Top 10 Shop bán áo thun nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Chu Bích Ngọc 746 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích sự tự nhiên, bạn không muốn gò bó bởi những bộ sơ mi cứng cáp, và chắc chắn rằng áo thun là lựa chọn số một của bạn, vậy làm cách nào để mua được ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    Nhắc đến địa điểm bán áo thun nữ ở Pleiku, không thể nào bỏ qua FM Style. Luôn hướng đến khách hàng tiềm năng là các bạn trẻ nên Fm Style luôn mang lại các sản phẩm quần áo, phụ kiện,....năng động, đơn giản, nhưng cũng không thể thiếu các mặt hàng sang trọng cho các bạn dễ dàng lựa chọn để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, còn giá cả không thể nào thoải mái hơn nha.


    Áo thun ở đây mang những màu sắc nhẹ nhàng, với những tông màu cơ bản rất dễ phối đồ như đen, trắng, hồng,... nhưng vô cùng tươi tắn. Các loại áo có họa tiết rất trẻ trung, đáng yêu và phong cách. Các mặt hàng đều chất lượng với loại vải co giãn, mềm mịn. Các mặt hàng áo thun nữ được FM Style cập nhật thường xuyên, bắt nhịp xu hướng mới nhất để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em thân thiết đến FM Style ngay và luôn để tậu về những sản phẩm ưng ý và yêu thích nhất, hay chí ít là một chiếc áo nhóm siêu cấp đáng yêu?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phan Đình Phùng, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0931 124 577
    Email: 34phandinhphung@fmstyle.com.vn
    Website: https://fm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fmgialai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      FM Style
      FM Style
      FM Style
      FM Style

    • Top 2

      Mabu House

      Gọi điện

      Ra đời từ những năm 2013, thời trang Mabu với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống quần áo hàng đầu tại Phố núi và thật vậy thương hiệu Mabu đã và đang là một cái tên không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang tại Phố núi thân yêu. Nổi bật trong các mã thời trang ở Mabu chính là áo thun.


      Mabu phương châm "Nói không với hàng kém chất lương". Áo thun ở Mabu đa số là áo freesize, đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho cả ngày dài hoạt động. Trên nền vải tươi sáng là những hoạt tiết đơn giản nhưng dễ thương, những câu nói độc đáo, tên các hãng thời trang, các địa danh nổi tiếng.. Áo ở Mabu cũng được may bằng vải thun 4 chiều, co dãn và thấm hút tốt, rất được khách hàng yêu thích.


      Xác định “Khách hàng là Thượng đế” luôn làm “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”, Mabu House sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng bằng sự phục vụ nhiệt tình, chân thành nhất! Shop không chỉ bán áo thun, mà còn đa dạng các mặt hàng như chân váy, váy, áo sơ mi, và quần… để khách hàng thoải mái chọn lựa. Hãy để Mabu chăm sóc phong cách của bạn!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 114 Phan Đình Phùng, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0967 990 679 & 0977 781 445
      Fanpage: www.facebook.com/MabuHouse1/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
        Gọi điện
        MaBu House
        MaBu House
        MaBu House
        MaBu House
      • Top 3

        GUMAC

        Gọi điện

        Bạn đnag tìm kiếm cửa hàng thời trang với các sản phẩm áo thun chất lượng, với thiết kế đơn giản thì GUMAC chính là nơi mà bạn nên ghé đến. Đây là thương hiệu thời trang thiết kế với mẫu mã đa dạng, sang trọng, là điểm đến yêu thích của nhiều chị em công sở. Shop có chi nhánh trên toàn quốc là minh chứng cho sự uy tín của thương hiệu và chất lượng trên từng sản phẩm. Đây là nơi mà nhiều chị em ở Pleiku ghé đến khi lựa chọn mua sắm.


        GUMAC mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với giá thành hợp lý, dịch vụ hậu mãi chu đáo. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu áo sơ mi, áo kiểu thanh lịch, váy đầm đơn giản nhưng đầy tinh tế, hay áo khoác, quần short, quần dài... shop đều có đủ cả. Đặc biệt các sản phẩm áo thun tại cửa hàng rất được ưa chuộng. Những mẫu áo ở GUMAC tuy đơn giản nhưng rất hút mắt và được cập nhật thường xuyên. Chất vải ở Lana cũng tương đối mềm mịn, rất ổn so với mức giá. Hãy đến GUMAC để tạo dựng phong cách thời trang riêng cho bản thân, tự tin là chính mình bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 335 Phan Đình Phùng, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 1800 6013 & 0961 051 169
        Email: firetho17594@gmail.com
        Website: https://gumac.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/gumacpleiku
        Giờ mở cửa: 08:30–21:30
        Gọi điện
        GUMAC
        GUMAC
        GUMAC
        GUMAC
      • Top 4

        YODY Pleiku - Gia Lai

        Gọi điện

        YODY Pleiku - Gia Lai là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay. Với quy mô không ngừng được mở rộng, YODY Fashion đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của phái đẹp lẫn phái mạnh ở rất nhiều các tỉnh thành trên cả nước không chỉ riêng gì tại Gia Lai.


        Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng, YODY Fashion thật sự đã làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặc biệt, đối với chị em thì nơi đây quả là một thiên đường mua sắm, không chỉ thích hợp cho dân công sở bởi các mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn là một địa chỉ lựa đồ vô cùng lý tưởng cho các bạn tuổi teen nếu muốn sở hữu cho mình những bộ cánh đơn giản mà đầy quyến rũ để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt.


        Bên cạnh đó, với sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên năng động, có gu thẩm mỹ về thời trang, chắc chắn, bạn sẽ luôn chọn được cho mình những bộ quần áo đẹp như ý muốn. Mặt khác, YODY Fashion cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi. Đây chính xác là địa điểm mua sắm lý tưởng mà các chị em luôn tìm kiếm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01 Lê Duẩn, phường, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 024 9998 6999 & 1800 2086
        Email: chamsockhachhang@yody.vn
        Website: https://yody.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/yodypleiku/
        Giờ mở cửa: 08:00–22:00
        Gọi điện
        YODY Pleiku - Gia Lai
        YODY Pleiku - Gia Lai
        YODY Pleiku - Gia Lai
        YODY Pleiku - Gia Lai
      • Top 5

        Hiền Lê Clothing

        Có mặt trong lĩnh vực thời trang Pleiku một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, Hiền Lê Clothing chuyên về các sản phẩm quần áo độc lạ theo phong cách Hàn Quốc năng động, trẻ trung. Hàng của shop đều là sản phẩm chất lượng với mức giá tương đối dễ chịu. Bộ sưu tập áo thun nữ của shop toát lên vẻ đẹp hiện đại với sắc màu trung tính dễ phối đồ. Bên cạnh những set áo thun đơn sắc còn có những mẫu thiết kế trẻ trung đủ mọi màu sắc để bạn lựa chọn.


        Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng, đặc biệt là áo thun. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Hiền Lê Clothing. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Chị chủ shop trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu điểm khác của Hiền Lê Clothing mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


        Hiền Lê Clothing đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Pleiku bằng việc đa dạng các sản phẩm của mình. Để phục vụ giới phái nữ thì không thể nào thiếu được những chiếc áo thun vừa đơn giản, vừa đẹp, lại trẻ trung và năng động.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 101 Cù Chính Lan, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
        Fanpage: www.facebook.com/UtHien.Dautaysho
          Hiền Lê Clothing
          Hiền Lê Clothing
          Hiền Lê Clothing
          Hiền Lê Clothing
        • Top 6

          Gà Cồ Shop

          Gọi điện

          Chắc hẳn thương hiệu Gà Cồ Shop đã không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang. Và đây cũng là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy tại Pleiku, Gia Lai. Thiên về sự trẻ trung và năng động, Gà Cồ Shop chính là ‘thiên đường mua sắm” của các bạn trẻ từ 15-25 tuổi.


          Nơi đây được biết đến là một địa chỉ mua sắm quần áo được khá nhiều chị em tại Pleiku nói riêng và Gia Lai nói chung tin tưởng lựa chọn. Với phong cách thời trang đa dạng từ dịu dàng, quyến rũ, cho tới năng động, trẻ trung hay cá tính, táo bạo, Gà Cồ Shop thực sự có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn gái yêu thời trang.


          Áo thun - chắc chắn sẽ là món đồ thời trang không thể thiếu tủ đồ của bất cứ ai, kể cả bạn là một fashionista. Có lẽ vì thế, Gà Cồ Shop chuyên lên kệ mẫu áo thun, hot, đẹp và giá cực sinh viên luôn được giới trẻ Gia Lai săn đón.

          Đến với Gà Cồ Shop, bạn sẽ được lựa đã tay với hàng trăm mẫu hàng trăm kiểu áo thun đủ màu sắc. Nổi bật nhất là loại áo thun hoạt tiết và áo thun in hình, in các câu quotes nổi tiếng với chất lượng vải tốt. Áo thun ở đây sử dụng chất liệu áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bị nhão, không bạc màu và cũng không đổ lông...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 530a Hùng Vương, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0973 368 865
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069739172671
          Gọi điện
          Gà Cồ Shop
          Gà Cồ Shop
          Gà Cồ Shop
          Gà Cồ Shop
        • Top 7

          Thỏ Tây Gia Lai

          Gọi điện

          Thỏ Tây Gia Lai là một cái tên quen thuộc đối với những cô nàng là tín đồ của áo thun, hướng tới phong cách ăn mặc trẻ trung, dịu dàng và yểu điệu. Nơi đây có những mẫu váy thiết kế với màu sắc ngọt ngào, dễ mặc, kiểu dáng mới lạ, đem lại sự nữ tính cho các cô gái. Chất vải cũng là một điểm cộng của Thỏ Tây, những chiếc áo thun chất vải mát, thấm mồ hôi, không gây nóng bức, khó chịu luôn giúp cho Thỏ Tây giữ chân được khách hàng của mình.


          Thỏ Tây thường xuyên cập nhật hàng mới, tương tác tích cực trên fanpage để bảo đảm cho khách hàng có cơ hội mua sắm tốt nhất khi tìm đến đây.


          Ngoài ra, Với các thiết kế đón đầu xu hướng hot nhất hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chất liệu đẹp, thiết kế bắt mắt, màu sắc thời trang, tính ứng dụng lại rất cao sẽ cho bạn những bộ trang phục nổi bật nhất. Một trong những điểm hút khách lớn nhất của Thỏ Tây chính là sự uy tín của chất lượng và đặc biệt là thái độ phục vụ chuyên nghiệp cũng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 504 Hùng Vương, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 1900 0235
          Email: cskh@thotay.com
          Fanpage: www.facebook.com/thotaygialai
            Gọi điện
            Thỏ Tây Gia Lai
            Thỏ Tây Gia Lai
            Thỏ Tây Gia Lai
            Thỏ Tây Gia Lai
          • Dù bạn là một người bình thường hay là một fashionista, áo thun chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Áo thun mang đến cho người mặc một sự năng động, thoải mái và tiện lợi trong việc lựa chọn trang phục hàng ngày. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, San San Shop đã mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm áo thun chất lượng, với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã.


            Mẫu mã ở San San Shop rất đa dạng, độc đáo và lạ mắt. Các sản phẩm áo thun tại đây không quá nhiều họa tiết trang trí, điều làm nên phong cách ở shop là kiểu dáng áo trẻ trung, đơn giản, thanh lịch nhưng cũng đầy cá tính, màu sắc được phối hợp hài hòa. Chất liệu làm ra những chiếc áo ấy cũng là vải co dãn 4 chiều, mặc thoáng mát.

            Đội ngũ nhân viên của San San Shop vô cùng niềm nở nhiệt tình. Nếu bạn đang phân vân chọn lựa giữa những mẫu áo thun, hay không biết nên chọn mẫu nào cho phù hợp nhân viên sẽ hết mình hỗ trợ bạn. San San Shop thường xuyên cập nhật hàng mới, tương tác tích cực trên fanpage để bảo đảm cho khách hàng có cơ hội mua sắm tốt nhất khi tìm đến đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 68 Thống Nhất, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
            Điện thoại: 0862 135 468
            Email: xuanyen.250895@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/SanSan.Gl
            Gọi điện
            San San Shop
            San San Shop
            San San Shop
            San San Shop
          • Top 9

            Bobo Shop

            Gọi điện

            Bobo Shop là cửa hàng thời trang giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, đây chính xác là một địa điểm hấp dẫn để đi shopping vào cuối tuần này. Vì các mặt hàng áo thun nữ được Bobo Shop cập nhật thường xuyên, bắt nhịp xu hướng mới nhất, đặt biệt giá cả rất hợp với các bạn nữ dao động khoảng trên dưới 200k.


            Nếu bạn đang lựa chọn những mẫu áo thun độc đáo, và phong cách thì Bobo Shop là cái tên mà các bạn không nên bỏ qua vì các mẫu áo được bán tại shop đa phần là thiết kế của chủ shop nên rất độc và lạ, ngoài ra shop còn bán các mẫu áo đi tiệc, dạ hội,…Cửa hàng mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun đẹp nhất từ thiết kế cho đến hình ảnh shop điều đầu tư rất công phu, vì vậy mà sản phẩm của shop rất được các bạn trẻ chú ý và lựa chọn.


            Ngoài ra, Bobo Shop có rất nhiều items điệu đà nữ tính khác. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội chị em bạn dì đến Bobo Shop mua sắm ngay thôi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 127 Thống Nhất, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
            • 56A Thống Nhất, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
            Điện thoại: 0968 573 085
            Fanpage: www.facebook.com/boboshopgl/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Gọi điện
            Bobo Shop
            Bobo Shop
            Bobo Shop
            Bobo Shop
          • Top 10

            Chip Chip

            Gọi điện

            Chip Chip shop có thể là địa chỉ mà các bạn đang mong đợi vì giá áo thun ở đây rất rẻ do sản xuất tại xưởng. Chip Chip shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại áo thun nữ và các mặt hàng thời trang khác như váy, quần jeans,.. với phong cách trẻ trung, năng động chắc chắn, các mẫu áo thun tại Chip Chip sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và phong cách nhất.


            Hiện tại shop đang cung cấp rất nhiều mẫu áo thun nữ 100% cotton với giá rất rẻ chỉ dưới 50.000đ, không những rẻ mà các mặt hàng được shop cung cấp chất lượng rất đảm bảo cùng với chế độ thanh toán, giao hàng nhanh chóng, không để cho khách hàng phải chờ đợi lâu.


            Áo thun không bao giờ lỗi thời, nếu bạn biết kết hợp linh động chúng với nhau, áo thun đi kèm với chân váy là lựa chọn rất hợp lý mà đa số các bạn trẻ nào cũng nhận thấy đều này, Chip Chip shop không chỉ bán áo thun, mà còn đa dạng các mặt hàng như chân váy, váy, áo sơ mi, và quần …


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 61 Nguyễn Kiệm, TP. Pleiku, Gia
            Điện thoại: 0985 709 876
            Fanpage: www.facebook.com/pk.thao.33/
              Gọi điện
              Croptop
              Croptop
              Nhiều màu sắc để bạn lựa chọn
              Nhiều màu sắc để bạn lựa chọn




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy