Top 10 Shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 9782 0 Báo lỗi

Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ luôn là những vấn đề được phái đẹp đặc biệt quan tâm. Và hiện tại bạn đang ở Buôn Ma Thuột, bạn muốn mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop giày Hà Anh

    Gọi điện

    Sở hữu BST khổng lồ đủ kiểu, đủ loại về các mẫu giày dép cho phái đẹp, Shop Hà Anh là một địa chỉ mua sắm cực yêu thích của nhiều chị em tại Buôn Ma Thuột. Shop chuyên về giày cao gót, sandal với thiết kế cùng kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã thế nhưng đầy sức quyến rũ, vậy nên đây cũng là sự lựa chọn số 1 đối với các cô nàng công sở. Ngoài các mẫu giày nữ, Shop Hà Anh cũng chuyên về thời trang giày dép nam, nổi bật có thể kể đến những sản phẩm như giày thể thao, giày tây nam, giày lười,... với kiểu dáng cùng mẫu mã đa dạng không kém gì so với giày dép nữ.


    Là thương hiệu giày dép thời trang nổi tiếng, Hà Anh Shop tự tin khẳng định sự uy tín với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo 100%. Bên cạnh đó, Shop cũng liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất phù hợp với xu hướng thời trang Việt Nam và thế giới, để từ đó có thể mang lại thật nhiều sự lựa chọn cũng như cam kết hàng về tay khách luôn hợp mốt, hợp thời.


    Mặt khác với một không gian rộng rãi, được thiết kế và bài trí đầy tinh tế, chắc chắn rằng Hà Anh Shop không chỉ là nơi để bạn mua sắm mà còn là địa điểm lý tưởng giúp bạn xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Đảm bảo rằng chỉ cần được nhìn ngắm những em giày cực xinh, cực quyến rũ tại nơi này thì cũng đủ để bạn quên đi những bộn bề, lo toan của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 1900 8634 & 026 2249 0989
    Website: https://giayhaanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GiayHaAnh.ThoiTrang/
    Giờ mở cửa: 7:20 - 22:00
    Gọi điện
    Shop giày Hà Anh
    Shop giày Hà Anh
    Shop giày Hà Anh
    Shop giày Hà Anh

  2. Top 2

    14AM Boutique

    Gọi điện

    Vốn nổi tiếng là một cửa hàng thời trang uy tín và chất lượng tại Buôn Ma Thuột, 14AM Boutique sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với mong muốn có thể mang lại cho khách những sản phẩm đẹp, chất lượng và hot nhất thị trường, các mặt hàng giày dép tại 14AM Boutique liên tục được cập nhật và được bán với giá siêu rẻ. Tại đây, giày dép nữ bao la bạt ngàn, từ mẫu mã cho đến kiểu dáng đều đúng chuẩn hot trend, phù hợp cho cả dân công sở lẫn các bạn tuổi teen.


    Nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng, 14AM Boutique vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ. Với sự nổi tiếng cũng như uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua, 14AM Boutique đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều chị em tại Buôn Ma Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 351B Lê Thánh Tông, TP. Buôn Mê Thuột
    Điện thoại: 0835 678 947
    Website: http://shop14am.com/
    Fanpage: www.facebook.com/14am.boutique/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    14AM Boutique
    14AM Boutique
    14AM Boutique
    14AM Boutique
  3. Top 3

    Shop giày Su Su

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột thì Shop giày Su Su cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang, mỗi đôi giày tại Su Su lại tạo cho bạn gái những phong cách khác nhau, có thể là thật quyến rũ, thật trẻ trung, thật năng động hay chỉ đơn giản là dịu dàng, nữ tính. Nhưng dù là gì đi chăng nữa thì khi đến với nơi này, các cô nàng cũng sẽ tìm được một em giày thật xinh để diện đi chơi, đi làm hoặc hẹn hò với bạn trai.


    Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng chính là điều mà các khách hàng luôn đánh giá cao ở Shop giày Su Su, rất năng động, rất nhiệt tình và hết sức dễ thương. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng. Chính vì thế, các bạn hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng như chăm sóc khách hàng và những sản phẩm tuyệt vời mà Shop giày Su Su mang lại nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 123 Hoàng Diệu, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0967 974 662
    Email: giaydepsusushoes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaydepsusubmt/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
    Gọi điện
    Shop giày Su Su
    Shop giày Su Su
    Shop giày Su Su
    Shop giày Su Su
  4. Shop Giày Xinh Và Rẻ đã quá quen thuộc với các bạn sinh viên ở thành phố Buôn Ma Thuật. Những đôi giày nhỏ gọn, xinh xắn, ôm chân, kiểu dáng năng động, dễ thương luôn được shop cập nhật liên tục cho các tín đồ yêu giày. Một đôi giày tốt là đôi giày đi vừa chân, không bị đau, thông thoáng không bí khí, đem lại cảm giác dễ chịu. Shop có đầy đủ các loại giày như Converse, Vans, sandal với giá cả hợp lý, độ bền cao. Nhân viên quán rất nhiệt tình, tư vấn bạn lựa chọn sản phẩm chu đáo.


    Mỗi sản phẩm được trưng bày một cách rõ ràng và có thể thử trực tiếp để cảm nhận chất lượng và thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, nhân viên tại shop giày sẽ tư vấn cho bạn về kích cỡ và kiểu dáng phù hợp, giúp bạn tìm thấy đôi giày ưng ý nhất. Chính vì thế hãy đến ngay với Shop Giày Xinh Và Rẻ để mang về ngay cho mình một đôi giày ưng ý nhất nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0975 359 192
    Email: sieunhanbmt1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giayxinhvare/
    Gọi điện
    Giày Xinh Và Rẻ
    Giày Xinh Và Rẻ
    Giày Xinh Và Rẻ
    Giày Xinh Và Rẻ
  5. Top 5

    Bối store

    Gọi điện

    Khi nhắc đến shop giày nữ uy tín và chất lượng tại Buôn Ma Thuột thì Bối Store cũng là một cái tên không thể không nhắc đến. Shop chuyên sỉ và lẻ giày VNXK- Quảng Châu được nhiều khách hàng đón nhận. Các sản phẩm tại Bối Store luôn đa dạng mẫu mã, phong phú, hợp thời trang, chất lượng tốt và đặc biệt giá cả rẩ hợp lý.


    Do vậy Bối store là địa chỉ tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu cho mình một đôi giày, đôi dép xinh xắn, hợp thời trang để đi chơi, đi dự tiệc hay đơn giản để khoe với đám bạn. Chủ shop nhiệt tình, thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất cho các chị em. Họ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, từ việc chọn lựa sản phẩm cho đến các thông tin về chất liệu, kiểu dáng và cách bảo quản giày.


    Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian ấm cúng, đây là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thời trang và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0932 997 991
    Email: Phuongtram144@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MAITRAM05
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bối store
    Bối store
    Bối store
    Bối store
  6. Top 6

    2M SHOES

    2M SHOES là một trong những shop chuyên cung cấp giày nữ chất lượng tại Tp. Buôn Ma Thuột được hình thành từ năm 2016 luôn thay đổi và nỗ lực không ngừng để được khách hàng công nhận và yêu mến với tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ, quyền lợi khách hàng được đặt lên trên hết.


    Đến với 2M SHOES bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vì đội ngũ sale tư vấn chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết tối ưu những e ngại của bạn, thẩm mỹ cao trong việc đưa đến nhiều mẫu giày đẹp, hợp thời trang, sành điệu, vừa chân, phù hợp sở thích để từng khách hàng có thể phối với những bộ cánh hợp mốt mà mức giá vẫn luôn tốt nhất.


    2M SHOES luôn cập nhật thường xuyên đảm bảo các mặt hàng luôn là hot nhất bắt kịp với xu hướng thời trang hiện nay, không ngừng đổi mới và phát triển mảng cung cấp về thời trang, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều đối tượng khách hàng để luôn được thoải mái nhất với mức giá phù hợp nhất với túi tiền của nhiều chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Đức Cảnh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0964 352 268
    Email: Lysam2108@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063457029751
    2M SHOES
    2M SHOES
    2M SHOES
    2M SHOES
  7. Top 7

    Nấm Shoes

    Gọi điện

    Nấm Shoes là một trong những địa chỉ cung cấp các mẫu giày nữ thời trang đẹp và chất lượng tại Buôn Ma Thuột được nhiều chị em tin yêu lựa chọn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ từ size 35 đến size 42, có 3 size ngoại cỡ từ 40 đến 42 dành cho các chị em có bàn chân hơi quá khổ phù hợp với đôi chân của từng khách hàng làm nổi bật phong thái tự tin cho phái đẹp hiện đại cùng mức giá phải chăng nhất.

    Các mẫu giày được cung cấp tại Nấm Shoes gồm:

    • Giày sandal cao gót
    • Giày sandal gót thấp
    • Giày sandal gót thê
    • Giày lười
    • Giày boots
    • Giày cao gót mũi vuông
    • Giày cao gót mũi nhọn
    • Giày búp bê
    • Giày đế bệt...

    Nấm Shoes cam kết với khách hàng gồm:

    • Sản phẩm được bảo hành keo vĩnh viễn
    • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
    • Thanh toán tận nơi
    • Tích lũy ngay 10% đơn hàng cho khách hàng VIP
    • Giá sản phẩm tốt nhất
    • Dịch vụ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, bán hàng nhanh chóng
    • Sản phẩm mới được cập nhật liên tục từng ngày nhằm đảm bảo hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời

    Hãy đến ngay Nấm Shoes thì chọn cho mình đôi giày ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 191 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0854 559 595
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nấm Shoes
    Nấm Shoes
    Nấm Shoes
    Nấm Shoes
  8. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày với phong cách ấn tượng, cá tính hay dịu dàng dễ thương, giá hợp túi tiền thì tiệm giày ÚT TRÂM shoes chính là một thiên đường cho bạn. Đây luôn là nơi mang đến cho các cô nàng tại Buôn Ma Thuột những mẫu giày tốt nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

    Giày dép ở đây đều là những mẫu mã mới, đẹp và vô cùng đẳng cấp, có đầy đủ cá kiểu dáng với thiết kế khác nhau. Dù là đi học, đi làm hay đi chơi, đi dự tiệc thì bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm của ÚT TRÂM shoes. Kiểu dáng đẹp, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách, từ năng động, cá tính cho đến dịu dàng, thướt tha từ bệt, sục, cao gót đến bốt mùa đông đều full kệ. Hàng mới được cập nhật liên tục mỗi ngày, có nhiều mẫu vừa về chưa kịp update lên fanpage đã bị khách qua trực tiếp lấu luôn. Vì thế khá thiệt thòi cho khách ở xa.

    ÚT TRÂM shoes cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang mà bạn khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. ÚT TRÂM shoes thực sự là gợi ý số 1 mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn. Bạn hãy theo dõi fanpage để kịp thời nắm được những chương trình ưu đãi của ÚT TRÂM shoes nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0935 355 725 & 0935 311 211
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032373383398
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    Gọi điện
    ÚT TRÂM shoes
    ÚT TRÂM shoes
    ÚT TRÂM shoes
    ÚT TRÂM shoes
  9. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày với phong cách ấn tượng, dễ dàng kết hợp với các loại trang phục, giá hợp túi tiền thì tiệm giày Nhím Shoes chính là một thiên đường cho bạn. Đây luôn là nơi mang đến cho các cô nàng tại Buôn Ma Thuột những mẫu giày tốt nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

    Tới Nhím Shoes, bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày đế xuồng,... với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Những đôi giày cao gót chắc chắn nhưng thanh mảnh, giày bệt cực êm chân và thoải mái mà chắc chắn bạn đi rồi thì chỉ muốn đi nữa. Đặc biệt những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang. Chỉ cần nhìn vào lượt like trên fanpage và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là có thể thấy được chất lượng những đôi giày được bán tại Nhím Shoes.

    Các sản phẩm Nhím Shoes đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất mà giới trẻ đua nhau chọn mua. Nhím Shoes thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng trên fanpage, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi muốn mua sắm giày dép chất lượng ở Tp. Buôn Ma Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 140 Trần Bình Trọng P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0827 711 040
    Email: hoangthihuyentrang692@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huyentrang8897/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhím Shoes
    Nhím Shoes
    Nhím Shoes
    Nhím Shoes
  10. Thỏ Shoes là địa chỉ mua sắm giày dép lý tưởng tại Buôn Ma Thuột được rất nhiều nàng tin tưởng. Nơi đây sở hữu những bộ sưu tập mới nhất đảm bảo theo kịp những xu hướng thời trang thịnh hành ở cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, giày dép ở Thỏ Shoes luôn được cung cấp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, do đó đi với mỗi phong cách thời trang sẽ là những mẫu giày dép khác nhau. Ngoài ra, mùa khí hậu cũng là một trong những yếu tố mà Thỏ Shoes luôn lưu ý đến trong quá trình lựa chọn sản phẩm mang bày bán.


    Cùng với xu hướng thời trang của thế giới Thỏ Shoes đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bạn trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước. Thỏ Shoes luôn cập nhật những xu hướng về giày mới nhất trên thị trường mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp, bắt mắt; chất lượng và hợp túi tiền mà đặc biệt ấn tượng là các mẫu giày cao gót.


    Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với Thỏ Shoes, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những sản phẩm tuyệt vời mà Thỏ Shoes mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 92 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0962 322 348
    Email: tranthituvan95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoshoes92ltk/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Thỏ Shoes
    Thỏ Shoes
    Thỏ Shoes
    Thỏ Shoes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy