Top 9 Shop bán áo thun nữ đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng

Quỳnh Lê 1667 0 Báo lỗi

Dù bạn là một người bình thường hay là một fashionista, áo thun chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Áo thun mang đến cho người mặc một ... xem thêm...

  1. Lovely Shop là địa chỉ chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang với chất lượng và giá thành tốt nhất tại Hải Phòng. Trong đó áo thun tại shop luôn được khách hàng đánh giá cao với mẫu mã đang dạng. Ngoài ra shop còn cung cấp các mặt hàng thời trang Quảng Châu và Trung Quốc vô cùng hấp dẫn. Hàng được nhập trực tiếp tại nước sở tại, không qua trung gian, đảm bảo nguồn hàng ổn định với chất lượng tốt. Hàng Trung Quốc được nhập tại các thành phố lớn, nổi tiếng như Quảng Châu, Thượng Hải, Thẩm Quyến...


    Các sản phẩm tại Lovely Shop đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết in trên áo. Áo thun tại đây mang phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với ưu điểm là dễ mặc, dễ phối đồ, những chiếc áo thun tay lỡ thích hợp cho cả nam và nữ, bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay kể cả đi làm cho các bạn thích phong cách năng động. Uy tín bán hàng 7 năm của Lovely Shop đã được khách hàng công nhận và khẳng định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 24 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0969.820.802

    Facebook: https://www.facebook.com/lovelyshop.page1/

    Gọi điện
    Lovely Shop
    Lovely Shop
    Áo thun đơn giản, dễ phối đồ
    Áo thun đơn giản, dễ phối đồ

  2. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Nâu 21 trong lòng giới trẻ tại Hải Phòng. Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nam nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất. Những thiết kế áo thun đơn giản mà thành lịch hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Bênh cạnh những kiểu dáng áo thun basic dễ mặc thì Nâu 21 cũng có rất nhiều các mẫu áo nữ tính hơn, điệu đà hơn phù hợp với nhu cầu của các bạn nữ. Ngoài ra, các sản phẩm của Nâu 21 đều luôn có sẵn số lượng lớn và thường xuyên về hàng, hạn chế tối đa tình trạng thiếu hàng, hết hàng. Ngoài áo thun tay lỡ, shop còn có các kiểu dáng áo thun tay dài phù hợp với mùa thu này. Cùng với đó là các phụ kiện đi kèm như giày, mũ, tất và khăn với thiết kế chọn lọc, đảm bảo phù hợp giá tiền và khiến các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 14/17/162 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 192 250

    Facebook: https://www.facebook.com/Nau21.boutique/

    Gọi điện
    Nâu 21
    Nâu 21
    Các mẫu áo thun đơn giản mà vẫn nữ tính
    Các mẫu áo thun đơn giản mà vẫn nữ tính
  3. Trong suốt 7 năm phát triển, Méo tự hào thuộc TOP các hệ thống thời trang được ưu chuộng của giới trẻ với điểm mạnh là mẫu mà đẹp - độc - đa dạng và không gian mua sắm hiên đại. Ngay từ những ngày đầu, sự độc đáo về thương hiệu của Méo đã được xác định từ việc phát triển dòng sản phẩm MADE BY MÉO với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý. Đây là một địa chỉ quen thuộc với những tín đồ áo thun, những người thích phong cách trẻ trung, cá tính và thoải mái. Tại shop có rất nhiều sản phẩm áo thun tay lỡ cho bạn lựa chọn, đặc biệt là áo thun form rộng, mang phong cách Hàn Quốc cho các bạn trẻ.

    Shop luôn được các bạn trẻ yêu thích nhờ sự ấn tượng về phong cách trẻ trung, năng đông và bắt kịp xu hướng thời trang của Méo. Chất liệu áo thun tại Méo được may từ chất liệu cotton, mềm mịn, sợi vải cotton tạo độ thông thoáng khi mặc, đường may áo được may theo tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu, tạo sự tinh tế cho chiếc áo. Ngoài ra, để tạo sự mới mẻ, đa dạng và thêm phần độc đáo cho chiếc áo, shop còn in nhiều kiểu họa tiết lên áo, sử dụng các loại mực in của chất lượng cao, đảm bảo không bị bong tróc, mờ, nhòe màu khi giặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 136 Lê Lợi, Hải Phòng
    • 101 Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng

    Điện thoại: 0983 426 052

    Facebook: https://www.facebook.com/Meovn.official

    Gọi điện
    Hình ảnh tại Méo Shop
    Hình ảnh tại Méo Shop
    Các mẫu áo thun dài tay bắt mắt
    Các mẫu áo thun dài tay bắt mắt
  4. Nếu bạn là một fan của các phong cách thời trang Hàn Quốc thì 4teenclothing chính là nơi bạn nhất định phải đến một lần. Streetwear đã trở thành một biểu tượng tuổi trẻ của thời đại, với những thiết kế phá cách độc đáo trên nền tảng chiếc áo thun tay lỡ tạo nên 1 phong cách hoàn toàn riêng biệt. Không lỗi thời với thời gian và mang đậm dấu ấn khẳng định cái tôi của mỗi cá nhân, tạo sự tự tin và lôi cuốn từ chính thương hiệu bạn yêu thích.

    Và nếu bạn yêu thích sự đơn giản, thoải mái, phá cách, riêng biệt thì hãy đến ngay 4teenclothing để sắm những chiếc áo thun tay lỡ và dài tay siêu đẹp nhé. Sản phẩm áo thun tại shop có kiểu dáng và màu sắc đơn giản để bạn dễ phối đồ với những trang phục thường ngày. Chất liệu cotton 100% nên độ co dãn tốt, tạo sự thoải mái cho người mặc, độ bền cao, đường may cắt cẩn thận tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 14-16 Mê Linh, Hải Phòng
    • 14 Phạm Minh Đức, Hải Phòng
    • 20A Lương Khánh Thiện, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 241 474

    Facebook: https://www.facebook.com/pg/4teenclothing

    Gọi điện
    Sản phẩm áo thun dài tay tại shop
    Sản phẩm áo thun dài tay tại shop
    Các loại áo thun oversize cá tính
    Các loại áo thun oversize cá tính
  5. Đến với LINHAN.offical, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo thun, quần jean, sơ mi,... cho đến những thiết kế vừa mang phong cách cá tính vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như jacket kaki... Nếu như bạn đang tìm kiếm những bộ cánh nữ tính và nhẹ nhàng thì LINHAN cũng sẵn sàng chào đón.


    Các sản phẩm áo thun tại shop được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Những mẫu áo của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời và sự đa dạng trong mẫu mã, tha hồ để các bạn lựa chọn. Áo thun có giá thành phải chăng và hợp với mọi phụ kiện, mọi hoàn cảnh nên luôn được khách hàng tại LINHAN săn đón. Ngoài ra, shop còn được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên shop luôn nhiệt tình lắng nghe, giới thiệu và tư vấn để giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp với sở thích và cá tính bản thân nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 64 Lê Lợi, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906.158.070

    Facebook: https://www.facebook.com/LinhAn.official/

    Gọi điện
    LINHAN.offical
    LINHAN.offical
    LINHAN.offical
    LINHAN.offical
  6. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Monkey Shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.

    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items áo thun khác nhau, mang đậm tinh thần sáng tạo, độc đáo của một chàng trai, cô gái phá cách nhưng không kém phần thời thượng. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, thoáng mát, độ co dãn tốt, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Mức giá áo của Monkey Shop luôn cực dễ chịu và vừa phải, phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên. Điều này cũng không quá khó hiểu nếu bạn đã từng một lần có cơ hội trải nghiệm qua sản phẩm, sẽ nhận ra những lời đánh giá năm sao tích cực trên trang chủ Facebook của các "thượng đế khó tính" dành cho shop là hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 94 Chợ Con, Hải Phòng
    • 155/292 Lạch Tray, Hải Phòng

    Điện thoại: 02256280888

    Facebook: https://www.facebook.com/fanpage.monkeyshop.vn/

    Áo thun tại Monkey shop
    Áo thun tại Monkey shop
    Những phong cách khác nhau cùng chiếc áo thun
    Những phong cách khác nhau cùng chiếc áo thun
  7. Prettygirl là một cái tên quen thuộc đối với những cô nàng là tín đồ của áo thun, hướng tới phong cách ăn mặc trẻ trung, dịu dàng và yểu điệu. Nơi đây có những mẫu váy thiết kế với màu sắc ngọt ngào, dễ mặc, kiểu dáng mới lạ, đem lại sự nữ tính cho các cô gái. Chất vải cũng là một điểm cộng của Prettygirl, những chiếc áo thun chất vải mát, thấm mồ hôi, không gây nóng bức, khó chịu luôn giúp cho shop giữ chân được khách hàng của mình.

    Ngoài ra, Với các thiết kế đồ đông cực đẹp, đón đầu xu hướng hot nhất hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chất liệu vải dày dặn, thiết kế bắt mắt, màu sắc thời trang, tính ứng dụng lại rất cao sẽ cho bạn những bộ trang phục nổi bật nhất. Một trong những điểm hút khách lớn nhất của Prettygirl chính là sự uy tín của chất lượng và đặc biệt là thái độ phục vụ chuyên nghiệp cũng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 44 Cát Cụt, Hải Phòng
    • 45 Quang Trung, Hải Phòng

    Điện thoại: 0919 622 466

    Facebook: https://www.facebook.com/ThuyThanhPham89/

    Gọi điện
    Prettygirl với sự nữ tính
    Prettygirl với sự nữ tính
    Nhưng cũng không kém phần cá tính
    Nhưng cũng không kém phần cá tính
  8. Tại Liên Kim Shop bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo thun đang là hot trend, vừa trẻ trung, năng động, lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Từ các mẫu thun trơn đến mẫu in họa tiết, từ áo thun ngắn tay đến loại dài tay đều có. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai, cô gái mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.

    Chất liệu vải áo thun tại shop có bề mặt vải mịn màng, nhìn tinh tế, hiện đại và sang trọng, nhìn là chỉ muốn mua ngay lập tức để diện xuống phố với sự tình tế không kém phần hấp dẫn, sang trọng. Ngoài ra, đến với Liên Kim Shop, các cô gái có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu jeans đẹp mắt từ các loại short, skinny jean, skinny rách, boyfriend đến những kiểu jeans truyền thống, đơn giản. Tất cả giúp đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nếu có cơ hội tới đây chọn đồ, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ và thích thú về chất liệu cũng như không gian mua sắm siêu yêu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đường 402, Cẩm La, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 366 429

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011795884548

    Các mẫu áo thun năng động, trẻ trung tại shop
    Các mẫu áo thun năng động, trẻ trung tại shop
    Các mẫu áo thun năng động, trẻ trung tại shop
    Các mẫu áo thun năng động, trẻ trung tại shop
  9. Những chiếc áo thun không chỉ tạo cho các bạn gái cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà còn mang lại cho các bạn nữ nét duyên dáng, đáng yêu và không kém phần tự tin, cá tính. Đây là trang phục mà bất cứ cô gái nào cũng cần có cho mình một, hai cái trong tủ đồ vì áo thun có thể mặc với bất cứ loại trang phục nào từ chân váy điệu đà, quần jean rách tơi tả, quần sooc năng động.


    Và cái tên tiếp theo được Toplist nhắc đến trong danh sách này đó chính là 222 Boutique. Đối với nhiều bạn nữ tại Hải Phòng, chắc có lẽ rằng 222 Boutique đã không còn là một cái tên xa lạ. Những thiết kế áo thun nữ hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Ngoài ra shop còn có rất nhiều sản phẩm váy, áo, quần trẻ trung khác để cho bạn lựa chọn. Giá cả ở đây cũng không quá cao phù hợp với nhiều bạn trẻ đặc biệt là học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa ghé qua 222 Boutique để sắm đồ ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    222 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0936 326 818
    Facebook:
    https://www.facebook.com/222Boutique/
    Website:
    https://222boutique.vn/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/222.boutique/

    Gọi điện
    222 Boutique
    222 Boutique
    222 Boutique
    222 Boutique




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy