Top 5 Shop đầm bầu đẹp và chất lượng nhất Thanh Hoá

Trương Ngọc Nhi 5080 1 Báo lỗi

Cũng như những đồ bộ mặc nhà để thoải mái, dễ chịu, đầm bầu ngoài chú trọng đến vấn đề này thì còn mang tính thẩm mỹ cao, hợp thời trang để mẹ bầu có thể tỏa ... xem thêm...

  1. Đầm Bầu Mombaby chuyên thiết kế và nhận may sản xuất những mặt hàng thời trang nữ và thời trang bà bầu trẻ trung, hiện đại và phù hợp với xu hướng chung, nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý tại Thanh Hóa. Đặc biệt với dòng sản phẩm đầm bầu của shop vượt trội với sự tinh tế, che đi được những khuyết điểm vóc dáng của các nàng bầu, tôn lên sự thanh lịch và thời trang vốn có của chị em, bởi vậy Đầm Bầu Mombaby nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của các mẹ bầu gần xa tại Thanh Hóa.


    Ưu điểm khi mua Đầm Bầu Mombaby:

    • Ship COD toàn quốc.
    • Cam kết về chất lượng & giá sản phẩm.
    • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

    Cửa hàng cung cấp nhiều chủng loại đồ dành cho bà bầu từ đầm bầu công sở, váy bầu công sở, bộ mặc sau sinh, đồ lót cho bà bầu, áo bầu, quần bầu với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Vì là hàng thiết kế độc quyền, không phải hàng xưởng nên mỗi sản phẩm mà Mombaby cung cấp đều được đảm bảo, tự hào mang lại cho mẹ bầu những sản phẩm tốt nhất. Nếu mẹ bầu muốn giữ nét tinh tế, thanh lịch, vẻ đẹp rạng ngời hạnh phúc đặc biệt là luôn tự tin trong suốt giai đoạn mang thai thì hãy đến ngay với Đầm Bầu Mombaby nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Đinh Công Tráng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0943 241 992

    Email: thulun22592@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mombaby83dinhcongtrangtpthanhhoa/

    Gọi điện
    Đầm Bầu Mombaby
    Đầm Bầu Mombaby
    Đầm Bầu Mombaby
    Đầm Bầu Mombaby

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop thiết kế váy đẹp mẹ bầu tại Thanh Hóa mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, tại Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size cũng ngập tràn các mẫu thiết kế quyến rũ, dễ thương, đầy phong cách để các mẹ bầu tha hồ lựa chọn.


    Một chiếc đầm chất lượng không chỉ xét đến yếu tố vải, đường may nét cắt mà hình dáng thiết kế và tính chất hợp thời trang cũng đóng một vai trò quan trọng. Hơn hết nó phải giúp mẹ bầu có cảm giác thoải mái hơn, tự tin hơn và trông vẫn tỏa sáng kể cả khi chiếc bầu đã đạt được độ to nhất định. Chubby Mom là địa chỉ ở Thanh Hóa phải được kể đến đầu tiên nếu xét về các tiêu chí nói trên, bởi ở đây luôn mang lại những chiếc đầm đẹp nhất, tốt nhất. Các sản phẩm thời trang bầu đa dạng bao gồm các kiểu váy đầm suông thanh lịch, quần bầu, áo lẻ duyên dáng với họa tiết độc lạ hợp mốt chính là những ưu điểm thu hút khách hàng của shop Chubby Mom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Cao Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0962 220 510

    Fanpage: www.facebook.com/vaybauthanhhoa

    Gọi điện
    Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size
    Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size
    Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size
    Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size
  3. Một sự lựa chọn dành cho các mẹ bầu nhà mình là shop Đầm Bầu Yến NhiAnh. Là một cửa hàng luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng không chỉ về kiểu dáng mà còn cả về chất lượng.


    Những sản phẩm tại Đầm Bầu Yến NhiAnh luôn bắt kịp xu thế thị trường. Từ những kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng đến trẻ trung năng động, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn được một bộ trang phục ưng ý. Đầm Bầu Yến NhiAnh được đánh giá cao bởi:


    • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú
    • Chất liệu vải tốt, bền
    • Có đầy đủ các size cho các mẹ lựa chọn
    • Nhân viên tư vấn giiới thiệu nhiệt tình, vui vẻ
    • Giá cả phù hợp với chất lượng

    Ở Đầm Bầu Yến NhiAnh mẫu mới được vể liên tục nên các mẹ có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những chiếc đầm ưng ý mà vẫn có thể yên tâm về mặt thời trang, bởi đây là shop luôn cập nhật những mẫu mới nhát, hot nhất trên thị trường để các mẹ dù đang chăm bầu vẫn có thể bắt kịp được xu hướng thời trang đấy. Shop luôn cập nhật với xu hướng trời trang của thị trường. Xuân, hạ, thu, đông, trẻ trung, năng động, thanh lịch, nhẹ nhàng… các mẹ đều có thể dễ dàng lựa chọn được trang phục ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Trại 5, Quan Trì, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0917 536 783
    Fanpage:
    www.facebook.com/vaybaunhianh/

    Gọi điện
    Đầm Bầu Yến NhiAnh
    Đầm Bầu Yến NhiAnh
    Đầm Bầu Yến NhiAnh
    Đầm Bầu Yến NhiAnh
  4. Top 4

    Đầm Bầu Fochi

    Gọi điện

    Tiệm bán Đầm Bầu Fochi tại Thanh Hoá là một địa chỉ thời trang đáng tin cậy cho mẹ bầu. Shop này có nhiều ưu điểm hấp dẫn, đặc biệt là việc luôn có sẵn hàng mà không cần phải đợi order như một số cửa hàng khác. Điều này đảm bảo rằng khi bạn đến shop, bạn có thể yên tâm với các sản phẩm mới nhất và được cập nhật thường xuyên.


    Đầm Bầu Fochi không chỉ cung cấp các mẫu váy dành riêng cho mẹ bầu mà còn có những thiết kế suông có thể đáp ứng nhu cầu của cả mẹ bầu và mẹ sau sinh. Thậm chí, những mẫu váy suông này cũng phù hợp cho những người không mang bầu. Bạn có thể tìm thấy những mẫu váy đẹp, thời trang và thoải mái tại Đầm Bầu Fochi. Tiệm chú trọng vào chất liệu và thiết kế của các sản phẩm. Đồ bầu được lựa chọn kỹ càng để đáp ứng cả tính thời trang và tính thoải mái cho mẹ bầu khi mặc. Chất liệu thoáng mát, mềm nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt được ưu tiên để mang lại sự thoải mái cho người mặc.

    Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Đầm Bầu Fochi là một địa chỉ đáng tin cậy cho mẹ bầu tại Thanh Hoá. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục thời trang và thoải mái để cảm thấy tự tin và tươi mới trong suốt quá trình mang bầu và sau sinh.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0399 336 557
    Email: Phamnhan190492@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dambaufochithanhhoa
    Gọi điện
    Đầm Bầu Fochi
    Đầm Bầu Fochi
    Đầm Bầu Fochi
    Đầm Bầu Fochi
  5. Top 5

    Đầm bầu Honey

    Gọi điện

    Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop đầm bầu đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa này không đâu khác ngoài Đầm bầu Honey. Chuyên về đồ bầu nói chung và đầm bầu nói riêng nên nếu đến cửa hàng Honey bạn sẽ dễ dàng thấy đâu đâu cũng là những thiết kế dành cho mẹ bầu, từ đồ bộ đến váy đầm, từ chất liệu mát mẻ đến những mẫu dành cho trời đông.


    Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà chất liệu đầm tại Đầm bầu Honey cũng rất phong phú, phù hợp theo mùa, hơn nữa luôn tạo được cảm giác thoải mái cho các mẹ bầu. Đến với Honey bạn sẽ mê mẫn với những mẫu đầm ở đây khi mà shop luôn nhập về nhiều mẫu mới, đang được ưa chuộng trên thị thường với số lượng lớn.


    Với không gian không quá rộng của Đầm bầu Honey, tuy nhiên lượng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ cho mọi nhu cầu của khách vì Shop được bày trí một cách gọng gàng, những sản phẩm được móc gọn trên sào, các sản phẩm trưng bày cũng không chiếm quá nhiều diện tích. Do đó mẹ bầu đến đây lựa đồ, dù nhiều là thế nhưng vẫn có được cảm giác thoải mái, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Tống Duy Tân, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0915 357 889

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063080778905

      Gọi điện
      Đầm bầu Honey
      Đầm bầu Honey
      Đầm bầu Honey
      Đầm bầu Honey




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy