Top 8 Shop bán áo dạ nữ đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

  1. Top 1 Lyra Shop
  2. Top 2 Thời trang JM
  3. Top 3 Up to Seconds
  4. Top 4 Germe Shop
  5. Top 5 May.since2011
  6. Top 6 hacgiay.vintage
  7. Top 7 Thời Trang Daisy
  8. Top 8 Áo Khoác Dạ shop

Top 8 Shop bán áo dạ nữ đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Phương Kem 1476 0 Báo lỗi

Thời thượng, sang chảnh, điệu đà, cá tính là những ưu điểm mô tả về áo khoác dạ khi trang phục này có thể “cân” mọi phong cách thời trang. Bạn cũng là tín đồ ... xem thêm...

  1. Cùng với những địa chỉ trên, Lyra Shop cũng là một shop bán áo dạ nữ đẹp và chất lượng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Với hơn 90.600 người theo dõi trên Instagram chắc các bạn đã đóan được độ hot của những siêu phẩm tại Lyra rồi phải không nào? Những cô nàng sành điệu theo đuổi thời trang đa phong cách thì không thể bỏ qua bộ sưu tập áo dạ của Lyra Shop.


    Lyra Shop được thành lập từ 2012, Lyra luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy - của 1 cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Điểm mạnh của Lyra là sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý. Hiện tại, Lyra Shop có nhiều chi nhánh tại Hà Nội để khách hàng dễ dàng mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • 134 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 208A Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 105 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop10.5/

    Instagram: https://www.instagram.com/lyrashop.vn

    Shopee Mall: https://shope.ee/7pGZMD9Aki

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@lyrashop

    Gọi điện
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop

  2. Thời trang JM là một thương hiệu thời trang chuyên về đầm và áo dạ thiết kế với hơn 30.000 người yêu thích và theo dõi trên Instagram. Với sứ mệnh tạo ra những trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại, tính ứng dụng, sự tinh tế trong từng sản phẩm là những gì mà JM hướng tới.

    Hiện nay, JM là một thương hiệu thời trang thiết kế khá nổi tiếng ở Hà Nội với chất lượng sản phẩm rất tốt tạo cho người mặc sự thoải mái khi mặc. Vào mùa hè các loại váy thiết kế đơn giản và trẻ trung là sản phẩm chủ đạo, đến mùa đông thì những bộ sưu tập áo dạ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng cho các cô nàng thoải mái lựa chọn.


    Tất cả các sản phẩm đều được JM yêu cầu khắt khe từ khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu, sản xuất và thành phẩm. Giá thành ở đây cũng không quá cao và luôn đi liền với chất lượng, ngoài ra shop còn tổ chức rất nhiều đợt sale trong năm để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Nội - 024 658 5882

    Hệ thống cửa hàng: https://jm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0962 960 766

    Email: marketing@jm.com.vn

    Website: https://jm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM/

    Instagram: https://www.instagram.com/jm.com.vn

    Tiktok: www.tiktok.com/@jm.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Thời trang JM
    Thời trang JM
    jm.com.vn
    jm.com.vn
  3. Up to Seconds là shop thời trang nữ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm trên Instagram. Là hệ thống bán lẻ các mặt hàng thời trang nữ, hiện tại đang có các store bán lẻ trên toàn quốc. Ra đời từ năm 2015, Up to Seconds bắt đầu bằng niềm đam mê bất tận với thời trang và mong muốn mang đến sự tự tin và thăng hoa cho người phụ nữ.


    Up to Seconds không ngừng nỗ lực sáng tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao kết hợp cùng xu hướng thịnh hành để tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút của người phụ nữ hiện đại. Các sản phẩm thiết kế sở đây thiên về sự đơn giản, màu sắc cơ bản và cùng với các thiết kế khá đa dạng và mới mẻ mang cả phong cách Á và Âu cho người dùng.

    Mặc dù những chiếc áo dạ của Up to Seconds có mức giá không hề rẻ nhưng đi liền với đó là chất lượng với những đường nét và chi tiết được chăm chút vô cùng tinh tế, khéo léo. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua áo dạ ở đâu thì hãy ghé Instagram của shop Up to Seconds và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - ‎024 6655 3596
    • 44 Thời Đại, Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6652 5869
    • 172 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 024 6687 8326

    Điện thoại: ‎‎0965 264 188 & 1900 636 855 & 0961 081 616

    Email: info@uptoseconds.com

    Fanpage: www.facebook.com/uptoseconds/

    Instagram: https://www.instagram.com/uptoseconds.official/

    Shopee: https://shp.ee/66bb7ad

    Gọi điện
    Up to Seconds
    Up to Seconds
    Up to Seconds
    Up to Seconds
  4. Đối với những bạn trẻ đam mê thời trang áo dạ thì chắc cái tên shop Germe là cái tên chẳng còn xa lạ. Hiện tại tài khoản của shop hoạt động bán hàng rất sôi nổi trên Instagram thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm, với 212.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram của shop.


    Germe.vn là tài khoản Instagram của Germe Shop được thành lập vào năm 2010 đến nay đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các cô gái trẻ trung năng động với đủ loại váy vóc miễn chê. Đặc biệt khi mùa đông đến những bộ sưu tập áo dạ của germe.vn khiến các nàng bấn loạn vì độ trẻ trung, cá tính, sắc màu và cực hợp mốt.


    Đến với germe.vn bạn sẽ chọn cho mình được những item ưng ý từ áo khoác dạ dáng dài cho đến áo dạ dáng ngắn với mức giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền. Ngoài ra các mẫu, chân váy, áo... ở shop cũng được các bạn trẻ yêu thích, chúng đều được thiết kế thoải mái, cả đi chơi, đi học, đi làm cũng đều rất phù hợp, rất phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • 73 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 114 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 20 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 102 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 262 524 & 0437 337 969

    Website: http://www.germe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/germe.shop

    Instagram: https://www.instagram.com/germe.vn/

    Shopee: https://shope.ee/AtEiffErj

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/germe

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@germevn

    Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
  5. May.since2011 là một địa chỉ mua quần áo thời trang khá quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Đến với May bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những sản phẩm từ thời trang teen trẻ trung cho tới thời trang công sở quyến rũ và tinh tế, Đặc biệt vào mùa đông những bộ sưu tập áo dạ của May luôn khiến các nàng điên đảo.


    Tiêu chí của May là hướng đến sự đơn giản, ứng dụng cao nên những chiếc áo dạ chủ yếu thiết kế kiểu dáng basic với những màu sắc trung tính dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác. Mẫu mã áo dạ cũng khá đa dạng, giá thành phù hợp với dân công sở.


    Bằng tất cả niềm đam mê cùng nhiệt huyết, May không ngừng tìm kiếm những trang phục phù hợp nhất để đem đến sự tự tin cho các cô gái mỗi ngày. Chắc hẳn không ai là không biết đến sự đa dạng phong cách trong các sản phẩm của May. May luôn dẫn đầu những mẫu áo dạ mới nhất, phong phú sắc màu với giá cả cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 239 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0981 299 927
    • 108 B6 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 3573 9868
    • 155 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 322 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3974 9386
    • 42 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3253 5168
    • 47 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 181 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 6488
    • 262 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 024 6325 7223

      Điện thoại: 0981 299 927

      Email: cskh@maygroup.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/maysince2011

      Instagram: https://www.instagram.com/may.since2011/

      Shopee: https://shopee.vn/may.since2011

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@may.since

      Gọi điện
      May.since2011
      May.since2011
      May.since2011
      May.since2011
    • hacgiay.vintage là một trong những shop thời trang nữ trong đó có áo khoác dạ khá nổi tiếng trên Instagram, các sản phẩm áo dạ ở đây khá trẻ trung. Các loại áo khoác dạ của hacgiay.vintage đều được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Áo khoác dạ tại hacgiay.vintage đa dạng về màu sắc từ tươi sáng trẻ trung đến gam trung tính thời thượng đáp ứng mọi sở thích của phái đẹp.

      Áo khoác dạ tại hacgiay.vintage đều hướng đến sự sang trọng, được thiết kế đơn giản với 3 kiểu cơ bản là áo khoác dạ dáng dài, áo khoác dạ ngắn, áo khoác dạ cape cánh dơi. Trong đó áo khoác dạ dáng dài luôn được các bạn yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại shop. Bạn có thể mặc áo khoác dạ dáng dài với quần jeans, skinny hiện đại, năng động hay phối với những chiếc váy dịu dàng, nữ tính. Form áo suông còn giúp che những khuyết điểm cơ thể như vòng eo không được thon thả, bắp tay to, vai thô…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0356 660 268

      Fanpage: www.facebook.com/hacgiay.vintage/

      Instagram: https://www.instagram.com/hacgiay.vintage/?hl=vi

      Gọi điện
      hacgiay.vintage
      hacgiay.vintage
      hacgiay.vintage
      hacgiay.vintage
    • Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, Daisy luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Nếu bạn là tín đồ của thời trang áo dạ thì Thời Trang Daisy cũng là địa chỉ bạn không nên bỏ qua trên Instagram đấy.


      Cũng giống như Germe hay May, Daisy là một thương hiệu thời trang thiết kế rất được lòng phái đẹp ở Hà Nội trong đó phải kể đến các thiết kế áo dạ siêu hot tại đây. Các thiết kế áo dạ ở đây mang đến sự trẻ trung, lịch sự và vô cùng nhã nhặn.

      Bộ sưu tập áo dạ mùa đông của Daisy cũng được đánh giá cao nhờ kiểu dáng đơn giản, màu sắc hợp thời và tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều form dáng khác nhau. Ngoài các sản phẩm thiết kế sẵn chị em có thể đặt các item áo dạ thiết kế theo yêu cầu với size và chất vải theo ý thích của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 24 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0399 038 558
      • 98 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0356 518 558
      • 109C1 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 0392 168 558
      • 214 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0393 248 558
      • 198 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 0865 438 558
      • 69 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 938 558
      • 122 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0979 864 549

      Email: cskh@daisystore.vn

      Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn/

      Instagram: https://www.instagram.com/daisy._.ig/

      Shopee: https://shopee.vn/thoitrangdaisy?

      Gọi điện
      Thời Trang Daisy
      Thời Trang Daisy
      Thời Trang Daisy
      Thời Trang Daisy
    • Đối với những cô nàng yêu thời trang, chắc hẳn áo khoác dạ là thứ khó có thể thiếu được trong tủ đồ các nàng vào mùa đông này phải không nào? Và để sở hữu một em áo khoác dạ thật đẹp và chất lượng bạn hoàn có thể mua online trên Instargram tại Áo Khoác Dạ shop.


      Áo khoác dạ tại đây được làm từ chất liệu nguồn gốc thiên nhiên dệt từ len tổng hợp, nhẹ, ấm, ít thấm nước và có bề mặt tuyết sần mềm mại. Áo khoác dạ có độ đứng form dáng nhất định, giúp tôn những đường nét đẹp, thanh nhã, đồng thời che khéo những khuyết điểm trên cơ thể.


      Tại đây shop chuyên bán sỉ và lẻ các mẫu áo khoác trong đó có áo khoác dạ. Ngoài ra tại Áo Khoác Dạ shop shop còn nhận đặt may thiết kế theo mẫu, màu sắc, số đo. Vì vậy bạn có thể mua hoặt đặt may theo nhu cầu và sở thích của mình. Đến với Áo Khoác Dạ shop chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi những thiết kế áo dạ ở đây khá đa dạng, màu sắc bắt mắt, sẽ khiến bạn tốn không ít tiền bởi chiếc nào cũng muốn rinh ngay về đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0972 177 776

      Email: jennypham2808@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aokhoacda

      Instagram: https://www.instagram.com/aokhoacda_shop/?hl=vi

      Gọi điện
      Áo Khoác Dạ shop
      Áo Khoác Dạ shop
      Áo Khoác Dạ shop
      Áo Khoác Dạ shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy