Top 8 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp tốt nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 16250 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi. Và hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến bạn danh sách các ... xem thêm...

    • Bạn yêu thích cái đẹp, bạn muốn trở thành 1 Makeup Artist chuyên nghiệp hay muốn có 1 công việc có mức thu nhập ổn định...
    • Bạn yêu thích nhưng kiểu tóc thời trang được các sao chọn khi tham gia sự kiện, event...
    • Bạn áp lực mỗi khi makeup xong thì không biết phải làm gì với mái tóc của khách hàng?
    • Bạn từng học qua Makeup nhưng tay nghề chưa thực sự giỏi

    Đừng quá lo lắng, Trường Linh Makeup Store hoàn toàn có thể giúp bạn và đây cũng là lời gợi ý đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề makeup, đào tạo nhiều khoá học makeup chuyên nghiệp, hướng đến lối makeup tự nhiên, trong trẻo Trường Linh Makeup Store đã đào tạo ra nghề nhiều chuyên viên tay nghề cao và đạo đức chuẩn mực.


    Tại nơi này, các bạn không những được thực hành, phụ việc, học hỏi tại những môi trường chuyên nghiệp nhất mà còn được tiếp cận thực tế với các khách hàng mà cửa hàng gây dựng qua nhiều năm. Ngoài học makeup đầy đủ giáo trình từ cơ bản đến nâng cao, các bạn còn được học đan xen bới tóc tạo kiểu cơ bản đủ làm hành trang khi ra nghề.


    Các bạn sẽ nắm vững những kiến thức gốc rễ, nền tảng của Makeup và Hairstyle, chi tiết từ tên gọi – chức năng – công dụng của từng sản phẩm đến những kỹ thuật ứng dụng xử lý da và tóc hiệu quả nhất, dựa trên giáo trình đào tạo được đúc kết từ tinh hoa hơn 5 năm làm nghề và nghiên cứu chuyên sâu của cô giáo Trường Linh.


    Với sự kèm cặp sát sao của giảng viên và đội ngũ trợ giảng, các bạn sẽ nhanh chóng thuần thục tất cả những tone Makeup cô dâu có tính ứng dụng nhất, dễ dàng hái ra tiền nhất; được thực hành đa dạng các style từ cổ điển đến hiện đại, từ trong trẻo nhẹ nhàng đến sắc sảo, sexy,..


    Các khoá học hiện có tại Trường Linh Makeup Store:

    • Khoá makeup chuyên nghiệp (dành cho người mới bắt đầu)
    • Khoá makeup nâng cao (dành cho các bạn đã học makeup)
    • Khoá bớt tóc chuyên nghiệp (các bạn học viên ở nơi khác cũng có thể đăng ký)

    Vì sao bạn nên lựa chọn khoa học makeup tại Trường Linh Makeup Store?

    • Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực Makeup - Hair stylist không chỉ trong ngành cưới mà còn trên các sàn diễn thời trang, góp sức trong các MV của ca sĩ nổi tiếng, là đơn vị makeup đặc biệt cho đài Truyền Hình Đồng Nai cùng với trang thiết bị giảng dạy, cơ sở hiện đại và chuyên nghiệp, giáo án giảng dạy luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất.
    • Ngoài ra: tất cả các học viên khi đi học sẽ được tặng khoá hướng dẫn chụp sản phẩm, cách dựng ánh sáng, concept, hướng dẫn tạo dáng, chỉnh sửa hình ảnh, cách làm việc và chăm sóc khách hàng..
    • Ngoài các buổi học chính sẽ được đi làm thực tế làm việc với photo, đoàn làm phim, chương trình Truyền Hình.. để có được profile thật là chuyên nghiệp và trau dồi kỹ năng làm việc.
    • Học viên sau khi tốt nghiệp chắc chắn sẽ được hỗ trợ việc làm

    Nghề makeup chưa bao giờ hết hot. Khi bạn chọn đúng nơi, đúng thầy thì bạn đã là thành công trong nghề rồi. Chính vì thế, hãy đăng ký để trở thành thành viên tiếp theo của lớp học, Trường Linh Makeup Store nơi hội tụ những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, cùng chung một niềm đam mê trở thành makeup artist. Đảm bảo học viên thạo nghề chỉ sau 4-6 tháng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    TRƯỜNG LINH MAKEUP STORE
    Địa chỉ:
    C6/10B - Khu phố 10, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai
    Cổng 2 khu dân cư quân đội
    Điện thoại:
    0932 756 456

    IG: truonglinh.yj2

    Fanpage: https://www.facebook.com/truonglinhmakeup/

    Gọi điện
    Trường Linh Makeup Store
    Trường Linh Makeup Store
    Trường Linh Makeup Store
    Trường Linh Makeup Store
  1. Top 2

    Tuấn Ninh Make up

    Gọi điện

    Bạn có ước mơ trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và vẫn đang cân nhắc, lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai để gửi gắm ước mơ, mục tiêu của bản thân, trở thành một chuyên viên trang điểm thật thụ và thực hiện được ước mơ của mình.


    Bạn cần một bàn tay Chuyên Gia dẫn dắt bạn bước vào nghề với một hành trình vững vàng nhất? Tuấn Ninh Make up với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng trở thành người đồng hành đi trọn hành trình Ước mơ của bạn.


    Khóa học dành cho các bạn đam mê làm đẹp nói chung và nghề trang điểm nói riêng, có đam mê mong muốn đến với nghề. Khóa học sẽ được chuyên viên trang điểm Tuấn Ninh trực tiếp giảng dạy. Các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt…


    Sau khóa học các bạn sẽ thành thạo được các kĩ năng trang điểm và làm tóc từ cơ bản đến nâng cao bao gồm trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm khách dự tiệc, dạ hội, trang điểm mẫu chụp hình thời trang theo chủ đề,...ngoài ra lớp học còn hướng dẫn học viên các kĩ năng mềm như giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng...Học viên sẽ tự tin để thực hiện đam mê trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.


    Lợi ích từ khóa học:

    • Được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
    • Được tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng Make up và Tạo mẫu tóc
    • Cập nhật những xu hướng Makeup và Tạo Mẫu Tóc mới nhất
    • Giáo Trình được biên soạn riêng được nâng cấp, cập nhật và soạn thảo chỉnh chu theo tone mới nhất
    • Không gian học tập mới được xây dựng nên thoáng mát chuyên nghiệp và hiệu quả
    • Được hướng dẫn chi tiết từ A-Z tất cả các kỹ năng trang điểm
    • Tạo Mẫu Tóc nâng cao phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: cô dâu, nghệ thuật, tiệc dạ hội,

    Tuấn Ninh Make up – luôn mong muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghệ thuật trang điểm và vẫn đang nỗ lực từng ngày để xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đẳng cấp để trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp và có ý định phát triển sự nghiệp của riêng mình.

    Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng Tuấn Ninh Make up để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1330 Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Phong, TP Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0943 102 039

    Facebook: https://www.facebook.com/tuan.ninh.980

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071201536779

    Gọi điện
    Tuấn Ninh Make up
    Tuấn Ninh Make up
    Tuấn Ninh Make up
    Tuấn Ninh Make up
  2. Top 3

    Phạm Nhung Bridal & Academy

    Gọi điện

    Bạn đam mê công việc đậm chất nghệ thuật hiện đang HOT nhất hiện nay?
    Bạn muốn trở thành một chuyên gia make up làm tóc chuyên nghiệp nhất?
    Bạn muốn thỏa sức cho đam mê make up luôn trỗi dậy trong chính bản thân.

    Như bạn biết đấy, học nghề thẩm mỹ nói chung hay học nghề trang điểm nói riêng. Đều không yêu cầu bằng cấp, trình độ học vấn. Dù bạn là ai, già hay trẻ, tốt nghiệp cấp 3 hay đang học đại học đều có thể đi học make up. Chỉ cần bạn có đam mê với nghề này.

    Nhu cầu học make up tăng đồng nghĩa với các trường lớp dạy trang điểm cũng mở ra rất nhiều. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm nơi học makeup chuyên nghiệp ở Biên Hòa, Đồng Nai có thể cho bạn rất nhiều kết quả. Nhưng để chọn lọc được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không dễ chút nào. Muốn tìm được một địa chỉ dạy trang điểm chuyên nghiệp bạn cần xem xét 5 yếu tố. Trình độ giáo viên, cơ sở vật chất, học phí, chất lượng giảng dạy và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

    Tiêu chí để chọn được địa chỉ dạy trang điểm tốt nhất:

    • Thứ nhất, phải luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Giáo viên phải là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên. Nhằm tạo ra những tác phẩm make up đẹp nhất.
    • Giáo trình học bài bản, chuyên nghiệp.
    • Chương trình học đa dạng, liên tục cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất. cũng là tiêu chí khi bạn băn khoăn học make up ở đâu tốt nhất.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Phạm Nhung Bridal & Academy được biết đến là một trong các địa chỉ dạy make up uy tín nhất Biên Hòa, Đồng Nai và cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đam mê và yêu thích, muốn theo đuổi con đường make up chuyên nghiệp. Đảm bảo:

    • Luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới
    • Bao học tone mới trọn đời
    • Hỗ trợ màu mắt , má hồng trong suốt quá trình học
    • Được thực hành trong quá trình học
    • Giáo Viên kèm sát từng Học Viên cho đến khi thành thạo ra nghề
    • Thời gian học 3 tháng ( nếu học viên chưa cứng tay nghề có thể học tiếp hoàn toàn miễn phí )

    Được Học chương trình sát với thực tế:

    • Kỹ thuật đánh nền cầm mút, cầm cọ...., lựa chọn nền phù hợp với loại da hỗn hợp, dầu, khô...., màu da ....
    • Kỹ thuật nhận diện khuôn mặt, tạo khối cho từng dạng gương mặt sao cho phù hợp.
    • Kỹ thuật vẽ chân mày, chỉnh sữa tạo hình cho các dạng chân mày lệch. (kể cả chân mày đã qua xăm, phun...)
    • Kỹ thuật vễ mày phẩy sợi sắc sảo.
    • Kỹ thuật gắn mi trên và mi dưới cho mắt to tròn
    • Kỹ thuật đánh màu mắt, cách phối màu mắt theo từng tone makeup
    • Kỹ thuật đánh má hồng sao cho phù hợp với từng khuôn mặt
    • Kỹ thuật vẽ môi mỏng hay dày, cân chỉnh môi đưa về tỉ lệ chuẩn.
    • Tạo kiểu tóc, cách phối hợp từng kiểu tóc với từng tone makeup.


    Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Phạm Nhung Bridal & Academy sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Phạm Nhung Bridal & Academy giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/2/1B, KP3, P.Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0369 205 803

    Email: phamnhungshop@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/phamnhungmakeup

    Gọi điện
    Phạm Nhung Bridal & Academy
    Phạm Nhung Bridal & Academy
    Phạm Nhung Bridal & Academy
    Phạm Nhung Bridal & Academy
  3. Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.

    • Không có con đường nào mà không có trông gai , vấp ngã .
    • Không có thành công nào mà chỉ toàn tiếng cười mà thiếu đi những giọt nước mắt
    • Không có vinh quang nào mà không đánh đổi bởi mồ hôi và chất xám
    • Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì, bền bỉ và lòng say mê.
    • Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết khả năng của mình.


    Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình - Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của Nga Hoàng Make up - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay.

    Ra đời với sứ mệnh truyền đạt kiến thức, kỹ năng và tiếp lửa đam mê cho chị em yêu thích ngành trang điểm-bới tóc. Nga Hoàng Make up tự hào mang đến những khóa học chất lượng cao:

    • Bao gồm các bước makeup từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo sau nay học viên có thể đứng lớp dạy
    • Đào tạo các khoá make khách tiệc, cô dâu tiệc ngày, cô dâu tiệc đêm, cô dâu đám hỏi, làm lễ gia tiên, cô dâu lễ nhà thờ.
    • Make up event, makeup sự kiện,..
    • Cách xử lý da dầu, da mụn, khô, nám tràm
    • Học về các loại đánh mắt mắt một màu, mắt tán, mắt hốc, mắt smoki eyes, mắt cut eyes, makeup look, makeup beauty ...
    • Học về các phong cách makeup tây, hàn, thái, ...
    • Các phong cách makeup hot trend

    Nga Hoàng Make up sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Nga Hoàng make up tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.

    Với tất cả những điều này, nếu bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm tài năng và thành công thì hãy từng bước xây ước mơ của mình bằng cách tham gia khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Nga Hoàng Make up. Là chuyên viên trang điểm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Nga Hoàng make up sẽ cùng bạn tạo dựng và vun đắp ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1299 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 864 965

    Facebook: https://www.facebook.com/nga.hoang.94801

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029033092659

    Gọi điện
    Nga Hoàng Make up
    Nga Hoàng Make up
    Nga Hoàng Make up
    Nga Hoàng Make up
  4. Top 5

    Thanh Huong Wedding

    Gọi điện

    Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình - Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của Thanh Huong Wedding - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Studio cung cấp các khóa học trang điểm:

    • Khóa makeup và hair chuyên cô dâu
    • Khóa makeup và hair chuyên tiệc
    • Khóa makeup cá nhân

    Thanh Huong Wedding được ra đời với sứ mệnh mang đến những khóa học chất lượng giúp mọi học viên có thể thực hiện được ước mơ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Thanh Huong Wedding đã thu hút một lượng lớn người học không chỉ bởi chất lượng đào tạo tốt mà còn bởi học phí phải chăng, giảng dạy rất có tâm.


    Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết – chắc thực hành. Ngoài ra cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất cũng được chú trọng.

    Những cam kết của Thanh Huong Wedding với học viên:

    • Hỗ trợ toàn bộ mỹ phẩm trong suốt quá trình học
    • Không phát sinh chi phí
    • Học 1 kèm 1 trong quá trình học
    • Tặng 1 bộ cọ cá nhân, Tặng túi đựng cọ, Tặng cặp lens màu tuỳ chọn
    • Giảm 10% học phí
    • Sau 10 buổi học các bạn có thể tự tin make up cho khác hàng

    Với những ưu điểm vượt trội kể trên, Thanh Huong Wedding xứng đáng là một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp tại TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai mà bạn nên lưu lại khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 642 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0987 952 397

    Facebook: https://www.facebook.com/people/Thanh-Huong-Make-Up/100082849149135/

    Gọi điện
    Thanh Huong Wedding
    Thanh Huong Wedding
    Thanh Huong Wedding
    Thanh Huong Wedding
  5. Top 6

    Kún Makeup

    Gọi điện
    • Bạn muốn trở thành một Makeup Artist chuyên nghiệp ?
    • Bạn có niềm đam mê với make up ? Bạn thích làm đẹp cho mình và mọi người?
    • Bạn mong muốn được học và nâng cao tay nghề để mở tiệm make up kiếm thêm thu nhập?


    Vậy thì hãy đến với Kún Makeup - nơi thoã mãn đam mê của bạn.


    Bạn sẽ học được cụ thể trong một khóa học cụ thể của Kún Makeup:

    • Nhận diện khuôn mặt - vệ sinh da đúng cách
    • Vẽ chân mày chuyên nghiệp
    • Kỹ thuật đánh nền
    • HIGHTLIGHT & SHADING (bóng sáng, bóng tối)
    • Kỹ thuật đánh màu mắt
    • Kỹ thuật tạo dáng mũi
    • Kỹ thuật đánh má hồng
    • Kỹ thuật đánh môi

    Cam kết 100% học viên sẽ được học hết các kĩ thuật trên. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Kún Makeup để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm. Từ trang điểm dành cho cô dâu, thời trang, cổ điển cho đến sân khấu, event, quảng cáo hay quay MV ca nhạc. Học viên sẽ tự tin để thực hiện đam mê trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 419 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 610 063

    Facebook: https://www.facebook.com/kunmakeuphouse/

    Gọi điện
    Kún Makeup
    Kún Makeup
    Kún Makeup
    Kún Makeup
  6. Bạn có đam mê với nghề make up?

    Bạn muốn nâng cao tay nghề nhưng lại không biết học ở đâu tại Biên Hòa, Đồng Nai?


    Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết hãy nhìn lại bản thân có phải bạn đang gặp phải:

    • Khả năng, tư duy về cái đẹp của bạn đang bị thiếu.
    • Tự học trên tác phẩm của người khác hoặc tự học trên youtube nhưng càng học càng rối và không thể làm theo được vì mỗi người làm mỗi khác và bạn đang mất kiến thức cơ bản nên không thể học theo được.
    • Kiến thức đang bị thiếu nghiêm trọng nhưng không biết khắc phục từ đâu vì bạn không có thầy để hỏi.
    • Không biết cách sử dụng mỹ phẩm chuyên nghiệp, phải học mót từ người khác nhưng vẫn không hiểu công dụng của từng loại.
    • Hằng ngày nhìn đồng nghiệp post hình đẹp đến ngộp thở còn mình thì không có được bức ảnh nào ưng ý.
    • Không biết tự chụp và chỉnh sửa hình ảnh cho studio mình pr.

    Như bạn biết đầy, ngành làm đẹp phải học cả đời vì mỗi tháng đều có xu hướng mới nên đầu tư vào tay nghề và chất lượng mỹ phẩm là sự đầu tư lâu dài đúng đắn và khôn ngoan nhất để có thể làm việc lâu dài và tự tin cạnh tranh với những studio khác. Thay vì hằng ngày theo dõi và xuýt xoa ngưỡng mộ những anh chị em làm nghề khác vậy tại sao bạn không đứng lên vác balo tầm sư học đạo và tự thay đổi bản thân trong khi mình cũng có thể làm được như vậy? Lựa chọn nào thích hợp cho bạn? Khóa học đào tạo trang điểm tại MakeUp Hải Phạm chính là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc của bạn.

    Được biết đến với cái tên trang điểm chuyên nghiệp Biên Hòa nổi tiếng, MakeUp Hải Phạm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học viên. Đến với khóa học ở đây bạn sẽ được đào tạo những kiến thức và kĩ năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Chất lượng và uy tín chính là điều mà studio mang lại sự tin tưởng cho học viên của mình.


    Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, MakeUp Hải Phạm luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê gắn bó với nghề trang điểm cho các học viên. Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Biên Hòa và trưởng thành từ MakeUp Hải Phạm ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đường N14, KP7, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai BH - ĐN

    Điện thoại: 0979 204 141

    Email: makeupcsq@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063462503988

    Gọi điện
    MakeUp Hải Phạm
    MakeUp Hải Phạm
    MakeUp Hải Phạm
    MakeUp Hải Phạm
  7. Top 8

    Dạy nghề Rosa

    Gọi điện

    Với hơn 15 năm chuyên ngành đào tạo nghề ẩm thực và thẩm mỹ tại Đồng Nai với đội ngũ giáo viên là Thạc Sĩ, Kỹ Sư Ẩm Thực, Bếp Trưởng Nhà Hàng, Chuyên Gia Trang Điểm, Nhà Tạo Mẫu Tóc... Rosa đào tạo hơn 100.000 học viên trên khắp cả nước, với tỉ lệ tốt nghiệp & có việc làm trên 95%. Dạy nghề Rosa là một nơi lựa chọn tin cậy nhất cho bạn về chất lượng và uy tín. Với Mức Học Phí Cạnh Tranh Nhất Khu vực.


    Nghề trang điểm nói riêng và các nghề thẩm mỹ làm đẹp nói chung đang là một xu hướng mới do nhu cầu làm đẹp của xã hội đang tăng mạnh. Để đáp ứng được điều đó Dạy nghề Rosa liên tục khai giảng /7541các khóa đào tạo trang điểm và đảm bảo chất lượng đào tạo có thể cung ứng cho xã hội những người thợ trang điểm lành nghề, chuyên nghiệp.


    ƯU ĐIỂM KHÓA HỌC MAKEUP TẠI DẠY NGHỀ ROSA:

    • ROSA luôn không ngừng đổi mới & tạo ra chương trình đào tạo phù hợp nhất với thị trường, với đội ngũ giáo viên, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm & tâm huyết với nghề sẽ giúp học viên thực sự tự tin & tìm được nghề nghiệp vững chắc cho tương lai...
    • Miễn 100% học phí CHO BỘ ĐỘI XUẤT NGŨ, BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP, NGƯỜI KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, TRẺ EM MỒ CÔI
    • Đảm bảo học viên ra trường vững tay nghề. Học về là làm được ngay. Có thể mở tiệm, mở quán kinh doanh.
    • Không xét tuyển, thi tuyển đầu vào
    • Có bằng cấp quốc gia. Chứng chỉ do Tổng Cục Dạy Nghề Quốc Gia cấp có giá trị toàn quốc
    • Giá cả học phí và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Học 1 nghề được tặng thêm nhiều nghề - Học nghề được bảo hành
    • Giáo viên, chuyên gia, nhiệt tình giàu kinh nghiệm là Chuyên gia trang điểm, Chủ Salon,...
    • Phòng học thoáng mát, tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.
    • Luôn cập nhật chương trình, giáo trình mới phù hợp với thị trường.
    • ROSA luôn không ngừng đổi mới & tạo ra chương trình đào tạo phù hợp nhất với thị trường, với đội ngũ giáo viên, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm & tâm huyết với nghề sẽ giúp học viên thực sự tự tin & tìm được nghề nghiệp vững chắc cho tương lai...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 167 Phan Đình Phùng, Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 169/2/4 Phan Đình Phùng, Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Đường 518, KP 5, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 882 0369 & 0944 386 161

    Email: congtyrosa@gmail.com

    Website: https://rosa.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/daytrangdiemdongnai

    Gọi điện
    Dạy nghề Rosa
    Dạy nghề Rosa
    Dạy nghề Rosa
    Dạy nghề Rosa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy