Top 6 Shop bán áo thun nữ đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 GUMAC - Bắc Giang
  2. Top 2 Pinky - Pink it up
  3. Top 3 ELISE
  4. Top 4 YODY
  5. Top 5 Cherry Boutique
  6. Top 6 Shop Quỳnh

Top 6 Shop bán áo thun nữ đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Kim Tien Le 1686 0 Báo lỗi

Áo thun là một chiếc áo cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với sự đơn giản, nữ tính mà tiện dụng nên những chiếc áo thun luôn là lựa chọn ưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC - Bắc Giang

    Gọi điện

    GUMAC - Bắc Giang là địa chỉ chuyên áo thu chất lượng, giá tốt tại Bắc Giang. Các sản phẩm tại GUMAC - Bắc Giang đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết in trên áo, mang phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với ưu điểm là dễ mặc, dễ phối đồ, những chiếc áo thun tay lỡ thích hợp cho cả nam và nữ, bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay kể cả đi làm cho các bạn thích phong cách năng động.


    Chất liệu áo thun tại GUMAC - Bắc Giang được may từ chất liệu cotton, mềm mịn, sợi vải cotton tạo độ thông thoáng khi mặc, đường may áo được may theo tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu, đường may chi tiết được tính theo chuẩn 3, 5 mũi may 1 cm. Đường chỉ may cotton được may trùng với màu vải tạo sự tinh tế cho chiếc áo. Các mẫu áo được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất, từ kiểu dáng cơ bản đến các mẫu áo thun in hình, áo thun sọc, áo thun cổ tròn, áo thun cổ V... Ngoài ra, GUMAC - Bắc Giang cũng chú trọng đến chất liệu sản phẩm để mang lại sự thoải mái. Bạn có thể tìm thấy áo thun nữ từ những màu sắc cơ bản như: đen, trắng, xám cho đến những gam màu sặc sỡ và họa tiết đa dạng.


    Ngoài ra, để tạo sự mới mẻ, đa dạng và thêm phần độc đáo cho chiếc áo, GUMAC - Bắc Giang còn in nhiều kiểu họa tiết lên áo. GUMAC - Bắc Giang sử dụng các loại mực in sịn, đảm bảo không bị bong tróc, mờ, nhòe màu khi giặt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0966 323 587
    Email: tvdo1987@gmail.com

    Website: gumac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gumacbg/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/gumac_fashion

    Gọi điện
    GUMAC - Bắc Giang
    GUMAC - Bắc Giang
    GUMAC - Bắc Giang
    GUMAC - Bắc Giang

  2. Pinky- Pink it up là một shop bán áo thun nổi tiếng không thể không nhắc đến khi bạn muốn tham khảo và lựa chọn cho mình những chiếc áo thun thời trang cùng chi phí phù hợp. Pinky- Pink it up cũng sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên tận tình, trẻ đẹp, xinh xắn, am hiểu về thời trang để có thể tư vấn cho mọi người sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu trong thời gian ngắn.


    Với giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, chất lượng đảm bảo đem đến cho cửa hàng một nguồn khách hàng thân quen cũng như khách hàng tiềm năng trên Bắc Giang. Đặc biệt, các mẫu áo thun tại cửa hàng vô cùng đa dạng từ mẫu mã tới màu sắc, chất liệu mềm mại dễ chịu, rất thích hợp để mặc trong... tất cả mọi dịp. Chất áo tại shop được đánh giá là mát, mềm, co dãn không bai và xù trong quá trình mặc, không như những loại áo thun khác dành cho lứa tuổi teen áo của Pinky- Pink it up họa tiết khá đơn giản và thường một màu, mặc nên nhìn khá ôm dáng, tôn lên vẻ ngoài hấp dẫn và phong cách riêng của người mặc.


    Khi đến với Pinky- Pink it up bạn được thỏa thích thử và lựa chọn những trang phục với mẫu mã đa dạng, chất lượng vải mềm mịn cùng màu sắc thu hút nhằm tạo cho mình một phong cách thời trang riêng, năng động và cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Cao, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0915 968 216 & 0968 596 341

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhamPinky/

    Gọi điện
    Pinky- Pink it up
    Pinky- Pink it up
    Pinky- Pink it up
    Pinky- Pink it up
  3. Top 3

    ELISE

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.


    Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ với mặt hàng thời trang công sở mà còn bởi những thiết kế đẹp, độc, lạ và nhiều bộ sưu tập cá tính. Thế mạnh của Elise được tạo nên từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét tinh tế tuyệt vời từ thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và kỹ thuật thủ công điêu luyện của người Việt Nam.


    Đến với Elise khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong hệ thống. Sản phẩm nổi bật của Elise không thể không kể đến đó là sản phẩm áo thun. Sản phẩm áo thun ở đây được đánh giá cao về chất liêu, màu sắc và kiểu dáng đa dạng, có thể đáp ứng được hết các nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 - 215 Hoàng Văn Thụ, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4352 9698 & 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: elise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vietnamnet
    Giờ mở cửa: giomocua

    Shopee: shopee.vn/elise_official
    Lazada:
    www.lazada.vn/shop/eliseofficial/

    Gọi điện
    ELISE
    ELISE
    ELISE
    ELISE
  4. Top 4

    YODY

    Gọi điện

    YODY ra đời từ năm 2014 và đang là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Qua hơn 7 năm phát triển, hiện nay, YODY sở hữu lên đến 109 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có cả Bắc Giang. YODY cung cấp sản phẩm thời trang cho cả nam, nữ và trẻ em. Chất lượng luôn là yếu tố được YODY đặt lên hàng đầu, bởi vậy YODY luôn tập trung vào chất liệu và thiết kế để đem đến cho người mặc sự hài lòng nhất. Hơn nữa, giá thành cho những sản phẩm chất lượng lại cực kì hợp lí, phải chăng.


    Thời trang nữ YODY hướng đến sự tươi trẻ, năng động và dễ phối. Không chỉ dừng lại ở việc đem đến những sản phẩm chất lượng mà YODY còn mong muốn sẽ giúp chị em trẻ trung, vui tươi từ tâm hồn đến diện mạo. Những sản phẩm thời trang nữ của YODY thường có thiết kế khá đơn giản, dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm... đều ổn. Tuy đơn giản nhưng khi được mix & match đúng cách, những món đồ từ YODY sẽ giúp chị em có outfit nổi bật hơn hết.


    Đặc biệt, sau khi mua sắm tại YODY, nếu cảm thấy chưa ưng ý hoàn toàn thì bạn có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày nữa nhé! Cuối cùng, điểm cộng không hề nhỏ đối với YODY chính là sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Hãy đến YODY và trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 333 Khu Lê Lợi, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang - 0912 636 258
    • 210 Phố Bình Minh, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang - 0888 012 258
    • KIOT A15, Chợ Trung Tâm Thương Mại Hiệp Hoà, Thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang - 091 616 3258
    Điện thoại: 024 9998 6999 & 1800 2086
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: yody.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn/

    Shopee: shopee.vn/yody.official
    Lazada:
    www.lazada.vn/yody

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  5. Đối với nhiều bạn nữ tại Bắc Giang, chắc có lẽ rằng Cherry Boutique đã không còn là một cái tên xa lạ. Hàng tại shop cực nhiều, kiểu dáng lại vô cùng đẹp, đảm bảo chỉ cần bạn tới đây 1 lần thì sẽ quay lại lần 2 và nhiều lần nữa.

    Những thiết kế của Cherry Boutique khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kì để sẵn sàng phục vụ bất kì nhu cầu của tín đồ thời trang nào. Đặc biệt, tại shop, bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, đang thịnh hành tại Việt Nam mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây rất biết “chiều lòng” các quý cô, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Những mẫu áo thun ở đây vô cùng xinh xắn và hợp mốt, đặc biệt cho bạn nào yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

    Đến với shop quần áo này bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân. Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, cập nhật hàng mới liên tục, Cherry Boutique vẫn sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ mỗi khi có nhu cầu mua sắm những bộ cánh hot nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Nguyễn Cao, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0978 566 968

    Fanpage: www.facebook.com/cherry.luong.1

    Gọi điện
    Cherry’s House
    Cherry’s House
    Cherry’s House
    Cherry’s House
  6. Shop Quỳnh là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang cho nữ giới chẳng hạn như baby doll, váy, pull, baggy, jeans, túi, giày,... đặc biệt, shop cũng được rất nhiều bạn nữ yêu thích chính bởi những sản phẩm áo thun vô cùng xinh xắn, hợp thời trang và tiện dụng.

    Với nhiều mặt hàng đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và một mức giá cả hợp lý, đặc biệt rất phù hợp với các bạn sinh viên. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng các mặt hàng tại shop đã có những phản hồi rất tích cực cả về chất lượng lẫn giá cả. Chính vì thế, Shop Quỳnh cũng là một nơi lý tưởng cho các bạn nữ thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình.


    Ngoài ra, không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm,Shop Quỳnh còn mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và thân thiện. Nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Không gian cửa hàng được trang trí sang trọng và tinh tế, tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo trang fanpage hoặc ghé thăm cửa hàng của Shop Quỳnh để khám phá thêm về áo thun nữ và tìm kiếm những mẫu áo thun phù hợp với phong cách của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0964 276 191

    Fanpage: www.facebook.com/suxi0909

    Gọi điện
    Shop Quỳnh
    Shop Quỳnh
    Shop Quỳnh
    Shop Quỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy