Top 10 Shop bán áo thun nữ đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

Hằng Nga 370 1 Báo lỗi

Bạn yêu thích sự tự nhiên? Bạn không muốn gò bó bởi những bộ sơ mi cứng cáp? Vậy thì chắc chắn rằng áo thun là lựa chọn số một của bạn. Vậy làm cách nào để mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yody

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ áo thun chất lượng giá thành hợp lý thì hãy đến với Yody. Đây là một thương hiệu quàn áo nổi tiếng có nhiều cửa hàng tại nhiều địa phương trên cả nước. Áo thun của shop với chất vải dày dặn nhưng không gây nóng, bí tắc mồ hôi, thế nên rất được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Nếu ngày nào bạn lười mix đồ thì cũng đừng lo nhé, diện áo phông theo công thức nhà Yody vừa đơn giản mà vẫn cò ngay outfit hoàn hảo ra đường chỉ trong ít phút.


    Yody là địa chỉ dành cho nhiều đối tượng khách hàng, đây cũng là địa chỉ ruột của nhiều bạn học sinh sinh viên. Áo của cửa hàng rất đa dạng, được may từ chất liệu thoáng mát cùng bảng màu đa dạng. Họa tiết áo phông cũng rất phong phú, họa tiết basic dễ mix đồ hay họa tiết bắt mắt nổi bật đều có cả để bạn thỏa thích lựa chọn. Yody cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá các sản phẩm trong nhiều dịp lễ, bạn có thể mua đồ với giá siêu hời thì tội gì mà không rủ cạ cứng ghé shop ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Quang Trung, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 2086 & 0888 396 259
    Email: yodyquangngai@gmail.com
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodyquangngai
    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody

  2. Top 2

    FM STYLE Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Trẻ trung, năng động, phong cách đó là chất đặc trưng áo thun của shop FM STYLE. Shop là một thương hiệu thời trang Hàn Quốc lớn và đang phát triển rất mạnh tại trường Việt Nam. Ngoài áo thun shop còn bán nhiều đồ khác như chân váy, áo len, mũ, áo cặp, quần bò, váy body,... nhưng áo thun vẫn là sản phẩm được những tín đồ thời trang tại Nha Trang ưa chuộng nhất.


    Chất áo tại shop FM STYLE được đánh giá là mát, mềm, co dãn không bai và xù trong quá trình mặc, không như những loại áo thun khác dành cho lứa tuổi teen áo của Lime họa tiết khá đơn giản và thường một màu, mặc nên nhìn khá ôm dáng, áo thun tại đây bán đa dạng về độ tuổi. Hiện nay, ngoài việc hỗ trợ cung cấp sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, thương hiệu thời trang này còn tham gia vào các sàn thương mại điện tử để tiết kiệm hơn về thời gian mua hàng. Đơn vị luôn cố gắng mang đến cho khách hnagf những sự thuận tiện và nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 312 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 179 Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 234 Phạm Văn Đồng, Bình Trung, Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0901 800 888
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn/

      Gọi điện
      FM STYLE Quảng Ngãi
      FM STYLE Quảng Ngãi
      FM STYLE Quảng Ngãi
      FM STYLE Quảng Ngãi
    • Top 3

      Xonxen Quảng Ngãi

      Gọi điện

      Nếu là những tín đồ yêu thích mua sắm và ưa chuộng những thiết kế thời trang trẻ trung, năng động và thoải mái thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Xonxen Quảng Ngãi. Đây là cửa hàng thời trang giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, đây chính xác là một địa điểm hấp dẫn để đi shopping vào cuối tuần này. Vì các mặt hàng áo thun nữ được Xonxen cập nhật thường xuyên, bắt nhịp xu hướng mới nhất, đặt biệt giá cả rất hợp với túi tiền của các bạn trẻ.


      Áo thun không bao giờ lỗi thời, nếu bạn biết kết hợp linh động chúng với nhau, áo thun đi kèm với chân váy là lựa chọn rất hợp lý mà đa số các bạn trẻ nào cũng nhận thấy đều này. Xonxen sở hữu rất nhiều các mẫu mã sản phẩm từ áo thun, áo sơ mi, áo crop top, quần jean, quần kaki, váy, đầm, áo khoác với đa dạng các mẫu mã khác nhau. Đơn vị đang ngày một phát triển đơn vị của mihf hơn nữa để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 265 Phan Bội Châu, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0914 082 080 & 0886 666 496
      Email: fashion.xonxen@gmail.com
      Website: https://xonxen.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/xonxenquangngai/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Xonxen Quảng Ngãi
        Xonxen Quảng Ngãi
        Xonxen Quảng Ngãi
        Xonxen Quảng Ngãi
      • Top 4

        S.O.M Clothing

        Gọi điện

        S.O.M Clothing là một trong những cái tên sáng giá khi nhắc đến top các shop bán áo thun nữ đẹp và chất lượng tại Quảng Ngãi. Đây là cửa hàng thời trang giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, đây chính xác là một địa điểm hấp dẫn để đi shopping vào cuối tuần này. Vì các mặt hàng áo thun nữ được S.O.M Clothing cập nhật thường xuyên, bắt nhịp xu hướng mới nhất, đặt biệt giá cả rất hợp lý.


        Thương hiệu thời trang này sẽ tập trung vào việc theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ. Những cô nàng cá tính khi đến shopping tại S.O.M Clothing sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và hứng thú với hàng loạt những sản phẩm thời thượng, chất lượng nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Không gian của cửa hàng được bày trí rất khoa học, đẹp mắt để khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm mà mình ưng ý.


        S.O.M Clothing được mọi người biết đến không chỉ là đon vị có các sản phẩm áo thun chất lượng mà còn là thiên đường mua sắm của người dân nơi đây. Đơn vị cung cấp đa sạng các sản phẩm thời trang cho người tiêu dùng. Còn chần chờ mà không đến ngay cửa hàng để rinh về những sản phẩm mà bản thân yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 282 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0866 557 155
        Email: SomClothing.Qn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068355321627
        Gọi điện
        S.O.M Clothing
        S.O.M Clothing
        S.O.M Clothing
        S.O.M Clothing
      • Top 5

        Gumac Store

        Gọi điện

        Nếu bạn là người luôn muốn bắt kịp xu hướng thời trang nhưng vẫn yêu thích sự đơn giản và thoải mái thì Gumac Store chính là shop quần áo phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Tại đây cung cấp đa dạng các mẫu mã thời trang từ quần jean, chân váy, áo thun, giày dép, phụ kiện với đủ các kiểu dáng và kích thước để đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm của chị em. Đây là địa chỉ thường được nhiều khách hàng ưu ái gọi với tên là thiên đường mua sắm của giới trẻ với hàng loạt các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành hợp lý phù hợp với học sinh, sinh viên.


        Bên cạnh đó, Gumac Store còn đầu tư kỹ lưỡng về không gian của các cửa hàng, thiết kế hiện đại, cách sắp xếp sản phẩm cũng dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Nhân viên của Gumac cũng được đào tạo bài bản và luôn nhiệt tình hỗ trợ cho từng khách hàng của mình. Do đó, khi đến mua sắm tại đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến các dịch vụ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 152 Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0865 131 355
        Fanpage: www.facebook.com/gumacquangngai
        Gọi điện
        Gumac Store
        Gumac Store
        Gumac Store
        Gumac Store
      • CH Clothing - Cửa hàng thời trang nữ cao cấp - Áo thun, Váy, Đầm... và nhiều mặt hàng thời trang khác. Là một trong các shop quần áo nữ nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều bạn trẻ, CH Clothing luôn cố gắng cập nhật các sản phẩm thời trang, bộ sưu tập với đa dạng mẫu mã và đầy đủ form dáng.


        Không chỉ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm đa dạng về mẫu mã mà CH Clothing còn nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo. Một ưu điểm nổi bật nhất của thương hiệu thời trang này đó chính là sự đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu của sản phẩm, đặc biệt là các mẫu áo thun với chất liệu mềm mại, thoáng mát, ít nhăn hoặc giãn sau khi giặt.


        Đến cửa hàng, bạn sẽ được chào đón với những nụ cười thật tươi và trong quá trình chọn lựa sản phẩm, các bạn nhân viên cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ để tìm kiếm size phù hợp, sắp xếp phòng thử đồ nhanh chóng để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi mua sắm tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 124 Nguyễn Nghiêm, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0372 255 272
        Email: chclothing.qn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088049297627
        Gọi điện
        CH Clothing
        CH Clothing
        CH Clothing
        CH Clothing
      • Top 7

        TOTO 1988 Store

        Gọi điện

        TOTO 1988 Store một trong những cửa hàng quần áo thời trang quen thuộc với giới trẻ Quảng Ngãi, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều items thời trang đẹp mắt để diện đi làm, đi chơi hay đi dã ngoại như áo sơ mi, áo phông, chân váy, váy liền,.... Nói riêng về các sản phẩm áo phông - đặc sản mỗi khi hè đến, TOTO 1988 Store có rất nhiều mẫu áo phông đẹp mắt cho bạn lựa chọn, nào là những chiếc áo phông rực rỡ sắc màu, áo phông họa tiết, áo phông in chữ đều có cả, bạn gái nào đam mê style năng động và thoải mái thì chắc chắn những chiếc áo này của TOTO 1988 Store là dành cho bạn đó.


        Thấu hiểu rằng, áo phông là items cần có của mọi cô gái, TOTO 1988 Store luôn update mẫu mã áo phông thường xuyên để bạn có nhiều sự lựa chọn khi đến cửa hàng. Ngoài ra đơn vị còn chuộng những thiết kế basic, ít họa tiết cầu kỳ để các nàng có thể mix đồ dễ hơn. Các sản phẩm tại cửa hàng đều có chất liệu vô cùng tốt mà giá thành thì lại rất phải chăng. Do đó, khách hàng rất ưa chuộng các sản phẩm của cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 140 Nguyễn Nghiêm, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        • 293 Nguyễn Nghiêm, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0982 208 705
        Fanpage: www.facebook.com/thanhnhantoto1988store
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        TOTO 1988 Store
        TOTO 1988 Store
        TOTO 1988 Store
        TOTO 1988 Store
      • Top 8

        Thỏ Tây Shop

        Gọi điện

        Nếu bạn đang lựa chọn những mẫu áo thun độc đáo, và phong cách thì Thỏ Tây là cái tên mà các bạn không nên bỏ qua vì các mẫu áo được bán tại shop đa phần là thiết kế của chủ shop nên rất độc và lạ, ngoài ra shop còn bán các mẫu áo đi tiệc, dạ hội,….


        Không những thế, Thỏ Tây Quảng Ngãi với diện tích trưng bày lớn, cách bài trí sang trọng, đẳng cấp, không gian thoáng mát và dịch vụ tiếp khách ân cần chu đáo, Thỏ Tây Quảng Ngãi chắc chắn sẽ là showroom mua sắm lí tưởng dành cho phái đẹp. Địa chỉ này cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm với chất lượng uy tín, đáng tin cậy và giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng.


        Khi chọn mua áo thun nữ hoặc bất kỳ các sản phẩm thời trang nào tại Thỏ Tây Quảng Ngãi, người tiêu dùng không chỉ có thể tìm mua được những món đồ phù hợp với nhu cầu của bản thân mà còn tìm thấy nhiều sản phẩm cần thiết. Do đó, nếu còn cảm thấy băn khoăn chưa chọn được shop bán áo thun nữ phù hợp, bạn có thể ghé tham quan và chọn lựa tại Thỏ Tây Quảng Ngãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 289 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 1900 023 & 0933 983 743
        Email: cskh@thotay.com
        Website: https://thotay.com/
        Fanpage: www.facebook.com/thotayquangngai/
          Gọi điện
          Thỏ Tây Quảng Ngãi
          Thỏ Tây Quảng Ngãi
          Thỏ Tây Quảng Ngãi
          Thỏ Tây Quảng Ngãi
        • Bạn thích sự nhẹ nhàng, bạn là một người yêu sự thanh lịch thì đây có thể là nơi bạn đang tìm kiếm. Bắt đầu từ những chiếc áo thun năng động cho đến những sản phẩm theo phong cách thời trang thanh lịch. Fendy Đoàn Thị Minh Tâm là địa điểm mua sắm các bạn không nên bỏ lỡ.


          Fendy Đoàn Thị Minh Tâm mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun đẹp nhất từ thiết kế cho đến hình ảnh nên shop đầu tư rất công phu, vì vậy mà sản phẩm của shop rất được các bạn trẻ chú ý và lựa chọn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với phong cách, nhu cầu của bản thân. Ngay cả những chiếc áo thun đơn giản cũng được thiết kế và may mặc theo những kiểu dáng khác nhau từ dịu dàng, năng động cho đến sang chảnh, đẳng cấp.


          Đến mua sắm tại đây, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình và chu đáo. Chỉ cần tìm kiếm sản phẩm yêu thích, các bạn nhân viên sẽ hỗ trợ tìm size phù hợp để bạn có thể thuận tiện hơn trong việc thử quần áo, tiết kiệm được thời gian chọn lựa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 728 Quang Trung, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0768 004 567
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063703604550
            Gọi điện
            Fendy Đoàn Thị Minh Tâm
            Fendy Đoàn Thị Minh Tâm
            Fendy Đoàn Thị Minh Tâm
            Fendy Đoàn Thị Minh Tâm
          • Top 10

            Yetty Shop

            Gọi điện

            Yetty Shop cũng khá nhiều áo thun với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng những mẫu áo ở đây đẹp và nổi trội là những mẫu áo thun đơn giản. Với tiêu chí vì sự hài lòng của khách hàng, shop luôn tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung và cũng đầy sự khác biệt. Để có thể mang đến cho khách hàng từng sản phẩm áo thun bền, đẹp và chất lượng, Yetty Shop luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chất vải phải mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.


            Vì thế, khi mặc áo thun của Yetty Shop, dù hoạt động liên tục ngoài trời hoặc vận động thường xuyên vẫn không làm người dùng cảm thấy khó chịu và bứt bối. Hầu hết màu sắc rất tươi sáng và họa tiết không quá cầu kỳ nên rất được giới trẻ ưa chuộng. Chất liệu vải thì khỏi phải bàn cãi vì co giãn tốt và thấm hút cũng tốt. Nếu bạn là cô nàng nữ tính và có xu hướng phá cách thì những sản phẩm áo thun ở đây cũng sẽ rất phù hợp cho bạn đấy nhé! Còn chần chờ ì mà không ghé đến cửa hàng ngay thôi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 21 Lê Đình Cẩn, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0976 787 618
            Fanpage: www.facebook.com/yettyshop.21ledinhcan.quangngai/
            Giờ mở cửa: 08:00- 22:00
              Gọi điện
              Yetty Shop
              Yetty Shop
              Yetty Shop
              Yetty Shop




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy