời trang bầu với đầy đủ mọi item đa dạng, biến hóa linh hoạt từ màu sắc, kiểu dáng để kích thước để bạn tha hồ lựa chọn và khẳng định gu thời trang của mình ngay trong thời gian mang thai. Mỗi set đồ đều được thiết kế tỉ mỉ, thể hiện gu thẫm mỹ tinh tế.


      Ngoài ra, Mami Đồng Nai không chỉ cung cấp những sản phẩm váy bầu đẹp và chất lượng mà Mami giá thành của chúng cũng rất phù hợp, luôn nỗ lực mang lại mức giá hợp lí nhất. Bên cạnh đó, khách hàng đến với shop sẽ được tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, giúp bạn có thể tìm thấy mẫu váy bầu đẹp nhất, phù hợp với vóc dáng cơ thể của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1567 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0359 161 202
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100021857172190
        Gọi điện
        Váy bầu tại Mami Đồng Nai
        Váy bầu tại Mami Đồng Nai
        Mami Đồng Nai
        Mami Đồng Nai
      • Đầm Bầu NiNi là một trong những shop đầm bầu đẹp tại Đồng Nai. Đầm bầu ở đây được thiết kế rộng rãi, thoải mái và đa dạng để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đây là sự lựa chọn đầy hoàn hảo cho nàng nào mê đắm phong cách thời trang Hàn Quốc mà các hotgirl hay diện và muốn là trong thời gian bầu bí vẫn có thể mặc đẹp. Với thiết kể cẩn thận, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ nên shop không bao giờ làm khách hàng phật lòng vì chất lượng sản phẩm của mình.


        Tơi đây, các chị em sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình cách chọn size, chọn sản phẩm. Gợi ý phối đồ, mix đồ cho bà bầu theo phong cách cực kỳ trẻ trung, không bị già hay xuề xòa. Với những bộ quần áo tại cửa hàng, các mẹ bầu không chỉ có thể diện ở nhà, mà còn có thể mặc đi chơi, đi mua sắm đều được. Shop cũng có đủ loại size cho các chị em phụ nữ.


        Giá cả ở đây cũng rất hợp lý và tương xứng hoàn toàn với chất lượng. Vải mặc mát, lâu bền và dễ giặt ủi, không bị nhăn hay nhàu. Đầm Bầu NiNi đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1268 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0384 848 586 & 0846 464 547
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068090659963
        Gọi điện
        Đầm Bầu NiNi
        Đầm Bầu NiNi
        Đầm Bầu NiNi
        Đầm Bầu NiNi
      • Top 4

        Đầm Bầu Bona

        Gọi điện

        Đầm Bầu Bona luôn là một trong những cửa hàng bán đồ bầu được nhiều chị em tin tưởng. Các sản phẩm ở đây có thiết kế khá độc đáo, không sợ bị đụng hàng hay đi theo phong cách đại trà. Tại đây có đủ các sản phẩm thời trang từ đầm bầu, áo bầu, quần bầu, đồ lót bầu, giày đế mềm,…luôn update những mẫu thiết kế xu hướng hàng tuần để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bona chuộng sự tự nhiên, dịu dàng nên các sản phẩm đều có phong cách giống vậy, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ nhưng vẫn nổi bật theo một cách rất riêng.


        Shop được nhận xét là có thái độ phục vụ khách hàng tốt, sản phẩm ở đây luôn về hàng liên tục nên không lo trong tình trạng hết hàng. Chất lượng sản phẩm ở đây thì không thể chê, vải mặc lên mát, thấm hút mồ hôi tốt và thoải mái cho bà bầu vận động. Giá cả thì cực kỳ hợp lý. Hỗ trợ đổi trả những sản phẩm gửi sai hàng và sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất. Nếu bạn đang tìm một shop bán đồ bầu chất lượng thì Đầm Bầu Bona hoàn toàn dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 257 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0987 889 869
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083279353807
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Đầm Bầu Bona
        Đầm Bầu Bona
        Đầm Bầu Bona
        Đầm Bầu Bona
      • Top 5

        Đầm Bầu Sài Gòn - Hà Nội

        Gọi điện

        Đầm Bầu Sài Gòn - Hà Nội đã chinh phục được nhiều chị em phụ nữ tại Đồng Nai. Shop luôn cho ra mắt các mẹ bầu yêu thời trang những bộ sưu tập trẻ trung và ấn tượng, giúp bạn lúc nào cũng hợp thời trang và tươi trẻ. Tại đây bạn có thể tìm thấy những set đầm có họa tiết bông bi, kẻ sọc đáng yêu hoặc những mẫu đầm bầu dự tiệc quyến rũ, tôn lên nét đẹp đằm thắm của phái đẹp. Mỗi set đồ đều được thiết kế tỉ mỉ, thể hiện gu thẫm mỹ tinh tế có thể biến hóa phù hợp với nhiều phong cách khác nhau: trẻ trung, hiện đại, thanh lịch, hay quý phái đều có đủ. Đến với shop các mẹ sẽ không cần thay đổi phong cách trang phục khi mang thai vì shop có đầy đủ mọi lựa chọn thay thế chỉ với số size lớn hơn mà thôi. Chất liệu vải của shop là vải lanh, vải cotton, và vải thô có độ co dãn tốt, tạo sự thoải mái cho người mặc.


        Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ bán đầm bầu xinh xắn và giá tốt thì Đầm Bầu Sài Gòn - Hà Nội đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều sự lựa chọn thú vị hợp mốt, đa phong cách khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 129 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0348 157 598
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083752819117
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
        Gọi điện
        Đầm Bầu Sài Gòn - Hà Nội
        Đầm Bầu Sài Gòn - Hà Nội
        Đầm Bầu Sài Gòn - Hà Nội
        Đầm Bầu Sài Gòn - Hà Nội




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy