Top 10 Shop bán áo thun nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Chu Bích Ngọc 1197 0 Báo lỗi

Áo thun mang đến cho người mặc một sự năng động, thoải mái và tiện lợi trong việc lựa chọn trang phục hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều shop thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canifa

    Gọi điện

    Năm 2001 thương hiệu thời trang Canifa ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang. Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Đặc biệt hơn, Canifa ghi được dấu ấn trong lòng người dùng bởi cách vận hành doanh nghiệp xanh, sử dụng chất liệu xanh và đưa ra thị trường những sản phẩm xanh, bảo vệ môi trường.


    Trong số các sản phẩm mà Canifa bày bán, các mẫu áo thun nữ chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng bởi thiết kế trẻ trung, năng động, chất liệu thoải mái và thân thiện với môi trường. Canifa cũng rất ưu ái cho dòng sản phẩm này khi thường xuyên cho ra mắt những mẫu áo thun mới, hot trend, đáp ứng nhu cầu đổi mới liên tục của khách hàng. Giá các sản phẩm áo thun này nằm ở tầm trung, đi kèm với chất lượng tốt nên bạn có thể mua để mang hoặc tặng bạn bè đều rất phù hợp. Nhanh chân đến Canifa để tậu cho mình những em áo thun rất xuất sắc này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 722 227
    Email: Canifabuonmathuot@gmail.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CANIFABMT39NGUYENTHIMINHKHAI
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa

  2. Top 2

    FM STYLE

    Gọi điện

    Áo thun - chắc chắn sẽ là món đồ thời trang không thể thiếu tủ đồ của bất cứ ai, kể cả bạn là một fashionista. Có lẽ vì thế, những FM STYLE chuyên lên kệ mẫu áo thun, hot, đẹp và giá cực sinh viên luôn được giới trẻ phố Núi Buôn Mê Thuột săn đón.


    Đến với FM STYLE, bạn sẽ được lựa đã tay với hàng trăm mẫu hàng trăm kiểu áo thun đủ màu sắc. Nổi bật nhất là loại áo thun hoạt tiết và áo thun in hình, in các câu quotes nổi tiếng với chất lượng vải tốt. Áo thun ở đây sử dụng chất liệu áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bị nhão, không bạc màu và cũng không đổ lông...Muốn mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun đẹp nhất từ thiết kế cho đến hình ảnh shop điều đầu tư rất công phu, vì vậy mà sản phẩm của shop rất được các bạn trẻ chú ý và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 - 20 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 67 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0931 124 566

    Email: 20hoangdieu@fmstyle.com.vn

    Website: https://www.fm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FmBuonMeThuot/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      FM STYLE
      FM STYLE
      FM STYLE
      FM STYLE
    • Top 3

      Xonxen

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2009, qua hơn 14 năm hoạt động, Xonxen Shop dần gây dựng được thương hiệu của mình và được nhiều khách hàng ở khắp các tỉnh/thành phố biết đến. Cửa hàng có hệ thống sản phẩm đa dạng, trẻ trung đa phần là dành cho giới trẻ, tuổi từ 15 đến 27 tuổi. Hiện tại thì sản phẩm Xonxen cũng nâng cấp theo thời gian, nên độ tuổi tiếp cận giờ đây có thể lên đến 40 tuổi. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập thời trang tại cửa hàng phải kể đến các mẫu áo thun. Các mẫu áo thun từ ba lỗ, sát nách đến áo thun in hình đều được khách hàng yêu thích bởi chất liệu thoải mái, form dáng đẹp và giá thành phải chăng.


      Ngoài ra, Xonxen shop luôn cố gắng chăm sóc khách hàng tốt nhất, biết cách hỏi han khách hàng để tìm ra điều khách hàng mong muốn. Vậy nên, Xonxen không chỉ làm vừa lòng khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, Xonxen shop còn khá nhanh nhạy với xu hướng tiếp cận khách hàng trẻ thông qua mạng xã hội. Mọi xu hướng mới, sản phẩm mới đều được cập nhật hàng tuần trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee…) để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0914 082 080
      Email: fashion.xonxen@gmail.com
      Website: https://xonxen.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/XonxenDakLak

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Xonxen
      Xonxen
      Xonxen
      Xonxen
    • Top 4

      Điệu 24h

      Gọi điện

      "Rẻ - Đẹp " là hai tính từ miêu tả khái quát nhất cửa hàng thời trang Điệu 24h. Lại là một shop dành cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính, nhưng cũng cá tính, năng động, những chiếc áo thun ở Điệu 24h đều có thiết kế cơ bản nhưng lại chất lượng, chất vải mềm mịn chạm vào là yêu ngay. Màu sắc áo thun ở đây cũng rất đa dạng, đặc biệt là ở kiểu dáng, không những có điểm nhấn mà đường may, đường cắt cũng rất tinh tế. Ai nói áo thun là đơn điệu. Áo thun cũng rất đẹp rất sang nhé.


      Không chỉ đáp ứng được thị hiếu của khách hàng mà còn bắt kịp xu hướng, bắt kịp những mẫu mã mới, những hot trend của giới trẻ. Bằng con mắt thẩm mỹ của mình, shop luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, phù hợp nhất. Áo thun tay dài, áo thun in họa tiết ngộ nghĩnh hay áo thun tay lỡ đều hội tụ đủ ở đây cho bạn thỏa sức chọn lựa.


      Ngoài ra, Điệu 24h còn nhận sỉ, lẻ không chỉ áo thun mà còn quần, váy, giày dẹp, túi xách số lượng lớn đó nha. Toàn bộ hình ảnh sản phẩm đều được cam kết chụp 100% tại shop nên các bạn mua online cũng không cần lo lắng đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 118 Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0984 970 407

      Email: Sptoanduchiep@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/shopdieu24hPhanHien/

        Gọi điện
        Áo in câu quote cực chất
        Áo in câu quote cực chất
        Áo thun nhiều màu sắc
        Áo thun nhiều màu sắc
      • Có những người trong tủ đồ chỉ cần em áo thun thôi là đủ, đúng như với cái tên " vạn năng" hay chiếc áo " đa-zi-năng", áo thun là một item có thể chinh phục bất cứ bạn nữ nào, từ gầy cò hương cho đến mũm mĩm đều có thể diện được hết. Đến với Anni Boutique, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức chọn lựa mà không sợ bị "viêm túi", Anni Boutique được coi là thiên đường của những chiếc áo phông đẹp, điệu, độc, cung cấp tất cả mọi kiểu dáng cho người mua với những chất liệu đẹp nhất, màu sắc hài hòa, hiện đại nhất.


        Toàn bộ ảnh của cửa hàng đều là ảnh chụp thật 100%, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong cách, Anni Boutique chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt của những cô gái trẻ trung, năng động ưa thích sự đơn giản nhưng phá cách. Áo thun form rộng, tay lỡ hay tay cộc đều siêu đẹp, siêu chất, siêu xịn nên các bạn cứ tha hồ mà lựa mà mua đi nhé.


        Anni Boutique là một trong những shop thời trang bán những item siêu hot, không chỉ áo thun mà còn đa dạng các kiểu dáng thời trang từ váy, quần jeans cho đến những phụ kiện đi kèm. Đến với Anni Boutique để có thể hoá thân thành fashionista ngay thôi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 18 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        • 102 Ama Khê, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0932 477 633

        Fanpage: www.facebook.com/shmily.miu.1

          Gọi điện
          Áo phông năng động, cá tính
          Áo phông năng động, cá tính
          Cô chủ mang Anni Boutique đi muôn nơi đó ạ ^^
          Cô chủ mang Anni Boutique đi muôn nơi đó ạ ^^
        • Top 6

          GUU Shop Đăk Lăk

          Gọi điện

          Chắc hẳn rằng đối với nhiều cô nàng tại Buôn Ma Thuột thì cái tên GUU Shop đã không còn mấy xa lạ. Trong khoảng thời gian vừa qua, shop được khá đông đảo chị em trên địa bàn thành phố ghé qua ủng hộ mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Tại đây váy đầm, quần áo nhiều vô kể mà cái nào nào cũng xinh lung linh cho bạn thỏa sức lựa chọn.


          Nổi bật có thể kể đến những set áo yếm cute, những chiếc quần bagyy đai sắt cực phong cách cho đến những chiếc áo thun đơn giản, đầy thanh lịch,... và còn rất rất nhiều những mẫu quần áo khác nữa, đảm bảo sẽ luôn là hàng hot nhất hiện nay.


          Vậy nên một khi đã đến đây lựa đồ thì bạn cũng không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Mặt khác, thế mạnh của GUU Shop không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá rẻ mà còn ở đội ngũ nhân viên siêu dễ thương, tư vấn hết sức nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop cũng chính vì lý do này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0889 449 153

          Email: ngocmyho2706@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/guushopdaklak/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          GUU Shop Đăk Lăk
          GUU Shop Đăk Lăk
          GUU Shop Đăk Lăk
          GUU Shop Đăk Lăk
        • Top 7

          Thỏ Tây Buôn Mê Thuột

          Gọi điện

          Thỏ Tây Buôn Mê Thuột là một cái tên quen thuộc đối với những cô nàng là tín đồ của áo thun, hướng tới phong cách ăn mặc trẻ trung, dịu dàng và yểu điệu. Nơi đây có những mẫu váy thiết kế với màu sắc ngọt ngào, dễ mặc, kiểu dáng mới lạ, đem lại sự nữ tính cho các cô gái. Chất vải cũng là một điểm cộng của Thỏ Tây, những chiếc áo thun chất vải mát, thấm mồ hôi, không gây nóng bức, khó chịu luôn giúp cho Thỏ Tây giữ chân được khách hàng của mình.

          Thỏ Tây thường xuyên cập nhật hàng mới, tương tác tích cực trên fanpage để bảo đảm cho khách hàng có cơ hội mua sắm tốt nhất khi tìm đến đây.Nói đến đây thôi thì cũng đủ biết Thỏ Tây chiều khách, quan tâm khách thế nào rồi nhé!

          Ngoài ra, Với các thiết kế đón đầu xu hướng hot nhất hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chất liệu đẹp, thiết kế bắt mắt, màu sắc thời trang, tính ứng dụng lại rất cao sẽ cho bạn những bộ trang phục nổi bật nhất. Một trong những điểm hút khách lớn nhất của Thỏ Tây chính là sự uy tín của chất lượng và đặc biệt là thái độ phục vụ chuyên nghiệp cũng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 45 Trần Phú, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0877 770 235

          Email: cskh@thotay.com

          Website: https://thotay.com/

          Fanpage: www.facebook.com/thotaybuonmathuot/

          Gọi điện
          Thỏ Tây Buôn Ma Thuột
          Thỏ Tây Buôn Ma Thuột
          Thỏ Tây Buôn Ma Thuột
          Thỏ Tây Buôn Ma Thuột
        • Top 8

          Bụi Store

          Gọi điện

          Bụi Store là cửa hàng thời trang giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, đây chính xác là một địa điểm hấp dẫn để đi shopping vào cuối tuần này. Vì các mặt hàng áo thun nữ được Bụi Store cập nhật thường xuyên, bắt nhịp xu hướng mới nhất, đặt biệt giá cả rất hợp với các bạn nữ dao động khoảng trên dưới 200.000 VNĐ. Muốn mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun đẹp nhất từ thiết kế cho đến hình ảnh shop điều đầu tư rất công phu, vì vậy mà sản phẩm của shop rất được các bạn trẻ chú ý và lựa chọn.


          Ngoài ra, Bụi Store có rất nhiều items điệu đà nữ tính khác. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội chị em bạn dì đến Bụi Store mua sắm ngay thôi!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0766 684 894

          Fanpage: www.facebook.com/Buistore27hoangdieu/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

          Gọi điện
          Bụi Store
          Bụi Store
          Bụi Store
          Bụi Store
        • Là một cửa hàng chuyên về thời trang nữ Quảng Châu, Uyên Uyên boutique là sự lựa chọn thích hợp cho chị em khi muốn mua các mặt hàng áo thun chất lượng, kiểu dáng đẹp. Uyên Uyên có đầy đủ các loại áo thun từ size ôm người cho đến form rộng, thoải mái. Bên cạnh đó, với mỗi kiểu dáng áo thun là nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Cửa hàng cam kết tất cả các sản phẩm được bày bán tại shop đều là hàng Quảng Châu loại 1 nên chất liệu và kiểu cách đều có thể thoả mãn được khách hàng một cách tốt nhất.


          Đối với những khách hàng ngại đến tận shop để lựa đồ thì có thể ghé qua fanpage của shop và chọn lọc cho mình những mẫu ưng ý nhất, Uyên Uyên boutique sẽ ship đến tận nơi cho bạn. Đặc biệt, shop còn có chính sách miễn phí ship cho các đơn hàng tại Trung tâm TP. Buôn Ma Thuột và chính sách kiểm tra trước khi nhận hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm kể cả khi mua online nè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đối diện cổng chính chợ Ea Tu,TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0934 833 411
          Email: Uyenbao2810@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076405800176
          Gọi điện
          Uyên Uyên boutique
          Uyên Uyên boutique
          Uyên Uyên boutique
          Uyên Uyên boutique
        • Top 10

          Pi Nguyễn

          Gọi điện

          Bạn thích sự nhẹ nhàng, bạn là một người yêu sự thanh lịch thì đây có thể là nơi bạn đang tìm kiếm. Bắt đầu từ những chiếc áo thun năng động cho đến những sản phẩm tự thiết kế theo phong cách thời trang thanh lịch. Pi Nguyễn là địa điểm mua sắm các bạn không nên bỏ lỡ.


          Áo thun không bao giờ lỗi thời, nếu bạn biết kết hợp linh động chúng với nhau, áo thun đi kèm với chân váy là lựa chọn rất hợp lý mà đa số các bạn trẻ nào cũng nhận thấy đều này, Pi Nguyễn không chỉ bán áo thun, mà còn đa dạng các mặt hàng như chân váy, váy, áo sơ mi, và quần …


          Pi Nguyễn đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Buôn Ma Thuột bằng việc đa dạng các sản phẩm của mình. Để phục vụ giới phái nữ thì không thể nào thiếu được những chiếc áo thun vừa đơn giản, vừa đẹp, lại trẻ trung và năng động.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 56 Nguyễn Đức Cảnh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0976 035 877

          Fanpage: www.facebook.com/PiNguyenShopBMT/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Áo phông năng động..
            Áo phông năng động..
            ..trẻ trung!
            ..trẻ trung!




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy